Top 5 Hướng dẫn và quy định về việc tham gia làm video Youtube cùng Toplist.vn

Vừa qua từ việc tuyển thành viên tham gia ghi âm + làm video cho kênh youtube của Chúng tôi, Ad nhận thấy group của chúng ta có rất nhiều bạn có khả năng và tài năng thực sự. Vì thế, Chúng tôi mong muốn tạo được cơ hội cho tất cả các bạn thể hiện khả năng của mình ( thu âm hoặc làm video) để nhận được phần thưởng xứng đáng. Ai cũng sẽ được tham gia thu âm và làm video cùng với Chúng tôi.

Gửi video sản phẩm về cho Chúng tôi

Sau khi hoàn thành video sản phẩm, các bạn gửi file gốc cho Chúng tôi:
  • Địa chỉ gmail: Chúng tôi2016@gmail.com
Thông tin trong mail phải có đủ các yêu cầu sau:
  • Tên tiêu đề: Video - Chúng tôi ( đợi duyệt)
  • Nội dung: Có tên bài viết ( cả link) trên Chúng tôi, tên tác giả thu âm, tên bạn sản xuất video, tên nhóm của các bạn (hai bạn có thể tự nghĩ ra tên nhóm cho riêng mình để ad tiện theo dõi)
  • Video sản phẩm + với file ghi âm kèm theo
Các bạn có thể ghi thêm mức giá mong muốn để Chúng tôi xem xét. Tuy nhiên, cái gì mới làm cũng sẽ chưa thể trả mức giá tốt luôn được. Càng về sau Chúng tôi sẽ cố gắng trả công xứng đáng hơn cho các bạn.
Gửi video sản phẩm về cho Chúng tôi

Tự làm hoặc tìm bạn hợp tác cùng làm video

Bạn có khả năng thu âm hoặc làm video? Một mình bạn không làm được? Vậy thì tìm một người bạn phù hợp cùng làm với mình thôi.

  • Các bạn có giọng hay, ngọt ngào có thể tự thu âm bài viết trên Chúng tôi và tìm một bạn biết làm video cùng làm để tạo ra sản phẩm.
  • Bạn biết làm video cũng vậy, cần tìm một bạn có giọng hay để ghi âm để tạo ra video sản phẩm.
  • Bạn nào có thể một mình làm nữa thì càng tốt. Hoặc các bạn có nhóm làm để chuyên nghiệp như vậy còn vui hơn nữa.
Tự làm hoặc tìm bạn hợp tác cùng làm video

Mức nhuận bút và hình thức thanh toán

Hiện tại Chúng tôi và kênh youtube của Chúng tôi đang được đầu tư và chưa có bất kỳ khoản thu nào. Việc xây dựng thêm một cộng đồng nữa để các tác giả thể hiện khả năng và sự sáng tạo của bản thân đóng góp cho cộng đồng thật sự là cố gắng không nhỏ của Toplist. Chúng tôi chưa thể trả công xứng đáng nhất cho các tác giả trong thời kỳ mới đầu được, càng về sau thì chúng ta sẽ càng nhận được nhiều lợi ích hơn.

  • Mức nhuận bút cho mỗi video được duyệt sẽ là 20.000 VNĐ - 70.0000 VNĐ ( tùy theo chất lượng)

Chúng tôi mong muốn các tác giả hãy nỗ lực, cố gắng phát huy tài năng và sự sáng tạo của mình để cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

Hình thức thanh toán:
  • Mỗi nhóm làm video sẽ có một bạn đại diện và ad sẽ chuyển tiền vào Tài khoản Chúng tôi của tác giả đó. Mọi quy định thanh toán diễn ra đúng với quy định của trang Chúng tôi.

Yêu cầu đối với Video được duyệt trên kênh youtube của Chúng tôi

Yêu cầu về nội dung:
  • Nội dung của video phải được làm từ các bài viết đã được duyệt trên trang Chúng tôi.
  • Ngoài ra những video hướng dẫn, giới thiệu về trang Chúng tôi cũng có thể được chấp nhận.
Yêu cầu về chất lượng:
  • Video phải có đủ các phần như: Intro, thuyết minh, các ảnh phù hợp, sub ( tên tiêu đề, tiêu đề top, hoặc các chi tiết quan trọng cần mô tả theo lời thuyết minh).
  • Video không được chứa bản quyền nhạc hay vấn đề khác của bên thứ 3. Các bạn có thể lấy nhạc trong kho nhạc miễn phí của Youtube.
Video mẫu của Chúng tôi. Các bạn có thể sáng tạo nhiều hơn nữa.

Cách làm video để không bị trùng

Để việc làm video của các bạn không bị trùng lặp, các bạn có thể làm theo cách sau đây:
  • Trước khi quyết định làm video về nội dung bài viết nào, các bạn cần đọc bình luận dưới bài viết đó xem đã có ai làm chưa. Nếu không thấy bình luận gì liên quan đến việc làm video cho Chúng tôi thì bạn có thể lấy để làm.
  • Khi quyết định lấy bài viết đó để làm, bạn hãy bình luận dưới bài viết đó là: " Bài viết đã được chọn làm video youtube - Chúng tôi"
Các bạn nhớ chú ý để không bị trùng nha.
Video mẫu của Chúng tôi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?