Top 10 Loại kem chống nắng không cồn tốt nhất hiện nay

Mùa hè sắp đến việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với mình cũng khiến không ít cô nàng phải đau đầu khổ sở đặc biệt là những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều. Hiểu được nỗi muộn phiền đó hôm nay Toplist sẽ mách nước cho các nàng 10 loại kem chống nắng không cồn tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và chọn mua nhé.

Clinique Super City Block SPF40

Clinique Super City Block SPF40 chính là sản phẩm kem chống nắng yêu thích của nhiều Beauty Blogger nổi tiếng như Thi Mai hay Hà Châu. Cả hai cô nàng đều đồng nhất ý kiến rằng khi sử dụng kem chống nắng Clinique Super City Block SPF40 các bạn có thể tự tin đi dưới trời nắng mà không hề lo bị sạm da hay cháy nắng. Trong kem chống nắng này được tích hợp các hoạt chất chống nắng có độ an toàn và ổn định rất cao, cùng với những chất có khả năng chống oxy hóa cực tốt, không cồn, kem thấm nhanh và không gây nhờn dính nên ngay cả các nàng có da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ
Clinique Super City Block SPF40
Clinique Super City Block SPF40

Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection SPF40/ PA+++

Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection SPF40/ PA+++ là một loại kem chống nắng không cồn cao cấp được các chuyên gia làm đẹp khen ngợi hết nấc vì chứa phức hợp độc quyền có khả năng chống ô nhiễm, chống các gốc tự do và chống oxy hóa, chống thiệt hại các DNA ở sâu dưới da. Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection SPF40/ PA+++ có kết cấu dạng sữa lỏng và công thức oil-free nên khả năng thấm nhanh giúp da ẩm mịn và lên tông nhẹ nhàng. Hơn nữa packaging nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của em kem chống nắng không cồn này.

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ
Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection SPF40/ PA+++
Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection SPF40/ PA+++

La Roche Posay Anthelios XL 50+

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL 50+ được tích hợp độ bảo vệ cao nhất là SPF 50+ giúp làn da chống chọi lại các tia UVA, ngoài ra kem chống nắng còn được trang bị thêm hệ thống màng lọc độc quyền Mexoplex- công nghệ chống nắng ưu việt nhất hiện nay vì có kết hợp của các chất như Mexoryl SX, Mexoryl XL & cả Tinosorb S phổ nắng rộng đạt mức kỷ lục PPD 38 cùng với nguồn nước khoáng La Roche-Posay từ đó giúp làm dịu da và chống oxy hóa cực hiệu quả. Ngoài thành phần không cồn, kem chống này còn có cả khả năng chống thấm nước cực tốt.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ
La Roche Posay Anthelios XL 50+
La Roche Posay Anthelios XL 50+

Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ đáp ứng đủ tiêu chí 4 không đó là: không hương liệu, không dầu, không paraben, và không cồn. Ngoài ra trong sản phẩm này còn chứa phức hợp những hoạt chất chống nắng sản xuất theo công thức độc quyền SunSitive Protection với 4 hoạt chất chủ đạo đó là Tinosorb M , Tinosorb S, Parsol 1789 và Uvasorb HEB từ đó mang đến sự bảo vệ tối ưu nhất và chống lại toàn bộ các tia UVB, UVA cả loại dài và ngắn. Kem chống nắng này còn giúp làm làm dịu da, giảm kích ứng đồng thời kháng viêm cho da khá hiệu quả. Kem có kết cấu dạng là dạng kem hơi lỏng cùng với khả năng dưỡng ẩm khá tốt nên bạn có thể bỏ qua bước kem dưỡng nếu sở hữu làn da dầu.

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ
Avene Very High Protection Emulsion SPF50+
Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Lancôme UV Expert Fresh UV Aqua Gel SPF50/ PA++++

Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV Aqua Gel SPF50 PA++++ có khả năng chống lại các tia UVA với bước sóng dài và cả các tia UVB trong suốt 12 giờ đồng hồ, ngoài ra còn chống sạm da, dưỡng ẩm và cả kiềm dầu cho da. Với dạng gel lỏng và màu trắng sữa nên khiến kem thấm nhanh vào da tạo cảm giác thông thoáng như chưa bôi gì. Kem không chứa cồn cùng mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu nên dùng mùa hè quả thật rất lý tưởng.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ
Lancôme UV Expert Fresh UV Aqua Gel SPF50/ PA++++
Lancôme UV Expert Fresh UV Aqua Gel SPF50/ PA++++

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ được sản xuất theo công thức bào chế độc quyền Cellular Bioprotection nên giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch của làn da trước sự tấn công của ánh nắng mặt trời cùng các tia gây hại từ đó bảo vệ các tế bào da và ngăn chặn hiện tượng lão hóa. Trong kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ có chứa các hoạt chất chống tia cực tím Octocrylene - chống lại tia UVB, Avobenzone - chống lại tia UVA, Tinosorb M và Tinosorb S - chống đồng thời cả UVA và UVB nên bảo vệ da một cách toàn diện nhất. Ngoài ra trong sản phẩm còn có các phân tử glabridin – có khả năng ức chế sinh học tyrosinase – đây là một loại enzyme chủ đạo trong quá trình hình thành sắc tố melanin từ đó hạn chế sự thâm da. Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ có kết cấu dạng kem khá ẩm, khi lên da thấm rất nhanh; ngoài ra kem còn không chứa còn nên phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 510.000 VNĐ
Bioderma Photoderm Laser SPF 50+
Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Innisfree Daily UV protection cream mild SPF35/PA++

Innisfree Daily UV protection cream mild SPF35/PA++ là sản phẩm kem không cồn được rất nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm này có tên cũ là Innisfree Eco Safety Daily Sunblock Spf 35, mới gần đây hãng đã đổi tên và cả bao bì sản phẩm. Trong kem chống nắng này được bổ sung thêm chất ceramide giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cho da. Với bảng thành phần sáng, không chứa cồn lại có các hoạt chất chống tia UVA và UVB khá tốt cùng khả năng thấm vào da khá nhanh tạo độ thông thoáng và không gây khô căng da, tông trắng sẽ bật lên một cách tự nhiên giúp người sử dụng tự tin hơn với làn da của mình mặc trời nắng nóng.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ
Innisfree Daily UV protection cream mild SPF35/PA++
Innisfree Daily UV protection cream mild SPF35/PA++

Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++

Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++ được các bạn nữ đặc biệt yêu thích vì kem có công nghệ WetForce độc đáo khiến làn da sau khi tiếp xúc với nước thì công thức ổn định Ionic Mineral Sensor được tích hợp trong sản phẩm này với nhiều ion âm sẽ kích thích sự gắn kết với những ion dương của các khoáng chất trong nước hay từ mồ hôi và giúp biến đổi nhanh chóng chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước từ đó giúp l củng cố thêm rào chắn bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại. Chất kem Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++ rất đặc nhưng lại thấm nhanh nên rất dễ tán đều trên da. Kem không chứa cồn nên mọi làn da có thể sử dụng thoải mái. Có thể dùng thay thế lớp kem lót khi trang điểm cũng rất ổn.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ
Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++
Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++

Avene High Protection Mineral Cream

Avene là một hãng mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng với các sản phẩm như xịt khoáng, kem trị mụn và cả kem chống nắng. Avene High Protection Mineral Cream là loại kem chống nắng có độ bám tốt và chống thấm nước nên không trôi kể cả khi tắm biển. Sản phẩm được tích hợp các hoạt chất chống nắng hiệu quả và an toàn, không chứa cồn, không chứa dầu khoáng cùng chất kem thấm nhanh, tạo một lớp nền bóng nhẹ trên mặt khi thoa giúp nâng tông da cực kì hiệu quả. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang tăm tia một tuýp kem chống nắng không cồn thì hãy thử sản phẩm này của Avene xem sao nhé.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ
Avene High Protection Mineral Cream
Avene High Protection Mineral Cream

Blue Lizard for Face SPF 30+

Blue Lizard for Face SPF 30+ có cả thành phần chống nắng vật lý và thành phần chống nắng hóa học vì thế chống lại được cả tia UVA và UVB. Không chỉ vậy, kem chống nắng này còn có rất nhiều chất dưỡng ẩm có khả năng làm dịu làn da như chất Caffeine giúp chống lão hóa, chất Camelia Sinesis Leaf và Extract giúp chống lão hóa và giảm kích ứng cho da. Blue Lizard for Face SPF 30+ có kết cấu mỏng nhẹ nên khả năng thấm rất nhanh chỉ sau 2 - 3 phút. Kem không có chứa cồn cùng cả năng chống nắng tốt nên hạn chế tối đa tình trạng da bỏng rát.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ
Blue Lizard for Face SPF 30+
Blue Lizard for Face SPF 30+

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?