Top 12 Kem dưỡng ẩm dành cho da mặt khô vào mùa đông

Mùa đông đến cũng là lúc làn da cần được ưu tiên chăm sóc tỉ mỉ hơn đặc biệt đối với những cô nàng da khô. Không khí trở nên hanh khô, nhiệt độ giảm thấp khiến cho làn da trở nên bong tróc, nứt nẻ do mất nước. Giữa vô vàn kem dưỡng mùa đông trên thị trường Chúng tôi xin gửi đến các bạn bộ sưu tập kem dưỡng ẩm da khô mùa đông tốt nhất, được đánh giá cao bởi các tín đồ làm đẹp.

LA ROCHE POSAY HYDREANE RICHE

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche với thành phần chủ yếu là nước khoáng La Roche Posay được khai thác từ nguồn khoáng ngầm trên cao với công nghệ được quản lí nghiêm ngặt, nhờ vậy giữ được độ tinh khiết với hàm lượng selenium và các nguyên tố vi lượng nhiều nhất, giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da, làm dịu da và chống oxy hóa một cách tự nhiên.


Thành phần chứa Glycerin trong kem dưỡng giúp làn da bạn mịn màng và tươi tắn hơn. Làn da nhạy cảm và mỏng manh được bảo vệ mỗi ngày ngay khi bạn sử dụng.


La Roche Posay Hydreane Riche với kết cấu kem mỏng nhẹ tạo thành một lớp bảo vệ trên da vừa cấp ẩm lại khóa ẩm ngay lập tức giúp da bạn được căng mọng, mịn màng suốt cả ngày. Thành phần lành tính của kem đã được kiểm nghiệm da liễu không chứa paraben, rất an toàn cho da nhạy cảm, giúp chống kích ứng và đem lại cho bạn làn da mềm mại, đàn hồi.


Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên mặt và cổ vào buổi sáng hoặc buổi tối. Thích hợp làm kem lót dưỡng cơ bản.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 350.000 đồng/40ml
  • Link mua hàng: https://moonstore.com.vn/san-pham/kem-duong-am-la-roche-posay-hydreane-riche/
Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche
Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche
Sản phẩm này đã được các bác sĩ trên toàn thế giới kiểm định an toàn và chất lượng
Sản phẩm này đã được các bác sĩ trên toàn thế giới kiểm định an toàn và chất lượng

NIVEA SOFT MOISTURIZING CREAM

Những cơn gió lạnh mùa đông kéo theo các đợt hanh khô khiến làn da bị mất nước hơn bao giờ hết. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gửi đến các quý cô kem dưỡng da “quốc dân” mà ai cũng biết nhưng thật sự hiệu quả cho làn da khô bong tróc. Đó chính là Nivea Soft Moisturizing Cream với công thức dưỡng ẩm vượt trội có thể dùng cho cả mặt và body.

Thành phần chính của Nivea Soft Moisturizing Cream được chiết xuất từ tinh dầu Jojoba chứa lượng lớn Vitamin E và các thành phần dưỡng chất khác. Kem có màu trắng trong suốt tự nhiên đảm nhận vai trò cấp ẩm cho da mà không có hương liệu, phẩm màu hay chất bảo quản. Vì thế chị em có thể yên tâm vì sản phẩm được chứng minh an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft khắc phục hiệu quả tình trạng khô da hay bong tróc, giúp tạo lớp nền mịn màng, khô mốc khi bạn make up. Những hạt khoáng Moisture giúp dưỡng chất thấm sâu vào da nhưng không bị bí rít đặc biệt dễ chịu vào những ngày thời tiết hanh khô.

Cách sử dụng:
Thoa kem lên toàn bộ vùng da cần được dưỡng ẩm: Mặt, cánh tay,vai, cổ, chân, massage nhẹ nhàng 5 phút theo chiều xoắn ốc. Bạn có thể sử dụng từ 2-3 lần/ngày.

Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 135.000 đồng/200 ml.
  • Link mua hàng: https://skin365.vn/san-pham/kem-duong-nivea-soft-refreshingly-soft-moisturising-cream-200ml/
NIVEA SOFT MOISTURIZING CREAM chứa một lượng lớn vitamin E và dầu jojoba
NIVEA SOFT MOISTURIZING CREAM chứa một lượng lớn vitamin E và dầu jojoba
Sản phẩm duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khoẻ mạnh.
Sản phẩm duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khoẻ mạnh.

MUJI MOISTURISING

Muji là một thương hiệu chuyên bán lẻ nổi tiếng tại Nhật Bản, các sản phẩm của Muji đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, giá cả hợp lý, thiết kế tối giản và sang trọng. Trong vài năm trở lại đây thị trường mỹ phẩm Nhật tại Việt Nam đang rất được săn đón, Muji cũng là một trong những số ấy. Bạn biết đấy, tại Nhật Bản họ đề cao khả năng làm ẩm lắm do khí hậu ở đây rất khô và lạnh thế nên việc kem dưỡng Muji cấp ẩm tốt là điều không cần phải bàn cãi. Thành phần chính của em này gồm có dầu olive, dầu jojoba và Hyaluronic acid.


Kem dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream với thành phần nước khoáng thiên nhiên từ đá núi ở tỉnh Iwate Nhật Bản, đang là sự quan tâm hàng đầu của mọi cô gái có ước nguyện về một làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà Muji Moisturising Cream còn có tác dụng làm trắng sáng da hiệu quả khi sử dụng.


Công dụng:


  • Có tác dụng dưỡng ẩm cao cho làn da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm.
  • Phân tử acid hyaluronic ngăn ngừa làn da chống lão hóa, duy trì độ ẩm cực kỳ hiệu quả, giúp làn da luôn căng bóng và mịn màng.
  • Chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên giúp dưỡng da hằng ngày.
  • Ngăn ngừa lão hóa da với axit hyaluronic, ngừa vết nhăn, giúp da mau chóng lấy lại được độ ẩm cần thiết.
  • Vitamin E và C kết hợp hài hòa trong một sản phẩm là hỗn hợp tuyệt vời giúp da trắng sáng lên trong thời gian ngắn.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da, massage nhẹ nhàng bằng các ngón tay. Nên sử dụng vào ban đêm để da được hấp thụ tốt nhất.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 320.000 đồng/50g
  • Link mua hàng: https://beautygarden.vn/kem-duong-am-va-lam-sang-da-muji-sensitive-moisturising-cream.html
Kem dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream
Kem dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream
Không chỉ dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream còn có tác dụng làm trắng sáng da hiệu quả
Không chỉ dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream còn có tác dụng làm trắng sáng da hiệu quả

CERAVE PM FACIAL MOISTURIZING LOTION

Với giá thành tương đối vừa phải, Cerave PM Facial Moisturizing Lotion là dạng kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho làn da khô căng rít được phái đẹp ưa chuộng. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn “chữa cháy” cấp tốc khi phát hiện da bong tróc, nứt nẻ do thời tiết lạnh.

Được phát triển bởi các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ, sản phẩm “hội tụ” đầy đủ các tiêu chí lý tưởng để dưỡng ẩm bảo vệ da vào ban ngày. Được dán nhãn “daily use”, Cerave SPF30 giàu Ceramide cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da như axit hyaluronic và niacinamide, có tác dụng cấp ẩm và chống nắng làm sáng da.

Các hạt Zinc Oxide siêu siêu nhỏ làm dưỡng chất thẩm thấu từ từ mà không gây nhờn rít hay vùng da trắng bệt như các loại kem dưỡng bình thường. Làn da của bạn không chỉ được cấp nước hiệu quả vào mùa đông lạnh giá mà còn được bảo vệ toàn diện dưới ánh nắng mặt trời vào những ngày thường.

Hướng dẫn sử dụng:
Apply da mặt mỗi 2 h nếu có phát hiện làn da khô, bong tróc do mất nước.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 370.000 đồng.
  • Link mua hàng: https://www.cerave.com/skincare/moisturizers/pm-facial-moisturizing-lotion
Cerave lotion có khả năng cải thiện những vùng da bị hư tổn và duy trì chức năng tự bảo vệ của làn da
Cerave lotion có khả năng cải thiện những vùng da bị hư tổn và duy trì chức năng tự bảo vệ của làn da
Thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng
Thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng

NEUTROGENA HYDRO BOOST GEL-CREAM EXTRA-DRY SKIN

Thương hiệu Neutrogena đã mang đến cho các tín đồ làm đẹp dòng kem dưỡng cấp nước vượt trội. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream Extra-Dry Skin là sản phẩm chăm sóc da mùa đông nhận được đánh giá rất cao từ nhiều cô nàng trên thế giới.

Đây là loại kem dưỡng ẩm gốc Hydro Boost kết hợp tính chất giữa Gel và Cream bổ sung nước hiệu quả cho da đồng thời hình thành lớp màng ngăn da mất nước. Neutrogena Hydro Boost là “cứu cánh” cấp ẩm cho làn da vào mùa đông trong suốt 48 giờ sử dụng, kích thích hoạt động Collagen làm mờ nếp nhăn giúp da luôn bóng mịn tươi trẻ.

Đặc biệt, chiết xuất Olive trong kem dưỡng ẩm còn khả năng giúp da mềm mại, mịn màng và xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị mất nước.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Thoa một lượng Gel Neutrogena Hydro Boost vừa đủ lên mặt và cổ sau khi làm sạch da.
  • Dùng một mình hoặc dưới lớp makeup. Vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.
  • Sử dụng sáng, tối 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 420.000 đồng.
  • Link mua hàng: https://neutrogena.com.vn/shop/kem-duong-am-da-kho-neutrogena-hydro-boost-gel-cream-extra-dry-skin-gel-cream-48g/
NEUTROGENA HYDRO BOOST GEL-CREAM EXTRA FOR DRY SKIN cung cấp lượng nước gấp đôi cho da khô thiếu độ ẩm
NEUTROGENA HYDRO BOOST GEL-CREAM EXTRA FOR DRY SKIN cung cấp lượng nước gấp đôi cho da khô thiếu độ ẩm
Dòng kem dưỡng cấp nước Hydro Boost
Dòng kem dưỡng cấp nước Hydro Boost

INNISFREE JEJU BAMBOO SLEEPING PACK

Kem giữ ẩm innisfree jeju bamboo sleeping pack là một trong những sản phẩm chăm sóc da mùa đông bán chạy nhất của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc. Sản phẩm chứa tới 82% nước tinh khiết chiết xuất từ lá và búp tre kết hợp sản xuất theo công nghệ Purisoft TM Complex.

Đây là loại kem dưỡng da được sử dụng như mặt nạ ngủ giữ cho làn da của bạn luôn được “uống đủ nước” suốt một đêm dài. Bản chất của Innisfree Jeju Bamboo như một loại gel cô đặc chứa nước và các dưỡng chất thiết yếu dành cho làn da khô và nhạy cảm. Bạn sẽ cảm nhận làn da căng bóng mịn màng vào sáng hôm sau mà không cần rửa lại bằng nước.

Nước trong tre rất lành tính có thể xoa dịu vùng da bỏng rát hay nứt nẻ giúp da rạng ngời sức sống. Bên cạnh đó, công thức kem dưỡng chứa Purisof TM Complex bảo vệ da khỏi tác động ô nhiễm từ môi trường giúp chăm sóc da khỏe mạnh.

Thiết kế dạng tuýp giúp bạn dễ dàng sử dụng, không chứa dầu và dễ thẩm thấu vào da.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng vừa đủ kem Innisfree Bamboo thoa vào mặt sau khi hoàn tất các bước chăm sóc da buổi tối. Sau đó ngủ một giấc và rửa mặt vào sáng hôm sau.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 320.000 đồng.
  • Link mua hàng: http://www.innisfree.com/my/en/product/productView.do?prdSeq=21754
Kem giữ ẩm innisfree jeju bamboo sleeping pack chiết xuất từ nước cây tre
Kem giữ ẩm innisfree jeju bamboo sleeping pack chiết xuất từ nước cây tre
Công dụng duy trì độ ẩm và cấp nước cho làn da trong lúc ngủ.
Công dụng duy trì độ ẩm và cấp nước cho làn da trong lúc ngủ.

EUCERIN LIPO BALANCE

Eucerin Lipo Balance là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô. Da khô là tình trạng lớp lipid biểu bì (hay còn gọi là lớp dầu trên da) giảm đi, làm mất khả năng bảo vệ tự nhiên của làn da. Khi đó, da trở nên nhạy cảm, đi kèm với những triệu chứng như thô ráp, bong tróc và dễ bị kích thích.


Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance với thành phần Biotin và Ceramide-3 giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì. Ngăn ngừa tình trạng mất nước, cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn, đầy tự tin. Eucerin Lipo Balance đã được kiểm chứng công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Cải thiện làn da khô ráp chỉ sau 2 tuần sử dụng. Kết cấu dạng kem mềm mịn có khả năng thấm sâu vào da. Công thức dịu nhẹ không gây hiện tượng kích ứng cho da nhạy cảm.


Ceramides có trong cấu trúc tự nhiên của da, giúp da cân bằng độ ẩm tự nhiên và ức chế tình trạng viêm, ngứa. Ceramide-3 là chất tổng hợp có chức năng tương tự Ceramides, góp phần hình thành hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng.


Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng vào buổi sáng và tối. Thoa đều kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance lên mặt, cổ, ngực và nhẹ nhàng massage.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 185.000 đồng/50ml
  • Link mua hàng: https://www.eucerin.vn/san-pham/lipo-balance/san-pham-lipo-balance
Eucerin Lipo Balance là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô
Eucerin Lipo Balance là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô
Chất kem mềm mịn an toàn cho làn da dễ bị kích ứng
Chất kem mềm mịn an toàn cho làn da dễ bị kích ứng

SKIN RECOVERY REPLENISHING MOISTURIZER

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp Châu Âu chỉ mới được phái đẹp Việt sử dụng gần đây. Đúng như tên gọi của mình, Skin Recovery Replenishing Moisturizer được nghiên cứu dành riêng cho làn da khô đến cực kỳ khô, phù hợp sử dụng cho những ngày mùa đông lạnh thấu xương.

Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hiệu quả cấp ẩm trên cả tuyệt vời. Công thức dạng gel ẩm và mượt nhẹ nhàng thấm sâu vào da, tăng cường liên kết các tế bào. Thành phần tự nhiên đặc trưng tạo cho làn da cảm giác mướt mát như vừa được “thấm nước”, tạo thành lớp màng mỏng xốp dịu nhẹ.

Kem dưỡng ẩm Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel của Paula’s Choice sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng da khô và bong tróc vì thiếu nước, nhờ cung cấp hàm lượng lớn hydrat siêu nhẹ. Chỉ sau khoảng 2 phút thoa kem bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi hoàn toàn trên làn da. Da khô sẽ thoáng, mịn và căng tràn sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng như bước cuối cùng trong qui trình chăm sóc da ban đêm.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 850.000 đồng/60 ml.
  • Link mua hàng: https://paulaschoice.vn/skin-recovery-replenishing-moisturizer.html
Skin Recovery Replanishing Moisturizer – sản phẩm dưỡng đêm nổi bật của dòng Skin Recovery phù hợp cho da khô
Skin Recovery Replanishing Moisturizer – sản phẩm dưỡng đêm nổi bật của dòng Skin Recovery phù hợp cho da khô
Sử dụng như bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da mỗi tối
Sử dụng như bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da mỗi tối

SHISEIDO AQUALABEL GEL CREAM

Shiseido aqualabel gel cream được biết đến với khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào da, tăng cường sự đàn hồi, dưỡng ẩm tối ưu do có chiết xuất từ 2 thành phần chính là mật ong và collagen. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp các tính năng 5 trong 1: nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ. Tất cả có thể được gói gọn trong một bước dưỡng với Shiseido aqualabel gel cream.


Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, mịn màng hơn.


Thành phần của kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream:


  • Collagen HYGL: chứa nhiều collagen, Vitamin A, Hyaluronic Acid làm tăng độ đàn hồi giúp da trẻ khỏe .
  • Axit Hyaluronic: là Acetyl Hyaluronic axit Na cung cấp nước, giữ cho da luôn mịn màng.
  • Chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn: ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp phục hồi hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Ngoài ra kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream còn có những thành phần sau: Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Dimethicone, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica,...


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước rửa sạch mặt, lau nước hoa hồng và sử dụng serum (nếu có), lấy một lượng kem vừa đủ chấm 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa nhẹ nhàng, vỗ đều để kem thấm đều bề mặt da.
  • Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ.

Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 450.000 đồng/90g
  • Link mua hàng: https://myphamnhat.info/san-pham/kem-duong-da-shiseido-aqualabel-5-trong-1-special-gel-cream/
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream:
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream:
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo

ST.IVES COLLAGEN ELASTIN MOISTURIZER TIMELESS SKIN

St.ives là một nhãn hiệu mỹ phẩm của Mỹ, thuộc công ty đa quốc gia Unilever, ra đời từ năm 1980. Thương hiệu St.ievs mang đến cho chị em phụ nữ sản phẩm dưỡng ẩm da mùa đông hiệu quả luôn nhận được đánh giá 4* trên các tạp chí bình chọn mỹ phẩm hàng đầu.

Sở hữu thiết kế dạng hũ đơn giản, Kem Dưỡng Ẩm St.Ives Collagen Elastin Moisturizer Timeless Skin không mấy bắt mắt nhưng hiệu quả chăm sóc da được nhiều tín đồ làm đẹp bình chọn. Dù là dạng kem nhưng lỏng nhẹ nên thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít. Bạn sẽ có cảm giác da được cấp ẩm ngay lập tức sau khi thoa. Sau 1 phút thoa kem làn da sẽ mịn màng căng mọng với mùi hương hoa ngọt ngào thư giãn.

Trong thành phần của loại kem này, ngoài những chất dưỡng ẩm thông thường, còn có thêm Collagen và Elastin giúp chống lão hóa, tạo độ đàn hồi, duy trì làn da tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da từ da khô, rất khô đến da dầu và da thường.Loại kem này đã nhận được hơn 2,5 nghìn review với tổng 4,46/5 điểm trên trang web Influente.

Hướng dẫn sử dụng
: Thoa kem dưỡng da 1-2 lần một ngày, buổi sáng trước khi trang điểm, buổi tối – bước cuối cùng của chu trình skincare.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 170.000 đồng.
  • Link mua hàng: https://beautygarden.vn/kem-duong-am-stives-collagen-elastin-moisturizer-timeless-skin.html
Kem cấp ẩm St. Ives Timeless Skin Collagen Elastin Moisturizer
Kem cấp ẩm St. Ives Timeless Skin Collagen Elastin Moisturizer
Dù là dạng kem nhưng rất lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da
Dù là dạng kem nhưng rất lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da

OLAY TOTAL EFFECTS 7-IN-1 ANTI-AGING DAILY FACE MOISTURIZER

Lọ kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging Daily Face Moisturizer nhận được hơn 2 nghìn lượt review với tổng 4/5 điểm trên trang web Amazon. Đây là dòng kem dưỡng ẩm và chống lão hóa của thương hiệu Olay rất quen thuộc với các cô gái Việt.

Công thức phức hợp các vitamins, anti-oxidants và protein từ lúa mạch giúp da chống lại 7 dấu hiệu lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thiểu nếp nhăn đáng kể trong vòng 4 tuần sử dụng. Đặc biệt, khả năng cấp ẩm tuyệt vời giúp làn da luôn duy trì độ ẩm cần thiết trong những ngày trời lạnh, hanh khô. Ngoài ra, kem còn bổ sung chỉ số SPF bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô và da lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng
: Chỉ một lượng vừa đủ lên da, chấm ở 5 vùng của mặt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hướng lên trên, tập trung vào các lĩnh vực như trán và quai hàm. Dùng 2 lần mỗi sáng và tối.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 330.000 đồng.
  • Link mua hàng: https://www.olay.com/en-us/skin-care-products/total-effects-daily-face-moisturizer
Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging Daily Face Moisturizer
Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging Daily Face Moisturizer
Bổ sung chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da, cho da được sáng hơn và khỏe mạnh hơn.
Bổ sung chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da, cho da được sáng hơn và khỏe mạnh hơn.

CETAPHIL MOISTURIZING CREAM

Nếu bạn muốn tìm loại kem dưỡng ẩm da khô mùa đông “ngon – bổ - rẻ” thì Cetaphil Moisturizing Cream là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới đánh giá cao có thể dùng cho mọi loại da kể cả da em bé.

Những ngày mùa đông lạnh giá khiến da bạn mất nước trầm trọng thì loại kem dưỡng “thần thánh” này sẵn sàng “chấp hết”. Thành phần dưỡng ẩm hoàn toàn tự nhiên bao gồm: Glycerin, tinh dầu hạnh nhân 100%, Vitamin E,… nhanh chóng làm da mềm nhẹ, trả lại cho bạn làn da căng mịn như nhung lụa.

Sản phẩm hầu như không chứa chất bảo quản và không dùng hương liệu tạo mùi nên tạo cảm giác thư thái, khi thoa lên da thì mềm mượt như bơ không gây nhờn rít. Dù là da khô hay da dầu cũng yên tâm sử dụng 100%.

Hướng dẫn sử dụng
: Thoa lên vùng da khô khi cần, sau khi làm ướt da, rửa tay hoặc sau khi tắm. Có thể dùng nhiều lần trong ngày và dùng trong thời gian dài.


Thông tin sản phẩm:


  • Mức giá tham khảo: 187.00 đồng/50 g.
  • Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/kem-duong-am-cetaphil-moisturizing-cream-50g/
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Giúp da trở nên mềm, mượt có độ ẩm.
Giúp da trở nên mềm, mượt có độ ẩm.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?