Top 10 Kem tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả nhất, giá rẻ cho bạn gái

Việc tẩy tế bào chết đều đặn không chỉ thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng mà còn giúp da sáng, mềm mịn và dễ dàng makeup hơn. Sự xuất hiện hàng loạt loại kem tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay đã làm không ít chị em băn khoăn về hiệu quả sử dụng cũng như về giá cả. Vì vậy, với những loại kem tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả và giá rẻ mà Toplist chia sẻ dưới đây sẽ giúp các nàng giải quyết được vấn đề nhanh chóng.

Utena Everish Scrub

Đây là một sản phẩm giúp bạn vừa dưỡng ẩm làn da, vừa làm sạch một cách nhẹ nhàng. Thành phần scrub đến từ quả óc chó, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết và các đốm đen lỗ chân lông qua lớp bọt mịn, giúp làn da trở nên sạch và khoẻ. Đồng thời, bạn có thể dưỡng ẩm da nhẹ nhàng với chiết xuất lô hội.


Nét đặc biệt của sản phẩm là có thành phần lành tính, không cồn, không dầu khoáng hay chất tạo màu, thích hợp với những làn da nhạy cảm. Có hai cách dùng cho sản phẩm này. Nếu bạn đánh bọt sản phẩm lên sẽ tạo ra lớp bọt mềm mịn, nên giảm nhẹ sự ma sát trên da của hạt scrub, trở nên khá an toàn với da. Cách còn lại là sử dụng trực tiếp lên da không đánh bọt, hiệu quả se khít lỗ chân lông.


Giá tham khảo: 210.000 đồng/tuýp

Link bán: https://app.mypham18.com/product/sua-rua-mat-tay-te-bao-chet-utena-everish-facial-cleansing-scrub-wash-135g/?

Thành phần scrub đến từ quả óc chó, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết
Thành phần scrub đến từ quả óc chó, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết

MUJI Face Soap Scrub

Sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp tẩy da chết bằng các hạt scrub kích cỡ nhỏ (hạt đào say nhuyễn). Thích hợp cho làn da nhạy cảm, và các bạn thích rửa mặt với bọt bởi sản phẩm có chất kem mềm và tạo bọt nhẹ.


Muji là một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật bản đang dần chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp bởi sự an toàn, cẩn thận, thanh khiết và hiệu quả rất đậm tinh thần Nhật Bản!


Các thành phần nổi trội trong sản phẩm như tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam chứa thành phần bảo vệ làn da, Polyquaternium­51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao.


Giá tham khảo: 170.000 đồng/tuýp

Link bán: https://hangxachtay365.net/product/su%CC%83a-ru%CC%89a-ma%CC%A3t-ta%CC%89y-da-chet-muji-face-soap-scrub-120g/?

Sữa rửa mặt kết hợp tẩy da chết bằng các hạt scrub kích cỡ nhỏ
Sữa rửa mặt kết hợp tẩy da chết bằng các hạt scrub kích cỡ nhỏ

Muji Face Soap Scrub

Muji đến là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, không chỉ nhận được sự tín nhiệm của chị em về chất lượng mà còn khá ưu đãi về giá cả. Vì vậy, với dòng kem tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu này mang tên Muji Face Soap Scrub thì các bạn cũng không nên bỏ qua, chất lượng ổn mà giá thành khá rẻ.


Bao bì của loại kem này có 2 size, nhỏ và lớn nên khá thuận tiện cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm không mùi nên đối với làn da nhạy cảm sẽ không vấn đề gì khi sử dụng. Thành phần chính được làm từ trái mơ nhưng chất kem khá đặc, các hạt scrub nhuyễn nhưng lại thiếu hụt chất làm ẩm và mềm da nên được sử dụng chính cho da dầu và da hỗn hợp.


Giá tham khảo: 220.000 đồng/tuýp

Link bán: https://khoedeptainha.vn/sua-rua-mat-tay-te-bao-chet-muji-face-soap-scrub.html?

Sản phẩm không mùi nên đối với làn da nhạy cảm sẽ không vấn đề gì khi sử dụng
Sản phẩm không mùi nên đối với làn da nhạy cảm sẽ không vấn đề gì khi sử dụng

Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives tẩy tế bào chết nhẹ nhàng dùng 100% hạt tẩy lấy từ thiên nhiên giúp cho bạn có được làn da sáng khỏe, láng mịn và mềm mại. Tẩy tế bào chết ST.Ives trà xanh có tác dụng làm sạch mụn, ngăn chặn mụn tái phát, se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da từ sâu bên trong mang lại cho bạn làn da ngày càng trở nên trắng hồng, rạng rỡ.


Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập rất nhiều loại Scrub với các hương thơm khác nhau, thích hợp cho từng loại da để bạn sử dụng theo mục đích như hương chanh đào và quýt giàu vitamin C làm sáng da, hương trà xanh chăm sóc da mụn, hương yến mạch là tẩy da chết kiêm mặt nạ cho làn da sáng mịn.


Giá tham khảo: 165.000 đồng/hộp

Link bán: https://khoedeptainha.vn/tay-te-bao-chet-stives-blackhead-clearing-green-tea-scrub.html?

Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub
Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula

Đây là dòng sản phẩm dành cho da mụn và da dầu. Khả năng tẩy da chết tốt, nhưng đồng thời vẫn nhẹ nhàng cho da do kết cấu hạt scrub nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dầu dừa, thích hợp với các bạn có làn da khô. thành phần dưỡng da cho tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và hiện tượng lão hóa da.


Nếu bạn muốn thường xuyên tẩy da chết, texture dạng kem của sản phẩm thích hợp để bạn có thể dùng hằng ngày. Sản phẩm chứa tinh dầu bạc hà, giúp bạn giải toả căng thẳng và làm mát làn da. Làn da có cảm giác mềm và mịn sau khi sử dụng.


Giá tham khảo: 250.000 đồng/2 tuýp

Link bán: https://vstyle.vn/products/combo-2-kem-tay-te-bao-chet-clinique-7-day-scrub-cream-rinse-off-formula-30ml?

Đây là dòng sản phẩm dành cho da mụn và da dầu.
Đây là dòng sản phẩm dành cho da mụn và da dầu.

Queen Helene Mint Julep Natural Facial Scrub

Queen Helene là một cái tên quen thuộc, một trong những hãng mỹ phẩm đình đám với dòng sản phẩm mask đất sét giá rẻ mà chất lượng tốt. Bên cạnh dòng mask, hãng còn cho ra đời thêm dòng kem tẩy tế bào chết dành cho da mặt mang tên Queen Helene Mint Julep Natural Facial Scrub có thành phần chính từ vỏ quả óc chó nghiền nhuyễn.


Chất kem Queen Helene Mint Julep Natural Facial Scrub dạng lỏng, các hạt scrub không chỉ nhuyễn mà còn rất mịn nên khi thoa lên mặt rất nhẹ nhàng lướt qua da, tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết thật hiệu quả. Đặc biệt, loại kem này thích hợp cho mọi loại da sử dụng, kể cả da nhạy cảm và da khô.


Giá thảo khảo: 195.000 đồng/tuýp

Link bán: https://www.dep7ngay.vn/products/mat-na-bac-ha-queen-helene-mint-julep-masque-227g?

Kem thích hợp cho mọi loại da sử dụng, kể cả da nhạy cảm và da khô
Kem thích hợp cho mọi loại da sử dụng, kể cả da nhạy cảm và da khô

Organic Shop Organic Coffee and Powder Face Gommage

Dòng kem tẩy Organic Shop Organic Coffee and Powder Face Gommage là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những bạn ưa chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để làm đẹp. Có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết Organic Shop là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nga, nổi bật với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các thành phần organic để mang đến một sản phẩm tẩy chất lượng mà cũng thật an toàn.


Sản phẩm Organic Shop Organic Coffee and Powder Face Gommage có thành phần chính là cà phê và ca cao. Chất kem mềm mịn, hạt scrub nhuyễn nên giá thành rất rẻ, lành tính và không gây vấn đề gì cho da nhạy cảm. Bên cạnh đó, các loại dầu dưỡng có trong hỗn hợp giúp da sáng và mịn màng hơn sau khi sử dụng.


Giá tham khảo: 80.000 đồng/tuýp

Link bán: https://beauty.quymart.com/product/kem-tay-te-bao-chet-da-mat-oganic-shop/?

Thành phần chính của kem tẩy là cà phê và ca cao
Thành phần chính của kem tẩy là cà phê và ca cao

Freeman Apricot Creamy Scrub

Freeman là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong nền công nghệ làm đẹp chuyên về mask và scrub, đặc biệt giá bán còn rất mềm nên được chị em ưa chuộng. Với Freeman Apricot Creamy Scrub, một loại kem tẩy tế bào chết được sử dụng từ hạt mơ, có mùi hương nhẹ, không gây cảm giác nồng và khó chịu đang được săn đón hiện nay vì hiệu quả sử dụng rất tốt.


Tuy nhiên, có một vài lưu ý khi sử dụng Freeman Apricot Creamy Scrub là không nên dùng kem cho da nhạy cảm hay gương mặt vừa mới nặn mụn xong. Bởi các hạt scrub khá to và thô nên có cảm giác hơi rát mặt sau khi sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần.


Giá tham khảo: 409.000 đồng/tuýp

Link bán: https://www.ebay.com/p/691448768

Một loại kem tẩy tế bào chết được sử dụng từ hạt mơ
Một loại kem tẩy tế bào chết được sử dụng từ hạt mơ

ST.Ives Scrub

ST.Ives là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da từ các thành phần thiên nhiên. Thương hiệu này ra đời từ năm 1980 cam kết tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn cho người dùng. Tẩy tế bào chết St.Ives Scrub hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hàng, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.


Nguyên liệu chính được chiết xuất từ trái mơ có hàm lượng vitamin A cao, ức chế quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra trong thành phần còn có bột hạt óc chó tẩy tế bào da chết, acid hưu cơ từ vỏ cây liễu có tác dụng kháng viêm, trị mụn và một số thành phần có tác dụng dưỡng ẩm cho da.


Giá tham khảo: 96.000 đồng/tuýp

Link bán: https://tiki.vn/sua-rua-mat-stives-tuoi-mat-da-huong-mo-170g-077043103609-p386231.html

Tẩy tế bào chết St.Ives Scrub
Tẩy tế bào chết St.Ives Scrub

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Nếu như nhắc đến một thương hiệu chuyên về tẩy tế bào chết chuyên nghiệp thì không thể nói đến St.Ives, một cái tên quá quen thuộc với các chị em. Vì vậy, với sản phẩm kem tẩy da mặt Fresh Skin Apricot Scrub, các bạn có thể nhanh chóng tìm thấy trong những shop mỹ phẩm xách tay hoặc ở siêu thị với giá rất rẻ nhưng chất lượng rất tốt.


Các hạt scrub nhuyễn vừa và có mùi mơ thơm ngọt dễ chịu, không làm rát da. Đặc biệt, thương hiệu còn dành riêng từng sản phẩm cho từng loại da chuyên biệt. Vì vậy, bạn gái thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với da của mình từ Fresh skin cho da thường đến khô, Blemish Control cho da mụn...


Giá tham khảo: 195.000 đồng/hộp

Link bán: https://imua.com.vn/Kem-tay-te-bao-chet-stives-apricot-scrub.html?

Các hạt scrub nhuyễn vừa và có mùi mơ thơm ngọt dễ chịu
Các hạt scrub nhuyễn vừa và có mùi mơ thơm ngọt dễ chịu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?