Top 13 Loại kem nền hoàn hảo tốt cho da

Kem nền là một phụ kiện không thể thiếu trong các công đoạn makeup của chị em. Một loại kem nền tốt không chỉ có độ che phủ cao mà còn phải giúp da giữ độ cân bằng và dưỡng da. Sau đây là những sản phẩm kem nền đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn vì những công dụng tuyệt vời của chúng. Cùng nhau điểm qua nhé.

Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Đi cùng với thời gian, Maybelline nhanh chóng trở thành thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới trong giới mỹ phẩm. Maybelline luôn cho ra đời những sản phẩm có chất lượt tuyệt vòi mà giá thành lại tương đối bình dân, trong đó Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation đã làm mưa làm gió ở thị trường thế giới và Việt Nam bấy lâu nay.


Thân kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation được làm từ thủy tinh cao cấp, có thể nhìn thấy màu kem và lượng kem còn lại bên trong. Nắp nhựa màu đen in kiểu tên sản phẩm trông vô cùng trẻ trung và thời thượng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không có đầu nhấn, khiến cho việc lấy kem và kiểm soát lượng kem lấy ra trở nên rất khó. Đây là một điểm trừ lớn cho em này.


Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation có chất kem lỏng, nhẹ, dễ dàng apply lên da. Khi lên da em nó cũng thẩm thấu trên da rất nhanh, không hề tạo cảm giác nhờn rít, bết dính. Sản phẩm không có mùi hương liệu, những bạn dị ứng hay thường khó chịu với mùi hương có thể an tâm sử dụng sản phẩm nhé.


Độ bám màu của Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation thường kéo dài trong khoảng thời gian 6 giờ, không quá dài nhưng vẫn đủ lâu cho những lần ra ngoài hội họp, làm việc. Khả năng kiềm dầu của em nó cũng tương đối tốt, thích hợp với cả da dầu. Ngoài ra, độ che phủ cũng là một điểm đáng nhắc, sản phẩm có thể che được những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt như mụn li ti, vết thêm.


Giá tham khảo: 218.000đ/ sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/IDTk3


Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation
Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation
Review Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation

Make up For ever Face & Body Liquid Foundation

Make up For ever (viết tắt là MUFE) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp ra đời từ năm 1984. Các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên không tì vết cho người phụ nữ. Ngay từ khi bắt đầu, MUFE đã nổi tiếng chính nhờ chất lượng sản phẩm chứ không phải những công cụ PR. Make up For ever có đa dạng các dòng sản phẩm. Từ kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, son môi, mỹ phẩm trang điểm mắt và cả dụng cụ trang điểm chất lượng cao. Đáng chú ý nhất là những dòng kem nền của hãng, trong số đó phải kể đến kem nền Make up For ever Face & Body Liquid Foundation.


Face & Body là dòng kem nền đã làm nên tên tuổi của MUFE và cũng là con ái chủ bài của thương hiệu này. Điểm cộng đầu tiên là thiết kế lọ kiểu dáng mới lạ, nhỏ gọn, cầm chắc tay, có thể nhìn thấu vào bên trong. Bên trên có vòi bơm, chỉ cần nhấn nhẹ là có thể lấy kem ra. Nhờ thành phần chủ yếu 80% là nước cùng những hạt màu siêu nhỏ giúp kem bám chắc đồng thời có khả năng chống nước, làn da luôn tươi mát cực dễ chịu, không có cảm giác nặng mặt hay bí da gì cả.


Kết cấu kem dạng gel lỏng, nhẹ tênh, rất dễ tán. Độ bao phủ cực kì tốt nhưng lại mỏng nhẹ khiến cho sản phẩm trở nên rất phù hợp với lối trang điểm trong suốt như hiện nay. Bên cạnh đó khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng rất tối ưu, luôn luôn đem đến cho bạn một làn da mịn và khô ráo khi makeup vậy nên Face & Body luôn luôn phù hợp với da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Là kem nền gốc nước nên khi thoa vào da kem sẽ rất mau tan và thấm sâu, để lại cho bạn một làn da bóng mượt đầy sức sống.


Bảng màu kem nền Make up For ever Face & Body Liquid Foundation rất đa dạng, có nhiều tông màu rất gần với màu da. Đây cũng là một trong số ít loại kem nền dành cho cả mặt và body. Do đó khi trang điểm không còn sợ tình trạng da mỗi vùng một màu nữa. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da đó nha!


Giá tham khảo: 980.000đ/ sản phẩm 50ml.

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/sBs1n

Kem nền Make Up For Ever Face & Body Liquid Foundation.
Kem nền Make Up For Ever Face & Body Liquid Foundation.
Review Make up For ever Face & Body Liquid Foundation

M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation

Nhắc đến M.A.C (Make-up Art Comestic) là người ta nhớ đến ngay mỹ phẩm trang điểm cao cấp, mang đến cho chị em diện mạo sang chảnh hết nấc. Giá thành tuy hơi cao nhưng chất lượng mang lại khó có thương hiệu nào sánh bằng nên sức hút của M.A.C chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây cũng là thương hiệu có những bảng màu kem nền nhiều tone màu nhất, giúp ai cũng có thể chọn được màu kem nền phù hợp nhất với làn da của mình.


Nếu bạn đang tìm kiểm sản phẩm kem nền tốt nhất trong việc mang lại lớp nền tự nhiên, hiệu chỉnh màu da đồng đều thì M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation là một cái tên đáng để quan tâm.


M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation có kết cấu dạng kem gel với ưu điểm là tạo lớp nền mỏng mà trông lại tự nhiên, mỏng mịn như nhung khiến làn da trông cũng rạng rỡ và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sản phẩm này có bơ hạt mỡ và công thức Multi-Mineral Complex – 2 thành phần giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, lưu lại trên da trong nhiều giờ đồng hồ. Kem bám bền chắc trên da và chỉ bị xuống tone sau khoảng 8 giờ. Khả năng che phủ ở mức medium coverage, đủ để để làm mờ nốt mụn, lỗ chân lông hay vết sưng viêm cũng như nám sạm.


Ngoài ra kem nền này còn có vitamin A, C và E giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da. Có chỉ số chống nắng SPF 15 thích hợp dùng hàng ngày. Bảng màu kem đa dạng, trong đó hai tone màu NC20 và NC25 là hai tone màu được các cô nàng châu Á tin dùng nhiều nhất. M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation quả thực là loại kem nền lí tưởng cho các bạn nữ da khô, thiếu ẩm.


Giá tham khảo: 890.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/BZC3e

Kem nền M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation
Kem nền M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation
Review M.A.C Mineralize Moisture SPF 15 Foundation

Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation

Thương hiệu mỹ phẩm Revlon được thành lập năm 1930 tại Mỹ với dòng sản phẩm đầu tiên tạo thành công vang dội đó là sơn móng tay. Hiện nay, Revlon được xem là một trong những hãng mỹ phẩm có thương hiệu mạnh và đã có mặt trên 100 quốc gia trên khắp thế giới.


Không phải tự nhiên mà kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation lại được review và ưa chuộng đến vậy. Trong top các dòng kem nền tốt nhất mà giá lại rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua Revlon được. Em này đáp ứng đủ các tiêu chí của một loại kem nền tốt và được đánh giá không kém cạnh gì với M.A.C Liqiud Foundation.


Review kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation có tốt không? Từ độ che phủ khuyết điểm trên da đến độ bám lên đến 8h. Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation là lựa chọn của các shop trang điểm cô dâu để có những shot hình đẹp. Kết cấu của kem cũng rất lỏng, mịn và khả năng kiềm dầu rất tốt, khi áp lên da thì nhanh khô không hề gặp hiện tượng bóng bẩy. Với ưu điểm là kem nền che phủ tốt, em này che phủ được khá ổn các vết thâm mụn, vết mụn đỏ lớn. Ngoài ra bảng màu cũng vô cùng phong phú, với hơn 20 tông màu bạn có thể tự do lựa chọn các tông màu phù hợp với làn da của mình nhất.

Điểm cộng lớn cho em này ngoài bảng màu vô cùng phong phú đó là sản phẩm được chia theo từng loại da. Từ da dầu, da thường đến da khô nên sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn cho các nàng da khô khi muốn trang điểm hoàn hảo.


Giá tham khảo: 260.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/eUi8H

Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation
Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation
Review Revlon ColorStay Makeup 24H Foundation

Lancôme Teint Idole Ultra Wear 24H

Nhắc đến Lancôme, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Vì tình yêu với nước Pháp nói chung và quyến rũ bởi vẻ đẹp người phụ nữ Pháp nói riêng, Armand Petitjean - người được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20” đã sáng lập ra thương hiệu Lancôme vào ngày 21/2/1935. Hiện tại, Lancôme là thương hiệu chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm. Hầu như mọi màu da đều có thể tìm được một loại kem nền phù hợp tại Lancôme, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt.


Với tuyên ngôn “Makeup is my Power”, kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Wear 24H như một “siêu anh hùng” bởi khả năng tạo ra lớp nền tự nhiên nhưng vẫn che phủ tốt, đặc biệt không dầu, đem đến một làn da mịn màng suốt 24h. Teint Idole Ultra Wear, dòng kem nền bán chạy nhất của Lancôme hiện có tổng cộng 40 tông màu giúp bạn dễ dàng tìm được sắc độ phù hợp với mình nhất.. Bên cạnh đó, công thức mới giúp duy trì độ pH cân bằng trên da, nhờ đó da không bị cakey hoặc xuống tông vào cuối ngày.



Kem nền không quá lỏng cũng không quá đặc, tán dù bằng cọ hay bằng mút đều cho lớp nền rất đẹp và đặc biệt là full coverage – có lỗi gì che cũng hết. Kem nền lâu trôi mang lại độ che phủ tuyệt vời mà không bết dính, cho da tươi tắn suốt ngày. Với khả năng chống trôi tuyệt vời suốt 24h, bạn có thể trang điểm và tự do dạo chơi ngoài trời mà không cần dặm lại. Teint Idole Ultra Wear không lem, không dây bẩn, mang lại cho bạn sự tự tin suốt ngày cả ngày dài.Che phủ toàn diện mà vẫn tự nhiên rạng rỡ.


Đây là dòng kem nền high - end hoàn hảo từ hình thức đến nội dung mà bạn nên thử một lần trong đời đó!


Giá tham khảo: 1.400.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/wxE15

Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Wear 24H
Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Wear 24H
Review Lancôme Teint Idole Ultra Wear 24H

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation

Là thương hiệu chú trọng nhất vào khái niệm “vẻ đẹp tự nhiên”, Bobbi Brown luôn được giới mộ điệu ưu ái dành cho cái tên “Nữ hoàng mỹ phẩm”. Và quả đúng thế, Bobbi Brown là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm luôn cho ra đời những sản phẩm hướng đến việc xây dựng vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người phụ nữ. Với thương hiệu này, người phụ nữ chỉ đẹp khi họ biết cách làm đẹp cho chính bản thân mình và tự tin với tất cả những gì mà bản thân mình sở hữu. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, Bobbi Brown còn được đánh giá khá cao ở những sản phẩm trang điểm, đặc biệt là Foundation.


Trong số các dòng foundation của Bobbi Brown thì Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation được đánh giá là có chất kem nền mỏng và nhẹ nhàng, mịn màng nhất, chỉ đứng sau dòng Skin Foundation. Vì vậy mà đây sẽ là sản phẩm thích hợp với các nàng vừa thích dưỡng da, vừa không thích cảm giác “nặng nề” cho da mà foundation thường mang tới.


Dòng kem nền serum của Bobbi Brown là một sản phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ với phái đẹp trong năm 2015 trở lại đây nhờ khả năng làm đều màu da, che khuyết điểm, mang lại lớp nền tươi sáng, tự nhiên nhất. Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation có bảng màu khá rộng lên đến 16 màu, phù hợp cho mọi tông da từ tông sáng đến tông đen. Kem nền này thành phần dưỡng chất từ nấm Cordyceps giúp tăng cường khả năng khôi phục tế bào da, tinh chất cây tre giúp làn da rạng rỡ và chiết xuất từ hạt vải cung cấp độ ẩm cho da nên dòng sản phẩm kem nền này rất phù hợp với những người da khô.


Về kết cấu kem có kết cấu khá mỏng và mượt mà, dễ tán lên da và thẩm thấu nhanh. Kem có độ che phủ rất tốt và độ bám có thể lên đến 5 tiếng. Bên cạnh đó, kem nền còn ức chế các sắc tố đen bên trong da, chống lão hóa, ngăn chặn các dấu hiệu thâm, nám, tàn nhang và vết nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation còn có chỉ số chống nắng lên đến SPF 40 và PA+++, cho phép sản phẩm này bảo vệ làn da của các nàng ở mức tối đa trước tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường ngoài. Nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn an tâm nếu chẳng may phải tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều.

Giá tham khảo: 1.800.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/qdsBB

Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation.
Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation.
Review Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation

Catrice HD Liquid Coverage

Catrice là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Cosnova của Đức. Đây là thương hiệu được yêu thích không chỉ ở châu Âu mà còn ở các nước khác trong đó có Việt Nam. Catrice nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm như kem lót, kem bắt sáng... trong đó kem nền của hãng được yêu thích hơn cả. Dòng kem nền Catrice Hd Liquid Coverage Foundation đã làm nhiều tín đồ trang điểm điên đảo bởi giá cả phải chăng mà chất lượng cao cấp.


Catrice Hd Liquid Coverage Foundation có thiết kế lọ 30ml nhỏ gọn, phần thân được làm bằng thủy tinh, cho phép người dùng nhìn thấy màu kem cũng như kem còn lại bao nhiêu. Đặc biệt, phần ống nhỏ giọt có tay cầm bằng núm cao su giúp dễ dàng lấy lượng đúng lượng kem cần thiết và giữ sạch sẽ cho phần nắp kem.


Chất kem của Catrice Hd Liquid Coverage Foundation lỏng, để lại một lớp nền mỏng nhẹ và thẩm thấu vào da rất nhanh. Cho dù bạn có quá tay apply hơi nhiều kem lên mặt cũng không lo bị cakey mà vẫn sẽ mượt mà, thoáng da. Sản phẩm có mùi hương liệu nhẹ, tuy nhiên mùi này tương đối thoải mái nên những bạn khó chịu với hương liệu vẫn có thể chấp nhận được nhé.


Kem nền Catrice Hd Liquid Coverage Foundation có khả năng bền màu cực kì tốt, lên đến 24 giờ đồng hồ, đủ cho một ngày dài năng động. Ngoài ra, độ che phủ của em nó cũng rất đáng để nhắc đến, sản phẩm có thể che phủ tốt các khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang và cả quầng thâm trên mắt. Catrice Hd Liquid Coverage Foundation còn có thành phần dưỡng và chỉ số chống nắng SPF 25 bảo vệ da khỏi những tác hại môi trường.


Giá tham khảo: 250.000đ/ sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/ddB5N

Catrice Hd Liquid Coverage Foundation
Catrice Hd Liquid Coverage Foundation
Review Catrice Hd Liquid Coverage Foundation

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

Giorgio Armani – thương hiệu thời trang do nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani Ý sáng lập vào 24/07/1975. Trải qua quá trình phát triển hãng cho ra đời dòng kem nền với thiết kế phá cách vô cùng tinh xảo cùng chất lượng tuyệt hảo chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.


Luminous Silk Foundation chính là con át chủ bài của Giorgio Armani. Dù có đi tới bất kỳ diễn đàn nào, bạn cũng sẽ thấy người ta tung hô, tán thưởng sản phẩm này nhiệt tình. Với tất cả các ưu điểm mỏng, nhẹ, bám tốt cùng khả năng che phủ khá, đây chính là sản phẩm cô gái nào cũng nên thử.


Sản phẩm Luminous Silk Foundation sử dụng công nghệ Micro - fil độc quyền duy nhất chỉ có tại Giorgio Armani. Chất foundation tạo nên một lớp nền mượt mà như lụa charmeuse, một gương mặt sáng bừng và cảm giác nhẹ nhàng cực kỳ thích thú. Chất kem của Luminous Silk thì gần giống với Lasting Silk là đúng chuẩn kem nền lỏng, tuy nhiên có phần kem hơn Lasting Silk một tí tẹo. Ngoài ra, kem nền cao cấp Giorgio Armani Luminous Silk Foundation là loại kem nền rất đa năng và linh hoạt. Nó có thể dùng như một loại kem nền, kem che khuyết điểm, thậm chí là kem tạo khối, đường nét cho khuôn mặt. Bạn cũng có thể đánh dày để che khuyết điểm tuyệt đối hoặc đánh mỏng để tạo ra lớp nền nhẹ nhàng như sương.


Cùng với đó độ bền màu cực lâu lên đến 16h, nhờ đó, bạn vẫn có thể hoạt động cả ngày mà không lo bị xuống tone hay lớp nền xê dịch. Có độ bền cực cao; song Giorgio Armani Luminous Silk vẫn mang kết cấu rất nhẵn mịn, tạo cảm giác thoải mái cho tín đồ làm đẹp.


Sẽ không ngoa khi nói rằng đây là một sản phẩm lí tưởng cho các nàng da thường đến da khô để có được lớp nền mịn mượt như lụa và tự nhiên như một lớp da thứ 2 của mình. Đây sẽ là lọ kem nền lí tưởng mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ make-up của mình đó nha!

Giá tham khảo: khoảng 1.200.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/1BQQI

Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation.
Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation.
Review Giorgio Armani Luminous Silk

Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ rất gần gũi với làn da. Các sản phẩm của họ tập trung vào các chăm sóc và bảo vệ da. Và kem nền Neutrogena cũng vậy, dòng Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup cung cấp giải pháp trang điểm để làn da thực sự khỏe mạnh.


Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup giúp mang đến một lớp nền tuyệt vời cho tín đồ. Danh xưng “lớp nền hoàn hảo” dành cho các cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu xứng đáng thuộc về em kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20.

Kem nền được coi là bước nền tảng nhất của quá trình trang điểm, giúp cho làn da trông tươi trẻ, mịn màng và khỏe khoắn hơn. Kem nền trang điểm Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF20 cho bạn lớp nền nhẹ nhàng, tự nhiên, chất phấn bám da làm da mịn, đều màu.

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup được nghiên cứu dưới dạng Liquid, hiểu đơn giản chính là dạng lỏng, kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu, tạo hiệu ứng tự nhiên và cảm giá nhẹ nhàng. Kem nền cực kì thích hợp với những bạn có làn da khô, khi sử dụng sẽ cho bạn một làn da căng mướt mềm mịn. Công thức oil-free không gây nhờn, khô ráo, với SPF20 bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB là tác nhân chính gây lão hóa. Chính vì tác dụng chống tia UV vì vậy có thể dùng luôn làm kem chống nắng, tiết kiệm một bước thoa kem chống nắng nữa nha. Quả thực rất tiện lợi cho bước nền nhanh chóng vào mỗi sáng đúng không nhỉ?

Giá tham khảo: 300.000 đồng / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/hLjrk

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Review Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

L’Oreál Paris True Match Liquid Foundation

L'oreal Paris được biết đến với các dòng sản phẩm make up từ tầm trung đến cao cấp. Và L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation là một trong những dòng kem nền tốt nhất hiện nay được các beauty blog review rất nhiều. Với kết cấu lỏng dễ bám vào da, kem nền Loreal mang đến một làn da tự nhiên với độ che phủ rất tốt.


Trong L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation có thành phần Hyaluronic acid giúp cấp ẩm cho da mà không tạo nên hiện tượng bí bách, nặng mặt. Thế nên làn da sau khi dùng kem nền này của L’oréal có độ ẩm và mướt trên da. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Opti-Match với các hạt phấn khuyếch tán Micro-Matching ánh sáng siêu mịn trên da. Các hạt phấn này khi bạn dùng khăn giấy lau đi, thì sẽ thấy những hạt phấn đó trở nên lấp lánh giúp việc khúc xạ ánh sáng trở nên tốt hơn, và làn da từ đó cũng thêm phần lấp lánh, tươi sáng.


Ngoài ra, L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation còn có chứa Titanium Dioxide và Iron Oxide – thành phần chống nắng vật lý từ khoáng chất – giúp sản phẩm có độ SPF 16/ PA++. Nếu chỉ quanh quẩn trong nhà, ít tiếp xúc với tia tử ngoại thì SPF cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, để bảo vệ da hoàn hảo, bạn nên dùng thêm lớp kem chống nắng trước đó để da được bảo vệ tốt hơn.


Với chất kem lỏng nên khi sản phẩm chạm lên da tạo cảm giác man mát nhè nhẹ. Đồng thời, việc tán kem cũng khá dễ dàng. Thời gian để kem nền khô và tệp với màu da vừa vặn với các thao tác tán kem. Cảm giác sau khi tán kem không hề bí mà rất mỏng nhẹ, tựa như không có lớp trang điểm nào trên da. Sau khi tán sản phẩm lên da, bạn sẽ thấy lớp nền có độ ẩm nhẹ nhưng không bóng dầu nên khá tự nhiên.


L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có lớp nền mỏng nhẹ, không nặng mặt. Điểm trừ của sản phẩm này là độ bám không lâu. Một vài người kêu rằng lớp nền của nó sẽ bay sau vài giờ nếu da bạn quá khô. Vì vậy dòng kem nền L'oreal cũng lý tưởng cho các bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu hơn.


Giá tham khảo: 229.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/OWxJl

Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
Review L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation

NARS Sheer Glow Foundation

NARS là một trong những thương hiệu cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới đến từ New York. Nổi tiếng từ những cây son môi, NARS nhanh chóng chinh phục thị trường mỹ phẩm với đa dạng các loại mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da và các dụng cụ trang điểm chất lượng cao. Những dòng sản phẩm bán chạy nhất của NARS chính là: kem nền, kem che khuyết điểm, son môi, phấn má và phấn phủ.


Trong đó mỗi sản phẩm kem nền của NARS luôn nằm trong TOP những loại kem nền tốt nhất dù cho giá thành có hơi cao một chút. Đặc điểm chung của kem nền NARS là có bảng màu đa dạng, hợp với mọi làn da của cô gái châu Á. Chất kem dễ tán không chỉ tạo lớp nền đẹp tự nhiên mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.


NARS Sheer Glow Foundation có chất kem lỏng vừa, dễ dàng apply lên da nhanh chóng mà không gây bết dính, giúp rút ngắn thời gian trang điểm. Không chỉ làm da sáng và đều màu hơn, NARS Sheer Glow Foundation còn có thể cung cấp độ ẩm cho da nhờ thành phần Glycerin giúp duy trì tình trạng da luôn căng mịn, khỏe mạnh, hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ. Đặc biệt còn có tinh chất nghệ, vitamin A, vitamin C giúp tăng cường khả năng kháng thể cho da, da không chỉ đẹp bên ngoài mà còn khỏe bên trong.


NARS Sheer Glow có độ che phủ tuyệt vời cùng màu sắc dễ dàng phù hợp với nhiều tông da khác nhau, đem đến cảm giác rất thoáng và nhẹ mặt, tạo độ bóng khỏe cho làn da mịn mượt. NARS Sheer Glow Foundation nhờ khả năng che phủ tuyệt vời buidable coverage, da cũng sẽ được làm đều màu hơn cùng khả năng bền màu lên đến 8 giờ đó nha. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da khô, khô đến rất khô.


Giá tham khảo: 1.400.000đ/ sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/9ZOam

Kem nền NARS Sheer Glow Foundation.
Kem nền NARS Sheer Glow Foundation.
Review NARS Sheer Glow Foundation

Innisfree My Foundation

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền Hàn Quốc thì kem nền Innisfree chính là lựa chọn tuyệt với dành cho bạn. Điểm tuyệt vời của kem nền Innisfree chính là cho bạn cảm giác không có gì trên da. Đây là loại kem nền đang làm “điên đảo” các cô gái. Một nhân tố mới trong việc lựa chọn loại kem nền thích hơp cho làn da của bạn, mang tên là “Kem nền Innisfree My Foundation”.


Kem nền Innisfree My Foundation ra mắt hè 2018 và nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thương hiệu mỹ phẩm tại Châu Á. Loạt sản phẩm này có đến 50 mẫu, đáp ứng gần như toàn bộ những nhu cầu khác nhau của làn da: độ dưỡng ẩm, độ che phủ và tone màu.


Khi áp dụng lên da, bạn sẽ cảm thấy nó giống như một loại kem dưỡng ẩm có màu. Đây là dòng kem nền phù hợp với những bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng như các cô gái Hàn Quốc.


Đặc trưng của Foundation nói chung và dòng kem nền trang điểm Innisfree My Foundation nói riêng là chất kem tương đối mỏng nhẹ, độ che phủ cao. Các tinh thể kem cực mịn, độ bám trên da tốt, tối ưu duy trì lớp makeup trong veo, mỏng nhẹ cho các cô nàng. Điều này khiến cho những cô nàng nhạy cảm với mùi cực kì hài lòng, nó đơn giản chỉ là kem thoảng mùi hương nhẹ nhàng.

Kem nền Innisfree cực kỳ hợp với các bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Do khả năng kiềm dầu lên đến 8 giờ. Da bạn sẽ không bị loang lỗ sau một thời gian dài. Hơn nữa, nó cũng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.


Giá tham khảo: 520.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/n3Qar

Kem nền Innisfree My Foundation
Kem nền Innisfree My Foundation
Review Innisfree My Foundation

Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup

Trong top các dòng kem nền tốt nhất hiện nay thì chủ yếu đều dành cho các nàng da dầu. Nhưng khi bạn cần sử dụng lớp trang điểm dày để che đi các nốt mụn đáng ghét thì loại kem nền có chứa các thành phần trị mụn lại cực kỳ cần thiết.

Và không phải sản phẩm nào cũng chú trong thêm thành phần trị mụn trong các sản phẩm makeup chuyên nghiệp vì lí do là nó quá đắt đỏ. Hầu như các hãng đều tập trung vào vấn đề kiềm dầu và tránh hiện tương bóng nhờn trên mặt. Kem nền Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup là dòng kem nền chuyên biệt dành riêng cho da mụn.


Thành phần chứa các chất giúp điều trị mụn như salicylic acid, hydroxydecanoic acid. Chiết xuất tảo biển giúp ngăn ngừa mụn lây lan và nhanh chóng làm lành da. Làn da mụn của bạn sẽ phục hồi ngay cả khi trang điểm.

Hơn nữa sản phẩm này với kết cấu mỏng, nhẹ, dễ tệp vào da mang đến cho bạn một làn da rất tự nhiên. Mặc dù nền tảng chất lỏng nhưng nó khô nhanh chóng một khi áp dụng trên khuôn mặt. Độ bám và thời gian lưu lại trên da cũng rất lâu. Trên các diễn đàn làm đẹp, kem nền Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup được đánh giá là dòng kem nền tốt nhất cho da mụn.


Giá tham khảo: 893.000đ / sản phẩm 30ml

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/icIqq

Kem nền Clinique anti-blemish solutions liquid makeup
Kem nền Clinique anti-blemish solutions liquid makeup
Review Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?