Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Vũng Tàu năm 2017

Trong vài năm trở lại đây, Vũng Tàu đã trở thành một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam. Đi cùng với đó là hàng trăm khách sạn, resort đã mọc lên, điều này khiến bạn không biết nên chọn khách sạn nào để ở trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới của mình. Toplist xin được giới thiệu những khách sạn tốt nhất Vũng Tàu để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Khách sạn Ocean Star

Khách sạn được trang những thiết bị hiện đại mang phong cách Châu Âu mang lại cho bạn những cảm giác ấm áp như đang được ở trong ngôi nhà hiện đại của mình vậy. Phòng căn hộ có diện tích khoảng 50m2, có view hướng biển, thành phố. Phòng căn hộ gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, phòng được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi hện đại như: điều hoà, điện thoại IDD, ti-vi kết nối cable, két sắt, máy sấy tóc, wi-fi không dây, tủ lạnh, bồn tắm tiện nghi... Với giá cả phải chăng cùng với sự tiện nghi, hiện đại nơi đây, hãy thử một lần trải nghiệm kì nghỉ tại đây nhé.

Địa chỉ: Số 43A Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: +(02543) 589 589 - 02543 527 225
Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi
Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Mường Thanh Vũng Tàu là khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4 sao được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, quy mô 11 tầng gồm 90 phòng ngủ hạng sang nhìn ra Vịnh Tầm Dương. Mỗi phòng đều được thiết kế độc đáo, sang trọng, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi như: máy sấy tóc, TV truyền hình cáp, wifi internet, minibar, phòng tắm sauna, bàn ủi,... Ngoài ra khách sạn còn có hai phòng họp cao cấp với nội thất sang trọng, âm thanh, ánh sáng, flip chart... Nhà hàng phục vụ món ăn Âu - Á chuyên về Buffet sáng và À La Carte cho bữa trưa, tối. Khách sạn còn có các dịch vụ khác như quầy bar, karaoke, hồ bơi, phòng tập thể dục, spa, massage khiến bạn cảm thấy thoải mái, thú vị khi ở đây.

Địa chỉ: Số 9 Thống Nhất, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: +84 254 355 2468
Đại sảnh của khách sạn
Đại sảnh của khách sạn

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau là công trình kiến trúc gồm 356 phòng với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu, là địa điểm tuyệt vời để làm việc, thư giãn. Nhà hàng Riviera phục vụ ẩm thực Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge giúp bạn nạp đầy năng lượng với cách lựa chọn thức ăn và đồ uống hấp dẫn. Khu hội nghị mái vòm vàng nổi bật phía bên phải có hai đại sảnh phù hợp với tiệc cưới, đại tiệc và các sự kiện, ngoài ra bạn còn có thể kết nối wifi miễn phí trong toàn khách sạn. Tiện nghi, không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Pullman cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Địa chỉ: 15 đường Thi Sách, Thắng Tam, Vũng Tàu
Điện thoại: +84 (0) 254 355 1777
Pullman Vung Tau là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao
Pullman Vung Tau là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao

Khách Sạn Mỹ Lệ

Là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay bãi biển Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có vị trí thuận lợ, không gian rộng, thiết kế sang trọng, hiện đại với hơn 100 phòng ngủ. Có nhiều loại phòng như: Suite, Superior, Standard, Deluxe cho bạn lựa chọn. Mỗi phòng ngủ được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với không gian ấm cúng, tiện nghi. Hệ thống nhà hàng và bar của khách sạn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực của bạn. Tầng trệt của khách sạn có sức chứa lên đến 250 thực khách, rất thích hợp để tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi… Sau khi thưởng thức những món ăn hấp dẫn, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí, thư giãn tại khách sạn. Hồ bơi nước trong xanh, phòng tập thể hình thiết bị hiện đại, phòng massage với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một tâm hồn tươi trẻ.

Địa chỉ: 57 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: (84)-(0254)-3852177 - 3853174 - 3853175
Là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế
Là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

Khách Sạn Romeliess

Khách sạn Romeliess nằm ở vị trí đắc địa - đầu đường Thùy Vân, dưới chân núi Nghinh Phong và sát Bãi Sau - là bãi tắm dài, đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu quanh năm rực rỡ nắng vàng. Khách sạn xây dựng vào năm 2012 đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với lối thiết kế mang phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng ra biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng khách sạn có 7 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích như dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ hỗ trợ đặt tour du lịch, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ đưa đón sân bay/khách sạn, máy in, máy photocopy...

Địa chỉ: 33, Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: (84-64) 3 613 366; (84-93) 3 550 468; (84-163) 9 401 866
Phòng ngủ tiện nghi tại khách sạn
Phòng ngủ tiện nghi tại khách sạn

Corvin Hotel

Dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, khách sạn Corvin Hotel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến Vũng Tàu. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 0.5 km, bạn sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng những điểm thú vị nổi tiếng ở đây. Hãy tận hưởng hết những dịch vụ, tiện nghi không gì sánh được ở Corvin Hotel này. Bạn có thể lựa chọn trong 55 phòng có không gian yên bình và thư giãn. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn có cả sân golf. Dù lý do của bạn khi đến Vũng Tàu là gì đi nữa thì Corvin Hotel vẫn là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát của bạn.

Địa chỉ: 21, Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: (84-64) 3 513 537; (84-64) 3 513 538
Phòng ngủ của khách sạn
Phòng ngủ của khách sạn

Khách sạn Green

Khách sạn Green Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm tại trung tâm Bãi Sau số 147C đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Với 50 phòng hướng biển gồm: Deluxe, Superior, Suite được trang bị tiện nghi như: Máy lạnh, điện thoại gọi quốc tế, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, nước nóng lạnh, két sắt an toàn, mạng internet không dây... Các phòng được thiết kế hài hòa sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Khách sạn có 3 phòng họp từ 20 – 350 chỗ ngồi thiết kế trang trọng rất phù hợp cho mọi mô hình hội họp, tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu
Điện thoại: 064.6 251003 - 0979.027.117
Green Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao
Green Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao

Seaside Resort

Địa hình độc đáo, thiên nhiên đa dạng cộng với lối kiến trúc hiện đại đã tạo cho Seaside Resort nét quyến rũ rất riêng, rất độc đáo. Buổi sáng vui đùa tại hồ bơi Sea-Lion, thưởng thức ly cocktail bên quầy bar. Buổi trưa thả bộ xuống nhà hàng Vườn Phố, lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến thành những món ăn mà mình thích ăn. Buổi chiều ngồi thảnh thơi tại Café Seaside, nhâm nhi tách café cùng vài chiếc bánh cookies, ngắm hoàng hôn trên biển rực rỡ, huy hoàng. Buổi tối tại khu Terrace lộng gió sẻ chia cùng gia đình, bạn bè bữa tiệc nướng không khói nóng hổi rồi cảm nhận. Khách sạn Seaside Resort không chỉ mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo, một không gian bình yên cho tâm hồn, một thời khắc để lưu dấu tình yêu vĩnh cửu.

Địa chỉ: Seaside Resort, 28, Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: (84-64) 3 513 888
Seaside Resort với lối thiết kế đa dạng
Seaside Resort với lối thiết kế đa dạng

Khách sạn Imperial

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ 5 sao với lối trang trí của thời kỳ Victoria có ban công riêng. Khách sạn có 144 phòng nghỉ, các phòng đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hay quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, phòng tắm riêng với bồn tắm. Những tiện nghi giải trí gồm: 3 hồ bơi, câu lạc bộ bãi biển, spa sang trọng. Khách sạn Imperial Vũng Tàu có dịch vụ cho thuê ô tô và đỗ xe miễn phí. Dining Room Restaurant còn phục vụ những món ăn địa phương, phương Tây và phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Imperial hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân trong chuyến du lịch thành phố Vũng Tàu. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những điều tuyệt vời mà Imperial mang lại cho bạn nhé.

Địa chỉ: Số 159 Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 897 793
Khách sạn Imperial với lối trang trí của thời kỳ Victoria
Khách sạn Imperial với lối trang trí của thời kỳ Victoria

The Wind Boutique Resort

Dù bạn đi du lịch hay đi công tác, The Wind Boutique Resort sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ ngơi khi đến thành phố Vũng Tàu. Khách sạn cách gần trung tâm thành phố và chỉ mất khoảng 120 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, The Wind Boutique Reort dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. The Wind Boutique Resort cam kết đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái, thú vị nhất, khách sạn cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau như: miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ vé, giao hàng tạp hóa. The Wind Boutique Resort có 7 phòng khách, các đồ nội thất đều dễ chịu, thậm chí nhiều phòng còn cung cấp những tiện nghi như: tivi, giá treo quần áo, tà miễn phí, cafe hòa tan miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. The Wind Boutique Resort sẽ là nơi dừng chân chất lượng cho bạn tại Vũng Tàu.

Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: 064 6289 139
Sân vườn khách sạn vào ban đêm
Sân vườn khách sạn vào ban đêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?