Top 6 Loài hoa xinh đẹp gây chết người

Từ lâu con người luôn xem hoa là biểu tượng của cái đẹp và chính hoa cũng làm cuộc sống thêm rực rỡ. Nhưng nhiều người không biết rằng ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp của mình, rất nhiều loài hoa chứa kịch độc có thể cướp đi sinh mệnh ta bất cứ lúc nào. Sau đây là danh sách những loài hoa độc nhất gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh mạng con người hy vọng bài viết sẽ đem lại cho mọi người thông tin hữu ích.

Hoa cẩm tú cầu

Đây là loài hoa yêu thích của rất nhiều người. Với nhiều màu sắc khác nhau không ít chị em đã bị loài hoa này mê hoặc. Nhưng đừng để vẻ ngoài của nó đánh lừa, nó chính là loài hoa mang trong mình đầy chất độc. Nếu bạn lỡ ăn phải sẽ lập tức ngứa ngáy, buồn nôn đau bụng, hôn mê co giật và nghiêm trọng hơn là rối loạn tuần hoàn não.
Hoa cẩm tú cầu

Hoa rum

Vớ vẻ đẹp thuần khiết của mình, hoa rum là loài hoa được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm hoa cưới. Nhưng ít người biết rằng loài hoa này chứa rất nhiều chất độc calxium oxalate. Nếu ăn nhầm phải sẽ bị ngộ độc gây ói mửa, bỏng miệng tê lưỡi và sưng bề mặt niêm mạc.
Hoa rum

Hoa loa kèn

Cung cấp cho bạn một thông tin mới là loài hoa này còn có tên gọi khác là kèn của thiên thần, hơi thở của quỷ. Với sắc trắng thuần khiết loài hoa này khiến nhiều người nghĩ nó vô hại. Chỉ cần bạn ngửi hoa, bạn sẽ rơi vào trạng thái vô thức mất kiểm soát. Nó được kẻ xấu sử dụng để thôi miên hay xâm hại phụ nữ mà nạn nhân không hề hay biết. Nghĩ thôi mà đã rùng mình.
Hoa loa kèn

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên là một trong nhũng loài hoa đẹp được nhiều người yêu thích. Với màu săc rực rỡ và vẻ ngoài kiêu sa, thủy tiên còn được ví như người con gái đẹp. Thế nhưng người đẹp này lại không hề hiền lành chút nào. Nếu bạn không may ăn phải hoa thủy tiên sẽ dẫn đến việc tê liệt lở loét và phát ban nổi mẩn đỏ trên da. Vì thế hãy cẩn thận khi tiếp xúc với người đẹp này.
Hoa thủy tiên

Trúc đào

Trúc đào là loài cây không quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Sở hữu dáng vẻ cao ráo, lá cứng xanh biếc cùng những chùm hoa màu hồng ngọt ngào, trúc đào được trồng nhiều trên khắp các con đường lớn nhỏ. Nếu bạn không muốn có vấn đề về tim thì hãy tránh xa loài hoa này. Nó có độc tố rất cao gây ói mửa, trụy tim và dẫn đến tử vong
Trúc đào

Hoa tử đằng

Hoa tử đằng là một loài hoa mang sắc tím vô cùng quyến rũ. Loài hoa này được trồng rất nhiều ở nhật bản. Đây là loài hoa mà chỉ cần nghe thấy tên cũng đã khiến người ta tò mò muốn gặp. Hoa tử đằng vừa thơm vừa đẹp nhưng hạt của nó lại rất độc. Đừng dại dột nếm thử thứ hạt ấy, nếu không bạn sẽ bị nôn ói tiêu chảy và đi cấp cứu.
Hoa tử đằng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?