Top 12 Khách sạn có view đẹp nhất thế giới

Du lịch đang ngày một trở thành thú vui thu hút nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn. Bởi lẽ, ở đây, chúng ta vừa tìm thấy sự tiện nghi, thoải mái lại vừa được phục vụ chu đáo và tận tình hết mình. Bài viết ngày hôm nay sẽ là danh sách những khách sạn có view "đắt" nhất thế giới.

Bianca Sands on Grace Bay, đảo Providenciales

Bianca Sands on Grace Bay là khu resort có vị trí đắc địa ngay trên vịnh Grace, đảo Providenciales, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất thế giới. Từ vị trí của khách sạn, nếu muốn ghé thăm những địa điểm khác như trung tâm mua sắm và ăn uống hàng đầu của hòn đảo chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ. Vịnh Grace được biết đến là trung tâm du lịch, mua sắm cao cấp và sở hữu những nhà hàng nổi tiếng. Vịnh Grace nằm trong đảo Providenciales là địa điểm vô cùng thích hợp để có thể vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa có thể thỏa sức ngắm nhìn biển cả, thậm chí là những rạn san hô dưới biển.


Khu resort Bianca Sands on Grace Bay nằm trên bốn mẫu đất ven biển, xung quanh là những hàng cọ bạc và rong nho biển tươi tốt. Đây chính là lí do tại sao khu resort này lại sở hữu góc view tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Grace- được mệnh danh là nơi có bãi biển đẹp nhất thế giới. Khi đến với resort Bianca Sands on Grace Bay, ngoài việc có thể ngắm nhìn bờ biển xinh đẹp qua những căn phòng khách sạn, du khách cũng sẽ được chăm sóc bởi những dịch vụ sang trọng, xứng tầm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Vịnh Grace, đảo Providenciales, quần đảo Turks và Caicos
  • Website: https://biancasandsongracebay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiancaSandsGraceBay/
  • Giá phòng: 7.300.000 đồng/ phòng/ đêm
Bianca Sands on Grace Bay là khu resort có vị trí đắc địa ngay trên vịnh Grace
Bianca Sands on Grace Bay là khu resort có vị trí đắc địa ngay trên vịnh Grace
Bianca Sands on Grace Bay
Bianca Sands on Grace Bay

The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)

Nằm cách không xa ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, nội thất khách sạn The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) là tác phẩm của công ty kiến trúc Mughal và Moorish. Trong phòng là các chi tiết trang trí xa hoa, khảm đá cẩm thạch, chạm khắc gỗ cùng những tấm thảm dệt tay tinh tế.


Mặt trời lặn phía sau đền Taj Mahal được đánh giá là một trong những cảnh tượng đẹp nhất trên thế giới. Chính vì vậy mà không có gì khó hiểu khi The Oberoi Amarvilas luôn là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu khi đến Ấn Độ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn từ ban công. Giá phòng ở đây vào khoảng 10.000.000 đồng/đêm, thay đổi tùy vào từng mùa.


The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) được đầu tư xây dựng hiện đại, với quy mô rộng lớn song hành cùng chất lượng cao cấp đã được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và khẳng định. Đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng lí tưởng mà sẽ rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua khi đến với đất nước Ấn Độ.

Cùng với không gian phòng nghỉ tiện nghi, yên tĩnh, khách sạn The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) còn có hệ thống hồ bơi rộng phục vụ cho nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách. Sau mỗi chuyến đi ngao du, khám phá quanh các địa danh nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể trở về bơi lội, ngụp lặn hay trong dòng nước mát, hay chỉ đơn giản là "nghịch nước, vùng vẫy" cùng với hội bạn. Vừa như một hình thức tập dượt thể thao, rèn luyện sức khỏe thân thể vừa giúp bản thân thư giãn, thoải mái tinh thần, bao nỗi lo lắng, chán chường đều theo dòng nước mà cuốn trôi đi hết.

Bơi lội chán chê, tắm rửa sạch sẽ, diện quần áo đẹp xinh, thơm tho, việc của bạn bây giờ chỉ là ngồi vào bàn ăn và thưởng thức bữa tối tuyệt vời tại chính hotel nơi mình ở. Quá dễ dàng và tiện lợi phải không nào? Một bữa ăn thịnh soạn có thể có đầy đủ tôm, cá, cà ri,... toàn là những nguyên liệu đảm bảo, được chế biến bởi bàn tay của những người đầu bếp tài hoa, vừa giữ được những dưỡng chất bên trong, không làm mất đi độ ngọt tươi, vừa khiến hương vị món ăn thêm phần thơm ngon gấp bội.

Không ngoa khi nói rằng The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) là một trong các khách sạn đẹp nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn du lịch chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) trong lòng du khách muôn nơi, chẳng vậy mà khách sạn lúc nào cũng nhộn nhịp đón tiếp khách đến checkin và checkout liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: East Gate Rd, Paktola, Near, Agra, Uttar Pradesh 282001, Ấn Độ
  • Website: https://www.oberoihotels.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OberoiAmarvilas/
  • Giá phòng: 10.000.000 đồng/phòng/đêm
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)

Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)

Khi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng, chắc hẳn bạn thường nghĩ đến các hòn đảo hay những bãi biển với bãi cát dài. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng trên sa mạc sẽ đem tới cho các bạn có một góc nhìn mới về thiên nhiên cùng với những trải nghiệm hoàn toàn mới, vô cùng thú vị và khác lạ.


Longtitude 131 tọa lạc tại Red Centre khô cằn của “xứ sở Kangaroo”, đối diện với thềm tự nhiên ấn tượng nhất của Úc – Uluru. Đến với Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia) là một trải nghiệm khiến bạn sẽ không thể nào quên.

Nơi đây bao gồm 16 gian lều phủ vải màu trắng lớn, sang trọng được bao phủ bởi chất liệu vải trắng, và được trang trí khá bắt mắt với những tác phẩm nghệ thuật của người dân bản địa. Mỗi căn lều đều có ban công riêng biệt với lò sưởi và giường ngủ, vì vậy bạn thậm chí có thể vừa nằm ngủ, vừa ngắm những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.


Longitude 131 là nơi tuyệt vời để bạn có thể ngắm hòn đá Uluru linh thiêng của người Anangu Pitjantjatjara (Australia). Đây là khách sạn gần hòn đá 600 triệu năm tuổi nhất, bạn có thể ngắm nó từ trên giường ngủ với tầm nhìn không bị chắn bởi bất kì thứ gì. Khi mặt trời lặn, bạn còn được chiêm ngưỡng quá trình đổi màu kì diệu của hòn đá, từ đỏ thẫm chuyển sang màu tím, đêm xuống thì khoác lên mình màu vàng nâu hòa với cảnh vật xung quanh. Nếu may mắn gặp trời mưa to, hay khi vừa tạnh mưa thì hòn đá khổng lồ lại có màu tro bạc, pha lẫn một chút đen kỳ thú. Sở hữu "view vàng" khiến nó có giá tầm 37.000.000 đồng/đêm.


Bên cạnh là nơi dừng chân nghỉ dưỡng, Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia) còn xây dựng cả mô hình quán cafe/bar, phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực và giải khát của các bạn. Nhâm nhi một ly cocktail, tận hưởng hương thơm quyến rũ lan tỏa trong buổi đêm tĩnh mịch tại thành phố du lịch nổi tiếng này quả thực là một ý kiến không tồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Yulara Drive, Yulara NT 0872, Australia
  • Website: https://longitude131.com.au/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/longitude131/
  • Giá phòng: 37.000.000 đồng/phòng/đêm
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)

ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)

Có một số lợi ích vô cùng lớn khi sống ở Iceland - nhìn thấy Northern Lights trong khu vườn sau của bạn một cách thường xuyên, mở rộng giờ mùa hè cho bữa tối dài vào ban đêm, và tất nhiên, phong cảnh ấn tượng bạn sẽ tìm thấy ở khắp mọi nơi đi, bao gồm sông băng, cánh đồng dung nham, suối nước nóng và những bãi biển cát đen. Nếu không phải người dân Iceland, và nếu có cơ hội được đến đây nghỉ dưỡng, hãy thông minh chọn lựa một khách sạn với nội thất sang trọng và các tính năng thiết kế tuyệt vời để tưởng tượng cuộc sống ở Iceland của bạn trông như thế nào. Trong bảng danh sách ngày hôm nay cũng có một "ứng cử viên" sáng giá đến từ quốc đảo Băng - Lửa này, chính là cái tên mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.


Cách thủ đô Reykjavik chưa đầy 1 giờ chạy xe, khách sạn ION lọt thỏm giữa cảnh núi và cánh đồng dung nham non mềm mềm, là một trong những nơi ngắm cực quang đẹp nhất thế giới. Nó trông như một đài quan sát nhô ra từ chân núi lửa đã ngừng hoạt động từ lâu, xây theo kiểu hiện đại với nội thất hướng tới sự đơn giản nhưng ấm cúng, tạo sự thoải mái cho du khách có nhu cầu ngắm ánh sáng thiên đường xứ Bắc Âu. Giá phòng ở đây vào khoảng 12.000.000 đồng/phòng đôi và thường xuyên cháy phòng. Bạn phải đặt thật sớm thì mới có chỗ.


Khách sạn hình chữ nhật này, nhô ra từ chân núi lửa không hoạt động lâu đời, tạo ra khung cảnh ấn tượng của cảnh quan thế giới khác. Bên trong cái nhìn là phong cách, hiện đại và tối giản, với những bức tường bê tông lộ ra ngoài và đồ nội thất bằng gỗ (nghĩ đến Scandinavian-chic). Những chiếc ghế có khung được treo bằng lông thú ném vào hành lang, sau đó được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và được chiếu sáng bằng đèn treo. Lava Spa, nằm bên dưới quầy bar Northern Lights, có tầm nhìn tuyệt vời ra các cánh đồng nham thạch của Iceland.


Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mỹ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây. Các căn phòng hướng ra muôn phía của khách sạn cung cấp góc nhìn tuyệt vời. Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Bên cạnh view đẹp, ẩm thực cũng là một phần quan trọng không kém. Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, được chế biến bởi toàn những đầu bếp hạng A với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại loạt khách sạn 4 sao, 5 sao. Thực phẩm đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, được tuyển chọn, chế biến kĩ lưỡng, cẩn thận bởi hơn ai hết, ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland) hiểu được những hoài nghi, lo lắng của thực khách thưởng thức ẩm thực khi mà vấn đề "thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc" đang nổi cộm lên trong thời buổi hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Nesjavellir 801, 801 Nesjavellir, Iceland
  • Website: http://ioniceland.is/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IONIceland/
  • Giá phòng: 7.500.000-10.000.000 đồng/phòng/đêm
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)

Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)

Đảo Fogo tọa lạc tại Newfoundland, Canada là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bất cứ ai muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào và bận rộn của chốn thành thị. Hòa mình vào thiên nhiên bất tận với những đồng cỏ bát ngát và biển rộng, nơi đây thực sự là một chốn thanh bình. Hòn đảo này chỉ có khoảng 200 cư dân, yêu tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống náo nhiệt bên ngoài. Cư dân đảo Fogo rất nổi tiếng với sự hiếu khách và hào phóng của họ.


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Todd Saunders, khách sạn Fogo Island Inn nằm gần bờ biển, phía sau là những đồi cỏ và một bầu trời đầy nắng ấm. Ở đây bạn có thể nghe được những tiếng sóng rì rào lao mình vào những tảng đá. Thiết kế của khách sạn này có vẻ ngoài có thể không hoành tráng bằng những đại diện còn lại trong danh sách nhưng nội thất bên trong vô cùng ấm áp và hấp dẫn. Khách sạn được trang bị nhiều phòng khách, thư viện, phòng trưng bày, rạp chiếu phim, phòng xông hơi v.v. Thực sự là một địa điểm lý tưởng mà bạn không muốn rời đi. Sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn này là hệ sinh thái trong lành còn được giữ nguyên vẹn như ban đầu. Để giữ lại được hệ sinh thái tự nhiên, khách sạn được nâng lên với các cột cao, không phá hủy đá và các cồn cỏ dại.


Nằm trơ trọi trên bờ đá ngoài khơi Newfoundland, các phòng ở Fogo hướng thẳng ra Bắc Đại Tây Dương. Mỗi ngày, khách lưu trú được đắm chìm trong hoàng hôn và bình minh lãng mạn nơi đường chân trời, đặc biệt là vào mùa đông, cảnh tượng ở đây càng trở nên ngoạn mục với những tảng băng trôi lơ lửng trên đại dương.

Fogo
được thiết kế bởi lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã kết hợp kiểu nhà truyền thống, cho ra tòa nhà theo hướng hiện đại, nội thất đậm dấu ấn địa phương, ấm cúng vào mùa đông và hứng trọn ánh nắng khi hè về. Giá phòng thấp nhất 32.000.000 đồng/phòng đôi.


Khách sạn Fogo được xây dựng trong vòng 7 năm, trang trí 3 năm và được mở cửa để đón du khách vào tháng 6 năm 2016. Tầng trên cùng cũng có phòng xông hơi và bồn tắm ngoài trời. Cảnh quan tuyệt đẹp của Bắc Đại Tây Dương vô cùng ấn tượng. Nhà hàng ở đây cũng được đánh giá là thuộc top 10 của Canada.


Mặc dù khai trương chưa lâu nhưng hiện tại khách sạn thu hút rất nhiều du khách. Khách sạn Fogo Island Inn không chỉ là một nơi du lịch ấn tượng mà nó còn có thể hồi sinh lại nhịp sống cho hòn đảo nhỏ này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 210 Main Rd, Joe Batt's Arm, NL A0G 2X0, Ca-na-đa
  • Website: https://www.fogoislandinn.ca/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FogoIslandInn/
  • Giá phòng: 32.000.000 đồng/phòng/đêm
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)

Hotel Marincanto – Positano (Italy)

Nằm ở trung tâm thị trấn Positano, Hotel Marincanto có tầm nhìn toàn cảnh thị trấn và Biển Địa Trung Hải từ nhiều sân hiên. Nơi đây có khu vực tập thể thao và hồ bơi vô cực.


Hotel Marincanto – Positano (Italy) là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, theo lối kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ tiện nghi làm hài lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng như các khách sạn đơn thuần, còn là tổ hợp dịch vụ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và khoảnh khắc khó quên cho khách hàng. Hotel Marincanto – Positano (Italy) được thiết kế hiện đại, nổi bật lên vẻ sang trọng, tất cả các chi tiết nội thất và thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ trong từng cách sắp đặt. xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn để du lịch và nghỉ dưỡng.


Mỗi căn phòng đều sở hữu kiến trúc được thi công, xây dựng cẩn thận, mang nét độc đáo và sang trọng tại Marincanto Hotel. Chỉ phải trả 5.500.000 đồng/phòng đôi là bạn được nghỉ ngơi trong một trong những khách sạn có view đẹp nhất thế giới, nằm tựa lưng sát vách đá ở vùng ngoại ô thị trấn Positano, Italy. Khoảng sân rộng trồng đầy hoa, nhìn bao quát thị trấn sát trải dài trên sườn núi lấp lánh ánh đèn vào ban đêm, còn bên dưới là bãi biển xanh mê hoặc. Vị trí lý tưởng, giá cả hợp lý nên Marincanto thường xuyên trong tình trạng cháy phòng khiến bạn phải canh trước từ vài tháng là chuyện bình thường.


Tất cả các phòng đều có máy lạnh, sáng sủa và rộng rãi với ban công nhìn ra biển. Quý khách sẽ được sử dụng Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD và két an toàn cỡ laptop.

Bữa sáng tự chọn ở Hotel Marincanto – Positano (Italy) gồm các món ngọt và mặn phong phú được phục vụ hàng ngày, bao gồm cả bánh ngọt mới nướng và thịt nguội. Thịt xông khói và trứng được cung cấp theo yêu cầu. Dịch vụ quầy bar được cung cấp 24/24. Khách có thể thưởng thức đồ uống trên một trong những sân hiên. Khách sạn cung cấp quyền lui tới bãi biển riêng miễn phí.

Bạn sẽ được bao quanh bởi một số cửa hàng và nhà hàng nổi tiếng nhất của Positano. Một loạt các chuyến đi có thể được thực hiện dọc theo bờ biển Amalfi, với thị trấn Sorrento chỉ cách đó 15 km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Via Cristoforo Colombo, 50, 84017 Positano SA, Italy
  • Website: http://www.marincanto.it/it/home/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hotel-Marincanto/176537689064979
  • Giá phòng: 5.500.000 đồng/phòng/đêm
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)

Four Seasons Hotel Moscow– Moscow (Nga)

Không phải ngẫu nhiên mà Four Seasons Hotel Moscow– Moscow (Nga) xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga) đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có view "đắt" và nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây.

Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga). Bao năm qua, người Nga vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này, nào là: "chốn nghỉ dưỡng thần tiên", nào là "điểm sáng Moscow"... mà chỉ trong giây lát không tài nào có thể liệt kê ra hết. Đi khắp năm châu bốn bể chắc cũng khó có thể tìm thấy khách sạn nào trên thế giới nhưng lại sở hữu vị trí "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", hoàn hảo về mọi mặt như Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga). Kẹp giữa cung điện Kremlin và State Duma (toà nhà Quốc hội Nga), Four Seasons Hotel Moscow có view bao quát toàn bộ các kiến trúc đặc trưng ở thủ đô Nga như Quảng trường Đỏ, nhà thờ thánh Basil hay điện Kremlin... Từ đây, bạn có thể đi bộ đến GUM - trung tâm mua sắm nổi tiếng và nhiều điểm tham quan khác.

Với thiết kế kết hợp giữa văn hóa phương Tây và kiến trúc thời Stalin, Four Seasons Hotel Moscow chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử nước Nga, trở thành một trong những khách sạn sang trọng nhất ở thành phố World Cup 2018. Giá phòng một đêm tầm 11.000.000 đồng/phòng, cao nhất khoảng gần 100.000.000 đồng/phòng suit.


Cách Quảng trường Đỏ và Nhà hát Bolshoi chỉ một phút đi bộ, Four Seasons Hotel Moscow là một trong những khách sạn sang trọng và đắt đỏ nhất thành phố. Cửa sổ bằng kính trong suốt kéo dài từ trần đến sàn giúp du khách mãn nhãn với khung cảnh Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily, Quảng trường Đỏ ngay bên cạnh.

Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá tham khảo như trên, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Italy tại nhà hàng Quadrum. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức các món ăn đậm hương vị Bắc Âu của Nga, thực khách hãy đến với nhà hàng Bystro. Ngoài ra, đồ uống tại The Silk Lounge hoặc Moskovsky Bar cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga) sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ulitsa Okhotnyy Ryad, 2, Moskva, Nga
  • Website: https://www.fourseasons.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsHotelMoscow/
  • Giá phòng: 15.000.000 đồng/phòng/đêm
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)

Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ)

Ẩn mình trong một ngọn núi, trong bóng tối của dãy Nanda Devi linh thiêng, The Kumaon là địa chỉ khách sạn trên núi riêng nằm giữa lòng thiên nhiên.

Đi bộ qua các thôn làng truyền thống; xuyên qua những cánh rừng của Oak, Cedar và Rhododendron đến những ngôi đền bằng đá cổ, hoặc thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên núi và gió mát, bao quanh bởi tiếng chim hót và mùi thơm của cây thông, tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này bạn đều có thể có được nếu nghỉ dưỡng ở .


Ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng phát triển, ngoài nhu cầu ăn uống ra thì còn có một nhu cầu khác: Đó là thưởng thức và tận hưởng những cảm giác thư thái do không gian mang lại. Vậy nên, những khách sạn hay homestay bây giờ đều ý thức được sự bài trí không gian ảnh hưởng như thế nào đến tâm trạng khách hàng của mình. Nằm trong số đó, với từng ấy thời gian hoạt động và phát triển, Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ) hân hạnh giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng quê nhà và những du khách phương xa.


Kumaon nằm ở Kasar Devi, một sườn núi phía trên thành phố lịch sử Almora, nơi đã thu hút các nghệ sĩ, khách hành hương, học giả và những người tìm kiếm trong nhiều thế kỷ - Swami Vivekananda, DH Lawrence, Timothy Leary và Bob Dylan. Kumaon được các kiến trúc sư Sri Lanka thiết kế theo hướng hiện đại hòa cùng thiên nhiên. Đa phần nội thất, vật liệu xây dựng là từ gỗ tạo cảm giác gần gũi, lắp kiếng để tận dụng tối đa view đại ngàn, khiến bạn đắm chìm trong cảnh bình minh mỗi sáng. Giá một phòng deluxe khoảng 4.000.000 đồng, khá hợp lý so với những trải nghiệm ở đây.


Là một địa chỉ lưu trú view đẹp, chất, thu hút được đông đảo du khách nội địa và ngoại địa, Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ) sở hữu một kiến trúc phòng ốc vô cùng độc đáo và khác biệt, không thể nhầm lẫn với bất cứ một hotel (khách sạn) nào khác trong và ngoài khu vực. Vì vậy cũng không quá khó hiểu khi Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ) dễ dàng để lại ấn tượng trong lòng du khách, khiến họ ở đây một lần là muốn trở lại lần hai ngay khi có thể cùng với người thân trong gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Hotel kumaon plaza building, Bazpur - Kundeshwari Link Rd, Kashipur, Uttarakhand 244713, Ấn Độ
  • Website: http://thekumaon.com/
  • Fanapge: https://www.facebook.com/thekumaonretreat/
  • Giá phòng: 4.000.000 đồng/phòng/đêm
Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ)
Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ)
Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ)
Hotel Kumaon – Uttarakhand (Ấn Độ)

Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)

Nằm ở Oman - một quốc gia nhỏ ở Trung Đông nhưng có đủ cảnh đẹp của biển trời, núi non, sa mạc, thành thị và ẩm thực chẳng kém bất cứ đâu, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) đang là địa chỉ nghỉ dưỡng view đẹp và hot được du khách trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi cùng cách xây dựng, thiết kế và lắp đặt, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) là điển hình cho khách sạn đắt giá đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, sang" đang được cộng đồng yêu du lịch đánh giá rất cao thời gian qua.

Đặt chân đến Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) những ngày này, bạn thực sự sẽ choáng ngợp trước view nhìn từ khách sạn. Tọa lạc ở độ cao hơn 2.000 m so với mực nước biển, khách chỉ có thể đến Anantara bằng xe ôtô địa hình hoặc trực thăng dành cho giới nhà giàu. Resort này chiếm cả một mặt phẳng rộng lớn, có tầm nhìn ra hẻm núi hiểm trở của dãy Jabal Akhdar - nơi đã thu hút Công nương Diana đến đây ngắm cảnh vào năm 1986.

Cách xa khu dân cư kèm với không khí trong lành, nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng bậc nhất ở Oman. Cả khu vực gồm hơn 100 phòng, 3 nhà ăn và hồ bơi vô cực thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bàn ăn view "Diana's point" (được đặt theo tên của Công nương) cho bữa tối riêng tư, ngồi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây. Giá phòng khá phải chăng và hợp lí so với view và dịch vụ cung cấp.


Tất cả các dịch vụ tổ chức sự kiện như wedding (cưới hỏi), meetings (liên hoan)... đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng. Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng giới thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn. Rất nhiều các cô dâu, chú rể sắp cưới thường xuyên phải "đau đầu" suy nghĩ về vấn đề nên chọn địa điểm nào làm nơi diễn ra ngày lễ trọng đại nhất đời mình? Đừng lo lắng, Toplist đảm bảo rằng Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) sẽ là một chốn tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.

Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kì và trang trí hết sức tinh tế. Vị trí vô cùng đặc biệt của tạo điều kiện cho khách hàng vừa được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày đi chơi, khám phá vùng đất huyền bí, lại vừa được thả hồn mình vào tận hưởng thiên nhiên yên bình, tận hưởng bầu không khí trong lành, dịu mát thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Trong số các độc giả đang ngồi đọc Toplist ngày hôm nay, nếu ai có niềm đam mê bất tận dành cho việc chekin hay selfie thì xin chúc mừng, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) sinh ra là dành cho bạn. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn du lịch chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) trong lòng du khách đã đặt chân đến đây, chẳng vậy mà hàng năm xứ sở lãng mạn này đều đặn tiếp đón hơn một triệu khách hàng ghé đến, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là nếu có cơ hội hãy xách balo và khách sạn này để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: No 110, Al Jabal Al Akhdar, Nizwa 621, Oman
  • Website: https://www.anantara.com/en/jabal-akhdar/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraAlJabalAlAkhdar/
  • Giá phòng: 6.800.000-20.000.000 đồng/ phòng/đêm
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)

Explora Salto Chico – Patagonia (Chile)

Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản bởi áp lực công việc, học tập quá nhiều, giữa nhịp sống đô thị vội vã và bon chen? Lúc này, hãy dành ra cho mình khoảng lặng riêng để sống chậm lại, để xách ba lô lên và đi khám phá những miền đất mới. Hoặc lựa chọn những khách sạn không những đẹp nổi tiếng lại còn phục vụ chu đáo, nơi mà chỉ đến đây thôi, thưởng thức các dịch vụ cũng thấy bao mệt nhọc, stress tan biến. Nếu có một ngày như vậy, bạn chỉ cần mở danh sách ngày hôm nay của Toplist ra, sẽ tìm thấy vô vàn những gợi ý thú vị.


Được mệnh danh là một trong những khách sạn có view "điên rồ" nhất thế giới, chỉ cần mở cửa phòng của Explora Salto Chico, khách có thể chiêm ngưỡng dãy Torres del Paine trông như những con quái thú hay toàn cảnh hồ Pehoé, thác Salto Chico tuyệt đẹp. Không gian thoáng mát, sức chứa lớn, vị trí thuận tiện đi lại, đặc biệt phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lí khiến cho Explora Salto Chico – Patagonia (Chile) luôn dễ dàng làm hài lòng những khách hàng khi tới đây. Trong năm qua, đây đã trở thành điểm đến được khách du lịch đến Chile, trong và ngoài địa phương tin tưởng đặt tiệc và tổ chức sự kiện tại đây. Phòng spa rộng gấp đôi các phòng bình thường. Nơi đây có khu tiếp khách riêng với bàn ăn, khu vực ngủ với giường cỡ king, phòng xông hơi nhỏ và phòng massage với lối vào riêng.

Bạn buộc phải book ít nhất 3 đêm với số tiền khoảng 52.000.000 đồng cho 2 người để ở đây. Phòng ốc không hề có TV hay internet để khách toàn tâm toàn ý hòa mình cùng các kỳ quan của thiên nhiên. Đặc trưng trong kiến trúc khách sạn là sự hòa quyện giữa nét duyên dáng, truyền thống đất nước Chile đơn giản nên mang đến một không gian ấm cúng nhưng cũng hiện đại, sa hoa không kém phần.


Vì quan niệm mỗi khách hàng là duy nhất, nên Explora Salto Chico – Patagonia (Chile) luôn biết phải làm thế nào để có thể làm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Với đẳng cấp đã được khẳng định qua năm tháng, Explora Salto Chico – Patagonia (Chile) sẽ giúp bạn có được giấc ngủ yên bình bên trong gian phòng với khuôn viên sang trọng bậc nhất cùng giá tiền hoàn toàn xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Torres de Paine, Región de Magallanes y de la Antártica Chilena, Chi-lê
  • Website: https://www.explora.com/patagonia-hotel/
  • Giá phòng: 17.000.000 đồng/phòng/đêm
Explora Salto Chico – Patagonia (Chile)
Explora Salto Chico – Patagonia (Chile)
Explora Salto Chico – Patagonia (Chile)
Explora Salto Chico – Patagonia (Chile)

Katikies Santorin- Oia, Santorini (Hy Lạp)

Khách sạn Katikies Santorin tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, cách miệng núi lửa của Santorini khoảng 91m. Khách sạn nằm trong một ngôi làng Oia đẹp như tranh vẽ, du khách khi ghé thăm và nghỉ dưỡng tại đây có thể thỏa sức tận hưởng từng giây phút tuyệt vời để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp này. Katikies Santorin được tạo dựng bởi một khu phức hợp bao gồm những cây cầu, bể bơi vô cực và những ngôi nhà kiểu nông thôn theo lối kiến trúc của Hy Lạp. Đến với Katikies Santorin, nơi khơi nguồn cảm xúc vô cùng sâu sắc và sự say mê của khung cảnh đẹp tự nhiên kết hợp với những dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Khách sạn Katikies Santorin của Santorini sở hữu những căn phòng nghỉ sang trọng tuyệt đẹp từ những kiểu phòng được bày trí một cách trang nhã cho đến những căn phòng hướng ra biển lớn, đón những cơn gió dịu nhẹ mang lại bầu không khí tươi trẻ. Phòng đôi của khách sạn đem đến sự thoải mái, riêng tư theo phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và những tiện nghi hoàn hảo.


Khi đến khách sạn Katikies Santorin tại Oia, du khách có thể rút ngắn được khoảng thời gian đáng kể để đi thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Agios Georgios Church cách khách sạn khoảng 0,1km và Wave cách khoảng 0,4km. Đây đều là những địa điểm du lịch hàng đầu, nhất định phải ghé thăm của Oia, Santorini, Hy Lạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Oia, Santorini, Hy Lạp
  • Website: https://www.katikies.com/katikieshotelsantorini/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Katikies
  • Giá phòng: 13.000.000 đồng/ phòng/ đêm
Khách sạn Katikies Santorin tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, cách miệng núi lửa của Santorini khoảng 91m
Khách sạn Katikies Santorin tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, cách miệng núi lửa của Santorini khoảng 91m
Những căn phòng thiết kế theo lối kiến trúc Hy Lap
Những căn phòng thiết kế theo lối kiến trúc Hy Lap

Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia)

Nằm trên bờ biển Địa Trung Hải, phía Tây Saint Lucia, Jade Mountain là điểm nghỉ mát tuyệt vời dành cho các cặp đôi, có view đẹp khi phóng tầm nhìn ra xa là ngọn đồi xanh mướt, hoàng hôn trên biển lãng mạn. Đây không phải resort riêng tư nhưng vì lọt thỏm giữa rừng cây và bạn phải di chuyển bằng thuyền mới đến nơi, nên khung cảnh rất yên bình, thanh tĩnh. Giá vào khoảng 24.000.000 đồng/phòng đôi.

Người kiến trúc sư đã mở rộng phạm vi xây dựng của mình trong sự hài hòa với tính chất đặc trưng của vùng đất Caribê trong việc tạo ra Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia). Thiết kế kiến trúc tương đối độc đáo và táo bạo - những cây cầu riêng lẻ dẫn đến các hồ bơi vô cực và những cột đá vươn lên bầu trời - khiến cho Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia) trở thành một trong những khách sạn nghỉ dưỡng sở hữu view đẹp, độc và hấp dẫn nhất ở Caribe.

Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia) đã có những nét thiết kế rất riêng và hiện đại, mang phong cách hoàng gia với tông chủ đạo là sắc trắng vàng sang trọng, đẳng cấp. rất thích hợp để lựa chọn làm điểm đến cho kì trăng mật ngọt ngào của bạn và người ấy. Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia) cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách có thể tận hưởng một loạt dịch vụ spa trong sự riêng tư của khu thể thao Jade Mountain hoặc tại Kai en Ciel, studio tập thể dục và spa boutique của Jade Mountain. Các khu nghỉ mát lớn của khu nghỉ mát và một nhóm khu nghỉ mát chuyên dụng đảm bảo dịch vụ xuất sắc xuyên suốt cả ngày.

Tận hưởng không gian vừa khoáng đạt, rộng lớn nhưng cũng đủ bình yên và tĩnh lặng của Jade Mountain với tất cả các nhà hàng, quán bar, cửa hàng boutique, phòng trưng bày nghệ thuật, spa, lặn, xe đạp và các cơ sở thể thao dưới nước cũng như hai bãi biển dài, cát mềm và có thể dễ dàng đi đến khách sạn Jade Mountain bằng dịch vụ đưa đón của resort vào mọi thời điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Anse Chastanet Road Soufrière, Saint Lucia
  • Website: http://www.jademountain.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JADEMOUNTAINSTLUCIA/
  • Giá phòng: 24.000.000 đồng/phòng/đêm
Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia)
Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia)
Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia)
Jade Mountain – Soufriere (Saint Lucia)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?