Top 6 Khách sạn đẹp nhất trên đường Trần Phú Nha Trang

Nha Trang là điểm đến nổi tiếng, thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Một trong những mối bận tâm nhất của du khách đó là tìm kiếm được nơi nghỉ ngơi thoải mái, có thể sống ảo để cho ra đời những bức ảnh nghìn like. Nội dung dưới đây toplist sẽ chia sẻ những khách sạn đẹp nhất trên đường Trần Phú, cho bạn thỏa đam mêm ngắm biển.

Khách sạn Majestic Nha Trang


Đây là khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Nha Trang mà không ít hotgirl tìm đến sống ảo. Không những vị trí đắc địa nằm đối diện công viên mà nơi đây còn may mắn sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn, có cả hồ bơi và quán cafe siêu đẹp để thư giãn. Bạn sẽ quên hết thảy tất cả mệt mỏi khi đặt chân tới đây. Từ tác phong phục vụ chuyên nghiệp tới tiện nghi đầy đủ, tất cả đều đáng điểm 10.


Khách sạn Majestic gồm 3 loại phòng Executive, Deluxe, Superior đều đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao. Thậm chí nhiều người còn không tiếc vote 5 sao trên trang Traveloka vì thấy quá hài lòng.


Một số địa chỉ gợi ý tham quan cho bạn ở khu vực lân cận đó là Trung tâm thương mại Nha Trang, công viên nước Phù Đổng, tháp Trầm Hương.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://www.majesticnhatranghotel.com
  • Giá: Từ 900.000 VNĐ/ 1 đêm
Phòng rộng rãi, nhìn thẳng ra biển
Phòng rộng rãi, nhìn thẳng ra biển
Bể bơi phục vụ du khách và cũng là thánh địa sống ảo
Bể bơi phục vụ du khách và cũng là thánh địa sống ảo

Khách sạn Paris Nha Trang


Khách sạn Paris Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại phương tây và truyền thống phương đông. Tone màu chủ đạo đó là nâu, vàng nhạt và trắng mang đến cảm giác sang trọng cho du khách. Khách sạn Paris Nha Trang nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực trên các trang Traveloka, Agoda, Booking…Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, cửa sổ to thông thoáng nhìn được ra biển. Điểm đặc biệt đó là ở đây đều trang bị giường size lớn, rất có lợi cho những nhóm đi đông người.


Đặc biệt phòng loại căn hộ có hẳn một khu bếp riêng để bạn có thể trổ tài nấu nướng, vẫn có thể được ăn cơm nhà nhưng lại ở một nơi khác để đổi gió. Nếu có ý định du lịch dài ngày ở Nha Trang thì đây là lựa chọn tuyệt vời, tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì không phải đi ăn hàng.


Vì phòng rất nhanh hết nên dù đi chơi không đúng mùa du lịch nhưng bạn cũng nên book trước để có thể chọn được phòng view đẹp.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 96B Trần Phú, Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://www.parisnhatranghotel.com
  • Giá: Từ 1.000.000 VNĐ/ 1 đêm
Khách sạn Paris Nha Trang với khu bếp riêng
Khách sạn Paris Nha Trang với khu bếp riêng
Bể bơi khách sạn
Bể bơi khách sạn

Khách sạn Sheraton Nha Trang


Khách sạn Sheraton Nha Trang xứng đáng là một trong những khách sạn bậc nhất Nha Trang. Tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú, nó choán hết tầm nhìn của du khách khi vừa mới đặt chân tới đây. Chính bởi sự hào nhoáng to đẹp bên ngoài khiến cho ai nấy đều muốn được tận hưởng và thưởng thức không gian bên trong.Bạn sẽ có thể nghỉ ngơi
thoải mái trên những chiếc giường to, rộng, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.


Bể bơi và khu vực vui chơi dành cho trẻ em phục vụ cho những gia đình đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, quán bar trên tầng 28 là điểm cộng ở đây, vừa nghe nhạc, uống bia và tán gẫu với bạn bè, tưởng như không có gì tuyệt vời hơn thế.

Chính vì tiện nghi đầy đủ và cung cách phục vụ chuyên nghiệp nên giá phòng ở đây cũng cao hơn nhiều so
với những nhà nghỉ khách sạn bình dân khác.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://www.sheratonnhatrang.com
  • Giá: Từ 2.976.744 VNĐ/ 1 đêm
Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú
Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú
Phòng ốc hiện đại, view biển
Phòng ốc hiện đại, view biển

Mường Thanh Luxury


Đây là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch nước ngoài vì sự tiện nghi cũng như phong cách phục vụ tuyệt vời. Mường Thanh Luxury nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú, và phòng nào ở đây cũng đều có thể nhìn thấy biển. Đấy chính là điểm cộng mà không phải nơi nào cũng may mắn có được.


Trong phòng của khách sạn đều có đầy đủ tiện nghi, nội thất trang bị cao cấp từ tivi màn hình phẳng, đến minibar…Từ đây, bạn có thể đi bộ tới bãi biển mà chỉ mất khoảng 5 phút. Thực sự vô cùng tuyệt vời nếu buổi tối thả hồn vào tiếng sóng biển, rảo bước trên cát ngắm sao đêm.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 60 đường Trần Phú, Nha Trang.
  • Website: http://luxurynhatrang.muongthanh.com/
  • Giá: Từ 1.500.000 - 4.000.000 VNĐ
Khách sạn đầy đủ tiện nghi
Khách sạn đầy đủ tiện nghi
Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách
Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách

Khách sạn Havana Nha Trang


Nằm trong chuỗi hệ thống của Best Western Premier khách sạn Hanava Nha Trang được rất nhiều du khách
trong nước và nước ngoài lựa chọn. Không gian rộng lớn lên tới 1000 phòng. Mặc dù vậy nhưng do lượng khách tới đông nên khách sạn thường rơi vào tình trạng full phòng.


Khách sạn siêu sang chảnh này cho phép bạn ngắm cả trời đêm cùng đài quan sát thiên văn. Ngoài ra du khách còn có thê sử dụng những dịch vụ khác ở đây như là quẩy ở quán Skylight Club, đi bộ qua đường hầm hướng thẳng tới biển, thuê xe đạp chạy lang thang….Nhân viên thân thiện và vô cùng dễ mến, thang máy lên xuống tiện lợi.


Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày rong ruổi ở Nha Trang. Bạn có thể dễ dàng book phòng và săn khuyến mãi trên các trang Traveloka hay Booking. Đồng thời cũng có thể tham khảo các review trên đó để có thêm kinh nghiệm.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://www.havanahotel.vn
  • Giá: Từ 2.600.000 VNĐ/ 1 đêm
      Khách sạn Hanava nhìn từ trên cao ngay sát biển
      Khách sạn Hanava nhìn từ trên cao ngay sát biển
      Không gian thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ
      Không gian thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ

      Khách sạn Light


      Một địa điểm nghỉ ngơi không thể bỏ qua khi tới Nha Trang đó là khách sạn Light. Gam màu chủ đạo ở đây đó là màu trắng, mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng và hiện đại. Khi tới khách sạn Light, bạn không chỉ có thể ngắm cảnh biển từ trong phòng mình mà còn được thỏa sức ăn các món hải sản tươi sống.


      Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây rất dễ thương và đều thông thạo tiếng anh. Vì vậy, du khách nước ngoài thường chọn khách sạn Light như một điều tất yếu.


      Ngoài ra, vị trí của khách sạn cũng nằm ngay trung tâm, rất tiện cho việc di chuyển, tiết kiệm thời gian cho bạn khi tham quan những địa điểm xung quanh.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: 86B Trần Phú, Nha Trang.
      • Website: http://www.thelighthotel.com.vn
      • Giá: Từ 1.300.000 – 3.500.000 VNĐ/ 1đêm
      Toàn cảnh khách sạn Light
      Toàn cảnh khách sạn Light
      View phòng siêu đẹp, sống ảo tuyệt vời
      View phòng siêu đẹp, sống ảo tuyệt vời

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?