Top 11 Kênh YouTube học tiếng Nga hay nhất

Tiếng Nga là ngôn ngữ được dùng nhiều thứ 2 trên internet và là ngôn ngữ đứng thứ 5 trên thế giới về số lượng người đang sử dụng ngôn ngữ này hàng ngày. Bạn đang cần học tiếng Nga để định cư hay du lịch, hãy cùng tham khảo 11 kênh YouTube dạy tiếng Nga dễ hiểu và hoàn toàn miễn phí này nhé.

Antonia Romaker

Antonia Romaker là một kênh Youtube dạy tiếng Anh lẫn tiếng Nga hot nhất hiện nay, bằng phương pháp giảng dạy vui nhộn mà cô bạn Antonia này sẽ không khiến bạn chán ngán thứ ngôn ngữ này mà càng yêu thêm thứ ngôn ngữ mà hơn 277 triệu người đang sử dụng này nhé. Antonia đã hứa là sẽ dạy bạn tất tần tật mọi thứ từ trong ra ngoài và những gì liên quan đến tiếng Nga và Anh nhé. Trong kênh youtube của Antonia bạn sẽ được cô ấy hướng dẫn chi tiết cách thành lập một câu nói hoàn chỉnh, ngữ pháp, từ vựng về tiếng nga thông dụng và dễ học nhất.

Antonia Romaker

helloinrussian

Helloinrussian là kênh YouTube học tiếng Nga của cô Milla. Cô Milla sinh ra và lớn lên tại Nga nhưng đang sống và làm việc tại Hoa Kì. Cô yêu tiếng Nga và con người Nga vì vậy cô đã dành hết tâm huyết của mình để dạy mọi người một cách chi tiết về ngôn ngữ của quê hương mình là nước Nga, bằng chất giọng nhẹ nhàng đậm chất Nga, bạn sẽ có cơ hội học và thực hành cùng cô Milla mọi lúc mọi nơi qua các video online mà cô đăng tải trên youtube của mình. Kênh youtube này sẽ dạy những vấn đề cốt lõi trong tiếng Nga như ngữ pháp, thành ngữ, phát âm, từ vựng... sẽ rất hữu ích cho những bạn mới bắt đầu học tiếng nga.

helloinrussian

Học tiếng Nga

Đây là kênh học tiếng Nga miễn phí do người Việt giảng dạy. Trong kênh youtube này bạn sẽ được học từ vựng theo chủ đề, tiếng anh giao tiếp, phát âm và cách thành lập một câu tiếng Nga hoàn chỉnh. Hãy cùng tham gia để cải thiện tiếng Nga thật tốt tại đây nhé.
Học tiếng Nga

Real Russian Club

Real Russian Club là kênh youtube do Daria sáng lập. Daria là một giáo viên ngôn ngữ tiếng Nga được chứng nhận từ Moscow. Daria sẽ giúp bạn tìm hiểu về ngôn ngữ Nga, nền văn hóa Nga và cách học tiếng Nga hiệu quả nhất.

Real Russian Club

Weekly Russian

Weekly Russian là một channel dạy tiếng Nga khá nổi tiếng trên YouTube với hơn 48.000 người theo dõi thì kênh channel này được thiết kế với quá trình dạy dễ hiểu nhất. Thưởng thức âm nhạc Nga, thơ và phim hoạt hình vì việc học ngôn ngữ nên là vui vẻ! Nhận biết ngôn ngữ và văn hóa của các quốc gia lớn nhất thế giới và "Mở rộng thế giới của bạn". Với cách dạy độc đáo và phát âm từng chữ một cách chi tiết sẽ giúp bạn phát âm tiếng Nga chính sát hơn, bạn sẽ cảm thấy việc học từ vựng, ngữ pháp, phát âm sẽ dễ dàng và dễ hiểu hơn khi học với Natalia. Natalia là một người Nga chính gốc, cô ấy sẽ giúp bạn học tốt thứ ngôn ngữ khó học này và bạn sẽ nói lưu loát trong thời gian ngắn nhất.

Weekly Russian

Việt Nga - Tiếng Nga cho người Việt

Việt Nga - tiếng Nga cho người Việt là kênh YouTube do cô Hoàng Thị Bến giảng dạy. Có thể nói đây có là kênh youtube phù hợp với các bạn Việt Nam vì đây là kênh dạy tiếng Nga cho người Việt sẽ giúp các bạn dễ hiểu hơn và nắm được lý thuyết một cách nhuần nhuyễn và tốt hơn. Các bài học ở kênh youtube này được xây dựng một cách hệ thống bao gồm ngữ pháp tiếng Nga, tiếng Nga giao tiếp, tiếng Nga chuyên ngành. Bài học đa dạng, phong phú, dễ hiểu và kiến thức chuyên sâu sẽ giúp bạn học tiếng Nga một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng tham gia kênh channel này để cùng học tốt tiếng Nga nhé.

Việt Nga - Tiếng Nga cho người Việt

Vui học Tiếng Nga

Kênh Vui học tiếng Nga do thầy giáo dạy Tiếng Nga thực hiện gồm có nội dung rất phong phú với nhiều bài học chất lượng phù hợp với người mới học tiếng Nga, phương pháp học rất đơn giản nhưng hữu hiệu cho cả người học chuyên và không chuyên môn Tiếng Nga.


Kênh Vui học tiếng Nga là kênh YouTube học tiếng Nga do người thầy giáo Việt giảng dạy với các bài học thông dụng về từ vựng, ngữ pháp, luyện nói... kênh youtube này sẽ giúp bạn học từ vựng nhanh hơn và hiệu quả hơn, ở đây bạn có thể tìm hiểu về lối sống, văn hóa của người Nga. Với các bài học mang tính thực hành cao, vừa học, vừa nghe, vừa nhìn hình ảnh sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh nhất và khó quên nhất.

Dazzlevina

Maria Zdorovetskaya

Maria Zdorovetskaya là kênh YouTube học tiếng Nga rất được yêu thích. Kênh YouTube này là do cô bạn Maria đến từ nước Nga xinh đẹp dạy hoàn toàn miễn phí và cô ấy còn có cả một Group học tiếng nga miễn phí trên Facebook tất cả mọi người đều được tham gia và cùng nhau cải thiện tiếng Nga của mình để đạt được một kết quả tốt nhất. Đây là kênh YouTube nói về con người Nga, lối sống và văn hóa của người Nga, bạn sẽ được tìm hiểu kĩ hơn qua các video chi tiết và vui nhộn của cô bạn Maria này nhé. Đây có thể nói là kênh youtube dạy tiếng Nga dễ hiểu nhất và học tiếng Nga một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ được học cách viết, cách phát âm và có thể luyện kĩ năng nghe tiếng Nga tốt hơn và hãy tin rằng Maria Zdorovetskaya có thể giúp bạn học tốt hơn nhé.

Maria Zdorovetskaya

Denis Fedorov

Denis Fedorov là kênh youtube học tiếng nga do chính người bản xứ giảng dạy sẽ giúp cho bạn học tiếng Nga theo đúng cách của người Nga. Denis sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để phát âm tiếng Nga một cách chính xác nhất. Trên channel này sẽ dạy bạn ngữ pháp, giúp bạn cải thiện phát âm và chia sẻ tất cả các kỹ năng và kiến thức hữu ích giúp cho bạn học tiếng Nga một cách dễ dàng và dễ hiểu nhất.

Denis Fedorov

Learn Russian with RussianPod101.com

Lessons at RussianPod101.com là youtube học tiếng nga miễn phí và khá hữu ích cho những bạn mới bắt đầu học tiếng nga. RussianPod101.com là một trang web học tập trực tuyến ngôn ngữ tiếng Nga. Bạn sẽ học cách nói, đọc, viết và nghe tiếng Nga. Bạn sẽ có vui vẻ học tập với tất cả mọi người trên khắp thế giới. Chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu nói tiếng Nga từ bài học đầu tiên!

Learn Russian with RussianPod101.com

LearnRussianTV

LearnRussianTV là kênh youtube dạy tiếng nga hoàn toàn miễn phí với các bài học về từ vựng và ngữ pháp do Desi cô bạn người Nga dạy với giọng bản ngữ chuẩn có thể đây là kênh youtube sẽ giúp cho bạn nhiều trong việc học tiếng nga trong thời gian tới.

LearnRussianTV

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?