Top 5 Lí do nên yêu một cô gái chuyên Lý

Khi nhắc đến những cô nàng giỏi Lý, chúng ta thường dễ đánh đồng họ là những người khô khan và quá cứng nhắc. Để chứng minh cho sự vô lí trong quan điểm trên, Toplist lần này sẽ mách nhỏ với bạn về những ưu điểm đáng yêu của một cô gái chuyên Lý. Yêu một cô nàng giỏi tự nhiên, tại sao không?

Mạnh mẽ

Nếu như những cô nàng có thế mạnh về khoa học xã hội thường mang một nét tính cách dịu dàng, mong manh, yểu điệu thì nàng chuyên Lý lại là một cô gái mạnh mẽ từ trong tính cách và suy nghĩ. Thật ra, con gái ai cũng cần được bảo vệ và nâng niu. Nhưng nếu bạn muốn tìm một người bạn gái không yếu đuối hay quá nũng nịu thì nàng chuyên Lý sẽ khiến bạn nhẹ lòng vì đôi khi bản thân họ đã độc lập để bảo vệ tốt cho mình. Cô gái ấy sẽ còn là chỗ dựa tinh thần cho bạn trong những phút yếu lòng. Mạnh mẽ cũng là một nét đẹp thu hút khó diễn đạt thành lời. Con tim sẽ có những rung động khác nhau và biết đâu bạn sẽ loạn nhịp vì một cô nàng như vậy.

Vỏ bọc lạnh lùng với một trái tim ấm áp là đặc điểm thu hút của cô gái chuyên Lý
Vỏ bọc lạnh lùng với một trái tim ấm áp là đặc điểm thu hút của cô gái chuyên Lý

Mộc mạc

Không mang tâm hồn nghệ sĩ như những cô nàng mê văn chương, nhưng các bạn nữ chuyên Lý vẫn làm loạn nhịp bao anh chàng bởi những cách thể hiện tình cảm " thô nhưng chất". Nếu bạn là một người bay bổng lại kết duyên cùng cô gái mộc mạc này sẽ là một vẻ đẹp bù trừ rất duyên cho mà xem. Những cô nàng sẽ là nữ thần lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp chờ bạn khám phá ra đấy. Đừng vội nản lòng bởi sự thô mộc bên ngoài của họ.

Lạnh như băng nhưng lòng thì ấm ấp vô độ.
Lạnh như băng nhưng lòng thì ấm ấp vô độ.

Thông minh và tài năng

Môn Lý được xem là một trong những môn học khó nhất. Vì vậy, một cô nàng học giỏi môn Lý sẽ rất thông minh. Bắt đầu một mối quan hệ mở với một người thông minh sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích. Đã có thống kê khoa học cho rằng trí thông minh của con cái sẽ ảnh hưởng trực tiếp từ người mẹ. Vậy nên yêu một cô gái thông minh, tài giỏi có gì không tốt?Ngoài ra, họ còn là những người rất tài năng. Nếu bạn là một người quan tâm đến showbiz Việt, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng cô nàng "Tắc kè hoa" Miko Lan Trinh cũng từng là học sinh chuyên Lý trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Đỗ đại học Ngoại thương với số điểm khá cao, Lan Trinh còn là nghệ sĩ đa năng tham gia nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, ca sĩ,...

Lan Trinh là một nghệ sĩ tài năng
Lan Trinh là một nghệ sĩ tài năng
Cô nàng chyên Lý này còn hoạt động tốt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật
Cô nàng chyên Lý này còn hoạt động tốt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Thực tế

Luôn đối diện với những công thức khó khăn, cùng các định lí, con số đã rèn cho các cô bạn chuyên Lý một cái đầu lạnh để có sự tính toán hợp lí cho cuộc sống hằng ngày. Cô ấy sẽ dễ dàng nắm bắt cảm xúc của bạn, hiểu được bạn đang cần gì. Nàng sẽ là quân sư cho bạn trong những trường hợp đau đầu. Tình yêu một cách thực tế sẽ để bạn và cô ấy hiểu nhau hơn.

Cùng nhau làm một cặp đôi học tốt môn Lý thì còn gì bằng
Cùng nhau làm một cặp đôi học tốt môn Lý thì còn gì bằng

"Gia sư ngọt ngào" cho những chàng không giỏi môn Lý

Bạn đã quá quen với hình ảnh nam thần giảng bài trong phim ảnh hay những cặp đôi xung quanh mình. Vậy bạn nghĩ sao về một nữ thần giúp bạn học môn Lý tốt hơn? Chưa kể đến vấn đề kiến thức chỉ cần nghĩ đến việc học cùng người mình thích thì đã thật thoải mái rồi đúng không nào? Tin rằng đối với những anh chàng ngán ngẫm môn Lý sẽ có tiến bộ vượt bậc hơn khi học cùng cô nàng giỏi Lý của riêng mình.

Cùng học với người mình thương sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mong đơi.
Cùng học với người mình thương sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mong đơi.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?