Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

Tiếng Anh dường như đang trở thành ngôn ngữ thứ hai của nhiều nước trên thế giới và dĩ nhiên, Việt Nam cũng đang đưa tiếng Anh vào giáo dục cho trẻ từ lúc mẫu giáo. Vì thế, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ xu thế và bắt buộc trên toàn cầu. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số kênh Youtube dạy tiếng Anh hiệu quả nhất để các bạn có thể học cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh. Đây cũng là những kênh giúp các bạn luyện thi IELTS cực kì hiệu quả đấy nhé.

Learn English with Steve Ford

Kênh Youtube này bao gồm tất tần tật những gì bạn cần để học Tiếng Anh từ những bài học cơ bản như là từ vựng, ngữ pháp cho đến những bài nâng cao như Tiếng Anh dùng trong thương mại, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL,… Với cách sắp xếp video có hệ thống và được chia theo chủ đề rõ ràng, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thoải mái với Learn English with Steve Ford.

Kênh Youtube này sẽ rất phù hợp với những bạn có định hướng học Tiếng Anh để thi các chứng chỉ như IELTS, TOEFL,… Bạn cũng có thể vừa học kênh này vừa kết hợp sử dụng cuốn sách Hack Não IELTS sẽ giúp bạn vừa có một lộ trình ôn luyện đúng đắn vừa nhớ được các từ vựng IELTS rất nhanh.


Youtobe: https://www.youtube.com/channel/UC8UA8eOwj0WQild7-asffqw

Learn English with Steve Ford
Learn English with Steve Ford
Learn English with Steve Ford
Learn English with Steve Ford

5 Minutes about IELTS

5 Minutes about IELTS là kênh Youtube về series luyện mỗi tập dài 5' về IELTS như bộ 4 kỹ năng, các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt. Các bạn sẽ được gặp anh Thịnh Nguyễn - người trực tiếp làm những video chia sẻ tất cả về trải nghiệm của anh ấy. Tất cả video đều 100% nói tiếng Anh nhưng có phụ đề cả Anh lẫn Việt, giúp bạn nâng cao cả 4 kĩ nảng IELTS. Hãy theo dõi kênh Youtube "5 Minutes about IELTS" để luyện tập mỗi ngày nhé. Mỗi video chỉ dài khoảng 5 phút thôi nhưng chia sẻ rất nhiều điều thú vị.


Thông tin chi tiết:

  • Youtube: http://bit.ly/5MinutesaboutIELTS
  • Facebook: https://www.facebook.com/thinh.toe
3 Reasons Why I Travel So much
Talk about "FRIENDS" - popular topic in IELTS

IELTS FACE-OFF

IELTS FACE-OFF - talkshow đầu tiên và duy nhất bằng tiếng Anh ở Việt Nam sẽ giúp các bạn đang học tiếng Anh, cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần cho kỳ thi IELTS. Đồng thời, đây còn là kênh luyện thi IELTS vô cùng bổ ích giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đồng thời cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn thông qua các nhân vật khách mời tài năng từ nhiều lĩnh vực.


Thông tin chi tiết:

  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnidVRZng96xx-OVc6dK6fQ
  • Website: http://vtv.vn/ielts-face-off.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/8IELTSVTV7/



IELTS FACE-OFF | S02E08 | Part 4: Expert Tips | Writing Tips for Task 1
8 IELTS Season 2 The Preshow | Ep 1 | Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS

English Lessons with Adam - Learn English

English Lessons with Adam - Learn English là một kênh Youtube học tiếng Anh cực kì hiệu quả. Đây là kênh của người bản xứ, các giáo viên sẽ giúp người học học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, và đặc biệt sẽ giúp các bạn phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Thầy Adam là giảng viên phụ trách chính trên kênh này, trong 14 năm qua, thầy đã dạy, huấn luyện và chỉnh sửa cho hàng trăm người dùng tiếng Anh không phải là người bản địa, ở bốn quốc gia. Thầy sẽ đặt kinh nghiệm này để giảng dạy cho các bạn. Thầy luôn tập trung vào việc giúp mọi người chuẩn bị cho các bài kiểm tra như IELTS, TOEFL và SAT. Các thí sinh có thể học viết tại writetotop.com, trang web dành riêng để hướng dẫn bạn đến điểm số mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang luyện thi IELTS thì đây cũng là một kênh giúp bạn luyện thành thạo cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.


Thông tin chi tiết:

  • Youtube: https://www.youtube.com/user/EnglishTeacherAdam/about
  • Website:
    • https://www.engvid.com/
    • https://writetotop.com/
    • https://www.engvid.com/
Writing - Transitions - in addition, moreover, furthermore, another
Vocabulary - though, although, even though, despite, in spite of

IELTS FIGHTER

IELTS FIGHTER là kênh Youtube chia sẻ phương pháp làm bài, mẹo tránh bẫy đề thi IELTS; tạo một môi trường IELTS tốt nhất Việt Nam. Các bài giảng đều rất ngắn gọn chỉ tầm 5-10 phút nhưng vô cùng thú vị gây hứng thú cho người học.

Ngoài ra, website online http://ielts-fighter.com/ của IELTS FIGHTER còn chia sẻ lộ trình học, tài liệu IELTS hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chi tiết:

  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5YIs2pY_8ElQWMEnpN5TaQ
  • Website: http://ielts-fighter.com/
  • Fanpage:
    • https://www.facebook.com/ielts.fighter
    • https://www.facebook.com/30ngaychinhphuc6.5ielts
    Nâng cấp từ "Beautiful"| Ms Anna - IELTS Fighter
    Tuyệt chiêu trả lời câu hỏi: "What's your favorite...?

    Anglo-Link

    Đây là kênh Youtube của giáo viên nổi tiếng ở Anh – Minoo Short. Ango-Link thường có những bài học ngắn (vài phút), tập trung vào các chủ đề riêng: vocabulary; tenses; grammar; conversation; listening and speaking.


    Để tiếp cận với kênh học này dễ dàng nhất, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là xác định trình độ tiếng Anh của mình (Pre-Intermidiate; Intermediate hoặc Advanced) để chọn lựa list Video học phù hợp. Tất cả các Video hướng dẫn được phân chia rất rõ ràng theo trình độ, theo các kỹ năng cần phát triển (quan sát ảnh).

    Website: https://anglo-link.com/

    Fanpage: https://www.youtube.com/channel/UCaRMivfyupj3ucUyJbZbCNg

    Anglo-Link
    Anglo-Link
    Anglo-Link
    Anglo-Link

    Sozo Exchange

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh để học nói tiếng Anh online thì không nên bỏ qua SOZO Exchange. Đây là kênh youtube chuyên dạy tiếng Anh cho các du học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hướng đến đối tượng người học là những bạn du học sinh, cách trình bày của SOZO Exchange khá dễ hiểu và thú vị.


    Đây là trang web học phát âm cơ bản cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Số lượng từ trên trang web không nhiều, nhưng bạn chỉ cần học đủ các video trên Sozo Exchange và thường xuyên luyện nghe là bạn có thể phát âm tương đối và thành thạo.

    Bên cạnh đó, SOZO Exchange còn có một trang chủ chuyên giới thiệu việc làm tại các quốc gia trên thế giới. Bạn có thể tìm được một việc làm lí tưởng thông qua kênh youtube này đấy!

    Website: http://sozoexchange.com/

    You tobe: https://www.youtube.com/channel/UCL5E5b5Ig88hVA8paYNcYLg

    SOZO Exchange
    SOZO Exchange
    SOZO Exchange
    SOZO Exchange

    Elight Learning English

    Là một trong những kênh Youtube lớn nhất tại Việt Nam, Elight Learning English với gần 300 video bài giảng và đội ngũ giảng viên online cực trẻ trung, năng động đã tạo nên những bài học vô cùng gần gũi, sinh động cho hơn 400.000 người theo dõi thường xuyên của kênh. Các bài học được cập nhật thường xuyên vào 8h tối mỗi ngày với những kiến thức được xây dựng từ tình huống thực tế sẽ là điểm đến thú vị cho những ai đam mê tiếng Anh và các phương pháp học hiệu quả.

    Youtobe: https://www.youtube.com/channel/UCjsIuhbtDQny5lv4B2b2VOg

    Website: https://elight.edu.vn/

    Elight Learning English
    Elight Learning English
    Elight Learning English
    Elight Learning English

    engVid – Learn English for free

    engVid – Learn English for free mang đến cho bạn gần 1000 Video học tiếng Anh thú vị và hoàn toàn miễn phí. EngVid là kênh tổng hợp bài giảng của 11 giảng viên, với hơn 900 chủ đề tiếng Anh khác nhau.


    Để học tiếng Anh trên engVid, bạn cần xác định mục tiêu học tiếng Anh của bạn (Bạn muốn học để giao tiếp được hay học để thi lấy chứng chỉ? Bạn muốn học tiếng Anh theo phong cách nào? Bạn muốn người hướng dẫn là nam hay nữ?…). Chọn một Giảng viên đồng hành mà bạn cảm thấy hứng thú.


    Phong cách người hướng dẫn trong các VideoRonnie tập trung vào phát triển cho bạn các kỹ năng liên quan đến phát âm; ngữ pháp; từ vựng và bonus một vài điều thú vị khác liên quan đến slang.

    • Emma chú trọng luyện tiếng Anh học thuật. Nếu bạn đang cần ôn luyện IELTS, trang của Emma là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
    • Adam hướng dẫn và cùng bạn ôn luyện để chuẩn bị cho các kỳ thi lớn như IELTS, TOEFL và SAT. Bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích và thú bị trong 91 bài học của thầy giáo này.
    • James mang đến cho bạn kho tài liệu khổng lồ với hơn 200 Video dạy giao tiếp – từ vựng – ngữ pháp.
    • Rebecca cover khá rộng các topic; nhưng chủ yếu vẫn dạy thiên về học thuật – chuẩn bị cho bạn hành trang ngữ pháp, nghe – nói, viết, từ vựng, phát âm… để thi lấy chứng chỉ IELTS, TOEFL. Thêm vào đó, cô còn có một số video liên quan đến Tiếng Anh thương mại.
    • Jade mang đến một màu sắc giảng dạy khác cho engVid. Chủ đề các bài học của cô thường xoay quanh cách học tiếng Anh, các tips và lời khuyên cho bạn để thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
    • Alex phát triển cái Video ngắn (dưới 10 phút), với chủ đề đa dạng liên quan đến từ vựng, ngữ pháp, phát âm, giao tiếp, viết…
    • Valen sẽ hướng dẫn các bạn các bài học liên quan đến ngữ pháp tiếng Anh, thành ngữ, từ vựng, tiếng lóng và tiếng Anh doanh nghiệp.
    • Benjamin phát triển kênh Youtube để hỗ trợ bạn phát triển từ vựng, ngữ pháp và nâng cao khả năng nói tiếng Anh thông qua việc thực hành cùng các video của thầy.
    • Jon: nếu muốn tìm kiếm một môi trường học tiếng Anh qua Youtube hài hước, thoải mái và hiệu quả thì bạn hãy đến với Jon, để học tất tần tật (ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp thực tế).
    • Gill dạy tiếng Anh theo phong cách đơn giản và thoải mái. Học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả.

    Website: https://www.engvid.com/

    Fanpage: https://www.youtube.com/channel/UCKRBA9XfgzAtJodE4t8cUeg

    engVid – Learn English for free
    engVid – Learn English for free
    engVid – Learn English for free
    engVid – Learn English for free

    BBC Learning English

    BBC Learning English là một kênh youtobe hoàn toàn miễn phí, dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian đến các trung tâm Anh ngữ để học, thì đây là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn.


    Khi bắt đầu vào giao diện của BBC Learning English, cảm giác đầu tiên là bạn sẽ cảm thấy “ngộp” vì có quá nhiều mục lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy, người dùng cần hiểu sơ về các nội dung cơ bản trong các đề mục để giúp cho quá trình học hiệu quả hơn:

    • Courses (Các khóa học)
    • Features (Chuyên đề)
    • Grammar (Ngữ pháp)
    • Vocabulary (từ vựng)
    • Pronunciation (Phát âm)
    • News (Tin tức)
    • Business (Doanh nghiệp)

    Mỗi chuyên mục sẽ rèn luyện những kỹ năng khác nhau. Cụ thể, qua chuyên mục Courses, bạn được học tiếng Anh một cách bài bản, rèn luyện cả 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết). Còn đối với những ai học khá, giỏi thì còn có thể tận dụng giáo trình này hướng dẫn lại cho một người khác. Mỗi khóa sẽ bao gồm 30 bài, mỗi bài học trong 1 tuần, theo lộ trình khoa học, khép kín. Tuy nhiên, thời gian ôn luyện có thể rút ngắn lại tùy vào khả năng tập trung và tiếp thu của mỗi người.


    Hơn thế nữa, đối với những người không có nhiều thời gian, mục đích đơn giản chỉ muốn luyện nghe hằng ngày để tăng phản xạ tiếng Anh, thì chuyên mục Features có thể hỗ trợ tốt cho họ. Features bao gồm nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau, giúp người học vừa rèn luyện tiếng Anh hiệu quả vừa bổ sung thêm kiến thức cần thiết.


    Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

    Youtobe: https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish


    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?