Top 15 Loại kem dưỡng trắng da tốt nhất của Nhật Bản

Ngày nay, để sở hữu một làn da trắng hồng luôn là ao ước của tất cả chị em phụ nữ và mỹ phẩm luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Đánh vào tâm lý yêu thích làn da trắng của phụ nữ, nhiều loại kem với khả năng làm trắng da nhanh chóng mọc lên ngày càng nhiều, tuy nhiên trong số đó nổi trội hơn cả là các sản phẩm đến từ Nhật Bản với chất lượng và hiệu quả được đánh giá rất cao. Trong chuyên mục lần này, mọi người hãy cùng Toplist đi tìm hiểu các loại kem dưỡng trắng da tốt nhất của Nhật Bản hiện nay nhé.

Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX 45ml

Shiseido là hãng mỹ phẩm cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản hay ở các nước châu Á. Dòng sản phẩm dưỡng trắng của hãng hiện nay được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích, trong đó phải kể đến Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX 45ml.


Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX 45ml thuộc dòng sản phẩm giảm trắng da cao cấp Shiseido Aqualabel - dòng sản phẩm trắng da nội địa hàng đầu Nhật Bản. Serum aqualabel bright white EX cực kỳ cô đặc (do chứa nhiều liên kết đại phân tử hay mật độ phân tử cao), có tỷ trọng nhẹ, thậm chí nhẹ hơn cả dạng nước và dạng dầu, thường được điều chế cho các sản phẩm điều trị và chứa các hoạt tính sinh học cao hơn các sản phẩm dưỡng da cùng dòng. Điều này có nghĩa serum sẽ thẩm thấu nhanh, đẩy nhanh quá trình làm trắng và hiệu quả cao hơn giúp giải quyết tốt các vấn đề trong chăm sóc da.


Shiseido aqualabel bright white EX 45ml là sản phẩm đa năng, giúp bạn giải quyết được cả 3 vấn đề của da: làm trắng, điều trị nám và tàn nhang. Đặc biệt, serum có chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên rất an toàn và dịu nhẹ cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành thái quá độ ẩm trên da gây bí da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng sáng.


Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX:
400.000đ

Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX
Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX
Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX 45ml
Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX 45ml

Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

White Label là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại thị trường Nhật Bản, thuộc nhà sản xuất Miscosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm. Hiện đây là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều quốc gia Châu Á tin dùng. Không chỉ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng: kem dưỡng trắng da, kem chữa thâm quầng mắt, kem dưỡng thể toàn thân, BB Cream… mỹ phẩm White Label Nhật Bản còn được bán với giá rất rẻ, nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là những người có thu nhập thấp hay các chị em nội trợ tại gia và thậm chí là cả giới học sinh, sinh viên.


Nói đến dòng sản phẩm dưỡng trắng của White Label không thể bỏ qua cái tên Placenta White Label. Đây không chỉ là sản phẩm khiến chị em phụ nữ Nhật phát cuồng mà khi du nhập vào Việt Nam, sản phẩm này nhanh chóng khuấy đảo thị trường vì hiệu quả dưỡng trắng, giữ ẩm vượt hơn cả sự mong đợi mà mức giá lại “siêu rẻ”, thậm chí còn rẻ hơn so với nhiều dòng mỹ phẩm Việt.


Kem dưỡng trắng Placenta White Label được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng của Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai) được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản. Cho nên, trong rất nhiều năm lưu hành tại thị trường nội địa Nhật bản, kem dưỡng trắng Plancenta White Label đều rất được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.


Placenta White Label giúp bạn có thể chăm sóc và bảo vệ tối ưu cho làn da người sử dụng, tham gia hiệu quả vào quá trình loại bỏ các đốm đen, tàn nhang, đen sạm, làm đầy nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da,... giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng và mềm mịn như da em bé. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả nữa đó. Đặc biệt, đây là loại mỹ phẩm 2 trong 1 gồm dưỡng và làm trắng được kết hợp bởi tinh chất hoa hồng và thành phần độc đáo Placenta, kem thẩm thấu nhanh và sâu vào làn da bạn, cho bạn cảm giác mịn màng không nhờn rít, không gây kích ứng da, rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da hỗn hợp.


Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label: 400.000đ

Kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta White Label
Kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream

Kose là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật bản. Với chất lượng tốt, giá thành phải chăng cùng các dòng sản phẩm đa dạng, Kose từ năm 1946 đến nay đã luôn sẽ lựa chọn chất lượng của các chị em phụ nữ. Cùng TOPLIST khám phá kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream đình đám nhà Kose nào!


Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream áp dụng công thức dưỡng trắng mới nhất của dòng sản phẩm Kose nên không hề gây bết dính và nhờn trên da, giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, đem lại sự khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng cho làn da của bạn. Ngoài ra, Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream cũng tham gia hỗ trợ quá trình tái tạo da, nhất là vào ban đêm, giúp bạn cảm nhận một làn da trắng sáng đến bất ngờ mỗi sáng thức dậy.


Để làm được điều này chính là nhờ những thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm, đặc biệt phải kể đến vitamin E và tinh chất chiết xuất từ dâu tây giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, nhờ vậy tăng cường và kích thích quá trình tái tạo da một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cơ chế Anti-Melanin Care mới trong kem dưỡng thể Kose Q10 giúp hạn chế sự sản sinh hắc tố Melanin, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nám, tàn nhang và đồi mồi trên da. Ngoài ra còn cải thiện màu da và dưỡng ẩm rất tốt cho làn da của chúng ta.


Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô, da nhạy cảm và thường xuyên phải tắm trắng để dưỡng và làm trắng da.


Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream: 250.000đ

Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream
Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream
Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream
Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Coenrich Q10 White Body Milky Cream

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm rất lâu đời của Nhật Bản, là kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại mới mẻ của phương Tây với các phương thức làm đẹp cổ truyền, huyền bí của phương Đông, với 25 000 showroom và quản lí 11 thương hiệu nhỏ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cho đến nay trải qua 147 năm sau khi thành lập, Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, và được hàng triệu phụ nữ tin dùng và yêu thích.


Shiseido có rất nhiều dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, ngoài các sản phẩm trang điểm thì các sản phẩm kem dưỡng da Shiseido của hãng cũng rất được chú ý, đặc biệt là dòng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel.


Shiseido Aqualabel White up Cream là dòng sản phẩm dưỡng trắng tuyệt vời được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng dù bạn có bị dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm mà không lo bị kích ứng hay khó chịu. Đây là loại kem dưỡng rất thích hợp cho da nhờn và da hỗn hợp, có tác dụng dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu, đồng thời cung cấp dưỡng chất để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa.


Shiseido Aqualabel White up Cream có chứa thành phần M-tranexamic acid –một loại a xít có khả năng đi sâu vào từng lỗ chân lông, đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội hơn, làn da trắng, sáng từ bên trong, không chỉ là tác dụng mỗi lớp biểu bì. Loại acid này trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt, kem còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc. Kem có kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ thấm không lo bết dính, nổi mụn. Rất đáng để thử đó nha!


Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream: 350.000đ

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream

Kem dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream S

Mặc dù là một thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng Aloins nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Aloins Eaude Cream S là sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân khá nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, hiện được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Aloins Eaude Cream S là sản phẩm kem dưỡng da chuyên cung cấp độ ẩm, tạo độ đàn hồi cho da. Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh bảo vệ các ADN màng tế bào, phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hóa cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa, giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý. Nhờ chiết xuất lô hội trong Aloins Eaude Cream S nên kem vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho da.


Với bao bì đơn giản màu xanh dịu mắt, kết cấu của kem thì khá đặc, rất phù hợp cho bạn nào da khô, nhất là vào mùa đông, chắc chắn Aloins Eaude Cream S sẽ khiến bạn hài lòng. Chỉ lấy một lượng vừa đủ để bôi một lớp mỏng và đều lên da, kem thoa thấm nhanh vào da, không còn cảm giác rít sau 3 phút. Sau một thời gian ngắn sẽ giúp da bạn trở nên tươi trẻ, mịn mang. Kem hiệu quả nhất nên sử dụng ngay sau khi tắm và có thể dùng toàn thân.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ / hũ 185g

Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S
Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S
Kem dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream S
Kem dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream S

Kem Dưỡng Trắng Sakura Spots Care Brightening Cream

Sakura Spot Care & Whitening Night Cream có khả năng trị nám nhanh chóng, hiệu quả mang đến bạn làn da trắng sáng, đều màu mỗi ngày, trả lại cho bạn nét xuân xanh quyến rũ đầy lôi cuốn. Sakura Spot Care được sản xuất nhằm đảm bảo khả năng trị nám nhanh chóng, nổi bật, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, mẩn đỏ, phù hợp với mọi làn da, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Các thành phần chính của Sakura Spot Care:

  • Tranexamic Acid: Giúp da trắng sáng dần đều từ bên trong
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây cam thảo): làm dịu, chống kích ứng, làm trẻ hóa da và sáng đều màu da
  • Limnathes Alba (Meadowfoam) seed oil (dầu hạt Limnanthes Alba)
  • Prunus Yedoensis Leaf Extract (chiết xuất lá hoa anh đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp phục hồi da hư tổn.
  • Tế bào B16 ngăn ngừa sạm, nám, dưỡng da trắng sáng và ẩm mịn. Tăng cường sản xuất Collagen, elastin cho da săn chắc, đàn hồi

Hướng dẫn sử dụng Sakura Spot Care:

  • B1: Làm sạch và lau khô da mặt nhẹ nhàng
  • B2: Lấy một lượng vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt
  • B3: Thoa nhẹ và massage phía ngoài khuôn mặt
  • B4: Dùng 2 lần mỗi ngày, buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối lúc chuẩn bị đi ngủ

Sakura Spot Care: 2.500.000đ

Kem Dưỡng Trắng Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem Dưỡng Trắng Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem Dưỡng Trắng Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem Dưỡng Trắng Sakura Spots Care Brightening Cream

Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up

Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da dưỡng trắng da hiệu quả. Meishoku Instawhite Tone Up chứa các hoạt chất như HA, collagen, chiết xuất ý dĩ cô đặc và vitamin C giúp dưỡng trắng an toàn và hiệu quả.


Bên cạnh đó, Meishoku Instawhite Tone Up chứa sữa non có trong sản phẩm có chứa Lactoferrin có trong sữa non có công dụng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật, kháng virus và chống viêm giúp hạn chế hình thành mụn, hạn chế hiện tượng viêm tắc lỗ chân lông. Vitamin C và chiết xuất ý dĩ – một trong những thành phần quan trọng của Meishoku Instawhite Tone Up. Meishoku Instawhite Tone Up thấm khá nhanh và không gây cảm giác nhờn dính, nặng mặt, phù hợp với mọi loại da kể cả da thiên dầu.


Công dụng của Meishoku Instawhite Tone Up:

  • Chứa thành phần kháng khuẩn, chống viêm, giúp hạn chế hiện tượng hình thành mụn và viêm tắc lỗ chân lông
  • Chất kem mỏng, mịn, thấm nhanh vào da, sử dụng cho mọi loại da ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất
  • Vừa dưỡng da vừa trang điểm

Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up: 400.000đ

Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up
Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up
Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up
Kem dưỡng da Meishoku Instawhite Tone Up

Kem dưỡng da SK-II R.N.A Power

Kem dưỡng da SK-II R.N.A Power sẽ làm da săn chắc hơn theo chiều dọc, đồng thời lấp đầy những nếp nhăn theo chiều ngang, giữ cho làn da luôn tươi trẻ và bừng sáng từ mọi góc độ. SK-II R.N.A Power có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác, cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng.


Thành phần chính của K-II R.N.A Power Radical New Age Cream:

  • Pitera + Radical New Age Complex
  • Chlolleragan
  • Glyco Repair (chiết xuất từ Carob)

Công dụng của K-II R.N.A Power Radical New Age Cream:

  • Làm da săn chắc hơn theo chiều dọc, đồng thời lấp đầy những nếp nhăn theo chiều ngang, giữ cho làn da luôn tươi trẻ và bừng sáng từ mọi góc độ
  • Làn da sáng mịn hơn sau 1 lần sử dụng
  • Da mặt mịn màng, mềm mại hơn vào sáng hôm sau
  • Các nếp nhăn dần biến mất theo thời gian sử dụng kem
  • Da săn chắc, đàn hồi tốt hơn, căng tràn tươi trẻ
  • Làn da khoẻ mạnh hơn mỗi ngày và da trông trẻ hơn tuổi thật 5-10 năm

Kem dưỡng da SK-II R.N.A Power: 549.000đ

SK-II R.N.A Power
SK-II R.N.A Power
SK-II R.N.A Power
SK-II R.N.A Power

Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 ở phân khúc giá bình dân tại Nhật Bản, nổi tiếng với câu châm ngôn: “Perfect & Simple” (Hoàn hảo và Đơn giản). Thật vậy, các sản phẩm của Hada Labo luôn sử dụng các thành phần đơn giản, lành tính nhưng lại mang đến cho người sử dụng những hiệu quả hoàn hảo nhất.

Kem dưỡng sáng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream là dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto, được thành lập năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Kem Hada Labo Gokujyn có tác dụng dưỡng sáng, săn mịn và ngăn lão hóa da, đặc biệt giúp dưỡng ẩm sau cho da giúp làn da của bạn luôn được tươi trẻ, mịn màng như mong muốn.


Được chiết xuất từ thành phần đáng chú ý như: Arbutin, Niacinamide (hay còn gọi là Vitamin B3), Glycerin, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid,... sẽ giúp dưỡng ẩm da và khóa trong ẩm da để lại cảm giác mềm mại và dẻo dai; đánh bay các đốm nám, tàn nhang, những vùng da xỉn màu, không đều màu, dưỡng trắng cho da; đồng thời khắc phục tình trạng khô da do mất nước, giúp da đàn hồi tốt hơn, mang lại cảm giác mềm mịn, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng, không gây nhờn; ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da; ngăn chặn tác động của các tia UV gây nám da, sạm da, đảm bảo cho việc dưỡng trắng da hiệu quả hơn.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ chỉ sau một thời gian sử dụng Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream.


Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream: 350.000đ

Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream
Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream
Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream
Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Shirojyun Deep Whitening Cream

Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White

Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White nhờ bổ sung thành phần ngăn không cho sự hình thành quá mức lượng melamine gây sạm da, sữa dưỡng là mỹ phẩm được tạo ra để làm trắng da. Kosé Moisture Mild White là loại kem dưỡng ngày và đêm chất lượng tại Nhật Bản, với các thành phần từ vitamin C, AHA, Collagen có khả năng thấm sâu vào hạ bì, có tác dụng tái tái tạo da, làm trắng da, dưỡng ẩm, cấp nước cho da và chống lão hóa.


Công dụng kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White:

  • Phục hồi làn da tổn thương
  • Bảo vệ làn da không bị nám và tàn nhang
  • Vitamin C tinh khiết đặc biệt thấm sâu vào trong các lớp biểu bì, ngăn chặn quá trình lão hóa gây nám, tàn nhang & nếp nhăn
  • Dưỡng chất AHA làm mềm biểu bì da, lấy đi các lớp biểu bì chết bao gồm cả các lớp melanine
  • Giữ ẩm cho da nhờ dưỡng chất collagen chiết xuất từ tảo biển Nhật, giúp giữ lại lượng nước cần thiết, da căng mọng, không bị khô ráp
  • Không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu

Hướng dẫn sử dụng Kosé Moisture Mild White:

  • Cho lượng thích hợp vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên mặt
  • Có thể sự dụng như lớp dưỡng trước khi trang điểm

Kosé Moisture Mild White: 400.000đ

Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White
Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White
Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White
Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture với 5 tính năng chăm sóc da trong một sản phẩm, đây quả là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em bận rộn nhưng luôn mong muốn có một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Kanebo Freshel Moisture Gel làm trắng sáng da, làm mờ dấu hiệu của sự lão hóa, có khả năng chống tia UV, giúp kiểm soát bã nhờn, đồng thời ngăn chặn mồ hôi nên rất thích hợp với những bạn gái thường xuyên phải hoạt động ngoài trời.


Thành phần Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture:

  • Collagen
  • Hyaluronic acid được chiết xuất từ quả mơ, kiwi Nhật Bản
  • Hoạt chất Coenzyme Q10, W- Collagen, Axit Hyaluronic, Prune extract,…
  • Không chất tạo màu, không hương liệu…hoàn toàn an toàn cho làn da

Công dụng của Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture:

  • Giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, tàn nhang, vết nám
  • Giúp phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, chống lão hóa da hiệu quả
  • Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da luôn mềm mại và mịn màng
  • Cho làn da thêm sáng khỏe, tràn đầy sức sống
  • Mang đến làn da trắng hồng, tự nhiên đồng thời chống tia UV hiệu quả

Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture: 395.000đ

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Ge
Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Ge
Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Ge
Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Ge

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Mỹ phẩm Sakura có xuất thân từ tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Sakura Beauty Solution - trụ sở tại Mỹ, với hệ thống nhà máy phân bổ đều ở 4 quốc gia lớn: Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan.


Hãng cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm từ chăm sóc, nuôi dưỡng đến đặc trị các vấn đề về da đang được phái đẹp rất tin tưởng, lựa chọn, tạo nên cơn sốt, bao gồm: Kem tắm trắng, kem trị nám, kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, serum chăm sóc da, kem dưỡng da, viên uống chăm sóc da, kem trị mụn… giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp vốn có.


Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura là một trong những sản phẩm dưỡng trắng vô cùng nổi tiếng của Sakura Beauty Solution. Kem dưỡng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ.


Đặc biệt, Anti-Wrinkle Whitening Sakura sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên, giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong, cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Tùy theo khả năng thẩm thấu của da từng người mà thường 4 – 6 tuần sau khi dùng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Hơn nữa, kem cũng có kết cấu lỏng nhẹ, không dầu, thẩm thấu nhanh chóng ngay sau khi thoa, không gây bết dính, làm bịt kín lỗ chân lông hay nhờn bóng.


Anti-Wrinkle Whitening Sakura được chiết xuất chủ yếu từ các dưỡng chất thiên nhiên, vì thế không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp với tất cả các loại da. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.


Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura:
900.000đ

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Kem trắng da toàn thân Silky Veil

Các tín đồ làm đẹp chắc chẳng còn xa lạ với dòng kem Silky Veil của nhà Bright Pack nữa. Đây là hũ kem dưỡng trắng mà ngay từ khi xuất hiện, đã đánh bại những sản phẩm đàn anh đàn chị đi trước, mở ra một giải pháp chăm sóc da hoàn toàn mới, chất lượng, không gây nên những nguy hại cho sức khỏe con người, hạn chế mắc phải căn bệnh ung thư da.


Kem Silky Veil được các chị em phụ nữ ưu ái gọi với cái tên "siêu phẩm dưỡng trắng da toàn thân ngon bổ rẻ". Kem có chất sánh mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng, hoàn toàn khác xa với các dòng kem trộn đầy rẫy trên thị trường. Dễ dàng thấm nhanh vào bên trong làn da, đánh bật các tế bào da không đều màu, mang đến làn da trắng hồng, không tỳ vết. Da khỏe từ bên trong, rất an toàn, đặc biệt không mang đến người sử dụng cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp dành cho mọi làn da.


Kem trắng da toàn thân Silky Veil đến từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn khi sử dụng và có tác dụng làm trắng da một cách nhanh chóng giúp bạn có được làn da trắng hồng tức thì. Đồng thời, kem có chứa các thành phần siêu dưỡng trắng được cô đặc trong kem, điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất, giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng. Silky Veil được chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên khác nhau, không gây hại cho dù là làn da quá nhạy cảm nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Các yếu tố thành phần có trong kem đáng chú ý như: Lá cây Bearberry, Vitamin C trong các loại quả, Fullerene, EGF,... giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng và ngăn sự đứt gãy collagen trên da cực hiệu quả.


Một hũ kem ngon - bổ - rẻ và đảm bảo tuyệt đối như này thì ngại gì không thử bạn nhỉ?


Kem trắng da toàn thân Silky Veil: 370.000đ

Kem dưỡng trắng da Silky Veil
Kem dưỡng trắng da Silky Veil
Kem trắng da toàn thân Silky Veil
Kem trắng da toàn thân Silky Veil

Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening

Lại là một sản phẩm dưỡng trắng đến từ nhà Sakura làm các chị em phụ nữ phải xao xuyến nữa đây. Hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening với khả năng dưỡng trắng, phục hồi và chống lão hóa da mạnh mẽ. Thành phần tự nhiên có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời; thẩm thấu sâu kích thích tăng sinh Collagen giúp da phục hồi độ đàn hồi, dưỡng da săn chắc, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm mờ thâm sạm, cho làn da trắng hồng, mềm mại, cải thiện lỗ chân lông to, gia tăng sức đề kháng cho da khô, hư tổn, mỏng, yếu, đặc biệt là da sau điều trị sạm nám.


Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening là một sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên như Collagen, Hyaluronic Acid, tinh chất nhau thai cừu, tinh chất thảo mộc thiên nhiên quý hiếm, chiết xuất Acid béo tinh khiết, Cam Thảo, Hương Thảo, tinh chất hoa bia, tinh chất quả thông, chiết xuất Vitamin C từ chanh tây, hạt bưởi….cùng nhiều thành phần thảo dược khác kết hợp với công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản chắc chắn sẽ giúp làn da bạn đẩy lùi được những khiếm khuyết và lưu giữ được nét đẹp trẻ trung, tươi mới.


Đặc biệt, sản phẩm này đã được đặc chế phù với làn da châu Á, nên khi sử dụng kem sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da, không nhờn rít. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.


Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening:
1.000.000đ

    Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
    Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
    Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
    Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
    Nguyễn Duy Kỳ 2019-10-12 20:54:05
    Mình cũng vừa mới đọc bài viết về sản phẩm kem chống nắng trên Tin123. Sản phảm này khá tốt

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

    Tiếp theo, hãy cùng TOPLIST khám phá một sản phẩm dưỡng trắng nữa của hãng mỹ phẩm đình đám Shiseido. Shiseido ra đời vào năm 1872 đến nay đã mở rộng phạm vi ra toàn thế giới và trở thành một thương hiệu đình đám của Nhật Bản.

    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream hiện là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Điểm nổi trội làm kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream thu hút một lượng lớn phụ nữ chính là nhờ công dụng 5 in 1. Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có đầy đủ chức năng của nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ.


    Đây là một hũ kem hoàn hảo trong việc cung cấp các dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, cộng với khả năng bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Ngoài ra, với các hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin giúp cho làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn. Với thành phần được chiết xuất chủ yếu từ mật ong và collagen dành cho da lão hóa có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, giúp sáng da từ bên trong, rất an toàn khi sử dụng.


    Kem có mùi hoa hồng nhẹ nhàng, thoang thoảng rất dễ chịu cùng kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh vào trong da và không gây cảm giác bết dính. Đặc biệt, kem được đựng trong hũ nhựa lớn dùng được rất lâu và vệ sinh. Giá thành không quá đắt đỏ, nếu bước qua tuổi 25 khi da bắt đầu có sạm đi và có dấu hiệu lão hóa thì Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm rất đáng để thử.

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream:
    450.000đ

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?