Top 6 Phim chuyển thể ngôn tình đình đám được viết lại đoạn kết

Một trong những cơn sốt của giới trẻ trong một vài năm trở lại đây đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn đó là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình hay còn gọi là phim ngôn tình. Rất nhiều fan hâm mộ phát cuồng và luôn luôn trong tâm thế chờ đón mỗi khi có tin một bộ phim mới được khởi chiếu. Họ yêu thích và chờ đón không chỉ vì mong muốn được chứng kiến một cuốn truyện khi chuyển thành phim sẽ như thế nào mà còn vì một số bộ phim đã được thay đổi cốt truyện hoặc kết thúc với những tình tiết mới mẻ hơn. Chúng ta cùng điểm lại những bộ phim ngôn tình đã được viết lại đoạn kết nhé.

Thời gian đẹp nhất

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Bí mật bị thời gian vùi lấp" của Đồng Hoa, đã gây sốt màn ảnh với dàn diễn viên đẹp như trong mộng.


Phim kể về mối tình tay ba của cô gái trẻ nhiệt huyết Tô Mạn (Trương Quân Ninh) – cô đã kiên trì với mối tình suốt 10 năm dành cho Tống Dực (Giả Nãi Lượng). Chính vì tình yêu đơn phương đó, cô không hề nhận ra tình cảm của Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) – người sếp luôn ở bên cạnh chăm sóc cô. Về nội dung, phim khá bám sát với truyện tuy nhiên về kết thúc, phim đã gây bất ngờ khi có tận ba cái kết khác nhau.


Theo nội dung trên đài truyền hình Hồ Nam của Trung Quốc, Tô Mạn về dạy học ở An Huy – nơi gần quê nhà của Lục Lệ Thành. Sau 2 năm anh cũng trở về quê nhà và gặp cô tại đây. Lúc này, Tống Dực cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho Tô Mạn và đã đến tìm cô nói ra lòng mình. Ba người họ gặp nhau và mỉm cười trên cánh đồng hoa là hình ảnh kết thúc phim, khiến người xem vừa nhẹ lòng vừa khó quên được. Bên cạnh đó, còn có hai kết phim để Tô Mạn ở bên cạnh Lục Lệ Thành và Tống Dực để chiều lòng fan hâm mộ.


Link phim: https://dongphym.net/movie/thoi-gian-dep-nhat-best-time_asFzYwk6.html

Thời gian đẹp nhất
Thời gian đẹp nhất
Thời gian đẹp nhất trailer

Thiên Sơn Mộ Tuyết

Thêm một bộ phim nữa của Má Phỉ được viết lại kết đó là "Thiên Sơn Mộ Tuyết". Phim kể về cô gái Đồng Tuyết mồ côi cha mẹ và được cậu nuôi dưỡng. Để bảo vệ cậu của mình, cô phải nghe theo lời Mạc Thiệu Khiêm làm tình nhân của anh và chịu mọi sự dày vò của chàng trai lạnh lùng nhẫn tâm ấy. Trong phim, Lưu Khải Uy đã dùng diễn xuất chân thực của mình thổi hồn vào nhân vật, để mọi người cảm nhận nội tâm và tình cảm anh dành cho Đồng Tuyết.


Bộ phim bám khá sát với truyện khi có một kết thúc buồn. Chỉ khi rời xa Thiệu Khiêm, Đồng Tuyết mới nhận ra tình cảm anh dành cho mình. Cô đã bật khóc nức nở ngay giữa sân bay khi tìm thấy chiếc điện thoại giấu kín dưới đáy va li với dòng chữ “Anh yêu em”.


Thiên Sơn Mộ Tuyết còn gây tranh cãi khi nhà làm phim đưa thêm phần 2 không liên quan đến cốt truyện. Nhiều ý kiến cho rằng phần thêm mới này đã làm mất đi khí chất của Mạc Thiệu Khiêm nguyên bản khi anh bị biến thành con người hoàn toàn khác. Dù sao đây cũng là bộ phim để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.


Link phim: https://dongphym.net/movie/5cc5cad1c48b7-thien-son-mo-tuyet-sealed-with-a-kiss_cps6BQXA.html

Thiên Sơn Mộ Tuyết
Thiên Sơn Mộ Tuyết
Thiên Sơn Mộ Tuyết - những cảnh phim cảm động

Vân Trung Ca

Vân Trung Ca nằm trong chuỗi tiểu thuyết Đại Hán tình duyên của tác giả Đồng Hoa. Truyện được chuyển thành phim và với tài năng của mình, đạo diễn Vu Chính đã mạnh tay cắt bỏ hẳn một số tuyến nhân vật trong truyện và thay đổi cả số phận nhân vật chính, tạo nên một sự mới lạ cho người xem.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Vân Ca (do Angelababy thủ vai) - một cô gái xinh đẹp nhưng tình duyên trắc trở. Năm 19 tuổi, Vân Ca rời Trường An và bắt đầu cuộc đời với một chuỗi những bất hạnh của cuộc đời. Tại đây nàng gặp lại Lăng ca ca – người đã trở thành Hán Chiêu Đế và bị cuốn vào âm mưu tranh giành quyền lực chốn cung đình. Mối tình tay ba còn có sự xuất hiện của cậu bé ăn mày Hán Hồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều khung bậc cảm xúc mà bạn khó có thể quên.


Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLxKLMN7WdG5B715B--0Hxy365klnP20pW

Vân Trung Ca
Vân Trung Ca
Vân Trung Ca trailer

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Phim chính thức phát sóng từ ngày 9 tháng 6 năm 2015 vào khung giờ Kim Cương trên kênh truyền hình Hồ Nam. Mặc dù chiếu trong khung giờ khuya nhưng bộ phim chuyển thể Hoa Thiên Cốt đã chứng tỏ mình với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các kênh truyền hình tại Trung Quốc.


Khán giả từng lo lắng, Hoa Thiên Cốt có cái kết bi kịch. Nhưng phim phát sóng có kịch bản khác hẳn, sau khi hóa yêu thần và dụ Bạch Tử Họa giết mình, Hoa Thiên Cốt được Ma Nghiêm dùng tính mạng cứu sống. Cô mất trí nhớ nhưng hạnh phúc bên sư phụ. Phái ác Thiên Sát trở thành lương thiện, đệ tử phái Trường Lưu vang danh một cõi, tưởng như hạnh phúc toàn vẹn. Tiếc là cái kết này không làm hài lòng khán giả. Họ cho rằng sau nhiều trầm luân, đau khổ giữa các nhân vật, chỉ 5 phút cuối phim không đủ làm hài lòng.


Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/hoa-thien-cot-the-journey-of-flower-5ecff00c2089bd013eb5433d

Hoa Thiên Cốt
Hoa Thiên Cốt
Hoa Thiên Cốt

So Young

Cuốn tiểu thuyết từng làm mưa làm gió "Anh có thích nước Mỹ không?" đã được chuyển thể thành phim với cái tên "So Young", đây là một cuốn truyện nổi tiếng của tác giả ngôn tình Tân Di Ổ.


Bộ phim kể về cô gái trẻ Trịnh Vy (Dương Tử San thủ vai) quyết tâm thi đậu trường kiến trúc để theo đuổi mối tình từ thời thơ ấu của mình - Lâm Tĩnh (do Hàn Canh đóng).Thế nhưng khi cố lên thành phố thì Lâm Tĩnh đã không còn ở đó mà đi du học Mĩ. Ở trường đại học, cô gặp gỡ Trần Hiếu Chính (Triệu Hựu Đình) - một chàng trai lạnh lùng, khép kín đã khiến Trịnh Vy vô cùng căm ghét, nhưng cô không ngờ rằng một ngày nào đó trái tim cô vì người kia mà loạn nhịp. Bởi vị bộ truyện rất dài và nhiều chi tiết nên có rất nhiều chi tiết bị lược bỏ, trong đó có câu chuyện về cây hòe già tình yêu - chi tiết xuyên suốt trong tác phẩm của Tân Di Ổ đã không được nhắc đến trong phim.


Trong truyện, tác giả để Tịnh Vy bên cạnh mối tình đầu cô đã yêu từ rất lâu mà không để cô ở bên người khiến cô dao động trong những năm tháng học đại học. Còn trong phim, Trịnh Vy lại không hề ở bên cạnh chàng trai nào, cô sống một cuộc sống tự do tự tại không bị ràng buộc bởi tình cảm. Kết phim này sẽ khiến nhiều người nuối tiếc, nhưng có lẽ như vậy sẽ không để một ai phải chịu tổn thương.


Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/gui-tuoi-thanh-xuan-anh-co-thich-nuoc-my-khong-so-young-56f0f83817dc132d36183d77

So Young
So Young
So Young trailer

Không kịp nói yêu em

Được ra mắt khán giả truyền hình vào năm 2010, cặp đôi gây bão màn ảnh Hoa ngữ là Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đã khiến cho siêu phẩm "Không kịp nói yêu em" của Phỉ Ngã Tư Tồn trở thành bom tấn ngôn tình lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.


Bộ phim xoay quanh chuyện tình trắc trở giữa đại tướng quân Bái Lâm và nàng đại tiểu thư Doãn Tịnh Uyển trong thời kỳ chiến tranh thảm khốc. Một chuyến tàu định mệnh đã bất ngờ gắn kết hai con người và dựng nên một tình yêu đẹp giữa thời bom đạn. Tịnh Uyển có thể sống trong bình yên nếu kết hôn với người bạn thanh mai trúc mã là Kiến Chương, nhưng sức mạnh tình yêu đã để cô đến bên Bái Lâm.


Kết thúc gốc của truyện, tác giả để Tịnh Uyển bỏ đi Mĩ cùng Tín Chi – một người đàn ông thầm yêu và hết lòng chăm sóc cô.Tám năm sau, họ gặp lại Bái Lâm nhưng vì quá đau đớn khi mất đi người mình yêu và còn tức giận trong lòng, Bái Lâm đã giết hại đứa con của Tịnh Uyển mà không biết rằng đó chính là con ruột của mình. Không thể chịu đựng thêm, Tịnh Uyển đã ôm xác đứa bé đến trước mặt anh rồi tự sát bằng chính khẩu súng anh tặng cô Trong phim, cái kết đã có hậu hơn rất nhiều. Tịnh Uyển tìm lại Bái Lâm sau nhiều năm xa cách nhưng anh đã mất trí nhớ. Sau một thời gian bên nhau, anh mới dần dần nhớ lại chuyện cũ và hai người được bên nhau mãi mãi.


Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPNLQUVxXRZi33VWYb86oG5cCXt8q473G

Không kịp nói yêu em
Không kịp nói yêu em
Không kịp nói yêu em trailer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?