Top 14 Idol nữ đảm nhận vai trò "thân hình đẹp nhất" trong nhóm

Trong các nhóm nhạc, mỗi thành viên đều có một vai trò riêng, người thì là giọng ca chính của nhóm, người thì là dancer chính trong nhóm, người làm gương mặt đại diện, người làm đại sứ thân thiện kết nối với fan... và người có nhiệm vụ trở thành thỏi nam châm hút fan trong nhóm chính là những người có thân hình đẹp nhất nhóm. Hãy cùng TopList điểm qua top 14 idol nữ đảm nhận vai trò "thân hình đẹp nhất" của các nhóm nhạc Hàn Quốc nhé!

Soyu

Sự xuất hiện của Soyu trong danh sách này là điều vô cùng bình thường, nếu cô ấy không được nhắc đến thì mới là điều bất thường nhất. Bởi lẽ thành viên nhóm Sistar chưa bao giờ lọt tên trong bất kì bảng xếp hạng sao nữ có thân hình đáng mơ ước nhất nào. Cơ thể của Soyu là kết quả xứng đáng của quá trình kiên trì giảm cân và giữ dáng nghiêm ngặt.
Mặc dù là thành viên của nhóm nhạc toàn những thần tượng về cả tài và sắc đều nổi trội như Sistar, Soyu vẫn là thành viên nổi bần bật mỗi khi cô trình diễn những động tác gợi cảm phô diễn những đường cong nóng bỏng.
Soyu

Kyung Ri

Cũng giống như Hyo Sung, thành viên của nhóm Nine Muses bước lên từ nghề người mẫu, với kinh nghiệm đến từ sàn catwalk đầy mình thì Kyung Ri hoàn toàn biết cách cũng như bí quyết để giảm cân, giữ cân và hơn hết là tập luyện như thế nào để có được số đo ba vòng hoàn hảo. Nữ thần tượng sinh năm 1990 này có chiều cao lí tưởng đáng mơ ước là 1m70, cô trở thành gương mặt được ưa thích của nhiều tờ tạp chí lớn.
Vừa qua Kyung Ri đã có những phát ngôn gây sốc khiến cô nhận được không ít sự chỉ trích của netizen Hàn. Bởi trong một show ghi hình trên truyền hình khi được hỏi cô xếp thứ mấy trong danh sách những thần tượng quyến rũ nhất showbiz, cô đã không ngần ngại nói rằng mình ở vị trí dẫn đầu, sau đó mới đến Hyun A và bạn gái cũ của Zico là Seol Hyun... Không quá khó hiểu khi cô trở thành tâm điểm phản đối khi đối với showbiz Hàn nói chung, tượng đài quyến rũ nhất là nữ thần Lee Hyori mà chưa một idol nào có thể vượt qua được. Có lẽ thân hình siêu chuẩn của mình đã khiến nữ ca sĩ có phần tự tin thái quá.
Kyung Ri

Na Eun

Vốn nổi tiếng trong giới Kbiz về gương mặt xinh đẹp như thiên thần, cũng như việc Na Eun luôn hướng đến hình tượng dễ thương, thánh thiện mà cô ca sĩ thường không xuất hiện với các hình ảnh khoe da thịt hay nhảy vũ đạo sexy. Thế nhưng hầu hết các fan của thành viên nhóm A Pink này đều biết cô có một vóc dáng vô cùng chuẩn, số đo ba vòng của thiên thần này cũng thuộc top những sao nữ được hâm mộ nhất. Vì vậy mà mỗi khi cô ca sĩ sinh năm 1994 này diện quần đùi hay váy ôm sát là lại khiến người hâm mộ được một phen thổn thức.
Hiện tại Na Eun đang chăm chỉ luyện tập vũ đạo cũng như tập các bài học thanh đạo của ca sĩ, chuẩn bị cho những dự án tiếp theo của A Pink cũng như sự nghiệp solo của cô.
Na Eun

Sunny

Là thành viên thấp nhất của nhóm nhạc gồm các chân dài của SNSD, Sunny vẫn là nhân vật đáng gờm về hình thể. Bởi lẽ khi được hỏi ai là người có vóc dáng sexy nhất nhóm, các cô nàng "The boys" đều đồng loạt chỉ tay về hướng cô nấm lùn có đôi môi cong nhất Kpop này.
Sunny còn được biết đến là cháu gái của Lee Soo Man - chủ tịch của công ti giải trí SM làm nên tên tuổi của DBSK, Super Junior... và cả nhóm nhạc quốc dân SNSD. Do đó mà có nhiều dư luận trái chiều cho rằng cô ca sĩ có vóc dáng thấp bé này có một đặc ân riêng. Để chứng minh cho tài năng thực sự của mình, Sunny đã chăm chỉ luyện vũ đạo và ca hát thật nhiều, đồng thời cũng giữ cho mình một vóc dáng hoàn hảo để mỗi lần cô xuất hiện trước fan hâm mộ đều sẽ thật xuất chúng.
Sunny

Tzuyu

Mỹ nhân thần tượng thế hệ mới Tzuyu cũng sở hữu một vóc dáng siêu chuẩn như thế. Khác với những đàn chị trên thì Tzuyu có vẻ đẹp cuốn hút dễ thương hơn là gợi cảm quyến rũ. Em út của nhóm nhạc Twice hiện đang là nhân vật gây sốt nhất truyền thông, được chú ý bậc nhất mỗi khi cô xuất hiện ở bất kì buổi sự kiện nào. Bởi lẽ cô ca sĩ 17 tuổi này nổi lên với hình tượng nhan sắc trong trẻo, sắc sảo, vượt qua mọi chuẩn mực của vẻ đẹp thần tượng khác trước đây.
Tzuyu

Hyo Sung

Xuất thân là người mẫu quảng cáo nội y vô cùng được yêu mến, không hề lạ gì khi Hyo Sung sở hữu một thân hình chuẩn như thế. Là thành viên của nhóm nhạc toàn chân dài xinh đẹp như Secret nhưng không có gì cản trở được Hyo Sung trở thành thành viên nổi bật nhất nhóm, mặc dù xét về chiều cao thì giọng ca Secret được cho là khá khiêm tốn. Hyo Sung thu hút khán giả bởi vòng 1 đẹp một cách tự nhiên của mình, chưa từng có bài báo nào hồ nghi là cô đã sửa chữa qua dao kéo mặc dù các idol nữ khác vẫn thường xuyên bị đặt điều như vậy. Nữ thành viên "Oh My School" dễ thương được yêu mến ngày nào có đông đảo fan hâm mộ bình chọn là thần tượng có vòng 1 đẹp nhất giới ca sĩ nữ Kpop.
Hyo Sung

Yura

Sau khi tập luyện chăm chỉ để có được vóc dáng hoàn hảo như lúc này, thành viên nhóm Girl's Day đã dần dần trở thành biểu tượng quyến rũ mới của showbiz Hàn Quốc. Mỗi buổi biểu diễn cùng cả nhóm trên sân khấu của cô được fan nức lời khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn mực đáng mơ ước mà không phải idol nào cũng có được. Yura được nhận xét là một trong những cô nàng có vòng 1 và vòng 3 đẹp nhất Kpop.
Yura hiện đang được người hâm mộ ở Việt Nam vô cùng yêu mến bởi sự thân thiện và nhiệt tình của cô dành cho các fan trong nước. Sự kiện đặc biệt chính là nữ ca sĩ xinh đẹp từng cùng thành viên nhóm T-ara - Eunjung gửi clip ủng hộ chương trình truyền hình giải trí "Khánh Khánh show" của nước ta, dưới sự DJ của hai nhân vật là Kelvin Khánh và Duy Khánh. Cuối đoạn clip cô còn động viên người bạn đã từng gặp nhau ở Hàn là Kelvin Khánh với câu nói đáng yêu "Kelvin cố lên" không chỉ khiến Kelvin Khánh mà còn khiến cả người hâm mộ Việt nức lòng yêu thích.
Yura

Krystal

Cô em gái nổi tiếng "sang chảnh" của "công chúa băng giá" Jessica từ lâu đã được khán giả ngưỡng mộ về vóc dáng chuẩn như siêu mẫu của mình, và thật sự tiếc nuối khi đôi chân dài và vòng eo săn chắc của Krystal không được phô diễn trên các sàn diễn danh giá. Sức hút của giọng ca F(x) ngoài giọng hát và body siêu chuẩn thì cô còn được đánh giá cao ở việc giữ vững thần thái sang chảnh, lạnh lùng trong mọi tình huống. Có lẽ vì được thừa hưởng gen tốt của người chị là cựu thành viên nhóm nhạc SNSD mà cả hai người đẹp trở thành cặp chị em "băng giá" bậc nhất showbiz châu Á.
Krystal hiện đang là bạn gái của Kai (EXO). Khi bắt đầu công khai mối quan hệ họ đã vấp phải sự phản đối lớn của người hâm mộ như một sự bình thường của biết bao idol nổi tiếng khác phải chấp nhận. Nhưng việc họ không giống như các thần tượng khác chịu không được áp lực mà phải chia tay thì sự chân thành của họ đã được người hâm mộ chấp nhận và ủng hộ. Hai ngôi sao hiện đang là cặp đôi có sức hút nhất sau Suzy và Lee Min Ho.
Krystal

Hani

Nổi tiếng là cô ca sĩ có tính cách bá đạo nhất của Kpop, Hani khiến khán giả vô cùng kinh ngạc khi đã quên mất cô có một vóc dáng "chuẩn của chuẩn" như thế. Cùng với các mỹ nhân trên Hani còn được nằm trong top 10 nữ thần tượng có vòng 3 quyến rũ nhất Kpop.
Sau khi chia tay với nam ca sĩ nổi tiếng Junsu, Hani ngày càng được lòng khán giả hơn, bởi vì ngay từ lúc công khai hẹn hò cặp đôi đã hoàn toàn không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Người ta cho rằng Hani quá phóng khoáng cá tính tomboy của mình nên không thích hợp hẹn hò với hoàng tử của nhóm nhạc một thời JYJ.
Hani

Seol Hyun

Hiện nay, trong tất cả các bảng xếp hạng Hàn Quốc về sao nữ có vóc dáng chuẩn nhất hay dáng người đẹp từng centimet nhất, Seol Hyun luôn có mặt ở top đầu, thậm chí là đứng vị trí thứ nhất với sự ủng hộ đông đảo không thể chối cãi của người hâm mộ. "Bảo vật quốc gia" ngay từ lúc mới ra mắt đã trở thành con cưng của biết bao thương hiệu mời quảng cáo bởi vóc dáng chuẩn mực của mình, số đo ba vòng hoàn hảo cùng chiều cao đáng mơ ước. Đoạn video dài 30 giây trong quảng cáo bia của cô được người hâm mộ không tiếc lời tán thưởng, nâng cao cái nhìn của mọi người về vóc dáng "không đùa được đâu" của người đẹp. Nhưng đa số các fan đều thắc mắc không biết bí quyết để có thân hình đáng mơ ước của cô là gì, bởi những hình ảnh chụp lại lúc cô ăn uống trong hậu trường cho thấy khả năng ăn uống không kiềm chế của Seol Hyun cũng là "không đùa được". Cô được đánh giá là hoàn toàn có thể lật đổ vị thế "Nữ hoàng quảng cáo" của "Tình đầu quốc dân" Suzy.
Sau khi vừa chia tay với cuộc tình đầy tai tiếng cùng nam rapper Zico, thành viên nhóm nhạc AOA đã cắt phăng mái tóc dài thương hiệu của mình và xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính, làm tôn thêm đường nét mỹ miều của gương mặt khả ái vốn cũng là một thỏi nam châm đắt giá của Seol Hyun. Các fan của cô nàng và cả nhóm AOA đều hoàn toàn có thể trông đợi vào sự tái xuất sẽ làm nên chuyện của cô.
Seol Hyun

Hyun A

Mặc dù nhóm nhạc thần tượng 4 Minute đình đám một thời đã tan rã nhưng Hyun A vẫn được nhiều người nhắc đến về khoảng thời gian cô trở thành thành viên hút fan bậc nhất bởi vai trò "thân hình đẹp nhất" của mình. Người đẹp của MV huyền thoại "Gangnam Style" vốn đã quá nổi tiếng với hình tượng sexy mà cô theo đuổi, những động tác vũ đạo của cô nàng có sức gợi cảm hút hồn hơn rất nhiều.
Ngoài việc là cựu thành viên nổi bật nhất 4 Minute thì Hyun A còn vô cùng nổi tiếng khi là một mảnh của cặp đôi sexy "Troublemaker", nữ thần tượng đã cùng với thành viên cũ của Beast là Hyun Seung lấn lướt hàng loạt bảng xếp hạng khi hai ca khúc Troublemaker và Now ra đời. Hiện tại các fan hâm mộ đang vô cùng mong đợi sự tái xuất của cặp đôi này.
Hyun A

Nari

Thành viên của nhóm nhạc Wassup sở hữu chiều cao khá lí tưởng là 1m65 với cân nặng là 48kg cùng số đo ba vòng hoàn hảo, nữ dancer và rapper của nhóm đã vươn lên nhiều sao để có tên trong các bảng danh sách sao nữ có vóc dáng chuẩn nhất. Ngoài ra các phân đoạn biểu diễn solo trên sân khấu của Nari cũng khiến fan thỏa mắt bởi những màn vũ đạo phô diễn đường cong của cô. Nữ thần tượng sinh năm 1992 được bình chọn là một trong 10 ngôi sao Kpop có vòng 3 đẹp nhất.
Nari

Hyomin

Nói không ngoa khi giọng ca "Nice body" đã thực sự có một vóc dáng nice body với vòng eo con ong đáng mơ ước. Mặt dù từ trước đến giờ nhân vật thu hút fan trong nhóm T-ara là "tiểu Kim Tae Hye" Park Ji Yeon nhưng vai trò "thân hình đẹp nhất" của Hyomin cũng thu hút không kém người hâm mộ. Ở Hyomin toát ra nét đẹp lành lạnh, pha chất khác biệt hơn với bất kì thành viên trong nhóm nào. Anh trai của cô bạn thân Ji Yeon đã từng mê đắm vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng này.
Hiện tại Hyomin đang gấp rút thực hiện nhiều hoạt động cho những dự án tiếp theo của cả nhóm, hoạt động solo của cô các lần trước cũng rất được người hâm mộ mong muốn có lại.
Hyomin

Hyun Young

Cô em út của nhóm nhạc nữ Rainbow từ lâu đã hướng đến việc xây dựng hình tượng cho mình là một nữ thần gợi cảm của Kpop, vì vậy mà cô đã chăm chỉ tập luyện để có được dáng người hoàn hảo cho việc đó. Nhiều cuộc bình chọn vòng 3 đẹp nhất Kbiz đã diễn ra và Hyun Young chưa bao giờ không được nhắc tên đến. Thân hình đầy đặn quyến rũ cùng khuôn mặt ngây thơ hoàn hảo, có thể nói nữ giọng ca 25 tuổi này là cô em út đặc biệt nhất trong các nhóm nhạc.
Hiện tại Hyun Young đang hẹn hò cùng với nam ca sĩ, diễn viên Alex. Kể từ khi công khai mối quan hệ đến nay người hâm mộ vẫn khó hiểu không biết vì sao mà hai ngôi sao này có thể quen biết và yêu nhau được. Bởi lẽ Alex là nam thần kiểu mẫu nho nhã, dịu dàng, mọi người đều nghĩ hình mẫu bạn gái mà anh tìm kiếm sẽ là một cô gái hiền lành và thuần mực không kém. Vậy nên thật không hiểu làm sao mà anh có thể hẹn hò được với biểu tượng gợi cảm mới của Kpop.
Hyun Young

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?