Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Đảo Phú Quốc năm 2019

Bạn đang có ý định đến thăm Đảo Phú Quốc nhưng lại lúng túng không biết nên chọn khách sạn nào có chất lượng tốt nhất, thuận tiện cho việc đi lại, thăm thú các địa điểm có tiếng tại hòn đảo xinh đẹp này? Đừng lo! TopList sẽ giới thiệu cho bạn top 10 khách sạn tốt nhất tại đảo Phú Quốc để bạn có thể cân nhắc lựa chọn nơi nghỉ ngơi của mình nhé.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Dusit Princess Moonrise Beach Resort khi đến thăm Cua Lap. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh sang trọng cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn. Dusit Princess Moonrise Beach Resort cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tủ lạnh, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.


Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí. Khi ở Cua Lap hãy nhớ thử nhà hàng kiểu á lân cận như Namaste India, Aladdin 1000 Restaurant hoặc Benz's Eatery. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Dusit Princess Moonrise Beach Resort khi trải nghiệm tất cả những gì mà Cua Lap có thể đưa lại.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: (+84) 297 626 6688
  • Email: dppq@dusit.com
  • Website: https://www.dusit.com/dusitprincess/moonrisebeachresort/vi/
Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Dusit Princess Moonrise Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tọa lạc trên dải phía Nam yên tĩnh của Bãi Dài, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp 459 phòng nghỉ được bài trí trang nhã ở đảo Phú Quốc nhiệt đới thanh bình. Resort có HARNN Heritage Spa từng đoạt giải thưởng, quán sky bar INK 360 và 4 nhà hàng. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực.

Tất cả các phòng, biệt thự và suite rộng rãi tại đây đều có máy điều hòa, ban công riêng, ghế sofa và TV màn hình phẳng. Két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và máy pha trà/cà phê được cung cấp trong phòng để tạo thuận tiện cho du khách. Tiện nghi ủi và máy sấy quần áo cũng được bố trí trong phòng Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Chỗ nghỉ đem đến cho du khách trải nghiệm ăn uống đa dạng từ các cửa hàng ăn uống khác nhau, bao gồm Sora & Umi, Lava, Sea Shack và Ombra. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn quốc tế cũng như các món ăn Nhật Bản và Việt Nam vào bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng Sora & Umi trong khi nhà hàng Lava cung cấp hải sản và bia tàng trữ ở khung cảnh trước biển. Nhà hàng Sea Shack phục vụ tuyển chọn các món BBQ trong khi nhà hàng Ombra chuyên về ẩm thực Ý. Du khách có thể thư giãn với một ly cocktail giải khát tại quán INK 360, sky bar cao nhất ở Phú Quốc, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: (+84) 297 397 8888
  • Email: Reservations.ICPQ@ihg.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc
  • Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc và sở hữu các phòng nghỉ hiện đại với kết nối WiFi miễn phí. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời cùng nhà hàng, quán bar và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.

Tât cả các phòng rộng rãi tại đây đều được trang bị máy điều hòa, ghế sofa, tủ quần áo, két an toàn, TV màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi hoa sen hoặc bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Seashells Phu Quoc Hotel & Spa còn có trung tâm spa và quầy lễ tân 24 giờ. Các cơ sở vật chất thiết bị dịch vụ doanh nhân và tổ chức tiệc được bố trí có tính phí.

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa cách chùa Sùng Hưng 150 m và Dinh Cậu 400 m. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách chỗ nghỉ 6 km. Duong Dong là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực, đi dạo trên bãi biểnn và cảnh hoàng hôn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1 Đường Võ Thị Sáu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3923 999
  • Email: info@seashellshotel.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeashellsPQ/
  • Website: https://seashellshotel.vn/
Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Peppercorn Beach Resort

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Peppercorn Beach Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Ganh Dau tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần nhà hàng, Peppercorn Beach Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Ganh Dau. Các phòng tại Peppercorn Beach Resort cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.


Dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và đồ đạc ngoài trời là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi ngoài trời và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Peppercorn Beach Resort, đỗ xe miễn phí có sẵn. Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Biên Hải Quán, nằm không xa Peppercorn Beach Resort. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Peppercorn Beach Resort chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Ganh Dau không bao giờ quên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 8, Chuồng Víc, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: +84 (0) 297 3989 567
  • Email: info@peppercornbeach.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/peppercornbeach
  • Website: https://www.peppercornbeach.com/
Peppercorn Beach Resort
Peppercorn Beach Resort
Peppercorn Beach Resort
Peppercorn Beach Resort

Khách sạn Novotel Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort được mệnh danh là viên ngọc quý của đảo ngọc Phú Quốc. Đây là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại đảo ngọc. Nằm trên Bãi Trường, Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc ngay bờ biển phía Tây của đảo ngọc, cách sân bay 15 phút lái xe. Hầu hết các điểm tham quan chính đều nằm trong khoảng cách đi lại dễ dàng.

Thị trấn chính Dương Đông và chợ đêm Phú Quốc cách đó 15 km về phía bắc (xe đưa đón miễn phí), trong khi làng chài Hàm Ninh chỉ cách bờ biển phía đông 20 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng gồm 366 phòng nghỉ trong khu resort và một khu đẹp mê hồn với các Villa Novotel hướng biển sang trọng. Novotel Phú Quốc có tất cả những gì mà mọi thành viên trong gia đình bạn cần: từ khu giải trí, các nhà hàng hải sản, buffet phong cách Á, bar ngoài trời, bar lounge, câu lạc bộ trẻ em, gym, spa, yoga, bể bơi trẻ em hơn 100 m², hai bể bơi lớn, mỗi bể bơi 500 m²…


Tất cả các phòng Superior tại Novotel Phu Quoc Resort đều có ban công hướng vườn và bể bơi, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong kỳ nghỉ dưỡng. Với không gian thiết kế ấm cúng, sang trọng, cùng những tiện ích đạt chuẩn 5 sao Quốc Tế. Villa 3 và 4 phòng ngủ tại Novotel Phu Quoc Resort chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của gia đình bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: +84 (0)297 626 0999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/
  • Website: https://www.novotelphuquoc.com/vi/
Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phú Quốc

Camia Resort & Spa

Tìm kiếm khách sạn ở Ong Lang? Hãy xem Camia Resort & Spa, khách sạn dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Ong Lang một cách dễ dàng. Các phòng khách sạn cung cấp bếp nhỏ, tủ lạnh và quầy bar mini, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì. Camia Resort & Spa cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng.


Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Camia Resort & Spa, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí. Nếu bạn thích hải sản, Camia Resort & Spa nằm gần Con Nghêu, Bird of Paradise và Hanoi Corner. Trên hết, Camia Resort & Spa làm đơn giản hoá việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Ong Lang như Phu Quoc Gallery of Contemporary Art (GoCA), cũng là phòng trưng bày nghệ thuật được yêu thích. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Camia Resort & Spa bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Ong Lang có thể mang lại.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: (+84) 961 045 899
  • E-mail: sales@camiaresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/camiaresortspa/
  • Website: http://www.camiaresort.com/vi/
Camia Resort & Spa
Camia Resort & Spa
Camia Resort & Spa
Camia Resort & Spa

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc

Vinpearl Resort Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, chỗ nghỉ hiện đại và sang trọng đi kèm truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, resort này cách Suối Tranh 47 km và Làng chài Hàm Ninh 37 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách resort 33 km lái xe.

Phòng nghỉ có lối bài trí trang nhã tại đây được trang bị máy điều hòa, tủ để quần áo, két an toàn (trong phòng), minibar, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát xa thư giãn tại spa hoặc hát karaoke trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng có phòng giữ hành lý, dịch vụ đặt vé và giặt là. Dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ đưa đón và đưa đón sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí. Resort có 3 nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Du khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho du khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3519 999
  • Website: https://www.vinpearl.com/resort-spa-phu-quoc/
Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc
Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc
Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc
Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ trọn vẹn với mức chi phí hấp dẫn. Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa nhờ điểm nhấn chữ X trong tòa nhà phủ đầy cây xanh. Thiết kế độc đáo này lưu lại ấn tượng trong lòng du khách. Nhìn từ trên cao, chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc.


Cùng với 550 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự hồ bơi riêng biệt, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là điểm đến chiều lòng nhiều đối tượng du khách, dù đó là một cặp đôi tìm nơi yên tĩnh hay một đại gia đình nhiều thế hệ cần giây phút quây quần. Một trong những điểm nhấn tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài 300 mét, trải dài từ tòa nhà chính đến bãi biển, được thiết kế theo dạng đầm vịnh. Lagoon Pool hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm bản hòa âm của nước và gió, lúc êm đềm lúc cuồn cuộn như đại dương.

Ngoài ra, đến với Oasis Pool Bar nằm sát hồ bơi, du khách còn được thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay những món ăn nhẹ với hương vị quốc tế. Với nguồn hải sản được cung cấp tươi ngon hàng ngày, mỗi trải nghiệm ẩm thực của du khách hứa hẹn đều là một bữa tiệc sáng tạo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: +84 (297) 627-9999
  • E-mail: reservation@bwpremier - sonaseaphuquoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bestwesternpremiersonaseaPQ
  • Website: http://bwpremier-sonaseaphuquoc.com/vi/lien-he/
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc

Tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng lý tưởng ở Đảo Phú Quốc không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn. Nằm gần các địa danh như Sung Hung Pagoda và Dinh Cau Rock đã làm Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Đảo Phú Quốc. Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng.


Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc, đỗ xe miễn phí có sẵn. Đảo Phú Quốc có rất nhiều nhà hàng kiểu ý. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Pineapple Bar, Casa Italiana và Pepper's Pizza & Grill, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Đảo Phú Quốc của bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: (84-297) 399 0011
  • Email: reservation@salindaresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc
  • Website: https://salindaresort.com/vi/
Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phu Quoc

Radisson Blu Resort Phu Quoc có khu vực bãi biển riêng, sòng bạc và trung tâm lặn. Công viên nước, khu thiên nhiên hoang dã và sân golf cách resort chưa đến 5 phút. Bao quanh resort là khu vườn nhiệt đới cũng như sân hiên. Trong thời gian lưu trú tại đây, du khách có thể sử dụng WiFi và xe đạp miễn phí. Tiện nghi lặn với ống thở và chèo thuyền kayak cũng được cung cấp miễn phí.

Phòng nghỉ tại resort có ban công riêng, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, tiện nghi pha trà/cà phê và tầm nhìn ra vườn/hồ bơi ngoài trời trong khi các biệt thự hướng ra bãi biển đi kèm hồ bơi riêng. Resort phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Trong khuôn viên resort có nhà hàng Avenue Restaurant phục vụ ăn uống suốt cả ngày với đủ loại món ăn Việt Nam và quốc tế. Du khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát và cocktail đặc trưng ở bar tại Sảnh Phụ hoặc quầy bar Azure bên hồ bơi.

Khu vực chăm sóc sức khỏe tại Radisson Blu Resort Phu Quoc có bể sục và phòng xông hơi khô. Du khách có thể lặn với ống thở tại bãi biển gần đó. Trung tâm thể dục của resort mở cửa từ 06:00 đến 21:00. Du khách có thể chăm sóc bản thân tại spa có phòng xông/tắm hơi ướt. Tại đây còn có tiệm làm đẹp và phòng tập yoga.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0258 3993 666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RadissonHotels/
  • Website: https://www.radissonhotels.com/en-us/
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Radisson Blu Resort Phu Quoc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?