Top 6 Khách sạn tốt nhất đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là một địa điểm thu hút khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước. Họ chọn Đà Lạt bởi điều kiện thời tiết mát mẻ, cùng nhiều cảnh đẹp bao gồm cả tự nhiên và nhân tạo cũng như khu ẩm thực đa dạng và phong phú. Nếu du khách đang chuẩn bị cho mình chuyến Đà Lạt cùng gia đình, bạn bè, hãy bỏ túi ngay những khách sạn tốt nhất tại đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt dưới đây nhé!

Khách sạn Dala Flex


Dala Flex Hotel là khách sạn theo tiêu chuẩn 1 sao có vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Dala hoạt động dựa trên giá trị cung cấp 1 hệ sinh thái những dịch vụ khác biệt, đúng nhu cầu và chất lượng dành cho các bạn trẻ khi đi du lịch với giá rẻ, với mong muốn đưa Đà Lạt trở thành 1 thành phố du lịch sinh thái cùng giá trị cốt lõi tiên tiến – văn minh – mến khách đúng với bản chất của con người nơi đây.


Tiện nghi tại Dala Flex đa dạng như giảm ngay 10% giá thuê xe máy cho du khách ở tại hệ thống của Dala (Xe giao tận nơi), hỗ trợ xe đưa đón sân bay với giá chỉ 250.000đ, voucher giảm 10% khi mua đặc sản Đà Lạt cho du khách ở tại hệ thống của Dala, nhân viên tư vấn địa điểm du lịch người bản địa. Hỗ trợ quý khách 24/7 hoàn toàn miễn phí. Giảm 10% khi đặt tour tại Dala, mở cửa đón khách 24/24 (Quý khách không cần kêu cửa nếu về trễ), bãi đỗ xe ô tô, xe máy an toàn miễn phí không giới hạn chỗ đậu được bảo vệ 24/24, tiệc nướng BBQ cùng bạn bè và gia đình tại sân vườn khách sạn (Duy nhất tại Dala Garden Hotel)...


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 87 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 300.000 vnđ
  • SĐT: (02)632.460.579
  • Website: https://dalahotel.vn/hotel/dala-flex-hotel/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dalahotel.vn
Khách sạn Dala Flex
Khách sạn Dala Flex
Khách sạn Dala Flex
Khách sạn Dala Flex

Khách sạn Phương Huy 1


Khách sạn Phương Huy 1 Đà Lạt là chi nhánh 01 của hệ thống khách sạn Phương Huy Đà Lạt thuộc Công ty Du lịch Song Châu Đà Lạt. Khách sạn nằm trong phố khách sạn Bùi Thị Xuân sầm uất, nơi tập trung nhiều các khách sạn từ nhà nghỉ đến 3 sao, nhiều quán ăn địa phương cùng những nhà hàng rất chất Đà Lạt, giá rẻ. Vị trí cách Hồ Xuân Hương khoảng 500m và đến chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ.


Phương Huy 1 hiện có 32 phòng, sức chứa 120 khách, nhà hàng Phương Huy Đà Lạt với sức chứa 90 khách, đạt tiêu chuẩn khách sạn 01 sao. Khách sạn dạng nhà ống thành phố, phòng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, có phòng tập thể. Thị trường chính của khách sạn là các nhóm khách tiết kiệm du lịch: học sinh, sinh viên, công chức, hành hương…


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 127 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: Từ 200.000 vnđ
  • SĐT: (02)633.614.567 - (02)633.747.975
  • Website: https://phuonghuyhotel.com/khach-san/khach-san-phuong-huy-1-1
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuonghuy.dalat/
Khách sạn Phương Huy 1
Khách sạn Phương Huy 1
Khách sạn Phương Huy 1
Khách sạn Phương Huy 1

Khách sạn Ngọc Nguyên Anh


Khách sạn Ngọc Nguyên Anh tọa lạc tại đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, khách sạn mới với tổng 28 phòng ngủ, đạt tiêu chuẩn 2 sao. Khách sạn Ngọc Nguyên Anh với tông màu trắng chủ đạo, nhẹ nhàng, hài hoà và sang trọng. Hệ thống phòng được thiết kế thoáng mát, với view nhìn ra phố và Golf Valley cạnh hồ Xuân Hương.


Tất cả các phòng đều được trang bị mới hoàn toàn, hệ thống thang máy hiện đại giúp cho du khách có thể dễ dàng di chuyển lên xuống. Từ khách sạn chỉ mất vài phút đi bộ là chúng ta đã có thể thấy được Hồ Xuân Hương thơ mộng và chợ Đà Lạt. Tiện nghi khách sạn được bố trí đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của du khách như thang máy, wifi miễn phí, bãi đậu xe, dịch vụ giặt ủi, thuê xe ô tô, xe máy, tổ chức tour…


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 103 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: 250.000 - 1.000.000 vnđ
  • SĐT: 0633.821.538 - 0913.953.888
  • Website: www.ngocnguyenanhhotel.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocnguyenanhdalat/
Khách sạn Ngọc Nguyên Anh
Khách sạn Ngọc Nguyên Anh
Khách sạn Ngọc Nguyên Anh
Khách sạn Ngọc Nguyên Anh

Khách sạn best King Đà Lạt


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Khách sạn Best King chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính và nét sang trọng hiện đại của thành phố Đà Lạt sương mù. Best King tọa lạc tại số 10 Bùi Thị Xuân, rất thuận tiện cho du khách đi Hồ Xuân Hương hay Chợ Đà Lạt. Best Kings Dalat Hotel có tổng cộng 99 phòng trong đó được chia thành nhiều loại phòng với sức chứa và tiện nghi khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách và thiết kế khác nhau, đem đến sự thoải mái cho du khách.


Trong mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị các trang thiết bị như: Quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa riêng biệt, TV LCD 32″ , truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, máy sấy tóc, gương trang điểm cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại, đèn pin, và văn phòng phẩm. Bên dưới khách sạn còn có nhà hàng BBQ với rất nhiều món ăn ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 10, đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: Khoảng 900.000 vnđ
  • SĐT: (02)633.551.551
  • Website: http://kingshoteldalat.com/Index/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kingshoteldalat.com02633551551/
Khách sạn best King Đà Lạt
Khách sạn best King Đà Lạt
Khách sạn best King Đà Lạt
Khách sạn best King Đà Lạt

Khách sạn Mille Flerus


Mille Flerus là một trong những khách sạn nhỏ đầu tiên được thiết kế theo phong cách đương đại. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, khách sạn hân hạnh mang đến cho khách hàng những sở thích mới bằng cách đầu tư nội thất, tiện lợi, tầm nhìn tuyệt vời. Tổng quát, khách sạn sạch đẹp, nhân viên thân thiện. Đồ uống ngon, giá cả phải chăng, không gian quán cafe đẹp, vị trí khách sạn thuận tiện đi lại, có thể thuê xe máy hoặc đi taxi cũng được vì chi phí đi lại không quá cao.


Với mức giá phải chăng, tuy nhiên khách sạn đảm bảo được nhu cầu của du khách với tiện nghi đầy đủ như tủ lạnh, tivi, điều hòa, hầm để xe máy an toàn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nếu có cơ hội ghé thăm Đà Lạt, Ngàn Hoa - Mille Flerus chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cùng những bức hình sống ảo chất lượng nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 152 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: Từ 400.000 vnđ
  • SĐT: (842).633.821.088
  • Website: https://millefleursdalat.com/booking
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ksnganhoa/
Khách sạn Mille Flerus
Khách sạn Mille Flerus
Khách sạn Mille Flerus
Khách sạn Mille Flerus

Khách sạn Hằng Nga 1


Tọa lạc tại Đà Lạt, Hằng Nga 1 Hotel cung cấp chỗ ở hiện đại và thanh lịch trong vòng 100m từ Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt. Chỗ ở này có quầy lễ tân 24 giờ và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Với ban công, các phòng được làm mát bằng quạt có bàn, tủ quần áo, minibar và TV với các kênh truyền hình cáp. Các phòng có phòng tắm riêng được trang bị dép, khăn tắm và vòi sen.


Tại khách sạn Hang Nga 1, khách có thể tiếp cận đội ngũ nhân viên thân thiện để được hỗ trợ dịch vụ bán vé và sắp xếp tour du lịch. Dịch vụ giặt là và ủi có sẵn, trong khi bãi đậu xe miễn phí được cung cấp cho khách lái xe. Các phòng tại Hang Nga 1 Hotel cung cấp quầy bar mini đưa lại sự thoải mái.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: số 01 Bis, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
    Giá phòng: Khoảng 690.000 vnđ
  • SĐT: 0633.821.106
  • Website: https://ostrovok.ru/hotel/vietnam/da_lat/mid8291401/hang_nga_1_hotel_/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hằng-Nga-Hotel-771535426236551/
Khách sạn Hằng Nga 1
Khách sạn Hằng Nga 1
Khách sạn Hằng Nga 1
Khách sạn Hằng Nga 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?