Top 12 Kênh Youtube đáng theo dõi dành cho Designer

Học design mà không biết các kênh Youtube sau đây thì có lẽ bạn chưa phải một dân "chuyên ngành" thực thụ rồi. Hãy cùng tìm hiểu những kênh Youtube truyền tải kiến thức ngành nghề và câu chuyện từ người trong cuộc hữu ích cho cả người học cùng Designer lâu năm nhé.

Peter McKinnon

Peter McKinnon có gần 4 triệu người theo dõi, anh có những tips về Photoshop, Lightroom, Premiere và cả After Effects vô cùng bổ ích, đặc biệt phù hợp những bạn yêu thích nhiếp ảnh và làm video.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/petermckinnon24
Peter McKinnon

Yes I’m a Designer

Đây là một kênh hướng dẫn thiết kế chuyên nghiệp của một Graphic Designer ở Anh có tên Martin Perhiniak. Trong các clip học trực tuyến của mình, anh không chỉ hướng dẫn các kỹ thuật thiết kế cần thiết mà còn là các nguyên tắc thiết kế. Những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm nghề quý giá khiến Martin Perhiniak được không ít người theo dõi.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/perhiniak
Yes I’m a Designer

Howard Pinsky

Là kênh youtube hướng dẫn về Adobe Photoshop và Lightroom miễn phí, đối tượng là các designer và nhiếp gia… Các video thường được giảng dạy trên phiên bản Photoshop mới nhất. Những gì người xem có thể học hỏi là hiệu ứng từ cơ bản đến phức tạp trong photoshop. Ngoài ra Website iceflowstudios.com cung cấp lượng lớn các kiến thức về photoshop.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/IceflowStudios
Howard Pinsky

PiXimperfect

Đây là kênh Youtube chủ yếu dạy về Ps, dạy tools, effects, tips giải quyết vấn đề cụ thể trong photography.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/channel/UCMrvLMUITAImCHMOhX88PYQ
PiXimperfect

Made by Mighty

Made by Mighty là kênh Youtube vô cùng thú vị dành cho designer. Hãy ghé thăm địa chỉ này khi bạn muốn tạo ra những hiệu ứng đặc biệt với Illustrator và Photoshop. Có thể nhắc tới các các hiệu ứng có thể khiến designer mê mẩn đó là phát sáng, chữ kim loại, màu nước, neon… Các video hướng dẫn vô cùng chi tiết.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/channel/UCkMBGA68V80H6ZgP__Ez5hA
Made by Mighty

Photoshop Tutorials

Đây là một kênh youtube với lượng theo dõi khủng (gần 1 triệu theo dõi), chứng tỏ chúng khá hot và vô cùng bổ ích. Đến với Photoshop Tutorials bạn sẽ có hàng trăm video cung cấp cách học cũng nhưng tip sửa ảnh, blend màu một cách thú vị. 2 phần mềm chính được đề cập là Photoshop và Lightroom.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/NewWorldOps
Photoshop Tutorials

Dansky

Dansky là kênh Youtube của nhà thiết kế Dan White. Anh ấy là một nhà thiết kế chuyên nghiệp trong ngành thiết kế thương mại. Dan White thực sự là một nhà thiết kế có tâm khi hướng dẫn cặn kẽ các công cụ thiết kế như Illustrator, Photoshop, Indesign… Đây thực sự là một kênh youtube mà chúng ta không nên bỏ qua.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/ForeverDansky
Dansky

Adobe Photoshop

Đây là kênh youtube chính của Adobe Photoshop để cập nhật các tính năng mới rất hay ho. Mặc dù ở đây không chú trọng vào việc dạy photoshop, tuy nhiên những xu hướng mới trong thiết kế sẽ được cập nhật liên tục.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/Photoshop
Adobe Photoshop

SpoonGraphics

Có người cho rằng Chris Spooner xứng đáng là một thiên tài sáng tạo sau khi xem các video của anh trên kênh. Ở đây chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu được các hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyệt vời trong các phần mềm cơ bản như Photoshop và Illustrator…


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/channel/UC_mkC8ChfzCJcuSqSMwvUWw
SpoonGraphics

Phlearn

Phlearn hơn hẳn các kênh khác bởi sự chuyên nghiệp được đầu tư kĩ lưỡng trong từng video. Chính vì thế các bạn có thể theo dõi hàng ngày để tự học đồ họa một cách miễn phí.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/PhlearnLLC
Phlearn

Ste Bradbury Design

Ste Bradbury Design được tạo ra bởi Stephen Bradbury, một Designer đến từ Anh. Phong cách của Stephen được thể hiện rõ nét qua từng video, tập trung chủ yếu là nghệ thuật chữ Typography mang hơi hướng Graffiti.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/FallenDesignsUK
Ste Bradbury Design

Gigantic

Đây chắc chắn là kho tàng dành cho các tín đồ Flat Design. Chủ nhân của kênh này là Marco- một nghệ sĩ Đồ Họa tại Montenegro, người tạo ra các nhân vật với thiết kế phẳng trong Adobe Illustrator. Video của anh chủ yếu tập trung vào các khía cạnh cụ thể của thiết kế nhân vật, như vẽ siêu anh hùng, con vật, phối cảnh với phong cách Flat Design. Nhấp vào bất kỳ clip nào để xem anh ấy hướng dẫn bạn từng bước một tạo ra một loại nhân vật hoặc một khía cạnh của việc thiết kế nhân vật chỉ với AI.


  • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/channel/UCX4mqbvv5lGqLpI4FYlJt4w
Gigantic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?