Top 8 Khách sạn tốt nhất tại Hải Dương

Hải Dương hiện cũng đang là một trong những tình thành rất phát triển hiện nay, kéo theo đó là cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, trong đó phải kể đến những khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số khách sạn hàng đầu tại đây để có cho mình thêm những gợi ý khi lựa chọn điểm dừng chân phù hợp.

Khách sạn Nam Cường


Khách sạn Nam Cường toạ lạc tại cửa ngõ Hải Dương, nằm gần trung tâm thương mại, bao quanh bốn phía khách sạn là quang cảnh những cánh đồng xanh ngát nối liền với đường cao tốc Hà Nội, Hải Phòng, đường biển Quốc tế, sân bay và các di sản văn hoá, thiên nhiên thế giới. Đây được coi là điểm nhấn độc đáo của thành phố Hải Dương nói riêng và miền Bắc Việt Nam nói chung.


Khách sạn Nam Cường được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đa dạng các loại hình phục vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Đặc biệt, với sự cách tân trang thiết bị trong phục vụ khách không chỉ giữ lại truyền thống dân tộc Việt mà còn được kết hợp với sự phục vụ chuyên nghiệp mang phong cách riêng - Phong cách Nam Cường!


Khách sạn còn có hệ thống câu lạc bộ thư giãn, giải trí và chăm sóc sức khoẻ như phòng tập thể hình, thể dục nhịp điệu, phòng mát xa toàn thân và mát xa chân, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với các chuyên viên làm tóc, trang điểm cùng các trang thiết bị chuyên nghiệp, phòng thư giãn, sân tập golf và sân tennis. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống 31 phòng vật lý trị liệu, trong đó có 7 phòng đôi sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thực sự thư giãn, thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, Đại lộ 30-10, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0225 3828 555

Website: https://namcuonghotels.com.vn/haiduong/


Khách sạn Nam Cường
Khách sạn Nam Cường
Khách sạn Nam Cường
Khách sạn Nam Cường

Khách sạn Phương Anh


Khách sạn Phương Anh là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách ghé thăm Hải Dương. Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, Phương Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa, ti vi và ấm đun nước. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm riêng với dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Phương Anh bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và phong cách phục vụ, chắc chắn nụ cười thỏa mãn sẽ là lời khẳng định về uy tín cũng như chất lượng mà khách sạn mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Lot 18.01-03 Ngô Quyền, Tân Bình, Hải Dương
  • Cơ sở 2: No 03 Trường Chinh, Tân Bình, Hải Dương

Điện thoại: (+84) 2203 832 832 - (+84) 2203 869 555

Email: sales@phuonganhhotel.com.vn

Website: http://phuonganhhotel.com.vn/


    Khách sạn Phương Anh
    Khách sạn Phương Anh
    Khách sạn Phương Anh
    Khách sạn Phương Anh

    Lotus Hotel


    Lotus Hotel nằm trên trục đường Trường Chinh nối liền giữa khu Đô thị phía Tây Nam Cường vào trung tâm Thành Phố Hải Dương. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn ấm cúng và luôn tạo cảm giác thoải cho Quý khách khi lưu trú tại đây.


    Lotus được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hải Dương! Khách sạn có 10 phòng sang trọng, được trang bị tiện nghi hiện đại, với đầy đủ những dịch vụ thiết yếu, các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để tạo sự thoải mái cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 447 Trường Chinh, P.Thanh Bình, TP. Hải Dương

    Điện thoại: 02203 898 111

    Hotline: 0902.080.878
    Website
    : http://khachsanlotushaiduong.com.vn/

      Lotus Hotel
      Lotus Hotel
      Lotus Hotel
      Lotus Hotel

      Duy Anh Hotel


      Khi đến thăm Hải Dương, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Duy Anh Hotel, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Hong Ngoc Fine Art.


      Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Duy Anh Hotel cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe, phục vụ phòng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Duy Anh Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


      Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Duy Anh Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hải Dương, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19, Đường Vũ Văn Dũng, Phường Quang Trung, TP. Hải Dương

      Điện thoại: 0906 248 666

      Email: sale.duyanhhotel@gmail.com

      Website: http://www.duyanhhotel.net/



      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel

      Khách sạn Trường Thành


      Khách sạn Trường Thành là một trong những khách sạn sang trọng tại TP Hải Dương. Khách sạn được xây dựng trên tổng diện tích đất: 6,000 m2, tổng diện tích mặt bằng xây dựng: 3.600 m2, với chiều cao 13 tầng, bên trong là tổ hợp các dịch vụ: lưu trú, cà phê, nhà hàng, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới.


      Đặc biệt, khách sạn nằm gần các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Cùng với thiết kế vô cùng hiện đại như nội thất gỗ cao cấp, phòng rộng rãi nền trải thảm, chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp, cửa sổ kính 2 lớp chân không chống ồn, điều hòa trung tâm phục vụ 24/24, hệ thống nước nóng trung tâm thời gian 24/24, phòng có bồn tắm nằm, tắm đứng với vách kính riêng biệt, truyền hình vệ tinh quốc tế chất lượng cao, truyền hình K+, ti vi màn hình phẳng, mini bar, két an toàn, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khách sạn và các tiện ích theo tiêu chuẩn khác như bàn làm việc, bàn uống nước, giá hành lý, ấm siêu tốc, máy sấy tóc,... Trường Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất với các dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Đường Thanh Niên, Phường Quang Trung, TP. Hải Dương

      Điện thoại: 0220.3.852.666

      Email: info@hotelgreatwall.com

      Website: http://hotelgreatwall.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/khachsantruongthanh/


        Khách sạn Trường Thành
        Khách sạn Trường Thành
        Khách sạn Trường Thành
        Khách sạn Trường Thành

        Khách Sạn Sao Đỏ


        Khách Sạn Sao Đỏ tự hào là khách sạn 3 sao đầu tiên tại thị xã Chí Linh, Hải Dương. Khách Sạn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, nơi có các danh lam thắng cảnh và các di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi miền đất nước.


        Tòa nhà 11 tầng gồm 50 phòng sang trọng với bốn loại phòng sẽ giúp quý khác cảm thấy hài lòng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, với phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng với các dịch vụ tiêu chuẩn, sang trọng, chất lượng chắc chắn sẽ đáp ứng những nhu cầu cao về thị hiếu khác nhau của mọi doanh nhân và khách lữ hành khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 119, Nguyễn Trãi 1, Phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh, Hải Dương

        Điện thoại: 0220 3626 6555


          Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao Đỏ
          Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao Đỏ
          Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao Đỏ
          Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao Đỏ

          Sun Hotel Hải Dương


          Sun Hotel Hải Dương có địa chỉ tại Lô 31.1 Khu đô thị Thiên Phú, Phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, Sun Hotel được khách hàng tin chọn biết đến là khách sạn có chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất tại Hải Dương. Luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng, quy trình làm việc của nhân viên tại khách sạn, Sun Hotel là điểm đến giữ chân và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới nơi đây.


          Khách sạn tọa lạc bên bờ con sông thơ mộng chảy qua thành phố, bên cạnh là tuyến đường huyết mạch nối đường 5A và cao tốc 5B. Giao thông rất tiền để đi vào trung tâm TP Hải Dương cũng như trục tam giác phát triển Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

          Sun Hotel
          với tiêu chuẩn phòng đạt 3 sao với thiết kế hiện đại đậm phong cách Hàn Quốc, là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn. Với nhiều loại dịch vụ kèm theo gồm có: dịch vụ nghỉ theo giờ, nghỉ theo đêm, nghỉ khách tour, khách lẻ, dịch vụ đưa đón, vé máy bay, ăn uống, giặt là...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Lô 31.1 khu đô thị Thiên Phú, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
          Điện thoại:
          0220.2244666 - 0901.660.636
          Email:
          sunhotelhaiduong@gmail.com
          Website:
          https://www.sunhotelhaiduong.com.vn/


          Sun Hotel Hải Dương
          Sun Hotel Hải Dương
          Sun Hotel Hải Dương
          Sun Hotel Hải Dương

          Purple Lotus Hotel


          Nằm gần trung tâm thương mại, bao quanh bốn phía Khách sạn Purple Lotus Hotel là quang cảnh thanh bình. Trên tuyến đường giao thông thuận tiện, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sân bay quốc tế và các di sản văn hóa Thế giới.


          Được xem là một “Tác phẩm tinh túy” của Thành phố Hải Dương. Sự cách tân trong từng đường nét của hệ thống trang thiết bị, sự phục vụ chuyên nghiệp giữa nét truyền thống của bản sắc dân tộc Việt - hội nhập trong mình tính hoa văn hóa của Thế giới - làm lên một Purple Lotus Hotel mang trong mình nét độc đáo riêng biệt.


          Được đi vào hoạt động từ ngày 29 tháng 09 năm 2019 Purple Lotus Hotel chính thức vươn mình và luôn tin vào tương lai bền vững. Khát vọng vươn lên cùng sự phát triển của tỉnh nhà, với sự kết hợp của truyền thống văn hóa dân tộc hội nhập văn hóa thế giới tự tin vươn tầm nhìn tạo lập giá trị thịnh vượng cho một tương lai phát triển bền vững. Mang trong mình sứ mệnh: Hướng mình cùng sự phát triển hợp tác, Purple Lotus Hotel luôn cam kết mang tới cho Khách hàng giá trị tái tạo tinh thần tôt nhất, nhân văn nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 232 Trường Chinh, Khu 5, P.Tân Bình, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

          Điện thoại: 02203 831 222

          Hotline: 0902 056 389

          Email: dos@lotushaiduonghotel.com
          Website:
          lotushaiduonghotel.com

          Facebook: https://www.facebook.com/lotushaiduonghotel/


          Purple Lotus Hotel
          Purple Lotus Hotel
          Tiện nghi bên trong Purple Lotus Hotel
          Tiện nghi bên trong Purple Lotus Hotel

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?