Top 14 Loại bút kẻ mắt không bị lem chị em nên sử dụng nhất

Quả là thiếu sót nếu các chị em phái đẹp mê trang điểm bỏ qua các loại bút kẻ mắt sẽ được Toplist giới thiệu dưới đây. Đôi mắt sẽ trở nên thu hút và rõ nét hơn khi được tô điểm bằng chì kẻ mắt. Hiểu được tâm lý chị em phụ nữ, bài viết này gợi ý những loại bút kẻ mắt chống trôi, chống lem được chị em tin dùng trong cộng đồng làm đẹp hiện nay.

Tarte Clay Pot Waterproof Liner

Với chất lượng tốt cùng thiết kế tiết kiệm mà sản phẩm kẻ mắt của thương hiệu Tarte-Tarteist Clay Paint Liner, Clay Pot Waterproof Liner cũng làm khách hàng hài lòng. Quả là thiếu sót nếu các chị em bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp này. Với chất lượng cao đem lại độ lỳ và độ bám tuyệt đối chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá tham khảo: 1.094.000đ
Milk Eye Marker
Milk Eye Marker

Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Gel Eyeliner

Đây là một thương hiệu đình đám hẳn không còn xa lạ với các chị em nữa. Đi đôi với sản phẩm che khuyết điểm đình đám dòng Double Wear thì anh em bút kẻ mắt cùng dòng cũng không làm thất vọng với những ai yêu trang điểm. Nếu bạn vẫn không biết nên sử dụng loại bút kẻ mắt nào là thích hợp cho mình, thì hãy cảm nhận Double Wear Stay-in-Place Gel Eyeliner này nhé, chắc chắn nó sẽ là một cái tên sáng giá cho bạn đó.

Giá tham khảo: 1.095.000đ
Stila Stay All Waterproof Liquid Eyeliner
Stila Stay All Waterproof Liquid Eyeliner

Milk Eye Markey

Milk là thương hiệu mỹ phẩm ra mắt cách đây không lâu, nhưng cũng nhờ các sản phẩm với tầm giá trung bình mà lại có chất lượng tốt đã từng bước chinh phục khách hàng của mình. Đặc biệt, phải kể đến bút kẻ mắt là sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý và được các quý cô đón nhận. Vậy còn bạn thì sao? Hãy thử nghiệm bút kẻ mắt của hãng nhé!

Giá tham khảo: 351.000đ
Tarte tarteist clay paint liner
Tarte tarteist clay paint liner

Arrow Enhance Waterproof Eyeliner + Brightener

Thương hiệu Arrow Enhance đã có một bước chuyển biến mới đáng nể khi cho ra đời dòng sản phẩm bút kẻ mắt đi kèm với đầu bắt sáng đi kèm. Thật ấn tượng và hữu dụng khi sản phẩm kết hợp cả gel kẻ mắt và bắt sáng thiết kế sinh động sẽ làm bạn phải siêu lòng vì tò mò dùng thử.

Giá tham khảo: 319.000đ
Gel eye crayon eyeliner marc jacobs beauty highliner
Gel eye crayon eyeliner marc jacobs beauty highliner

Gel Eye Crayon Eyeliner Marc Jacobs Beauty Highliner

So với các dòng kẻ mắt hiện nay thì điểm cộng của sản phẩm này mà được các chị em tin tưởng nhất chính là độ mịn mà nó mang lại cho chị em khi sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh sẽ giúp chị em mang theo rất tiện lợi. Hãy thử bạn sẽ thấy ngạc nhiên của bút kẻ mắt không hề bị lem chút nào.

Giá tham khảo: 1.114.000đ
Tarte Clay Pot Waterproof Liner
Tarte Clay Pot Waterproof Liner

Smashbox Photo Angle Gel Liner

Khi nhắc đến Smashbox có lẽ các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua sản phẩm kem lót đình đám của hãng. Đi kèm với dòng lót trứ danh, sản phẩm bút kẻ mắt gel nhà smashbox cũng đáng để chị em phụ nữ dùng thử. Với thiết kế dễ cầm và mực của bút không quá đậm và lem nên các chị em có thể dùng sản phẩm này để tập vẽ nhé!

Giá tham khảo: 750.000đ
Smashbox photo angle gel liner
Smashbox photo angle gel liner

Urban Decay 24/7 Glide - On Eye Pencil

Urban Decay 24/7 Glide-on Eye Pencil là dòng bút kẻ mắt siêu mềm và siêu dễ kẻ khiến cho chị em đã sử dụng cực kỳ yêu thích. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm bút kẻ mắt tô điểm cho mình thì dòng sản phẩm bút chì nhà Urban cũng là sự lựa chọn đáng quan tâm.

Giá tham khảo: 450.000đ
Revlon colorstay creme gel eyeliner
Revlon colorstay creme gel eyeliner

Wander Beauty Slide Liner Gel Eyeliner

Với thiết kế thon gọn và cực kỳ bắt mắt, chắc chắn các chị em sẽ bị hớp hồn bởi các sản phẩm nhà Wander Beauty. Tuy nhiên, Wander Beauty còn ghi ấn trong lòng các chị em bởi các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, trong số đó bút kẻ mắt chính là sản phẩm đáng thử mà chị em không nên bỏ qua. Sản phẩm có mẫu mã đẳng cấp cùng chất lượng được chứng nhận, bút kẻ mắt này sẽ làm các chị em săn lùng trong thời gian này.

Giá tham khảo: 1.351.000đ
Urban decay 24/7 Glide-on eye pencil
Urban decay 24/7 Glide-on eye pencil

Eyeko Sport Waterproof Eyeliner

Theo cùng với chất lượng của dòng sản phẩm bút kẻ mắt cùng với giá thành cực vừa túi tiền đang dần mang thương hiệu Eyeko đến gần với khách hàng mình hơn. Đúng với tên gọi của hãng, những sản phẩm liên quan đến đôi mắt luôn được nhà Eyeko chăm chút và thực sự mang đến sự hài lòng cho khách hàng với dòng bút kẻ sáng tạo cho bạn thao hồ kẻ vẽ cho mắt mà không lo lem hay nhòe mực mà độ cầm của cây bút cực dễ vẽ và vừa tay.

Giá tham khảo: 671.000đ
Eyeko sport waterproof eyeliner
Eyeko sport waterproof eyeliner

Stila Stay All Day Waterproof

Chính bởi cam kết mang đến dòng sản phẩm bút kẻ mắt có thể giữ được đến 24 giờ mà Stila thực sự đã không làm người hâm mộ thất vọng và được chào đón nồng nhiệt. Với kiểu dáng bút lông dễ kẻ, Stila Stay All Waterproof Liquid Eyeliner tự tin chinh phục bất kỳ cô gái mê kẻ mắt nào. Quả là tuyệt vời khi có một cây bút vẽ thời gian lâu vậy đúng không?

Giá tham khảo: 684.000đ
Estee lauder double wear stay-in-place gel eyeliner
Estee lauder double wear stay-in-place gel eyeliner

Revlon Colorstay Creme Gel Eyeliner

Revlon là một trong những thương hiệu bình dân ở Mỹ, nhưng thực chất hiệu quả mà nó mang lại khá lớn đa phần đều được các tín đồ nhớ mặt và nhớ tên các sản phẩm mang thương hiệu này. Chính vì vậy, bút kẻ mắt Revlon đã không làm chị em làm đẹp thất vọng. Với giá phù hợp với túi tiền các chị em hãy dùng thử và cảm nhận nhé!

Giá tham khảo: 298.000đ
Bobbi brown long-wear gel eyeliner
Bobbi brown long-wear gel eyeliner

Bobbi Brown Long- Wear Gel Eyeliner

Đây có thể được xem là một trong những dòng sản phẩm trứ danh của nhà Bobbi Brown bởi độ lâu trôi mà sản phẩm này mang lại. Đặc biệt, với thiết kế hộp sẽ mang lại nhiều hơn cho người sử dụng, từ đó giúp các chị em tiết kiệm được chi phí hầu bao của mình. Nhiều khách hàng chia sẻ họ đã gắn bs với sản phẩm này trong suốt 8 năm và không có ý định thay đổi sang sản phẩm khác.

Giá tham khảo: 550.000đ
M.A.C Fluidline gel eyeliner
M.A.C Fluidline gel eyeliner

Hourglass 1.5mm Mechanical Gel Eyeliner

Hourglass là thương hiệu mỹ phẩm tương đối cao cấp mang đến những sản phẩm chất lượng tương đương với giá thành của hãng. Dòng bút kẻ mắt gel chính là một ngôi sao sáng trong danh sách những bút kẻ mắt nên có của chị em yêu trang điểm không thể bỏ qua. Hẳn đây chính là bút kẻ mắt mà chị em ưng ý nhất trong bộ sưu tập bút kẻ mắt đó.

Giá tham khảo: 607.000đ
Hourglass 1.5mm mechanical gel eye liner
Hourglass 1.5mm mechanical gel eye liner

Tarte Tarteist Clay Paint Liner

Thương hiệu Tarte là một trong những thương hiệu organic được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với các thành phần được chiết xuất trực tiếp từ hoa, quả, thực vật và khoáng dầu chính là điểm nhấn mạnh nhất của thương hiệu này. Bảng thành phần tốt cộng với ưu điểm về chất lượng sản phẩm thì Tarte Tarteist Clay Paint Liner cũng là một lựa chọn lý tưởng phải không chị em phái đẹp.

Giá tham khảo: 844.000đ
Arrow Enhance Waterproof Eyeliner + Brightener
Arrow Enhance Waterproof Eyeliner + Brightener

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?