Top 7 Homestay view sống ảo đẹp nhất tại đảo Phú Quốc

Được mệnh danh là viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam, đảo Phú Quốc hấp dẫn du khách gần xa với những cảnh quan tuyệt hảo: Đá Chào, Bãi Sao, Mũi Ông Đội... Và để phục vụ nhu cầu của hơn 1 triệu khách mỗi năm, một loạt các loại hình lưu trú được mở ra, từ nhà trọ bình dân đến resort cao cấp. Trong số đó, homestay có lẽ là hình thức được nhiều du khách chọn nhất, bởi sự tiện lợi, dễ thương và đáng nhớ. Vậy tìm hiểu những homestay không thể bỏ lỡ khi đến đảo Phú Quốc ở đâu? Hãy để Toplist chỉ đường cho bạn.

Sen Lodge Homestay Village

Được biết đến với cái tên quen thuộc “khu làng trên cây”, Sen Lodge Homestay Village sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, khiến bạn như lạc vào thế giới cổ tích thần kì. Sen Lodge gồm những ngôi nhà nho nhỏ, xinh xinh, được xây dựng trên những gốc cây to, bao quanh là những tán cây xanh mát. Những thân cây sẽ được giữ nguyên, mọc xuyên qua phòng, mang đến cảm giác mới mẻ, thi vị và gần gũi.


Phòng ở nơi đây cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để du khách chọn lựa, với những cái tên hết sức đặc biệt: nhà gỗ 2 tầng, nhà cây mặt trăng, nhà cây trái tim, nhà hồ lô... Dù là căn nhà nào, cũng có không gian thoáng đãng, rộng mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đầy đủ tiện nghi. Chất liệu gỗ cũng có mặt khắp nơi, từ mái nhà, tường nhà, sàn nhà, đem lại cảm giác gần gũi lạ thường. Ngoài nhà hồ lô, các căn khác đều có ban công khá rộng, đón nắng, thích hợp tụ tập bè bạn nói chuyện, tổ chức buổi vui chơi, hay đơn giản là nằm dài để đọc một cuốn sách mới.


Điểm nối giữa các homestay là lối đi nhỏ được lát gạch đỏ, tạo sức hút kì lạ. Cả khu homestay được bao quanh bởi các rặng cây lớn, có thêm một hồ bơi xanh mát, như một nét hiện đại giữa những gì thuộc về cổ tích. Rời khỏi khu vườn Sen Lodge Homestay Village, là thấy được bãi biển Phú Quốc lộng gió đang chờ bạn tới khám phá.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Cầu Bà Phong, Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0964 789 320 & 0868 313 817
  • Fanpage: https://www.facebook.com/senlodge/
  • Đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/phu-quoc-sen-lodge-homestay-village.vi.html?
  • Khung giá: 550.000 – 1.800.000 VNĐ/phòng
Sen Lodge Homestay Village
Sen Lodge Homestay Village
Nội thất bên trong.
Nội thất bên trong.

Peace House

Đúng như cái tên của mình, Peace House thực sự là một ngôi nhà yên bình, giúp bạn bình lặng tâm hồn, thư thái tâm trí trước những ồn ào của cuộc sống. Nằm khiêm tốn trong một con đường vắng vẻ thuộc phường 10, để tìm đến với Peace House cũng là một thử thách. Nhưng khi nhìn thấy tấm biển nhỏ ghi tên “Peace House”, cảm giác gần gũi lại lan tỏa trông lòng du khách. Cách chợ Dương Đông khoảng 10 phút đi xe máy, từ Peace House, du khách có thể dễ đang di chuyển để tham quan các địa điểm nổi tiếng như làng chài Cửa Vạn, mũi Gành Dầu...


Lần đầu đến với Peace House, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với sự chào đón ban đầu của bé Bi, chú chó năng động và tình cảm do cô chủ nuôi. Màu sắc chủ đạo của Peace House là màu xanh của lá cây và màu vàng của gỗ. Gỗ tuyết tùng được nhập khẩu từ Canada, được sấy khô hoàn toàn, là nguyên liệu chính để làm nên một Peace House cuốn hút, từ bàn ghế, khung cửa, cầu thang, giúp giảm cảm giác ẩm thấp khi mùa mưa tới.


Phòng của Peace House nhỏ xinh, với không gian nhuộn màu vàng, gợi cảm giác cổ điển, là xiêu lòng mọi khách thập phương. Nền gạch đá hoa, bàn ghế gỗ nhỏ, chiếc gối họa tiết dễ thương, giá sách gọn gàng, tất cả đã làm nên một ngôi nhà đúng nghĩa, một ngôi nhà đơn giản, bình dị, tinh tế mà tiện nghi. Thử tưởng tượng một buổi sáng thức dậy trong ngôi nhà bình yên này, qua khung cửa sổ đầy nắng, đón nhận sự tươi mát của cây cối, lắng nghe chim hót véo von, chợt thấy lòng thảnh thơi đến lạ. Nhiều người yêu thích Peace House có lẽ cũng vì những gì dung dị như thế.


Peace House còn có cả một khuôn viên BBQ, nơi bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc nướng cùng bạn bè và người thân. Bạn cũng có thể trổ tài bếp núc tại phòng bếp dầy đủ dụng cụ nấu nướng. Và nếu muốn đi chơi, homestay cũng có xe đạp, tùy bạn sử dụng. Còn với các địa điểm xa, thuê xe máy tại Peace House với giá 120.000 VND/ ngày cũng là lựa chọn không tồi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0338252040
  • Fanpage: https://www.facebook.com/peacehousepq
  • Khung giá:
    • Phòng 2 người: 480.000 VNĐ/ đêm.
    • Căn lớn (4 phòng): 2.000.000 VNĐ/ đêm.
Peace House
Peace House
Màu sắc chủ đạo của Peace House là màu xanh của lá cây và màu vàng của gỗ
Màu sắc chủ đạo của Peace House là màu xanh của lá cây và màu vàng của gỗ

The Fish Hostel & Restaurant

May mắn khi sở hữu vị thế khá thuận lợi khi chỉ cách biển 400m và cách chợ đêm 4 km, The Fish đã thu hút du khách đến với Phú Quốc ngay từ ngày đầu mới ra mắt. Đúng như tên gọi, The Fish Phu Quoc gồm cả khu phòng ở và khu nhà hàng. Giữa hai khu có một vườn cát nhỏ để khách lưu trú có thể ngồi chơi, trò chuyện với nhau.

Đến The Fish Phu Quoc, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian toàn gỗ, kết hợp cùng cây cối xanh ươm, tạo cảm giác hài hòa đến bất ngờ.


The Fish có 3 loại phòng: 1 phòng Tent (Lều), 3 phòng Up Garden (nằm trên lầu), 1 phòng Twin Bedroom (2 giường đôi), tất cả đều đầy đủ tiện nghi và sử dụng hệ thống toilet chung. Tổng cộng có 6 toilet chung bên ngoài để khách sử dụng. Tuy không có nhiều phòng, nhưng The Fish cũng sẽ cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình nhất, với sự tinh tế trong từng đồ vật trang trí. Ngoài homestay, nhà hàng của The Fish cũng phục vụ đồ ăn từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, đầy đủ cả món Tây lẫn món Việt, như chả giò chay, chả giò thịt, ... Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt tại nhà hàng, chẳng hạn The Fish’s Special, Tropicana, các loại cocktail...


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 113/13 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 094 977 72 02
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thefishpq/
  • Khung giá: 400.000 – 1.000.000 VNĐ/người/đêm.
The Fish Phu Quoc.
The Fish Phu Quoc.
The Fish Phu Quoc.
The Fish Phu Quoc.

True Homes - Phú Quốc

Nếu đã chán những homestay với lối kiến trúc quen thuộc, bình thường, mà mong muốn được trải nhiệm những nơi thú vị hơn, đừng ngại ngần khi lựa chọn True Homes. Lần đầu đến True Homes, bạn sẽ không ngăn nổi tiếng reo thích thú. Những căn nhà bé bé, diện tích chỉ khoảng 15m2, sơn rực rỡ sắc màu, được trang bị đầy đủ nội thất bằng gỗ, đủ cả nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ riêng, một khoảng hiên cũng như khoảng vườn phía trước.


Trong khu vườn ấy là những cây ổi do chính chủ nhà trồng, để cho bạn có những trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể được sử dụng wifi miễn phí. Không hướng ra biển như những homestay thông thường, xung quanh True Homes là những ngọn núi cao, những cánh rừng bạt ngàn, giúp bạn tận hưởng thiên nhiên đảo Ngọc một cách gần gũi, rõ ràng nhất.


Đến với True Homes, bạn sẽ có cảm giác đang được tận hưởng một kỳ nghỉ tại nhà, trong ngôi nhà bình dị, gần gũi. Các du khách cũng có thể dùng bữa với gia đình chủ nhà, thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc. Từ đây, muốn khám phá đảo Phú Quốc, chỉ cần thuê một chiếc xe máy với xăng đầy bình ngay tại True Homes, bạn đã có thể ngang dọc khắp các con đường, bắt đầu hành trình khám phá của mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Cửa Lấp - Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 090 550 69 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/truehomes.phuquoc/posts/
  • Khung giá: 500.000 VNĐ/ngày
True Homes - Phú Quốc
True Homes - Phú Quốc
True Homes - Phú Quốc
True Homes - Phú Quốc

9Station Hostel

Trong suy nghĩ của nhiều người, homestay chỉ là không gian lưu trú giá rẻ, không đủ tiện nghi như họ mong đợi. Nhưng chắc hẳn mọi người sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi đến với 9Station Hostel. Tuy không phải là dạng khách sạn truyền thống, nhưng cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ tại 9Station Hostel không khác một khách sạn 3 sao, đảm bảo đáp ứng hoàn hảo nhất nhu cầu du khách. Từ khu bể bơi ngoài trời, khu vực nhà hàng, khu bida..., tất cả đều toát lên vẻ “sang chảnh”, là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ sống ảo khi tới nơi đây.


9Station Hostel vẫn giữ cấu trúc phòng của một hostel điển hình, là phòng tập thể, nhiều giường, để du khách có thể giảm chi phí. Song tại mỗi phòng tập thể này, bạn lại được cung cấp tủ và khóa riêng để cất giữ đồ đạc cá nhân, giường tầng có rèm che và thiết bị chiếu sáng riêng. Điều thú vị ở đây là mỗi giường lại có bảng tên khách thuê và đánh dấu số giường. Hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm tại đây cũng được trang bị tiện nghi, sắp xếp ngăn nắp và sạch sẽ. Ngoài ra, 9Station Hostel còn cung cấp phòng riêng, có giường đơn và giường đôi, cho những ai thích không gian riêng tư. Tuy nhiên, lựa chọn ở homestay, thường là những người thích không gian mở, ưa giao lưu, khám phá, nên hầu như ai đến với 9Station Hostel, cũng thích ở phòng tập thể hơn là phòng riêng.


Nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo, tại trung tâm thành phố, cách khá gần chợ đêm Phú Quốc, sân bay Phú Quốc, Coco Bar, 9Station Hostel thực sự là điểm đến hoàn hảo cho những ai ưa khám phá khi tới với Phú Quốc, viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3980 799
  • Website: https://www.9stationhostel.com/vi-vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/9stationhostelbar/
  • Khung giá:
    • Phòng tập thể: 110.000 – 150.000 VNĐ/ người.
    • Phòng riêng: 500.000 – 700.000 VNĐ/ phòng.
9Station Hostel
9Station Hostel
9Station Hostel vẫn giữ cấu trúc phòng của một hostel điển hình, là phòng tập thể, nhiều giường, để du khách có thể giảm chi phí
9Station Hostel vẫn giữ cấu trúc phòng của một hostel điển hình, là phòng tập thể, nhiều giường, để du khách có thể giảm chi phí

Dylan Homestay

Là cái tên mới xuất hiện trên bản đồ homestay Phú Quốc, Dylan Homestay đã nhanh chóng phủ sóng và là cái tên không thể không nhắc đến khi lựa chọn về địa điểm nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, Dylan Homestay tạo nên một tổng quan vừa gần gũi, quen thuộc, vừa thú vị, bất ngờ.


Thiết kế chủ đạo bằng gỗ là điểm đặc biệt của Dylan Homestay. Lần đầu đến đây, du khách sẽ ấn tượng bởi những ngôi nhà sàn gỗ nâu vàng, treo thêm đèn lồng đỏ, mang lại cảm giác yên bình, cổ kính đến bất ngờ. Dylan Homestay cũng cung cấp cho du khách nhiều loại phòng để lựa chọn, như phòng gia đình, phòng tập thể, phòng riêng 2 người... Mỗi phòng lại được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như điều hóa, TV, nóng lạnh, toilet riêng, khu bếp, để du khách chỉ việc dọn đồ vào và tận hưởng mà thôi. Nếu muốn trổ tàu nấu nướng, hãy tận dụng khu bếp tập thể. Với vị trí cách chợ đêm Dinh Cậu 200m, cách cầu chợ Dương Đông 100m, ở tại Dylan Homestay, chẳng có lý do gì không tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời với những loại hải sản tươi mới, thơm ngon.


Không dừng lại ở đó, Dylan Homestay còn là nơi bao thầu ăn - ở - tổ chức tour du lịch 3 ngày 2 đêm để tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc, như đến vương quốc sao biển ở làng bè Rạch Vẹm, ghé làng chài cổ Hàm Ninh, thăm hòn Ghầm Ghì, hòn Móng Tay... Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn nơi đây làm điểm đến cho mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 6/7 Nguyễn Thị Định, Khu phố 8, Đông Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Đặt phòng: https://www.agoda.com/vi-vn/dyland-homestay/hotel/phu-quoc-island-vn.html?cid=1844104
  • Khung giá:
    • Phòng 2 người/phòng: 299.000 VNĐ/đêm.
    • Phòng gia đình: 599.000 VNĐ/đêm.
    • Phòng tập thể: 119.000 VNĐ/người/đêm
Dylan Homestay
Dylan Homestay
Thiết kế chủ đạo bằng gỗ là điểm đặc biệt của Dylan Homestay
Thiết kế chủ đạo bằng gỗ là điểm đặc biệt của Dylan Homestay

Hòn Dăm Island Hideaway

Nhắc đến Hòn Dăm Island Hideaway, là nhắc đến một homestay độc nhất vô nhị, một homestay nằm biệt lập trên một hòn đảo tại Phú Quốc – đảo Hòn Dăm. Đảo Hòn Dăm là một hoang đảo, nầm ở phía nam Phú Quốc, với lượng sinh vật biển đa dạng và dải san hô phong phú. Hòn Dăm Island Hideaway ra đời, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên, những phút giây thư giãn tuyệt đối bên gia đình và người thân.


Đến với Hòn Dăm Island Hideaway, hãy chuẩn bị tư tưởng sống một cuộc sống “tách biệt với thế giới bên ngoài”: không internet, không TV, không máy lạnh. Nhưng ở trong những bungalow xây bằng gỗ, thiết kế mở, thân thiện với môi trường, bạn sẽ không hề thấy ngột ngạt hay nóng bức đâu. Khu homestay có tất cả 4 bungalow cùng 16 giường trên phòng chung tại nhà sàn. Các bungalow ở đây không có cửa, chỉ có một mành tre mỏng tạo không gian riêng, để bạn có thể thấy biển bất cứ lúc nào.


Trên đảo có duy nhất một homestay, nên thức ăn mỗi ngày sẽ được cung cấp vào buổi sáng, mua ngày nào sẽ dùng hết cho ngày đấy. Những món ăn hấp dẫn du khách ở đây có thể kể đến là gỏi cá trích, canh chua cá bớp, cá sòng nướng... Không chỉ thế, Hòn Dăm còn có cả núi, và ngọn núi này rất dễ chinh phục. Đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, là thấy cả một vùng biển mênh mông lấp lánh, đem lại cảm giác như hòa trọn mình với thien nhiên, trở thành một trải nghiệm đáng nhớ với bất cứ ai đến với Hòn Dăm Island Hideaway.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Hòn Dăm Trong, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0968833666
  • Đặt phòng: https://www.facebook.com/hondamisland/
  • Khung giá: 500.000 VNĐ/người/ đêm (đã bao gồm phí đưa đón 2 chiều từ cảng An Thới ra hòn)
Hòn Dăm Island Hideaway
Hòn Dăm Island Hideaway
Hòn Dăm Island Hideaway
Hòn Dăm Island Hideaway

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?