Top 10 Loại kem trị mụn tốt nhất

Đối với những bạn gái mới lớn những nốt mụn đỏ trên da luôn trở thành một nỗi ám ảnh bởi làm chúng ta mất tự tin và khiến cho khuôn mặt trở nên kém xinh hơn. Điều trị mụn không phải là một quá trình dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường quá nhiều loại kem trị mụn trong và ngoài nước và khiến chị em rất rối bời khi sử dụng. Toplist giới thiệu tới bạn những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ giúp cho làn da giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm do mụn với thành phần: Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine, Aqua Posae Filiformis, Mannose, hoạt chất LHA. La Roche Posay Effaclar Duo+ không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm.


Ưu điểm nổi bật nhất về công dụng của La Roche Posay Effaclar Duo+:

  • Khả năng trị mụn ẩn hiệu quả, giúp làm khô mụn và lấy mụn ra dễ dàng
  • Giảm tối đa các vết thâm mụn cho các da
  • Ức chế và ngăn ngừa mụn mới hình thành
  • Chứa LHA và BHA thúc đẩy quá trình đào thải và tái tạo da, giúp thông thoáng lỗ chân lông
    Thành phần Capryloyl Salicylic Acid, BHA, linoleic,… có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn ẩn La Roche Posay Effaclar Duo+:

  • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt Effaclar, và cân bằng và làm dịu với nước khoáng
  • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da

Giá tham khảo: 420.000đ

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, loại bỏ mụn theo cơ chế tấn công trực tiếp vào lỗ chân lông sẽ kiểm soát chặt chẽ được mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn mới hình thành. Bên cạnh đó, trong thành phần kem hỗ trợ trị mụn Sakura có chứa Benzoyl Peroxide, là tác nhân chống oxy hóa mạnh có tác động diệt khuẩn, tiêu sừng và chống tiết bã nhờn. Benzoyl Peroxide hoạt động bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, đồng thời, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.


Các mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ đều sẽ được giảm bớt và ngăn ngừa với loại kem trị mụn này. Sakura Acne Clearing Cream đảm bảo an toàn với da bởi không chứa các hóa chất làm khô da hay kích ứng da như Benzoyl Peroxide hoặc các thành phần có chứa Corticoid. Loại kem trị mụn này được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như lá Anh Đào, chiết xuất cây Phong Lữ, chiết xuất lá Comfrey nên giúp giảm dầu nhờn trên da, se khÍt lỗ chân lông và làm mờ những sẹo mụn.


Giá tham khảo: 680.000 đồng

Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
Sakura Acne Clearing Cream
Sakura Acne Clearing Cream

Sản Phẩm Trị Mụn, Kháng Viêm Acnes 18g (Sealing Gel)

Sản phẩm trị mụn, kháng viêm Acnes là giải pháp hiệu quả trong việc chăm sóc làn da mụn, ngăn chặn tính trang phát triển của khuẩn mụn, giúp da sạch thoáng, khỏe mạnh. Sản phẩm dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính, có tác dụng mạnh trong việc làm sạch mụn đầu đen, đầu trắng.


Sản phẩm trị mụn, kháng viêm Acnes công thức 3S - ngừa mụn, kháng khuẩn hữu hiệu. Salicylic Acid có tác dụng làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng, giúp cồi mụn thoát ra dễ dàng. Sulfur giúp làm mềm và tróc lớp sừng, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới. Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn gây mụn, giúp giảm sưng đỏ da, ngăn ngừa mụn mới hiệu quả. Dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng hàng ngày.


Giá tham khảo: 39.000 - 58.000 đồng

Sản phẩm trị mụn, kháng viêm Acnes 18g (Sealing Gel)
Sản phẩm trị mụn, kháng viêm Acnes 18g (Sealing Gel)
Acnes
Acnes

Ciracle Red Spot Cream

Ciracle Red Spot Cream mang công dụng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Ciracle Red Spot Cream chấm lên phần mụn sau đó sẽ giúp đẩy nhân mụn và da lại tươi sáng như chưa hề bị mụn. Bên cạnh trị mụn, Ciracle Red Spot Cream còn có thể làm giảm thâm do mụn mang lại vậy nên dù mụn thì sau khi dùng Ciracle Red Spot Cream da vẫn không chút tì vết, giúp bạn tự tin hơn khi dùng kem trị mụn này.


Thành phần của Ciracle Red Spot Cream:

  • Vitamin B3 ngăn ngừa và làm giảm mụn, kháng viêm
  • Dầu tràm trà và chiết xuất rau má: Sạch khuẩn, chữa lành vết thương, kích thích mụn nhanh chín trồi nhân
  • Kẽm Oxit giảm lượng dầu thừa trên bề mặt da, kích thích tế bào tăng cường tổng hợp collagen
  • Glycerin, Dimethicone có tính giữ ẩm, tinh chất lên men làm sáng da, dưỡng da mềm mịn

Hướng dẫn sử dụng Ciracle Red Spot Cream:

  • B1: Rửa mặt sạch
  • B2: Bôi 1 lớp kem mỏng lên vùng da mụn
  • B3: Có thể sử dụng sau khi đã bôi toner để kem thấm nhanh hơn vào da

Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da, tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

Ciracle Red Spot Cream
Ciracle Red Spot Cream
Ciracle Red Spot Cream
Ciracle Red Spot Cream

Shiseido Pimplit

Kem trị mụn Shiseido Pimplit là sản phẩm được Shiseido nghiên cứu và sản xuất để hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá hiệu quả cho các khách hàng của mình.

Trong Shiseido Pimplit sở hữu thành phần và hàm lượng các chất như:

  • Lưu huỳnh với hàm lượng 40 mg
  • Resorcin với hàm lượng 20 mg
  • Kẽm oxid với hàm lượng 20 mg
  • Glycyrrhetinic acid với hàm lượng 3 mg
  • Tá dược vừa đủ trong mỗi tuýp: Geraniol, Cồn, Glycerol, 1,3 – Butylene Glycol, Macrogol, Talc, Cao Lanh, Sắt Oxid, Lactic Acid, Bentonit

Kem trị mụn Shiseido Pimplit đặc trị mụn bọc, mụn viêm to,... giúp người sử dụng có được làn da mịn màng. Công dụng của kem trị mụn Shiseido Pimplit rất tốt và hiệu quả:

  • Làm sạch sâu, hỗ trợ đẩy nhân mụn ra ngoài
  • Cân bằng quá trình bài tiết tuyến bã nhờn dưới da
  • Cải thiện độ ẩm làn da
  • Sát khuẩn, sát trùng giúp tình trạng mụn không trở nên nặng hơn
  • Ức chế quá trình sinh trưởng của các loại vi khuẩn gây mụn
  • Hạn chế tình trạng tái phát mụn sau khi điều trị dứt điểm

Hướng dẫn cách dùng của kem trị mụn Shiseido Pimplit:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và rửa sạch mặt trước khi bôi thuốc
  • Bước 2: Thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị mụn
  • Bước 4: Vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu tốt nhất

Giá tham khảo: 215.000 VNĐ/tuýp

Shiseido Pimplit
Shiseido Pimplit
Shiseido Pimplit
Shiseido Pimplit

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid là sản phẩm đặc trị mụn ẩn dưới da với cấu trúc siêu nhẹ giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da, ngoài ra còn nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết. Sử dụng Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn, mềm mại hơn, xóa bỏ hoàn toàn lỗ chân lông to và những vết chân chim.


Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid đảm bảo không chứa chất tạo mùi, được kiểm nghiệm lâm sang không gây kích ứng cho da, và không bao giờ được thử nghiệm trên động vật. Sản phẩm này được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là những ai đang sở hữu dấu hiệu lão hóa, làn da hỗn hợp thiên dầu, dễ bị bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn.


Ưu điểm nổi bật Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant:

  • Dưỡng ẩm cho da bằng cách tăng hàm lượng nước trong các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, da mịn màng, khỏe mạnh
  • Chiết xuất lá trà xanh giúp làm dịu da, giảm kích ứng, dành cho da nhạy cảm
  • Giúp tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong

Giá tham khảo: 800.000đ

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K

Một loại kem trị mụn tốt cho loại mọi da vì nó không gây ra sự kích ứng da bởi vì độ pH của nó chỉ khoảng trong mức 3.5. Avene Cleanance K có công dụng giảm dầu nhờn trên da, làm sạch làn da với cấu trúc phân tử có khả năng hấp thụ dầu và tạo ra một lớp tương tự lớp nền phủ mờ giúp cho da mềm mượt, hơn nữa cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn. Loại kem trị mụn này còn giúp se khít lỗ chân lông.


Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K thuộc dòng sản phẩm kem giảm mụn đến từ Pháp, giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn trong lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, làm dịu da, giúp giảm mụn hiệu quả, trả lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tươi sáng.


Giá tham khảo: 523.000 đồng

Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K
Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K
Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K
Kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K

Kem đặc trị mụn Neostrata Spot Treatment Gel

Được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Neostrata Spot Treatment Gel sẽ giúp bạn giảm bớt những nốt mụn xấu xí, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại mụn trong giai đoạn mới hình thành. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo những tổn thương do mụn gây ra, bảo vệ da trước những nguy cơ gây mụn, nâng cao khả năng phòng vệ cho làn da, đảm bảo sự phát triển an toàn và khỏe mạnh cho làn da của bạn.


Công thức nồng độ cao Pro-Vitamin A (Pro-Retinol) và thành phần làm sạch lỗ chân lông Salicylic Acid bong tróc tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và sạch lỗ chân lông, kết hợp để kiểm soát nhờn dư thừa cho vùng da cần điều trị, từ đó cho khả năng hỗ trợ giảm mụn hiệu quả. Công nghệ NeoHydroxy™ Complex đã được cấp bằng sáng chế - chứa Alpha Hydroxy Acids Acetyl Mandelic Acid, Tartaric Acid và Citric Acid - có hoạt tính chống oxy hóa hiệu quả và thúc đẩy chu kỳ tái tạo tế bào da mới, giúp khôi phục sự mềm mịn, trẻ trung, đồng thời giúp hạn chế tối thiểu tình trạng viêm do mụn.

Hiệu quả mang đến nhanh chóng, là một giải pháp lý tưởng giúp kiểm soát hiệu quả tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Dạng gel thấm nhanh và không gây khó chịu cho da. Sản phẩm có khả năng hoà tan bã nhờn ở lỗ chân lông nên có thể làm da bạn bị khô khi dùng thường xuyên, bạn nên dùng kèm dưỡng ẩm để giúp bảo vệ và phục hồi da tốt hơn. Sau khi dùng sản phẩm, bạn chờ 20 phút rồi tiếp tục các bước chăm sóc da và trang điểm tiếp theo. Salicylic Acid là thành phần tẩy bào chết hoá học, làm da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng nên bạn cần sử dụng kem chống nắng đều đặn vào ban ngày, bất kể trong thời tiết nào.


Giá tham khảo: 700.000 đồng

Kem đặc trị mụn Neostrata Spot Treatment Gel
Kem đặc trị mụn Neostrata Spot Treatment Gel
Kem đặc trị mụn Neostrata Spot Treatment Gel
Kem đặc trị mụn Neostrata Spot Treatment Gel

Kem Trị Mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

Hiểu rõ được nguyên nhân hình thành mụn, Neutrogena đã cho ra đời dòng kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment giúp điều trị mụn chỉ trong thời gian ngắn. Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Mỹ. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm sản xuất lâu năm, các sản phẩm của hãng được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Hoa Kỳ.


Kem trị mụn Neutrogena được sản xuất dành riêng cho làn da thường xuyên bị mụn. Sản phẩm có khả năng điều trị tức thời mụn trứng cá, ngăn chặn sự phát triển và quay trở lại của mụn trên khuôn mặt. Sản phẩm an toàn dùng được cho cả làn da nhạy cảm. Kem tị mụn Neutrogena chứa Benzoyl Peroxide - chất chống mụn hiệu quả, giúp điều trị trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn sưng tấy, mụn đầu đen giúp làm khô đầu mụn.


Công thức hiệu quả nhanh của kem trị mụn Neutrogena là sự kết hợp các nguyên liệu giúp tăng cường sự thẩm thấu của benzoyl peroxide và nhắm tới các nốt mụn, kem neutrogena thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giúp ngăn ngừa sự phát triển và quay trở lại của mụn.


Giá tham khảo: 235.000 đồng.

Link bán: https://247dep.com/kem-tri-mun-neutrogena-on-the-spot-acne-treatment.html?

Kem Trị Mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment
Kem Trị Mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment
Kem Trị Mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment
Kem Trị Mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment

Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment là sản phẩm đặc trị mụn dạng gel với Salicylic Acid & các thành phần chiết xuất tự nhiên làm lành da bị tổn thương, mụn đầu đen & đầu trắng. Khi sử dụng Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment khách hàng sẽ nhận được sự thay đổi của làn da bị mụn:

  • Dịu hẳn những vùng da bị tổn thương
  • Không paraben và được kiểm chứng an toàn cho da

Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment dành cho khách hàng có tình trạng da tổn thương do mụn, sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho da nhạy cảm và hạn chế tối đa tình trạng khô da so với các sản phẩm trị mụn thông thường. Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment mang đến hiệu quả tối ưu với sự tăng cường các thành phần tự nhiên đặc trưng của dòng sản phẩm trị mụn.


Hướng dẫn sử dụng Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment:

  • Làm sạch da
  • Thoa 1 lớp mỏng lên vùng da bị mụn, và thoa nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu hết
  • Dùng 2-3 lần/ ngày khi cần

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt, nếu gây ra những phản ứng không mong muốn thì nên dừng thuốc và tham khảo ý kiến bác sỹ.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment
Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment
Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment
Gel trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?