Top 10 Loại kem dưỡng trắng da Body hot nhất 2017

Năm 2016 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều dòng kem dưỡng trắng da Body đến từ các Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… với hiệu quả vượt trội và đạt các tiêu chí về chất lượng. Vậy những sản phẩm nào tiếp tục sẽ thống trị trong năm 2017? Sau đây là danh sách top 10 loại kem dưỡng trắng da Body có thể sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017, được các chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng thế giới dự đoán. Cùng Toplist tìm hiểu xem đó là sản phẩm nào bạn nhé!

Kem dưỡng trắng da toàn thân Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân Shiseido Aqualabel White Up Cream dành cho da nhờn và da hỗn hợp, dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu, đồng thời cung cấp dưỡng chất để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa, với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt cả ngày dài.

Hơn nữa, ban đêm là quãng thời gian da bạn được nghỉ ngơi, tạo điều kiện tốt cho những trao đổi với bên ngoài. Vì vậy, kem dưỡng da ban đêm sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn cho da so với kem dưỡng da ban ngày.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp 30g
Kem dưỡng trắng da toàn thân Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh
Kem dưỡng trắng da toàn thân Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors được phái đẹp trên khắp cả nước yêu mến trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về chất lượng, mẫu mã, thành phần và tích hợp hàng loạt công dụng tiện ích kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors đặc biệt hiệu quả cho những làn da khô, cháy nắng, đen sạm và thiếu sức sống.

Dòng sản phẩm này giúp làm trắng da, giữ ẩm cực tốt, tạo cảm giác mềm mượt và mang đến vẻ trẻ trung, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn. Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors đó là giá thành phù hợp, dễ tiếp cận với mặt bằng chung, hiệu quả dưỡng trắng da an toàn và dài lâu, có thể phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh hoặc sau khi dị ứng, phù hợp với nhiều loại da.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/chai 120 ml
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bright.Dr Doctors

Kem dưỡng trắng da toàn thân Coen rich Kose q10

Kem dưỡng ẩm, trắng da toàn thân Coen rich Kose q10 giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm da trắng sáng và mịn màng, mềm mịn. Dạng sữa thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính khó chịu.
Coen rich Kose q10 đặc biệt phù hợp cho các bạn da nhạy cảm, tắm trắng cần dưỡng trắng da body và giữ ẩm mềm mượt cho da.

Kem dưỡng thể trắng da thông thường làm trắng bằng cách loại dần lớp da sậm màu bên ngoài. Lớp da non bên trong mỏng manh dễ bắt nắng và sạm đen. Kem dưỡng thể Coen rich Kose q10 với tinh chất sữa tươi mang lại cho bạn làn da láng mịn, trắng sáng, tăng cường độ ẩm cho những vùng da thô ráp, rất phù hợp dưỡng da và tăng cường độ ẩm trời hanh khô.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/tuýp 160g
Kem dưỡng trắng da toàn thân Coen rich Kose q10
Kem dưỡng trắng da toàn thân Coen rich Kose q10

Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream ‎là loại kem chiết suất từ mật ong và collagen dành cho da lão hóa có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Kem dưỡng trắng này được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm.,giữ ẩm tối ưu và hồi phục hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/hộp 90g
Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB body

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Whitening Skin BB body đến từ Nhật Bản được dự đoán sẽ một lần nữa dẫn đầu trong bảng danh sách những loại kem dưỡng trắng da Body bán chạy nhất năm 2016. Bởi vì, từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, mặc dù nhà sản xuất đã mở rộng thêm nhiều nhà máy ở các nước song vẫn không cung ứng kịp cho khách hàng Châu Á, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura liên tục cháy hàng và càng ngày càng có nhiều người săn đón.

Với công thức bào chế đột phá, chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên như Setria Glutathione, chiết xuất bột ngọc trai cao cấp tự nhiên, vitamin C, E, Pro vitamin B5... và ứng dụng công nghệ bào chế tối tân nhất thế giới, kem dưỡng trắng da toàn Sakura Whitening Skin BB body mang lại hiệu quả chỉ trong 4 – 6 tuần, mà không có bất cứ tác dụng phụ nào kèm theo. Vượt trội hơn hẳn các loại kem khác trên thị trường, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mang đem đến làn da trắng hồng và mịn màng tự nhiên chứ không trắng bệch thiếu sức sống, hơn nữa còn rất tốt trong việc làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân.

Đặc biệt, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura không gây nhờn rít, thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều, không gây bắt nắng hay vàng lông và được Bộ Y tế kiểm định độ an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ/hộp 200g
Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB body
Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB body

Kem trắng da toàn thân Silky Veil

Được chế tạo từ các thành phần có hiệu quả và chiết xuất từ nhiều loại thực vật tự nhiên khác nhau, kem trắng da Silky Veil đủ dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. 100 % phát triển và sản xuất tại Nhật Bản. 100 % không màu nhân tạo, hương thơm hoặc chất bảo quản.

Silky Veil sản phẩm kem body trắng da đến từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn và làm trắng ngay lập tức. Giúp bạn có được làn da trắng hồng tức thì, cùng các thành phần siêu dưỡng trắng được cô đặc trong kem, điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa với tinh chất dưỡng da bên trong sẽ giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/hộp 100g
Kem trắng da toàn thân Silky Veil
Kem trắng da toàn thân Silky Veil

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors

Được nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người Việt và với công thức bào chế tiên tiến của Thụy Sĩ kết hợp thành phần Tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3 , hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp... Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors đã tạo nên bước đột phá mới trong ngành làm đẹp.

Hiện nay, kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors đã là lựa chọn của rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu và các hotgirl nổi tiếng của Việt Nam như Bà Tưng, Thục Vi, Mờ Naive, Linh Napie, lLily Luta, Sam, Kelly Nguyễn…

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors giúp người sử dụng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn với làn da trắng mịn, được xóa mờ hết nếp nhăn, thâm sạm, nếp nhăn… Đồng thời, kem còn giúp phục hồi độ săn chắc cho da, chất kem mỏng nhẹ như gel chắc chắn sẽ giúp cơ thể bạn được thoải mái nhất. Chưa kể, nhờ công thức cải tiến mới, kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors có thể duy trì độ trắng sáng và vẻ đẹp làn da mãi về sau, ngay cả khi bạn đã ngưng sử dụng sản phẩm.

Do thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên, không hóa chất độc hại nên kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors không kích ứng, không vàng lông, không gây bắt nắng và mọi loại da đều dùng được.

Giá tham khảo: 780.000 VNĐ/hộp 170g
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors

Kem dưỡng trắng da toàn thân White label

Cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, nếu như kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung, thì kem dưỡng trắng da toàn thân White Label lại tạo nên cơ sốt trong giới sinh viên, nhân viên văn phòng và người nội trợ. Tuy giá cả vô cùng “hạt dẻ” nhưng hiệu quả và chất lượng của kem dưỡng trắng da toàn thân White label thì lại không hề thua kém các sản phẩm cao cấp khác hiện nay trên thị trường, do đó cũng không khó lý giải khi nó được dự đoán tiếp tục “hot” trong năm nay.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Label sử dụng 100% dưỡng chất Placenta - phần tinh túy nhất trong nhau thai và các nguyên liệu thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn với hiệu quả có thể nhận thấy ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Dòng sản phẩm này nhẹ nhàng thấm sâu vào chỗ thâm, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết giúp làn da trắng mịn thanh khiết.


Hơn nữa, nhờ kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ nên kem dưỡng trắng da toàn thân White Label thẩm thấu rất nhanh, mà không gây nhờn rít. Đồng thời, với công thức không chứa chất kích ứng da (như màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng) kem dưỡng trắng da White label có độ an toàn rất cao, không làm tổn hại cho, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/chai 200 ml
Kem dưỡng trắng da toàn thân White label
Kem dưỡng trắng da toàn thân White label

Kem dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body

Kem dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body đến từ thương hiệu mỹ phẩm quyền năng Candes – Pháp, luôn lọt top những sản phẩm có lượng tiêu thụ "chóng mặt" nhất nhiều năm qua trên khắp thế giới. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi nó xuất hiện trong “Top 5 loại kem dưỡng trắng da Body thống trị trong năm 2016”.

Sở dĩ kem dưỡng trắng da toàn thân Candes được yêu thích đến như vậy là vì, với thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ chứa Omega 3, 6,9 hàm lượng cao, cây mùi tây, dâu tằm... và AHA nó giúp da trắng sáng hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da toàn thân Candes còn bổ sung độ ẩm cao giúp da mềm mịn, làm mờ đốm nâu, loại bỏ tế bào chết hữu hiệu, cho da căng mượt tươi trẻ ngay sau khi thức giấc. Điểm cộng cho sản phẩm này là an toàn với mọi loại da, kem có dạng nước, mỏng, thoáng, giúp cho da được “thở” rất tốt.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/chai 200 ml
Kem dưỡng trắng da mang thương hiệu Candes
Kem dưỡng trắng da mang thương hiệu Candes

Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White

Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: tinh chất cam thảo, vitamin C, glutathione plus… cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, sẽ giúp tái tạo và trẻ hóa làn da, loại bỏ vết thâm sạm, chống lão hóa, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn, tự nhiên và trên hết là giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng không tì vết.

Ngoài ra, với kết cấu lỏng nhẹ cùng hương thơm dễ chịu, sản phẩm sẽ thấm hút vào da rất nhanh, không gây bết dính, nhờn rít hay khó chịu cho người dùng. Phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 670.000 VNĐ/chai 120 ml
Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White
Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?