Top 10 Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar

Nhắc đến Yangon, người ta nhớ ngay đến thủ phủ của xứ miến điện Myanmar dù từ năm 2005, thủ đô của Myanmar đã đổi thành Naypyidaw thuộc tỉnh Mandalay. Yangon- thành phố hàng ngàn năm tuổi này mang vẻ đẹp bình dị nhưng cũng rất đỗi ấn tượng. Đến Yangon, du khách sẽ thảng thốt khi thấy sắc vàng nhuộm kín đất trời bởi ở đây có cơ man nào là đền, chùa và tháp sơn vàng. Nếu đã đặt tấm vé máy bay đến Yangon mà chưa tìm được nơi "trú ngụ" thì hãy xem bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một vài khách sạn được đánh giá tốt ở mảnh đất này.

Taw Win Garden Hotel

Là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Yangon, Taw Win Garden chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Khách sạn cách sân bay quốc tế Yangon 30 phút lái xe, do đó khi bay tới Yangon, bạn có thể ghé trung tâm mua sắm Taw Win để mua sắm và tham quan trước khi tới nhận phòng của khách sạn.

Khi nghỉ tại khách sạn Taw Win, du khách có thể trải nghiệm thư giãn thực sự tại Spa Suites hoặc tận hưởng việc tập thể dục tại trung tâm thể dục tại chỗ. Bên cạnh những dịch vụ giải trí, thư giãn, khách sạn còn cung cấp phòng chức năng cho du khách đi du lịch dạng công tác. Họ có thể sắp xếp cuộc họp và hội thảo ở đó.


Khách sạn có các phòng và dãy phòng máy lạnh đi kèm ban công, truyền hình cáp / vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Chúng cũng được trang bị ấm đun nước điện và hộp ký gửi an toàn. Tiện nghi phòng tắm được bao gồm trong phòng tắm. Ngoài ra, khách sạn cũng có bàn bán tour và quầy lễ tân 24 giờ.
Nếu lựa chọn ăn tại khách sạn Taw Win, bạn có hai lựa chọn để đặt bữa đó là nhà hàng K Khine và nhà hàng Thiri. Tại nhà hàng K Khine, khách sẽ hài lòng với hương vị đích thực của các món ăn địa phương. Còn nhà hàng Thiri lại cung cấp các lựa chọn bữa sáng tự chọn, từ các món ăn truyền thống và quốc tế đến các món salad và rau nhẹ. Ngoài ra khách sạn có phục vụ cả Dim Sum và các món ăn Trung Quốc.


Địa chỉ: 45 đường Pyay, Dagon Township, Yangon

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm và tùy theo từng loại phòng, từ $80 - $255/phòng/đêm (Tương đương 1.800.000VND - 5.860.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.tawwingardenhotel.com/

Taw Win Garden Hotel
Taw Win Garden Hotel
Taw Win Garden Hotel
Taw Win Garden Hotel

Best Western Green Hill Hotel

Best Western Green Hill là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách nào muốn lưu trú ở một nơi thật yên tĩnh trong thành phố Yangon nhộn nhịp.

Tất cả các phòng cũng như suite tại đây đều có máy lạnh, TV màn hình phẳng, két an toàn, khu vực ghế ngồi, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với bồn tắm. Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân trực suốt 24 giờ và có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ để hành lý, cho thuê xe hơi và giặt là. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn quốc tế được phục vụ tại Cafe Green Hill.


Ngoài ra, khách sạn có 3 phòng hội nghị lắp máy lạnh được trang bị đầy đủ nhiều thiết bị nghe nhìn có thể phục vụ những cuộc họp của các công ty. Đặc biệt, khách sạn Best Western Green Hill cũng bố trí dịch vụ đưa đón theo yêu cầu và có dịch vụ fax/photo để tạo sự thuận tiện cho du khách.


Địa chỉ: Số 12, đường Pho Sein, thị trấn Tamwe, Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm, tùy theo loại phòng, từ 1.800.000VND - 2.620.000VND/phòng/đêm

Website đặt phòng: http://www.greenhillhotelyangon.com/

Best Western Green Hill Hotel
Best Western Green Hill Hotel
Best Western Green Hill Hotel
Best Western Green Hill Hotel

Hotel Grand United - Chinatown Branch

Hotel Grand United (Chinatown Branch) là một trong số những khách sạn sang trọng, sạch sẽ và được đánh giá cao về thái độ phục vụ ở Yangon.

Mỗi phòng ngủ tại đây đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh và minibar. Ngoài ra còn có ghế sofa, két an toàn và ấm đun nước điện. Phòng tắm có vòi hoa sen cùng máy sấy tóc.


Khách sạn có duy nhất một nhà hàng là Penthouse Restaurant, du khách có thể thưởng thức các món ăn tại đây. Ngoài ra, một loạt nhà hàng địa phương, các quầy bán đồ ăn Miến Điện và cửa hàng lưu niệm độc đáo đều cách đó một quãng đi bộ.

Nghỉ tại Grand United, du khách còn có cơ hội đến thăm chùa Sule và chùa Shwedagon, hai ngôi chùa này chỉ cách khách sạn khoảng 5 phút đi bộ.


Địa chỉ: Số 621, đường Bo Ywe, Maharbandoola, Yangon

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm, từ 700.000VND - 3.200.000VND/phòng/đêm

Website đặt phòng: https://www.hotelgrandunited.com/about_hgu_cn.php

Hotel Grand United - Chinatown Branch
Hotel Grand United - Chinatown Branch
Hotel Grand United - Chinatown Branch
Hotel Grand United - Chinatown Branch

Jasmine Palace Hotel

Jasmine Palace Hotel chỉ cách trung tâm Yangon khoảng gần 5 km, cách chùa Shwedagon chưa đầy 2km. Do đó, đây cũng là một lựa chọn khá thú vị và hợp lý dành cho khách du lịch.

Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã nên tông màu chủ yếu là màu kem vani và màu nude. Phòng ngủ có đầy đủ tivi truyền hình cáp, két an toàn, tủ lạnh mini. Du khách có thể sử dụng vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí trong phòng tắm riêng. Riêng các phòng suite có bồn tắm dành cho du khách.


Không chỉ vậy, khách sạn Jasmine Palace còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giặt là và ăn uống tại phòng. Dịch vụ cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay kèm phụ phí. Ở Jasmine có hồ bơi, phòng spa, nhà hàng và phòng tập gym. Du khách có thể lựa chọn ăn tại khách sạn hoặc ở ngoài.


Địa chỉ: Số 341 đường Pyay, Sanchaung Township, Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm và theo loại phòng, từ $95 - $250/phòng/đêm (Tương đương 2.200.000VND - 5.750.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.jasminepalacehotel.com/

Jasmine Palace Hotel
Jasmine Palace Hotel
Jasmine Palace Hotel
Jasmine Palace Hotel

The Strand Hotel

Đúng như cái tên của khách sạn, The Strand Hotel có lối kiến trúc và nội thất vô cùng sang trọng, mang đậm phong cách Victoria. Với lối trang trí kiểu xưa với đồ nội thất bằng mây và sàn lát đá cẩm thạch, khách sạn The Strand đã "đánh gục" được những vị khách khó tính nhất.


Những vị khách từng nghỉ tại đây không chỉ hài lòng bởi nội thất và sự sang trọng của khách sạn mà họ còn đánh giá cao những dịch vụ, tiện nghi ở nơi này. Khi nghỉ tại khách sạn, du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa truyền thống của Myanmar và ngâm mình trong bồn tắm đầy hoa trong suite mát-xa sau cuối ngày giúp thư giãn cơ thể và tinh thần. Các tiện nghi khác bao gồm bàn đặt tour, WiFi miễn phí ở các khu vực chung, dịch vụ phòng 24 giờ và phòng tập thể dục.


Bên cạnh đó, nhà hàng The Strand Restaurant đem đến cho du khách trải nghiệm ăn uống cao cấp, kết hợp phong cách nấu ăn Địa Trung Hải với nét biến tấu hiện đại. The Strand Café phục vụ ăn uống cả ngày trong khi Sarkies Bar cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Phòng ngủ kiểu suite thì được thiết kế với nội thất màu kem cổ điển và sàn được lát bằng gỗ tạo sự ấm cúng. Trong phòng ngủ có bàn trang điểm và phòng tắm lớn.

Một điểm cộng nữa là khách sạn The Strand này nằm ở trung tâm thành phố, do đó rất thuận tiện đi thăm thú các điểm du lịch ở Yangon.


Địa chỉ: Số 92, đường Strand, thị trấn Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động theo mùa và theo loại phòng, khoảng $255 - $1150/phòng/đêm (Tương đương 5.900.000-26.500.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.hotelthestrand.com/

The Strand Hotel
The Strand Hotel
The Strand Hotel
The Strand Hotel

Reno Hotel

Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao nhưng Reno Hotel lại mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách như khách sạn 4 sao. Nội thất ở đây được thiết kế vô cùng tinh tế, ấm cúng và sang trọng.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa đầy đủ, mỗi phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi, két an toàn, tủ lạnh mini, ấm đun nước điện cũng như phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đồng thời một số loại phòng còn có bồn tắm.


Du khách có thể nếm thử các món ăn địa phương tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Các tiện nghi tại khách sạn bao gồm lễ tân 24 giờ, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giặt là và chỗ đỗ xe miễn phí cho khách lái xe. Dịch vụ đưa đón được bố trí kèm phụ phí.Khách sạn Reno cách Hồ Inya 5 phút lái xe, cách sân bay quốc tế Yangon 20 phút lái xe và cách Chùa Sule 5 km.


Địa chỉ: 123 đường Chùa Kabar Aye, Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động theo mùa, khoảng 1.500.000 VND/phòng

Website đặt phòng: http://reno.hotelinyangon.net/en/

Khách sạn Reno
Khách sạn Reno
Phòng ngủ của khách sạn
Phòng ngủ của khách sạn

Hotel Grand United Ahlone Branch

Hotel Grand United (Ahlone Branch), nằm trong một khu phố yên tĩnh gần trung tâm thành phố Yangon, cung cấp chỗ nghỉ tiện nghi với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng trong khuôn viên. Với bãi đỗ xe trong khuôn viên và trang thiết bị phòng họp, khách sạn chỉ cách 5 phút lái xe từ Chùa Shwedagon. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí hàng ngày đến Chợ Bogyoke, chùa Shwedagon và Khu phố Tàu.


Chợ Bogyoke cách Hotel Grand United (Ahlone Branch) 10 phút lái xe. Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng đi tới các điểm tham quan địa phương và sân bay quốc tế Yangon cách đó 20 phút lái xe.

Các phòng và suite trang nhã tại đây được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen. Ngoài ra còn có tầm nhìn ra Chùa Shwedagon, Sông Yangon hoặc thành phố.


Quý khách có thể sử dụng trung tâm thể dục đầy đủ dụng cụ và phòng xông hơi khô tại khách sạn. Khách sạn cũng có phòng giải trí, nơi quý khách có thể chơi bi-a và phi tiêu. Dịch vụ giặt là được cung cấp theo yêu cầu của quý khách.

Nhà hàng Carpe Diem phục vụ nhiều món ăn ngon của Myanmar và quốc tế. Quý khách có thể dùng bữa trong phòng với dịch vụ phòng 24 giờ.


Địa chỉ: Số 35, đường Min Ye Kyaw Swar, Ahlone, Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm, từ 700.000VND - 3.200.000/phòng/đêm

Website đặt phòng: https://www.hotelgrandunited.com/about_hgu_al.php

Hotel Grand United Ahlone Branch
Hotel Grand United Ahlone Branch
Khách sạn Grand United Ahlone Branch
Khách sạn Grand United Ahlone Branch

Chatrium Hotel

Được đánh giá 9/10 điểm trên trang web đặt phòng booking.com là minh chứng cho thấy mức độ hài lòng của khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây. Khách sạn Chatrium được thiết kế đúng phong cách hoàng gia, sang trọng và có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi nhất để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng của du khách. Bên ngoài khách sạn có hồ bơi lớn, bên trong có quầy bar, nhà hàng và khu spa.


Nhắc tới nhà hàng, Chatrium thậm chí có tới tận 3 nhà hàng phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống tới đặc sắc, từ đồ Âu tới đồ Á. Nhà hàng đầu tiên là Emporia cung cấp một loạt các món ăn Á - Âu. Thứ hai là nhà hàng Kohaku phục vụ ẩm thực Nhật Bản trong khi đó các món ăn Trung Quốc được cung cấp tại nhà hàng Tiger Hill. Khu vực Spa của khách sạn có tên Menita, mặc dù đây là khách sạn đặt tại Yangon, Myanmar nhưng nó lại có trụ sở ở Thái Lan, do đó khu vực spa của khách sạn cung cấp dịch vụ mát-xa kiểu Thái Lan truyền thống và bồn tắm thảo dược. Ngoài ra, du khách có thể tập yoga tại phòng xông hơi khô. Đây là một ý tưởng khá thú vị!


Các phòng nghỉ trang nhã tại Chatrium có lối trang trí kiểu cổ điển và đồ nội thất bằng gỗ cứng. Tất cả các phòng đều được trang bị ghế sofa, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm. Máy lạnh và ổ cắm USB là được chuẩn bị đầy đủ.
Vị trí của Chatrium khá thuận lợi, nằm phía trước công viên Kandawgyi, cách Chùa Shwedagon 5 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Yangon 20 phút lái xe.


Địa chỉ: 40 đường Natmauk, Tamwe Township, 11211 Yangon, Myanmar

Giá phòng: Thay đổi tùy theo từng thời điểm trong năm. Giao động từ 78$ - 187$/phòng/đêm (khoảng 1.800.000dvnđ - 4.300.000vnđ/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.chatrium.com/chatrium/royallakeyangon


Khách sạn Chatrium
Khách sạn Chatrium
Phòng khách của Chatrium Hotel
Phòng khách của Chatrium Hotel

Hotel Bahosi

Khách sạn Bahosi có vị trí khá thuận tiện, nằm ngay trung tâm của thành phố Yangon. Do đó nếu muốn tìm một chỗ nghỉ ở trung tâm để tiện di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch, bạn có thể lựa chọn Khách sạn Bahosi.
Phòng ngủ ở đây có đầy đủ các thiết bị như điều hòa, TV màn hình phẳng có lắp truyền hình cáp, minibar. Phòng tắm có vòi sen, máy sấy tóc và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.


Ngoài ra, nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ bán vé, giữ hành lý và cung cấp thông tin về dịch vụ cho thuê xe hoặc đưa đón sân bay của họ. Để thuận tiện hơn, cũng có dịch vụ giặt ủi, phòng khách chung và dịch vụ người giúp việc hàng ngày miễn phí. Khách sạn cung cấp bãi đậu xe riêng miễn phí.

Khách sạn cách chợ Bogyoke Aung San 10 phút đi bộ, cách chùa Sule 2 km và chùa Shwedagon 2,3 km.


Địa chỉ: Số 63/64, Khu nhà ở Bahosi, Lanmadaw Townish, Yangon, Myanmar

Giá phòng: Giao động từ 20-30USD/người/đêm (Tương đương 460.000VND - 690.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: http://www.hotelbahosi.com/

Sảnh khách sạn Bahosi
Sảnh khách sạn Bahosi
Phòng Superior Single
Phòng Superior Single

Sule Shangri - La Hotel

Với sự tinh tế và lối thiết kế hiện đại, khách sạn Sule Shangri-La đã "hớp hồn" khách du lịch đến Yangon. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yangon, do đó khá thuận tiện để du khách tham quan các địa điểm trong thành phố cũng như có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương.


Phòng ngủ ở đây có đầy đủ các thiết bị, dịch vụ như: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh mini, máy pha trà, bàn ủi và két an toàn. Ngoài ra, khách sạn cũng có hồ bơi, khu spa và phòng xông hơi. Du khách có thể đặt lịch mát-xa tại đây để thư giãn và nghỉ ngơi. Bàn lễ tân có dịch vụ đặt tour cho khách.


Sule Shangri có 2 nhà hàng là Café Sule và Summer Palace và 1 quầy bar. Café Sule phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu quốc tế. Nét đặc trưng tại đây gồm có bữa tối theo chủ đề, từ món ăn địa phương đến ẩm thực kết hợp những món ăn được ưa chuộng Á-Âu. Các bữa sáng muộn ngày Chủ Nhật đi kèm rượu vang sủi cùng rượu vang bình dân không giới hạn. Summer Palace phục vụ các món ăn Quảng Đông và dim sum chính thống. "The Gallery Bar" nổi tiếng là nơi khách có thể thư giãn vào buổi tối và xem các chương trình thể thao, phim ảnh.


Địa chỉ: 223 Sule Pagoda Road, Yangon

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm, từ $120 - $220/phòng/đêm (Tương đương 2.760.000VND - 5.060.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.shangri-la.com/yangon/suleshangrila/

Khách sạn Sule Shangri - La
Khách sạn Sule Shangri - La
Phòng ngủ tại khách sạn Sule Shangri - La
Phòng ngủ tại khách sạn Sule Shangri - La

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?