Top 18 Kem nền phù hợp nhất dành cho da dầu

Da bạn thuộc loại da dầu và muốn tìm loại kem nền nào kiềm dầu tốt và có lớp nền tự nhiên. Để có một lớp nền ít bị bóng dầu bạn nên kết hợp dùng cả những sản phẩm khác như nước hoa hồng hay sữa dưỡng. Và trước khi trang điểm, bạn hãy cùng Toplist chọn loại kem nền phù hợp với làn da dầu nhé!

BACKSTAGE Face & Body Foundation

Mỹ phẩm Dior là một dòng mỹ phẩm cao cấp của nước Pháp, là biểu tượng bất biến của xã hội thượng lưu được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Những dòng sản phẩm mỹ phẩm của Dior được các ngôi sao trên toàn thế giới yêu thích sử dụng để khẳng định được vẻ đẹp cũng như tạo thêm cho bản thân sự sang trọng. Kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation nằm trong bộ sưu tập Dior Backstage Summer 2018 Makeup. Dior dù không cho ra mắt quá nhiều sản phẩm như những hãng mỹ phẩm khác nhưng mỗi lần cho ra mắt các sản phẩm của Dior thì đều là những lần rất thành công, đều là những sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, với mẫu mã sang trọng, xếp vào những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới. Nhắc đến đây thì phải kể ngay đến dòng kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation được hãng cho ra mắt vào năm 2018. Kem nền Dior Backstage Foundation thuộc dòng sản phẩm trang điểm mặt, được quảng cáo là dòng kem nền siêu mịn, thật da, dùng được cho cả da mặt lẫn da người.


Dior Backstage Face And Body Foundation đúng với tên gọi của nó là được tạo ra để phục vụ cho việc trang điểm ở hậu trường, nhưng cũng rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Đây là kem nền được các makeup artists công nhận, dùng cho người mẫu trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng. Kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đầu cọ được gắn trên thân nắp, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm khi lấy ra dùng. Kem nền có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Kem được đựng trong chiếc lọ thủy tinh nhỏ, dạng chai mini có đầu cọ được gắn trên thân nắp, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm khi lấy ra dùng. Lọ thủy tinh trong suốt với tên thương hiệu Dior được in nổi bên ngoài. Phần nắp vặn chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển mà không lo ngại việc kem bị chảy ra ngoài. Kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation được đánh giá cao nhờ kết cấu mỏng nhẹ, che phủ tốt mà không gây bí bách da, che phủ những khuyết điểm một cách hoàn hảo và làm mềm mại làn da. Kết cấu dạng nước tạo nên lớp nền không tì vết và không gây tình trạng vón cục, tạo cảm giác thoải mái cho tín đồ làm đẹp.


Giá sản phẩm: 1.100.000 đồng


    BACKSTAGE Face & Body Foundation
    BACKSTAGE Face & Body Foundation

    Estée Lauder Double Wear Foundation

    Thương hiệu này được sáng lập bởi bà Estée Lauder cùng chồng là Joseph Lauder, vào năm 1946. Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, SmashBox Comestics, Origins, Coach, Clinique…Nếu nói về dưỡng da có lẽ nhãn hiệu Mỹ này gắn liền với dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, cũng như có các sản phẩm chống lão hoá rất được ưa chuộng. Kem nền Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup được đựng trong chai thủy tinh vuông vức, cầm rất nặng tay, mang đến sự sang trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên lọ kem nền này lại không có vòi ấn, giúp khó điều khiển trong khi lấy kem nền. Kết cấu của kem nền Estée Lauder Double Wear thuộc dạng khá lỏng. Khi cho sản phẩm lên tay, chất kem sẽ nhanh chóng chảy tràn lan thành vùng, điều này vừa được xem là ưu điểm lại là khuyết điểm. Vì kết cấu dạng lỏng nên dễ tán, khô nhanh trên da, nhưng cũng khá hao tốn. Vì có chất kem lỏng nên không ít người nhầm tưởng kem nền Estee Lauder bám da kém, tuy nhiên những nhận xét này hoàn toàn sai lầm.


    Ngược lại, dòng kem nền của Estee Lauder lại có kết cấu lì, độ bám cực tốt có thể giữ lớp trang điểm của bạn đến cả ngày dài. Đặc biệt một khi bám lên da thì không gây loang lổ, không nhờn bết, bạn có thể cảm nhận cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên như không trang điểm. Khả năng che phủ cao là điểm cộng lớn nhất của kem nền Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup, kem nền có thể che phủ toàn bộ các khuyết điểm trên mặt như: quần thâm mắt, thâm mụn, các đốm mụn đỏ,… một cách tốt nhất mà không cần đến kem che khuyết điểm. Tiếp theo đó là khả năng bền màu, kiềm dầu cao, nhẹ mặt được hãng miêu tả có thể giữ được lớp nền lên đến 15 tiếng và kiềm dầu trong suốt thời gian sử dụng, các nàng có thể yên tâm sử dụng kem nền Double Wear Stay-in-place Makeup mà không lo đổ dầu, bị xuống tông hay bị dính ra quần áo, khẩu trang,… Đặc biệt mang lại cảm giác nhẹ mặt như không đánh nền, và có khả năng chồng nhiều lớp để cho độ che phủ tốt hơn. Sản phẩm này có một số thành phần như:

    • Thành phần gốc silicone : dạng silicone nên em ấy có độ che phủ khá và bám cũng lâu.
    • Zinc oxide : thành phần này giúp chống nắng, bảo vệ da. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng chỉ là SPF 15 nên nếu sắp ra ngoài trời, các bạn hãy thoa kem chống nắng có độ SPF cao hơn trước khi trang điểm.
    • Titanium Dioxide: Đây là chất gây dị ứng với da đang tổn thương và da mỏng. bạn cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng.

    Giá sản phẩm: 1.680.000 đồng

    Estée Lauder Double Wear Foundation
    Estée Lauder Double Wear Foundation

    NYX Proessional Makeup Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

    NYX lấy tên của nữ thần bóng đêm trong Thần thoại Hy Lạp. Với mong muốn giúp phụ nữ luôn xinh đẹp và quyến rũ ngay cả trong bóng tối. Phương châm hoạt động của NYX chính là: “Mang lại cơ hội trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý”. Vì vậy, các sản phẩm của NYX không chỉ chú trọng đến giá cả mà còn chú trọng đến chất lượng. Dòng son kem của NYX có tới 34 màu và được kiểm nghiệm là không chì. Ngoài ra, NYX còn có những sản phẩm khác như: phấn mắt, kem che khuyết điểm, chì kẻ mắt… phù hợp với nhiều lứa tuổi và màu da. Chính vì vậy, rất nhiều siêu sao tin dùng các sản phẩm của NYX. NYX Proessional Makeup Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation là sản phẩm tên từ thương hiệu nổi tiếng NYX. Kem nền NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation 35ml là sự lựa chọn của hãng triệu cô gái châu Mỹ. Sản phẩm của hãng mỹ phẩm NYX Hoa Kỳ đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.


    Với nhiều ưu điểm nổi bật, hiện nay, kem nền NYX đã phủ sóng nhiều quốc gia trên Thế giới. Thiết kế dạng tuýp không quá cầu kì nhưng lại giúp các bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi khi sử dụng và mang em ấy bên người. Sản phẩm này có kết cấu dạng lỏng đánh đến đâu là tiệp vào da đến đấy cho lớp nền matte (lì) mịn màng, đẹp miễn bàn. Ngoài ra, kem nền NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation còn sở hữu các tính năng gây mê mẩn các cô nàng makeup. Hãng cam kết kem nền này có khả năng che phủ hoàn hảo tất tần tật các khuyết điểm (full coverage) như mụn, vết thâm, nám… Sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da, duy trì lớp nền khô thoáng, rạng rỡ cả ngày lẫn đêm. Đồng thời, kem bám tốt vào da, không tạo cảm giác dính rít hay nặng mặt. Thành phần oil-free, giàu khoáng chất thiên nhiên và độ ẩm nên rất lành tính, thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm còn có một ưu điểm nữa đó chính là bám tốt trên da, không xuống tone màu sau nhiều giờ.


    Giá sản phẩm: 190.000 đồng

    NYX Proessional Makeup Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation
    NYX Proessional Makeup Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

    Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

    Chính thức ra mắt vào ngày 8/9/2017, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp Fenty Beauty của Rihanna đã làm khuynh đảo cộng đồng yêu làm đẹp trên toàn thế giới. Cái tên “Fenty” được lấy từ họ thật của Rihanna (Robyn Rihanna Fenty). Thương hiệu Fenty Beauty đạt tiêu chuẩn 100% không thử nghiệm trên động vật. Fenty Beauty lấy màu chủ đạo là màu nude, xây dựng hình tượng thương hiệu vừa đơn giản vừa mới lạ. Phải mất đến hai năm để lên ý tưởng và chuẩn bị, dòng mỹ phẩm Fenty Beauty mới được cho ra mắt người tiêu dùng. Rihanna đã đích thân giới thiệu về sản phẩm tâm huyết của mình và cũng chính cô là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty. Các sản phẩm từ thương hiệu Fenty Beauty có thiết kế rất ấn tượng. Các sản phẩm Fenty Beauty hiện nay đã được lên kệ tại các gian hàng của Sephora tại nhiều quốc gia trên thế giới. Fenty Beauty cũng là thương hiệu mỹ phẩm có đối tượng khách hàng phong phú nhất, tỷ lệ khách hàng là người Mỹ gốc Phi và gốc Tây Ban Nha cao cũng như có tỷ lệ khách hàng châu Á cao ấn tượng.


    Kem nền Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation đựng trong lọ thủy tinh có thiết kế chủ đạo là hình lục giác, vỏ ngoài là hộp giấy màu đen. Phần thân lọ được làm mờ, tuy nhiên vẫn thấy rõ màu sắc của sản phẩm bên trong, phần nắp lọ màu trắng đơn giản. Logo thương hiệu Fenty Beauty được in dọc theo thân lọ. Kem nền có kết cấu dạng lỏng, chỉ đặc hơn nước một chút, lại khô vô cùng nhanh nên các nàng cần lưu ý cách sử dụng dưới đây nhé Kem nền với 40 “sắc thái” chắc chắn sẽ là sản phẩm phải nằm trong danh sách must-have-items của con gái chúng mình. Nếu như trước đây phái đẹp luôn băn khoăn không tìm được cho riêng mình một thỏi kem nền nào phù hợp với tông da thì giờ đây, Fenty Beauty sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và tự tin hơn với đúng tông nền dành cho bạn. Đặc biệt, công thức không chứa dầu được tạo ra với công nghệ thích ứng khí hậu, chống lại mồ hôi và độ ẩm sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của làn da. Có thể nói rằng, Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp cho làn da trở nên mịn màng bởi độ che phủ tốt, không bóng nhờn mà dễ dàng tạo thành vùng phủ vừa và trung bình. Foundation thần thánh này sẽ giúp bạn hóa giải các nỗi lo về làn da còn nhiều khuyết điểm. Em kem nền này phải nói là có độ che phủ trên da từ trung bình đến cao.


    Giá sản phẩm: 1.150.000 đồng


      Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation
      Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

      Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful Foundation

      Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful Foundation có thiết kế bao bì thực sự độc đáo mà nàng nên tận mắt xem thử. Sản phẩm đựng trong tuýp nhựa dạng bóp siết ra để sử dụng nên rất phù hợp để mang theo trong những chuyến du lịch ngắn ngày, và dễ kiểm soát liều lượng. Chất foundation ở mức dày vừa, không quá mỏng cũng không quá dày, và có thể bám trên da trong vòng 24 giờ. Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful-Look 24H Foundation có chất kem cực kỳ nhẹ mặt, tạo bề mặt da mịn lì tự nhiên không bóng dầu và đặc biệt là bền màu mà không cần đến kem lót hay xịt cố định trang điểm. Là một loại foundation giữ ẩm cho da và chống nắng với SPF 25.


      Công thức chiết xuất Nấm Tuyết và Hoa Thanh Cúc không gây ra dầu cho da. Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful-Look 24H Foundation không chỉ đi kèm với SPF 25 mà còn có chất kem cực kỳ nhẹ mặt, tạo bề mặt da mịn lì tự nhiên không bóng dầu và đặc biệt là bền màu lên tới 24 tiếng mà không cần đến kem lót hay xịt cố định trang điểm. Ngoài ra, nó cũng có tới 29 tông màu khác nhau để bạn lựa chọn. Với những nàng nhạy cảm, chất foundation của em này có thể hơi dày và làm lỗ chân lông cảm thấy bí bách. Tuy nhiên nếu da nàng là da thông thường thì không cần phải lo về vấn đề này. Lên màu trên da chuẩn, bám da tốt, nhưng em sản phẩm này lại có một điểm trừ khá lớn đó là khả năng che đi những khiếm khuyết chỉ dừng lại ở mức vừa phải, không hiệu quả với những vấn đề về da lớn hơn như mụn mủ và lỗ chân lông to.


      Giá sản phẩm: 1.075.000 đồng

        Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful Foundation
        Marc Jacobs Beauty Shameless Youthful Foundation

        Yves Saint Laurent All Hours Foundation Stick

        YSL là một thương hiệu cao cấp đến từ Pháp được biết đến với các dòng son sang chảnh, các sản phẩm trang điểm cực chất lượng. Nên tuy giá thành không hề rẻ nhưng luôn được ưa chuộng và được các chị em săn đón. Thương hiệu YSL đình đám thế giới đã vừa mang đến cho các tín đồ làm đẹp một sản phẩm kem nền “đỉnh của đỉnh” mang tên YSL All Hours Liquid Foundation, khiến cho biết bao các tín đồ make up “ăn ngủ không yên”. Ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến đó chính là hai từ: Sang chảnh. Đúng chuẩn sản phẩm thuộc thương hiệu high-end. Thiết kế đơn giản với tone màu vàng đồng nhưng vẫn toát lên được thần thái của sản phẩm. Kem nền được đựng trong chai thủy tinh hình chữ nhật thon dài với đầu bấm màu đen. Tên thương hiệu YSL màu vàng in nổi trên nắp và tên sản phẩm ALL HOURS trên thân chai. Đầu bấm nhỏ giúp điều tiết được lượng kem mỗi lần sử dụng rất là tiện.


        YSL All Hours Foundation có mùi thơm xịn xịn của nước hoa, kiểu mùi đặc trưng thường thấy ở sản phẩm nhà YSL. Kem nền Yves Saint Laurent’s All Hours Full Coverage Matte Foundation kết cấu dạng kem lỏng vừa hoàn hảo tạo nên sự đồng đều cho các sắc tố da, vừa che phủ khuyết điểm mà vẫn giữ được nét tự nhiên cho da với đặc tính Full Coverage tức là khả năng che phủ cực kỳ cao. YSL All Hours Foundation được nhà YSL được đánh giá rất cao về khả năng che phủ và giữ màu lên tới nhiều giờ. Ngoài ra công thức mới không thấm nước kết hợp với khả năng chống trôi cũng khiến em ấy rất được yêu thích trên thị trường làm đẹp. Kem Nền YSL có khả năng che phủ khuyết điểm tuyệt đỉnh. Các vết thâm mụn, tàn nhang, vết nám hay lỗ chân lông trên da mặt mình hầu như được hô biến sau lớp kem nền mỏng nhẹ tênh này.


        YSL All Hours Foundation kiềm dầu khá tốt lại không làm bí da nên phù hợp với mọi loại da. Bảng thành phần không chứa dầu nên lớp nền đánh lên da mặt cực kì tuyệt vời, mỏng nhẹ tự nhiên mà chẳng thấy lỗ chân lông đâu nữa cả. Các cô nàng da dầu mụn cũng cứ yên tâm sử dụng nhé. Sản phẩm còn được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu. YSL All Hours Foundation còn có khả năng cấp ẩm và chống nắng. Chống nắng hơi nhẹ khi chỉ số SPF chỉ có 20 thôi nhưng cũng giúp da chúng được bảo vệ trước những tác động xấu và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa luôn đó. Vừa làm đẹp vừa dưỡng da được.


        Giá sản phẩm: 1.575.000 đồng


          Yves Saint Laurent All Hours Foundation Stick
          Yves Saint Laurent All Hours Foundation Stick

          Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

          Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation có vẻ ngoài cũng không có nhiều điều để nói, chai làm bằng thủy tinh thiết kế đơn giản, vòi nhấn có nắp đậy sạch sẽ và cầm khá nặng tay.Trên thân in dòng chữ SPF15 PA+, có nghĩa là sản phẩm này có khả năng chống nắng nhẹ, hầu hết các loại kem nền không có chức năng này nên đây cũng là ưu điểm. Kết cấu của em này khá đặc có mùi phấn nhưng nhẹ nhàng, không nồng đậm. Có khá nhiều màu cho mọi người lựa chọn để phù hợp với màu da của mình. Công chứa dầu được tăng cường với các thành phần quang học phản chiếu ánh sáng để tạo độ sáng tự nhiên cho da. Vì thế, làn da trông tự nhiên hoàn toàn như chưa hề trang điểm. Về độ kiềm dầu cùng với khả năng che khuyết điểm nó cũng không làm bạn phải thất vọng, những bạn có làn da nhiều khuyết điểm chắc chắn cũng sẽ hài lòng với Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation.


          Tone da của bạn cũng không hề bị xuống sau một thời gian dài sử dụng, tầm cỡ 6 giờ đồng hồ. Cảm giác đầu tiên khi xài sản phẩm ấy trên da là mỏng, mềm, ẩm mượt. Kem nền này tuy mỏng nhưng che khuyết điểm khá ổn, khoảng 70% từ lớp đầu tiên. Nhưng "đỉnh" nhất của Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation đó chính là finish căng bóng cực mượt. Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation dành cho các nàng da hỗn hợp, da khô (vừa) và da dầu (vừa) cũng có thể sử dụng em ấy trong điều kiên thời tiết mát mẻ. Độ che phủ của sản phẩm này ở mức trung bình khá. Finish satin cực mượt, óng ả, căng bóng mà vẫn tự nhiên. Chất nền dạng serum nên rất dễ tán đều và để lại cảm giác dễ chịu đúng kiểu "no wear makeup".


          Giá sản phẩm: 1.150.000 đồng

          Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation
          Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

          NYX Total Control Drop Foundation

          NYX Professional Makeup là một thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1999 bởi Toni Ko với mong muốn tạo nên một dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. NYX Professional Makeup tập trung sản xuất mỹ phẩm màu từ những nguyên liệu hàng đầu và công thức mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người sử dụng. Kem nền NYX Total Control Drop Foundation với thiết kế khá tinh tế trong chai thủy tinh rất “sang chảnh” khiến cho sản phẩm này giá bình dân nhưng không kém các sản phẩm cao cấp khác. Bên cạnh đó, thiết kế đầu lấy kem nền rất tiện lợi giúp bạn có thể lấy được lượng kem phù hợp theo nhu cầu. Kem Nền NYX Total Control Drop Foundation – Naturallà sản phẩm kem nền NYX Total Control Drop Foundation dạng lỏng có thiết kế hoàn toàn mới với nắp đi kèm ống hút bằng cao su giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem nền cần sử dụng trong mỗi lần trang điểm và dễ dàng thoa nhiều lớp cho đến khi đạt được độ che phủ mong muốn mà vẫn đảm bảo làn da trông mịn màng, tự nhiên.


          Kem nền có kết cấu mịn mướt, bám đều trên da và trở thành lớp nền trong suốt, che phủ khuyết điểm, làm mờ các vết mẩn đỏ, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giữ màu suốt nhiều giờ và bắt sáng tốt, kiểm soát dầu, đem lại cho bạn một lớp nền mềm mịn và tự nhiên suốt cả ngày. NYX Total Control sở hữu chất kem lỏng nhẹ, mỏng và mịn nhưng đạt đến khả năng che phủ trung bình ngay từ lớp nền đầu tiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giữ màu suốt nhiều giờ và bắt sáng tốt, kiểm soát dầu, đem lại cho bạn một lớp nền mềm mịn và tự nhiên suốt cả ngày. NYX luôn nổi tiếng với các dòng kem nền, kem lót trang điểm với các bảng màu phong phú. Vì vậy, với kem nền NYX Total Control Drop Foundation này thì cũng không ngoại lệ. Với 24 tone màu phù hợp với 24 tone da khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được màu phù hợp với loại da của mình.


          Giá sản phẩm: 330.000 đồng

          NYX Total Control Drop Foundation
          NYX Total Control Drop Foundation

          MAC Pro Longwear SPF 10 Foundation

          M.A.C (Make-up Art Comestic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Năm 1991, công ty mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Ban đầu, M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Năm 1998, thương hiệu M.A.C được tập đoàn Estée Lauder quản lý sau khi người sáng lập Frank Angelo mất vào năm 1997. Mỹ phẩm M.A.C nổi tiếng về độ bám màu, bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp, bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa M.A.C để dùng hàng ngày. Đầu tiên là về thiết kế, đa phần các sản phẩm của MAC đều có vẻ ngoài sang trọng và cao cấp, MAC Pro Longwear SPF 10 Foundation cũng không phải là ngoại lệ. Thân chai thủy tinh cầm chắc tay cùng với vòi xịt dạng xoay nhẹ nắp để khoá và ấn để sử dụng. Tuy nhiên, nắp chai nhựa đen dễ bám bẩn. Về bảng màu, sản phẩm này có rất nhiều tone màu phù hợp cho mọi làn da, từ da ngăm, da trung tính đến da sáng. Cấu trúc dạng lỏng dễ dàng tán đều trên da.


          Thêm một ưu điểm là ở em kem nền này đó là mùi vô cùng nhẹ, nếu không ngửi kỹ còn tưởng là không mùi cơ và cá nhân mình ưu ái những sản phẩm không mùi hơn. Sản phẩm có độ kềm dầu, độ bám màu và che phủ tốt. Kem nền MAC Pro Longwear Foundation có chất kem mỏng mịn dễ tán trên da nhanh chóng, làm đều màu da cho lớp nền đồng nhất, siêu bền màu, độ che phủ khuyết điểm hoàn hảo mà không hề gây ra cảm giác nặng nề khó chịu, kiềm dầu tốt giúp da luôn tươi trẻ tự nhiên và bền màu suốt 15 giờ đồng hồ dưới mọi thời tiết nắng nóng lạnh hay ẩm ướt.Kem nền MAC Pro Longwear SPF 10 Foundation có kết cấu dạng lỏng với độ phủ mỏng mịn đem lại vẻ đẹp tự nhiên và giữ được trên da lên đến 15 giờ, lâu nhất trong tất cả các loại kem nền của MAC. Kem nền chứa sắc tố microzined đặc biệt giúp da mịn màng, không tì vết đồng thời kiểm soát chất nhờn trên da hiệu quả. Hơn nữa, chỉ số chống nắng SPF 10 và PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím UV.


          Giá sản phẩm: 1.150.000 đồng

            MAC Pro Longwear SPF 10 Foundation
            MAC Pro Longwear SPF 10 Foundation

            ColorStay Liquid Foundation For Combination/Oily Skin

            Mỹ phẩm Revlon là hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Mỹ mà chắc chúng ta ai cũng đều đã nghe qua, dòng kem nền Revlon Colorstay của hãng này được đánh giá là một trong số sản phẩm kem nền bình dân tốt nhất. Với độ bền màu lên đến 24 giờ, độ che phủ cao cùng màu sắc đa dạng đã đem đến cho bạn một diện mạo cực hoàn hảo. Kem nền này có thiết kế dạng chai thủy tinh, nắp vặn xoay rất chắc chắn, thể tích 30ml. Em này có dạng chai thủy tinh cầm khá nặng tay, nên khi cất giữ hoặc mang theo phải cẩn thận việc rơi vỡ. Tuy nhiên bất tiện đó chưa là gì so với việc sản phẩm này không có vòi ấn. Kem khá là đặc nếu so với một vài loại sản phẩm kem nền khác. Sản phẩm này có khả năng làm da đều màu rất tốt, những vùng da đỏ quanh mũi hay khóe miệng, các vết thâm, nám,lỗ chân lông đều được em này xử lý gọn nhẹ.


            Độ che phủ từ mức trung bình đến cao đều đủ cả, vốn dĩ sản phẩm này nổi tiếng vì độ che phủ này và hơn vậy là bạn sẽ không lo bị mốc mặt, kem tệp vào da rất tự nhiên. Độ bền màu hứa hẹn lên đến 24 giờ, bạn có thể thoải mái đi làm, đi chơi từ sáng tới cối mà vẫn thấy lớp kem nền ít bị trôi, các vùng khuyết điểm trên da mặt vẫn được che lấp khá ổn, và mặt không lo bị xuống tông. Về khả năng kiềm dầu thì khả năng kiểm soát dầu cực ổn, bạn sẽ không phải lo mặt quá bóng hay nhờn rửa trôi lớp nền, đặc biệt là những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Lớp nền trên mặt không bóng mà cũng không quá lì, với khả năng buildable bạn có đánh bao nhiêu lớp cũng không hề bị nặng mặt và trông vẫn tự nhiên. Về tông màu thì dòng Revlon Colorstay Foundation For Combination/ Oily có đến 20 màu kem nền khác nhau từ sáng tới màu tối.


            Giá sản phẩm: 520.000 đồng

            ColorStay Liquid Foundation For Combination/Oily Skin
            ColorStay Liquid Foundation For Combination/Oily Skin

            Clinique Anti Blemish Solutions Liquid Makeup

            Nhãn hiệu Clinique được thành lập vào tháng 8 năm 1968 với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Kem nền trị mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup với kết cấu dạng lỏng chuyên dành cho da mụn, giúp tạo lớp nền hoàn hảo, che phủ khuyết điểm, nổi bật với khả năng trung hòa sự xuất hiện mẫn đỏ và giúp ngăn ngừa mụn. Sản phẩm được thông qua thử nghiệm dị ứng, không mùi hương, không dầu, an toàn cho da. Kem nền Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup thấu hiểu nhu cầu của các bạn gái có làn da mụn thường thừa dầu, thiếu ẩm, da không đều màu dễ sưng tấy và dị ứng, sau khi trang điểm tình trạng mụn còn tồi tệ hơn.


            Hãng đã nghiên cứu loại kem nền Anti-Blemish đáp ứng nhu cầu của các bạn gái với việc làm giảm các nốt đỏ, da đều màu hơn, mịn hơn, cảm giác thoải mái, tự tin hơn ngay sau khi trang điểm. Với các thành phần tích hợp (BHA) còn hỗ trợ tốt hơn cho da trong việc ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính có thể bôi trực tiếp lên da ngay sau lớp dưỡng. Phù hợp cho mọi loại da nhất là da hỗn hợp khô, da hỗn hợp dầu vùng T đến da dầu. Anti Blemish Solutions Liquid Makeup Clinique chứa nhiều hoạt chất tốt cho da mụn, như: salicylic acid, hydroxydecanoic acid, chiết xuất tảo biển giúp ngăn ngừa mụn lây lan và nhanh chóng làm lành da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa một lượng lớn Caffeine – hoạt chất giảm kích ứng da nên những bạn sở hữu da mụn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, độ bám màu lên đến 8 tiếng. Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup 30ml sẽ tạo lớp nền mỏng mịn và láng mượt trên làn da bị mụn, độ bám dính tốt và khả năng che phủ hoàn hảo, đồng thời trung hòa sự xuất hiện mẫn đỏ và giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.


            Giá sản phẩm: 945.000 đồng

            Clinique Anti Blemish Solutions Liquid Makeup
            Clinique Anti Blemish Solutions Liquid Makeup

            L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

            Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oreal Paris phát triển dựa trên nguyên lý: SÁNG TẠO và đem đến SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nguyên lý này khởi nguồn từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm nơi sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp và gần gũi với tất cả mọi người. Luôn không ngừng theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo, L’Oreal Paris đang xây dựng một tương lai về làm đẹp. Nhờ vào sự quan tâm và việc đem đến giá trị trung thực nhất dành cho cả nữ và nam trên thế giới, L’oreal luôn hướng đến trở thành nhà tiên phong trong việc tạo lập những xu hướng làm đẹp mới toàn cầu. Kem Nền Trang Điểm Lâu Trôi L'Oreal Infallible Pro-Matte 24H Foundation Makeup 30ml thuộc dòng sản phẩm Infallible của thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal Paris lừng danh thế giới. Dạng tuýp nhựa, thiết kế này tuy không được như khi cầm chai thuỷ tinh nhưng lại dễ lấy kem hơn rất nhiều. Có thể mang theo đi du lịch rất tiện không cần phải chiết ra. Về chất thì có độ sệt vừa phải. Khi cho lên da thì sản phẩm này được cái chất rất lỳ và kiềm dầu tốt.


            Với công dụng chính che phủ toàn bộ khuyết điểm trên da, kiềm dầu lâu trôi, cho bạn lớp nền mịn đẹp tự nhiên suốt cả ngày dài. L'Oreal Infallible Pro-Matte 24H Foundation Makeup 30ml có khả năng giúp bạn gái tránh được những “lỗi” trang điểm nguy hiểm thường gặp, đảm bảo mặt không bị bóng dầu, không dày phấn, không khô da. Đặc biệt, khả năng che phủ khuyết điểm lên đến 24h, vượt trội hơn hẳn so với những dòng kem nền thông thường. Nếu trang điểm được ví như ngôi nhà thì lớp nền trên da đóng vai trò quan trọng như những chiếc cọc móng vững chắc. Một lớp nền mềm mịn, có độ che phủ tốt sẽ giúp lớp trang điểm trở nên tự nhiên hơn.Tuy nhiên, dù ưu tiên lựa chọn những loại kem nền có độ che phủ tốt nhưng bạn cũng phải đảm bảo loại kem nền đó không được làm bí da và nặng mặt. Kem nền chất lượng của Loreal sẽ giúp bạn sở hữu lớp nền mịn màng hơn, giấu đi những nếp nhăn, tàn nhang hoặc mụn trên gương mặt. Sản phẩm kem nền trang điểm Infallible Pro-Matte 24H Foundation Makeup được đánh giá là rất thích hợp với những bạn có làn da dầu, mặc dù có khả năng kiềm dầu cực tốt nhưng hoàn toàn không gây khô da, da vẫn có độ bóng nhẹ tự nhiên. Với những cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn.


            Giá sản phẩm: 195.000 đồng

            L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation
            L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

            Stay-Matte Sheer Pressed Powder

            Clinique Stay-Matte Sheer Pressed Powder là sản phẩm phấn nền của hãng CLINIQUE là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Stay-Matte Sheer Pressed Powder có thiết kế màu khá lạ và sang trọng. Phấn nền Stay-Matte Sheer Pressed Powder là sản phẩm chứa công thức tiên tiến với kết cấu phấn lì, mịn. Dòng phấn nền và phủ 2 trong 1 này của Clinique phù hợp với các loại da hỗn hợp, không gây kích ứng cho da. Phấn có độ che phủ cao, cho lớp nền bền và lâu trôi. Các hạt phấn thì nhỏ li ti và rất mịn không hề có hiện tượng vón cục.


            Em nó là một lớp nền che đi các khuyết điểm về da trên khuôn mặt khá hoàn hảo. Tạo nên một lớp mỏng, bóng và mịn che đi các nếp nhăn sâu. Các bạn đừng nghĩ dùng phấn nền là dễ bị nổi mụn vì bị bí lỗ chân lông vì em này hoàn toàn không làm bí chân lông không hề gây nổi mụn. Nhìn chung thì em nó rất là nhỏ bé, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Em nó dùng cho mọi loại da đặc biệt là da dầu. Về tông màu thì em nó rất đa dạng về tông màu cho bạn tha hồ mà lựa chọn theo ý muốn. Đây là dòng phấn oil free nên kiềm dầu tốt, giúp ko gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không lo ngại vấn đề dị ứng. Độ che phủ tuyệt đối. Các kết cấu siêu tuyệt của lõi phấn cho da mịn sáng hoàn thiện. Rất tốt cho da dầu và các điểm nhờn. Duy trì một cái nhìn tươi mới ngay cả khi dặm lại phấn thường xuyên. Đặc biệt không gây mụn. Giảm lớp dầu thừa & bóng sáng mà không cần trộn lớp trang điểm cho bạn làn da sáng trong hoàn mỹ. Thích hợp cho các bạn da nhờn và da hỗn hợp.


            Giá sản phẩm: 950.000 đồng

            Stay-Matte Sheer Pressed Powder
            Stay-Matte Sheer Pressed Powder

            Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

            Thiết kế của Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation đến từ thương hiệu Laura Mercier rất đẹp và đơn giản nhưng khá là bắt mắt. Chất của em này cực kì đặc nhưng không làm dày mặt, bí da và nặng mặt. Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán đều trên da, giúp che phủ các khuyết điểm và mang đến cho bạn làn da mịn mượt, rạng rỡ hơn một cách dễ dàng. Đây là kem nền mỏng nhẹ cho bạn một làn da hoàn hảo cả ngày lẫn đêm. Ưu điểm của dòng kem nền này là còn có thể che phủ cả các đốm tàn nhan hay các nếp nhăn trên gương mặt, lỗ chân lông và các khuyết điểm như mụn hay thâm mụn nhưng vẫn không kém phần tự nhiên, cho bạn lớp nền hoàn hảo lại không quá dày cộm và lâu trôi. Nó sẽ cho bạn một kết thúc tự nhiên và kéo dài hơn 8 giờ mà không bị loang lổ hay gặp vấn đề gì trên làn da của bạn.


            Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho những bạn có làn da thường / da hỗn hợp. Nhưng ngay cả khi bạn sở hữu làn da khô thì đừng ngại ngùng vì với một sản phẩm chăm sóc da tốt, nền tảng này cũng sẽ trông tuyệt vời với bạn. Sản phẩm này mang trong mình thành phần khiến cho độ che phủ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết và có thể giữ đến lớp trang điểm đến 15 tiếng. Cho dù bạn có bị đổ dầu, đổ mồ hôi trong 15 tiếng đó thì lớp nền vẫn có màu sắc rất trung thực. Sản phẩm này cũng giúp làm nổi bật làn da, che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Thành phần trong sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da nhưng đặc biệt là da dầu.

            Giá sản phẩm: 910.000 đồng

            Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation
            Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

            Maybelline SuperStay Full Coverage Foundation

            Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm giá bình dân được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oréal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới. Logo thương hiệu mỹ phẩm Maybelline. Các dòng sản phẩm của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo. Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân. Kem Nền Trang Điểm Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation 30ml dòng kem nền với công thức cải tiến mới được xem là dòng kem nền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các cô nàng. Sản phẩm chính là sự tiếp nối theo thành công của nhiều dòng kem nền huyền thoại trước đó, Maybelline tiếp tục cho ra mắt gần đây dòng kem nền mang tên “Super Stay Full Coverage Foundtion”.


            Được hãng giới thiệu đây sẽ là dòng kem nền không chỉ lâu trôi mà còn có độ che phủ cực kỳ cao. Về thiết kế kem nền Maybelline có thiết kế vuông vức với phần thân thủy tinh chắc chắn có thể nhìn thấy màu sản phẩm, nắp đậy màu trắng nhám khá dễ dính bẩn. Điều mà các bạn đặc biệt yêu thích ở bạn kem nền này là thiết kế dạng vòi, không gây bất tiện khi lấy kem. Chất của sản phẩm này khá đặc, mỗi lần dùng đều phải tán kĩ để giúp kem được đều và tệp vào da. Có thể dùng sản phẩm này như là kem che khuyết điểm. Chỉ cần một ít sản phẩm là có thể cho được hầu hết thâm mụn, riêng mấy nốt mụn sưng thì em nó có vai trò làm giảm đỏ. Được mô tả là giữ được 24h trên da tuy nhiênkhông ai giữ lớp make up trên da lâu như thế, em này giữ cho da luôn có cảm giác lì, đỡ tiết dầu. Đây là một sản phẩm 100% Oil – Free thích hợp cho các cô nàng có làn da hỗn hợp, da dầu. Sản phẩm sẽ hoàn toàn không gây bí lỗ chân lông cho các nàng.


            Giá sản phẩm: 180.000 đồng

            Maybelline SuperStay Full Coverage Foundation
            Maybelline SuperStay Full Coverage Foundation

            Make Up For Ever Mat Velvet + Mattifying Foundation

            Make up For ever (viết tắt là MUFE) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp ra đời từ năm 1984. Các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên không tì vết cho người phụ nữ. Ngay từ khi bắt đầu, MUFE đã nổi tiếng chính nhờ chất lượng sản phẩm chứ không phải những công cụ PR. Cho đến bây giờ, thương hiệu này đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới, được những quý cô sành điệu, nhà make up chuyên nghiệp chọn làm thương hiệu mỹ phẩm “ruột”. Vỏ bao bì khá nhẹ làm bằng nhựa phủ lớp sơn lì lên trên. Make Up For Ever Mat Velvet + Mattifying Foundation không giống như các loại foundation khác thường được làm bằng vỏ chai thủy tinh, khi mang sản phẩm này đi du lịch thì bạn sẽ không phải lo lắng về việc rơi vỡ. Khi dùng chỉ cần lắc nhẹ và bóp thân vỏ, kem nền sẽ được đưa ra một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ. Sản phẩm có độ che phủ khá mạnh nên có thể che được 90% mụn và vùng bị thâm đỏ trên da.


            Sản phẩm này có thể dùng nhẹ lên da cho những bạn da đẹp, và cũng có thể đánh đậm hơn cho những bạn da chưa đẹp. Sản phẩm đem đến một độ mịn màng rất đáng yêu cho làn da của bạn đặc biệt là trong tiết trời oi ả tại Việt Nam. Sau khi đánh, da mặt mịn màng và không bị bóng. Sản phẩm có thể giữ trên da đến 7-8 tiếng sau khi trang điểm. Đối với da khô, các bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi dùng sản phẩm này vì sẽ làm lộ ra những phần khô nứt nẻ và bong tróc. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thử, thì hãy dùng kem dưỡng có độ ẩm cao trước khi sử dụng. Với công thức cải tiến mới, kem nền Make Up For Ever Mat Velvet +Matifying Foundation giúp giữ lớp nền lâu đến tận 16h mà vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên cho da, vì thế bạn có thể thoải mái, tự tin suốt cả ngày mà không lo da bị xuống tone. Make Up For Ever Mat Velvet +Matifying Foundation có chất kem nhẹ, dễ tán, tiệp vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính, hoàn toàn ráo mịn, tự nhiên. Bảng màu kem cũng rất đa dạng, 16 màu phù hợp với mọi tông da.


            Giá sản phẩm: 940.000 đồng

            Make Up For Ever Mat Velvet + Mattifying Foundation
            Make Up For Ever Mat Velvet + Mattifying Foundation

            Forever Skin-Caring Matte Foundation

            Kem Nền Dior Forever Wear High Perfection Skin-Caring Matte Foundation dòng kem nền mới nhất năm 2019 của Dior với chất nền mịn lì và bền màu trong 24 giờ. Với những ai bận rộn từ sáng đến tối. Kem nền Dior Forever Matte là sự lựa chọn hoàn hảo cho một lớp makeup chuyên nghiệp với công thức được làm giàu từ các thành phần chăm sóc da được lựa chọn tỉ mỉ để làm nổi bật sự gợi cảm của làn da. Sản phẩm Forever Skin-Caring Matte Foundation được thiết kế trong chai thủy tinh trong suốt. Tuy kiểu cách có hơi đơn giản nhưng khi cầm lên rất chắc tay. Tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Kem Nền Dior Forever 24h Wear High Perfection Skin-Caring Foundation sở hữu chất kem đặc, mịn và mỏng nhẹ giúp việc apply lên mặt dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn để lại làn da ráo lì, rạng rỡ. Với khả năng che phủ hoàn hảo kết hợp dưỡng da chuyên sâu. Kem nền Dior xứng đáng hiện diện trong giấc mơ mỗi cô gái đam mê vẻ đẹp tự nhiên trong suốt. Khả năng hiệu chỉnh màu da siêu tốt, giúp da đều màu và mịn màng hơn suốt 24h đồng hồ, mang lại vẻ đẹp gợi cảm kéo dài từ ngày đến đêm. Khi apply nhanh chóng thấm vào da, để lại lớp nền thông thoáng và ráo mịn. Đặc biệt không gây bóng dầu, không gây bết rít hay khó chịu cho da.


            Với Kem Nền Siêu Lì Dior Forever và công thức phấn nền lâu trôi mang tính biểu tượng của nó, làn da xuất hiện hoàn hảo và thậm chí và lỗ chân lông se khít, từ sáng đến tối. Kem nền dạng lỏng này không chỉ tôn lên làn da ngay lập tức. Kem nền Dior Matte có công dụng kiềm dầu tốt và lâu trôi dễ dàng che các khuyết điểm như mụn, quầng thâm, màu da không đều màu được che phủ hoàn toàn. Kem Nền Dior Forever Matte Chiết xuất hoa hồng hông bảo vệ, vốn là thành phần ngôi sao của Dior Forever trong nhiều năm, giúp bảo vệ chất lượng của da khỏi các tác nhân bên ngoài và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông bị giãn. Áp dụng sau khi sử dụng, lỗ chân lông dường như được thắt chặt và kết cấu của da được tinh chế. Các sắc tố làm đẹp điều chỉnh theo tông màu của da để có làn da được tăng cường cảm giác với vẻ ngoài và cảm giác trang điểm không thể chấp nhận được. Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng nhẹ, SPF 35-PA++ giúp bảo vệ làn da tránh được các tác động xấu từ tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm.


            Giá sản phẩm: 1.050.000 đồng

              Forever Skin-Caring Matte Foundation
              Forever Skin-Caring Matte Foundation

              Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation

              Tarte Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đình đám đến từ Mỹ. Xu hướng sử dụng mỹ phẩm hữu cơ thời gian gần đây rất được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới nhờ sự an toàn, lành tính của mình. Mỹ phẩm hữu cơ thường được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, không chứa những chất gây hại cho da như Parabens, dầu khoáng, chất gây hại… Các sản phẩm của Tarte Cosmetics luôn sử dụng thành phần tự nhiên cao nhất có thể. Cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng, đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc high-end chiếm được cảm tình của rất nhiều những cô nàng mê làm đẹp. Nếu tìm hiểu một chút đến dòng mỹ phẩm hữu cơ, bạn sẽ thấy rằng những hãng mỹ phẩm dòng này thường rất chú ý đến các yếu tố thân thiện với môi trường.


              Kem nền Tarte có thiết kế khá lạ. Kiểu thiên về mộc mạc, thân thiện. Kem đựng trong tuýp màu nâu, trên vỏ hộp có một đường bên trong giúp chúng mình quan sát được lượng kem còn lại bên trong. Nhìn chung khá đơn giản chỉ là 1 tuýp kem như nhiều hãng khác, nhưng cái nắp gỗ làm khá ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation được xếp vào danh sách những kem nền được yêu thích nhất. Với những cô nàng có làn da thiên dầu hay da nhiều khuyết điểm cần che phủ thì đây thậm chí được coi là "chân ái" kem nền. Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation che khuyết điểm tốt, khả năng kiềm dầu đỉnh cao và thành phần tự nhiên lành tính, phù hợp cả cho những cô nàng da mụn, nhạy cảm. Vì trong thành phần có kaolin nên chất cream khá nhẹ và khi mua mình khá hứng thú với kem nền này khi nghe thành phần chính của nó là đất sét tận trong rừng sâu amazon. Bảng màu của Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation có tới tận 12 màu cho chúng mình lựa chọn.


              Giá sản phẩm: 900.000 đồng


              Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation
              Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?