Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Sapa năm 2019

Sau mỗi chuyến tham quan du lịch hay công tác, bạn muốn tìm cho mình một điểm dừng chân thật êm ái và tiện nghi. Toplist xin giới thiệu tới bạn các khách sạn đẹp và chất lượng nhất Sapa nhé.

Topas Ecolodge

Nằm trong hạm vi ranh giới và nhìn ra các thung lũng của Vườn quốc gia Hoàng Liên, Topas Ecolodge là chỗ nghỉ kỳ lạ và quyến rũ, nơi du khách có thể tự do hòa mình với dân làng. Xe buýt đưa đón miễn phí hoạt động hàng ngày đến và đi từ Thị trấn Sa Pa, cách đó 18 km. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp, du khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như đạp xe và đi bộ xuyên rừng hay đơn giản là truy cập Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung.

Các bức tường đá hoa cương và đồ nội thất bằng gỗ đem đến cho phòng nghỉ thêm cảm giác mộc mạc. Du khách có thể lựa chọn các phòng được trang bị thiết bị sưởi hoặc máy điều hòa, tất cả đều đi kèm phòng tắm riêng và ban công nhìn ra thung lũng.

Topas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn. Chỗ nghỉ này cách Trung tâm Du khách tại Công viên Quốc gia Hoàng Liên 38 km và ga tàu Lào Cai 53 km. Bữa sáng tự chọn hàng ngày được phục vụ tại nhà hàng của nhà nghỉ nhỏ này. Các món ăn kiểu Á cũng có sẵn suốt cả ngày. Tại đây còn có sảnh khách với quầy bar.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: +84 (0) 2437 151 005
  • Email: info@topasecolodge.com
  • Website: https://topasecolodge.com/vi/
Topas Ecolodge
Topas Ecolodge
Topas Ecolodge
Topas Ecolodge

Sapa Horizon Hotel

Nằm ở vị trí trung tâm trong bán kính 50 m từ Nhà thờ Đá nổi tiếng, Sapa Horizon Hotel có tầm nhìn quang cảnh núi non đẹp như tranh vẽ và cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng được bài trí trang nhã tại đây có TV truyền hình vệ tinh, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen/bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhân viên lễ tân 24 giờ sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt/ủi và cho thuê xe đạp. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Authentic Sapa Restaurant phục vụ ẩm thực kiểu Á và quốc tế. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Sapa Horizon Hotel cách Hồ Sa Pa 500 m và trạm cáp treo Fansipan Legend 1,9 km. Khách sạn nằm trong bán kính 35 km từ ga tàu Lào Cai và cung cấp dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84) (0) 214 3872 683
  • Email: info@sapahorizonhotel.com
  • Website: http://sapahorizonhotel.com/
Sapa Horizon Hotel
Sapa Horizon Hotel
Sapa Horizon Hotel
Sapa Horizon Hotel

Sapa Relax Hotel & Spa

Tìm kiếm một khách sạn lãng mạn lý tưởng ở Sapa không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Sapa Relax Hotel & Spa, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn. Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Sapa, Sapa Relax Hotel & Spa nằm không xa Quảng Trường Sapa và Nhà Thờ Đá. Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Sapa Relax Hotel & Spa cung cấp cho du khách wifi miễn phí. Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách.


Hơn nữa, Sapa Relax Hotel & Spa với bồn tắm nước nóng và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn. Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Sapa có tôm như Red Dao House Restaurant, Little Vietnam Restaurant và Botanic Sapa Restaurant, tất cả đều nằm không xa Sapa Relax Hotel & Spa. Nếu còn thời gian, Khu du lịch Fansipan Legend và Bản Cát Cát là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ. Sapa Relax Hotel & Spa mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Sapa của bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 19A Đông Lợi, Thị Trấn, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84) 961 295 295 / (+ 84) 966 87 3333
  • Email: info@saparelaxhotel.com / sales@saparelaxhotel.com
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/saparelaxhotel
  • Website: https://www.saparelaxhotel.com/
Sapa Relax Hotel & Spa
Sapa Relax Hotel & Spa
Sapa Relax Hotel & Spa
Sapa Relax Hotel & Spa

Khách sạn Aira Boutique Sapa

Khách sạn Aira Boutique Sapa được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng châu Âu, thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng trong lối kiến trúc hiện đại độc đáo. Khách sạn có 49 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái. Ngay cả trong căn phòng bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của Sapa qua cửa sổ lớn lộng gió.


Tọa lạc tại khu vực trung tâm Sapa, khách sạn có vị trí cực đẹp, nhìn ra núi Fansipan hùng vĩ. Sẽ thật ngạc nhiên khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của núi rừng, những đám mây trắng bồng bềnh quanh triền núi. Khi mở cửa sổ, những đám mây ùa vào phòng như những chiếc gối đầu trắng muốt mềm mại mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 30 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84) 214 377 2268
  • Email: info@airaboutiquesapa.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/airaboutiquesapa/
  • Website: https://airaboutiquesapa.com/
Khách sạn Aira Boutique Sapa
Khách sạn Aira Boutique Sapa
Khách sạn Aira Boutique Sapa
Khách sạn Aira Boutique Sapa

Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland

Nằm trong khuôn viên 5.000m² ở độ cao 1.600m so với mực nước biển, khu nghỉ dưỡng Sapa Highland hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa với thiên nhiên. Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng dãy Fansipan hùng vĩ, Sapa Highland là nơi lưu trú được đánh giá có chất lượng không gian rất tốt ở Sapa.


Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo của cảnh quan và con người nơi đây, 185 phòng tại đây được bài trí hài hòa, lịch sự đạt tiêu chuẩn 4 sao, đầy đủ tiện nghi. Từ ban công phòng nghỉ bạn có thể ngắm được toàn bộ thị trấn Sapa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm và đỉnh Fansipan. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và hương vị của núi rừng ngay từ phòng ngủ của mình.


Ngoài ra, các phòng nghỉ tại đây được trang bị các tiện nghi sang trọng, trang trí bằng các họa tiết thổ cẩm dân tộc H’mông, Dao, Xa Phó. Nghệ thuật trang trí phòng mang đậm phong cách địa phương với toàn bộ nội thất bằng gỗ mang cảm giác ấm cúng, giúp du khách cảm nhận rõ văn hóa bản địa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 09 Phố Thác Bạc, Thị Trấn Sa Pa, Huyện Sapa,Tỉnh Lao Cai
  • Điện thoại: (+84) 2143. 771 123
  • Email: sales1@sapahighland.com
  • Website: https://sapahighland.com/
Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland
Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland
Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland
Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi xinh đẹp của Sapa, Silk Path Grand Resort & Spa sở hữu lối kiến trúc kiểu Âu sang trọng, tầm nhìn toàn cảnh Sapa với phố cổ và không gian xanh mướt. Toàn bộ khu resort rộng hơn 11.000m²với đầy đủ các hạng mục theo tiêu chuẩn 5* như phòng nghỉ và các dịch vụ tiện ích khác như massage & spa, khu tập gym, nhà hàng, bể bơi đẳng cấp…


Kết hợp kiểu kiến trúc xanh – cây xanh bao quanh, resort mang đến cho du khách không gian thư giãn và thoải mái nhất kể cả khi đứng bên ngoài nhìn hay vào trong căn phòng của mình. Các căn phòng ở đây không chỉ được thiết kế với phong cách sang trọng mà còn được chăm chút đến từng ngóc ngách nhỏ sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Ngay cả khi đứng trong phòng, phóng tầm mắt ra xa, du khách vẫn có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của núi non, sự lãng mạn của mây ngàn và sương mù.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84)214 3788 555
  • Email: reservation@silkpathhotel.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/
  • Website: https://sapa.silkpathhotel.com/
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Tọa lạc tại vị trí sườn đồi với hướng nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa Leisure được xem là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa. Nằm tại tổ 7A, đường Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa 0,9 km về phía Đông.


Pao’s Sapa Leisure gồm có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: deluxe, phòng tổng thống… cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của du khách bao gồm: nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu Spa.


Lưu trú tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc theo phong cách Pháp – Việt tại nhà hàng có view hướng thung lũng. Bữa buffet sáng hàng ngày cũng như buffet cuối tuần được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài buffet ra, thực đơn chọn theo món (a la carte) cũng được phục vụ theo kèm. Ngoài ra, bar tầng thượng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thoải mái và yêu thích với một món ăn nhẹ, ly cocktail hay một ly rượu vang trước khi mặt trời lặn với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa say đắm lòng người.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 84 (0) 214 6253 999
  • Email: rsvn@paoshotel.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/paoshotel/
  • Website: http://paoshotel.com/
Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Sapa Clay House

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Sapa Clay House sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Sapa tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Sapa Clay House sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Sapa. Các phòng tại Sapa Clay House cung cấp điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Sapa Clay House khách có thể dùng dịch vụ phòng.


Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Sapa Clay House. Khi ở tại Sapa Clay House, du khách có thể khám phá Nhà Thờ Đá (2,4 km) và Quảng Trường Sapa (2,5 km), những điểm đến hàng đầu của Sapa. Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu trung quốc, có thể ghé thăm Antique Sapa, Nhà hàng Viet Home Sâp hoặc Hotpot Center, nằm cách chỉ vài bước chân từ Sapa Clay House. Sapa cũng là nơi sinh ra Ho Chi Minh Friendship Monument, một đài kỷ niệm nổi tiếng nằm không xa Sapa Clay House. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Sapa Clay House chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Sapa không bao giờ quên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Làng Lao Chải, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84) 0125.917.2201
  • Email: info@sapaclayhouse.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sapaclayhousemountainretreat/
  • Website: http://sapaclayhouse.com/?lang=vi
Sapa Clay House
Sapa Clay House
Sapa Clay House
Sapa Clay House

Khách Sạn Sapa Freesia

Sapa Freesia Hotel với quy mô thuộc khách sạn 4 sao tọa lạc tại vườn treo Sa Pa thơ mộng, toàn bộ phòng nhìn thẳng hướng núi Hàm Rồng xanh thẳm, lưng tựa bên dãy Hoàng Liên hùng vỹ. Đây là điểm hẹn lý tưởng của du khách khi muốn dành những ngày nghỉ của mình tại thành phố trong mây.


Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế, điều hòa, tủ quần áo và tiện nghi phòng tắm... Trong khuôn viên khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn như: bể bơi bốn mùa miễn phí, phòng Gym trang bị hiện đại, Spa thư giãn với bài thuốc lá người Dao... Khách sạn có cho thuê xe đạp và xe hơi.


Nhà hàng với sức chứa 300 khách với thực đơn phong phú cho khách Việt và khách nước ngoài. Đặc biệt chúng tôi có một Bar ngoài trời trên tầng cao nhất của khách sạn để khách có thể uống cafe ngắm nóc nhà Đông Dương Fanxipan và toàn cảnh Sapa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 03 ngõ Vườn Treo, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0961 652 662 - 0214 625 8866
  • Email: freesiahotel@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vukha568/
  • Website: https://www.freesiahotel.com/
Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia

Hotel de la Coupole - MGallery

Lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số ở Sapa và thời trang May Đo Cao Cấp của Pháp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công, máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng cho tầm nhìn ra khu vườn.

Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Trong khuôn viên có nhà hàng Pháp Chic mở cửa cả ngày và đồng thời phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức bánh ngọt và sô-cô-la Marou được chế tác công phu tại tiệm bánh Cacao hay rượu sâm panh, món tapas và cocktail pha thủ công ở quán Absinthe.

Chỗ nghỉ cũng có phòng xông hơi khô và phòng tắm hammam. Khách nghỉ tại Hotel de la Coupole - MGallery có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị trấn Sa Pa, như đi xe đạp. Du khách có thể hỏi nhân viên lễ tân để biết cách đi lại và các hoạt động trong khu vực. Trạm tàu hỏa leo núi đưa khách đến cáp treo Fansipan nằm ngay bên ngoài chỗ nghỉ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: (+84) 214 362 9999
  • Email: ha5v2-re@accor.com
  • Website: https://www.hoteldelacoupole.com/vi/
Hotel de la Coupole - MGallery
Hotel de la Coupole - MGallery
Hotel de la Coupole - MGallery
Hotel de la Coupole - MGallery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?