Top 10 Kem dưỡng trắng da toàn thân được chị em tin dùng nhất

Cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày càng nhiều hơn, trong đó mong muốn có làn da trắng hồng tự nhiên mà vẫn an toàn là nhu cầu cấp thiết nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại kem dưỡng trắng da toàn thân với đủ mức giá từ thấp đến cao, khiến người tiêu dùng rối trong vấn đề lựa chọn. Vậy nên Chúng tôi xin thống kê các loại kem dưỡng trắng da toàn thân được mọi người tin dùng nhất hiện nay để chị em phụ nữ có sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream

Nếu bạn đang gấp gáp trong việc tìm loại mỹ phẩm để "lột xác" ngay khỏi làn da tối màu của mình thì nên chọn kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream xuất xứ từ Nhật Bản là giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng được nhiều phụ nữ Châu Á lựa chọn.
  • Bằng tinh chất tự nhiên từ bột ngọc trai, vitamin C, E, pro vitamin B5 và Setria Glutathione sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, hồng hào, phai mờ nhanh những vết thâm, vết sạm, loại bỏ những tế bào chết sần sùi.
  • Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là 790.000 đồng.
* Nhận xét chung: Sản phẩm có tính chất đẩy mạnh công dụng làm trắng nên rất phù hợp với người mang làn da sạm màu có nhu cầu cần tìm sản phẩm trắng da nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn, giá thành tương đối xứng đáng để có một sản phẩm hiệu quả thật sự. Tuy nhiên khi dùng dòng kem này bạn cần phải sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da không bị bắt nắng.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream với hiệu quả làm trắng vượt trội
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream với hiệu quả làm trắng vượt trội

Kem dưỡng trắng da toàn thân Revitalite Body Lotion Whitening Skin

Nếu ai là tín đồ của dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp thì đừng nên bỏ qua sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Revitalite Body Lotion Whitening Skin.
  • Với các thành phần như: amino acid, vitamin E, retinol, chiết xuất dược liệu quý có tác dụng trong việc nuôi dưỡng và thúc đẩy các tế bào da khỏe mạnh, loại bỏ các tác nhân gây thâm sạm làm da sáng lên.
  • Thành phần lành tính và an toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Giá cho một sản phẩm dung tích 200ml là 530.000 đồng.
* Nhận xét chung: Giá cả phù hợp với chất lượng, dịu nhẹ không gây dị ứng với cả làn da nhạy cảm nhất. Nhưng kem có nhược điểm là khó thẩm thấu, tạo cảm giác nhờn dính nếu thoa số lượng nhiều lên da.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Revitalite Body Lotion Whitening Skin không gây kích ứng cho da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Revitalite Body Lotion Whitening Skin không gây kích ứng cho da

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF46

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF46 mang thương hiệu uy tín của Pháp.
  • Các thành phần đặc biệt trong sản phẩm có tác dụng cho việc làm trắng da như tinh chất bột ngọc trai, chiết xuất bùn khoáng biển chết, chiết xuất Gel lô hội và tổng hợp vitamin có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh.
  • Ngoài ra chỉ số SPF 46 có tác dụng chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV để đảm bảo cho việc dưỡng trắng da an toàn hơn.
  • Nếu yêu thích sản phẩm bạn có thể đặt mua tại trang trang web chuyên hàng Pháp hoặc các đại lý mỹ phẩm, mức giá tham khảo hiện nay là 790.000 đồng với dung tích 200ml.

* Nhận xét chung: Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF46 có chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, chỉ số chống nắng cao giúp da không bị bắt nắng khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên giá thành còn cao so với dung tích, dạng lotion có thể chưa phù hợp với một số loại da.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF46 có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF46 có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da

Kem dưỡng trắng da toàn thân nhau thai cừu Oly HT

Nếu bạn là người chuộng những sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam thì chắc hẳn đã biết đến dòng kem dưỡng trắng da toàn thân nhau thai cừu Oly HT.
  • Với chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng trắng da, hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng, tăng độ đàn hồi cho da, chống lại quá trình lão hóa da và ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám.
  • Tinh chất dầu cừu và Vitamin E cung cấp độ ẩm để làm mịn màng và giảm các nếp nhăn. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần lành tính hạn chế kích ứng da.
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân nhau thai cừu Oly HT hiện có bán tại các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc với giá khoảng 200.000 đồng cho dung tích 150ml.
* Nhận xét chung: Sản phẩm có mức giá bình dân phù hợp với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên cần phải sử dụng trong thời gian dài để có được hiệu quả rõ rệt.
Kem dưỡng trắng da toàn thân nhau thai cừu Oly HT có chiết suất từ nhau thai cừu
Kem dưỡng trắng da toàn thân nhau thai cừu Oly HT có chiết suất từ nhau thai cừu

Kem dưỡng trắng da toàn thân iS Clinical Body Complex

Kem dưỡng trắng da toàn thân iS Clinical Body Complex là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Mỹ, được các chị em phụ nữ rất tin tưởng về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.
  • Với chiết xuất từ những thành phần dưỡng trắng và tăng sức đề kháng cho da như các axit tự nhiên, vitamin, retinol, các chất chống oxy hóa mạnh.
  • Có tác dụng nhanh trong việc đẩy lùi các sắc tố sạm màu, dưỡng trắng ,hỗ trợ giữ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh lâu dài. Ngoài ra còn phù hợp để điều trị một số vấn đề ở da như bệnh vẩy nến, eczema,...
  • Mức giá hiện nay của sản phẩm là 1.650.000 đồng.
* Nhận xét chung: Là dòng kem cao cấp an toàn cho người sử dung, có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da và giữ ẩm tuy nhiên chất kem khá nhờn rít khi thoa lên. Đối với những chị em phụ nữ còn hạn chế về điều kiện kinh tế thì còn khá e ngại trong việc chọn mua vì đây là sản phẩm có mức giá cao so với mức giá chung của sản phẩm chăm sóc da.
Kem dưỡng trắng da toàn thân iS Clinical Body Complex rất được chị em phụ nữ tin dùng
Kem dưỡng trắng da toàn thân iS Clinical Body Complex rất được chị em phụ nữ tin dùng

Kem dưỡng trắng da toàn thân Glamor – Whitening Renewal Body Cream

Kem dưỡng trắng da toàn thân Glamor – Whitening Renewal Body Cream có xuất xứ từ Pháp và được sản xuất tại Việt Nam hiện nay đang là dòng sản phẩm được các chị em truyền tai sử dụng rầm rộ vì có hiệu quả vượt bậc.
  • Với chiết xuất từ các thành phần như: Water, essential oil aloe vera L, Dimethyl oil silicone, starch sunflower, proplylene glycol, collagen, Glycerin, Acid citric, palm oil, olive oil, Vitamin E và một số thảo dược khác có tác dụng trong việc dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố sạm màu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Đặc biệt kem dưỡng trắng da toàn thân body Glamor là chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khi sử dụng, hiệu quả chống nắng cao với chỉ số SPF 35+.
  • Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là 480.000 đồng.
* Nhận xét chung: Da trắng đều màu sau một thời gian sử dụng, mức giá tương đối cho một sản phẩm làm trắng da có hiệu quả tốt.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Glamor – Whitening Renewal Body Cream cho hiệu quả vượt trội khi sử dụng
Kem dưỡng trắng da toàn thân Glamor – Whitening Renewal Body Cream cho hiệu quả vượt trội khi sử dụng

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors

White Doctors là một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng nguồn gốc từ Mỹ nhưng lại quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam và đã có thời gian các sản phẩm Whiter Doctors trở thành hiện tượng làm trắng da trên các trang mạng xã hội bàn về làm đẹp. Trong số đó thì dòng kem dưỡng trắng da toàn thân là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất.
  • Điểm đặc biệt của kem dưỡng trắng da White Doctors là sự phối hợp giữa tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp giúp cung cấp độ ẩm cho da nuôi dưỡng làn da trắng sáng lên rõ rệt từng ngày, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Ngoài ra còn hỗ trợ đẩy lùi các vết thâm sạm trên da bụng cho chị em phụ nữ sau sinh.
  • Giá tham khảo cho sản phẩm này là 780.000 đồng với dung tích 170ml.

*Nhận xét chung: Là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng được tin dùng nhiều trong thời gian qua, hiệu quả vượt trội, tác dụng làm trắng nhanh, tuy nhiên giá thành còn khá cao so với dung tích.
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Hydrating Cream Dermalogica

Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Hydrating Cream Dermalogica là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ.
  • Với những thành phần tự nhiên an toàn cho việc làm trắng da như acid hydroxy từ đường mía, chiết xuất tảo đại dương, trà xanh Nhật Bản, tinh dầu sả chanh,... có tác dụng làm trắng da, loại bỏ những đốm da chết, sần sùi cho bạn một làn da mịn màng tươi trẻ.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có độ thẩm thấu cao không gây cảm giác khó chịu cho da. Giá thành cho một chai kem dưỡng trắng da toàn thân Body Hydrating Cream Dermalogica dung tích 473ml có giá là 2.072.000 đồng.
* Nhận xét chung: Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn để làm trắng da lâu dài vì thành phần kem có chiết từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da, tuy nhiên sản phẩm này mang tính kích trắng nên cần hạn chế da với ánh nắng mặt trời. Một lưu ý nữa là giá thành sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm làm trắng da khác nên chưa thật sự phù hợp với những chị em đang có nhu cầu săn lùng những loại mỹ phẩm có giá cả bình dân.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Hydrating Cream Dermalogi có chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Hydrating Cream Dermalogi có chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho da

Kem dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Trong đó có sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân White Secret Whitening Body Essence The Face Shop được chiết xuất từ hoa trà trắng và hoa ly ly có tác dụng đẩy lùi những sắc tố sạm màu và tăng độ trắng hồng mềm mại cho da, phục hồi các tế bào da giúp da khỏe mạnh, chống lại tác nhân gây lão hóa.
  • Hiện nay sản phẩm này của The Face Shop có giá khoảng 200.000 đồng.
* Nhận xét chung: Chất kem dễ thấm thấu vào da, không gây nhờn bí, thích hợp dưỡng ẩm cho da khô. Giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên tác dụng làm trắng chưa rõ rệt cần sử dụng thời gian dài để thấy được hiệu quả.
Kem dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop dưỡng ẩm rất tốt cho da
Kem dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop dưỡng ẩm rất tốt cho da

Kem dưỡng trắng da toàn thân COLLAGEN WHITENING BODY CREAM SOKISS

Kem dưỡng trắng da toàn thân COLLAGEN WHITENING BODY CREAM SOKISS được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản phù hợp với mọi làn da châu Á.
  • Với sự kết hợp của các hoạt chất thiên nhiên như cám gạo, sữa ong chúa và các loại thảo mộc giúp cân bằng độ ẩm cần thiết và mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt với tinh chất Collagen thấm sâu vào da giúp bạn phục hồi độ đàn hồi, săn chắc cho da đồng thời loại bỏ các sắc tố đen sạm.
  • Đây là một thương hiệu chăm sóc da hoàn toàn mới tại Việt Nam nhưng đã khiến một số chị em phụ nữ trở thành tín đồ vì tác dụng mà nó mang lại. Hiện nay dòng sản phẩm này trên thị trường có giá là 250.000 đồng.
*Nhận xét chung: Mức giá tầm trung vừa túi tiền với người sử dụng. Tuy nhiên công dụng làm trắng mà sản phẩm mang lại ở mức tương đối nên chỉ phù hợp với người có làn da không quá tối màu.
Kem dưỡng trắng da toàn thân COLLAGEN WHITENING BODY CREAM SOKISS có tác dụng làm trắng ở mức tương đối
Kem dưỡng trắng da toàn thân COLLAGEN WHITENING BODY CREAM SOKISS có tác dụng làm trắng ở mức tương đối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?