Top 10 Loại kem trị nám da tốt nhất

Nám da tuy không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng gây mất tự tin cho phái đẹp. Việc sở hữu làn da bị nám không chỉ khiến chị em buồn phiền và tự ti về nhan sắc của bản thân mà nó còn ảnh hưởng đến công việc, tình cảm và nhiều vấn đề cá nhân khác. Do đó, việc trị nám là hết sức cần thiết với bất kì ai. Chọn được cách trị nám không quá khó nhưng để chọn được kem trị nám da tốt nhất lại là một vấn đề nan giải. Khách hàng có thể tìm hiểu top các kem trị nám da tốt nhất hiện nay dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất.

KEM TRỊ NÁM OHUI

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa hiệu quả. Kem trị nám Ohui có tên đầy đủ là Ohui Extreme White. Đây là một trong những loại kem dưỡng trắng, trị nám, chống lão hóa hiệu quả nhất trong các dòng sản phẩm của Ohui.


Một hũ kem Ohui Extreme White 50ml hiện được bán với giá 1.200.000đ. Dù đắt đỏ nhưng đây là một hũ kem được nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam săn đón vì hiệu quả của nó.


Trong kem dưỡng Ohui Extreme White có chứa các thành phần tinh túy được chiết xuất từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Kem dưỡng Ohui Extreme White có tác dụng dưỡng trắng, trị nám và chống lão hóa rất hiệu quả.


Cách dùng:



  • Để sử dụng kem dưỡng Ohui Extreme White hiệu quả nhất, chị em nên sử dụng 2 lần/ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Đặc biệt, sau khi thoa nên massage nhẹ nhàng, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt để kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.


Lưu ý:


Kem dưỡng Ohui Extreme White có thể sử dụng cho mọi loại da, mọi tình trạng da, tuy nhiên, khi sử dụng kem dưỡng Ohui Extreme White vào ban ngày thì cần thoa thêm kem chống nắng để da không bị bắt nắng và không bị tổn thương bởi tia UV, sẽ làm giảm hiệu quả dưỡng da.


    KEM TRỊ NÁM OHUI
    KEM TRỊ NÁM OHUI
    KEM TRỊ NÁM OHUI
    KEM TRỊ NÁM OHUI

    KEM TRỊ NÁM DONGSUNG

    Sản phẩm kem trị nám Dongsung được sản xuất tại công ty mỹ phẩm Omar Sharif. Đây là một trong trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Prestige S.A hợp tác cùng tập đoàn Peauciel. Hai tập đoàn này đã có thâm niên hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc làm đẹp.


    Sản phẩm mang thương hiệu Dongsung của hai tập đoàn này đã có mặt ở Việt Nam được hơn 10 năm, tuy nhiên không được quảng cáo rầm rộ nên không nhiều người biết đến. Mặc dù sản phẩm của Dongsung đều là các sản phẩm rất hiệu quả và đắt tiền.


    Kem trị nám Dongsung là một trong những sản phẩm hiệu quả hàng đầu của thương hiệu này. Kem trị nám này có tác dụng hiệu quả để loại bỏ các sắc tố nám, vết thâm, đồi mồi, tàn nhang trên da. Sau một thời gian sử dụng kem Dongsung, làn da của bạn sẽ hết nám, trắng sáng và trẻ hóa hoàn hảo.



    Cách dùng:


    • Bước 1: Sau khi rửa mặt, lấy một lượng kem vừa phải thoa lên 5 điểm trên mặt: trán, hai bên má, mũi và cằm.
    • Bước 2: Sau đó, thoa đều kem theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da. Kết hợp vỗ nhẹ khoảng 5 phút để massage cho da thẩm thấu hết dưỡng chất.


    Mỗi ngày, nên sử dụng kem dưỡng 2 lần vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt khi sử dụng kem cần dùng thêm kem chống nắng để tăng thêm hiệu quả cho sản phẩm. Kem trị nám Dongsung phù hợp với mọi loại da và mọi tình trạng da, đặc biệt là da lão hóa.

    KEM TRỊ NÁM DONGSUNG
    KEM TRỊ NÁM DONGSUNG
    KEM TRỊ NÁM DONGSUNG
    KEM TRỊ NÁM DONGSUNG

    KEM TRỊ NÁM MELASMA

    Kem trị nám – tàn nhang Melasma Bring Fresh Skin là một sản phẩm của Công Ty TNHH Công nghệ sinh học dược mỹ phẩm SJK. Đây vốn là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay.


    Thành phần của Melasma Bring Fresh Skin đều là những tinh chất vô cùng đặc biệt và mang tính điều trị cao. Đầu tiên phải kể đến là thành phần Glycolic Acid. Đây là thành phần có khả năng kích gia tăng sản xuất Collagen. Khi tăng sinh Collagen, da sẽ tự bong đi lớp tế bào chết, nhờ đó mà việc tái tạo da mới được diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó, tăng sinh Collagen giúp giảm thiểu nếp nhăn, tạo độ đàn hồi cho da tốt hơn.


    Thành phần thứ 2 góp phần hiệu quả cho Melasma Bring Fresh Skin là Lactic Acid. Chất này có tác động mạnh lên tế bào da. Thúc đẩy tế bào tái tạo, nhờ vậy làm trẻ hóa da. Đồng thời làm giảm sự xuất hiện các vết nhăn, các đốm đồi mồi, đốm nâu.


    Thành phần thứ 3 của Melasma Bring Fresh Skin là tinh chất Arbutin. Đây là thành phần có tác dụng ức chế sắc tố gây nám và dưỡng trắng, nâng tone da tự nhiên được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng tin dùng.


    Với các thành phần đặc trị cao như vậy, kem dưỡng Melasma Bring Fresh Skin không chỉ đem đến hiệu quả trị nám, dưỡng trắng mà còn tác động cấp ẩm làm trẻ hóa và chống lão hóa da hiệu quả.

    Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với thành phần là chiết xuất tự nhiên nên đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da, có thể sử dụng cho mọi tình trạng da khác nhau.



    Cách dùng: Nên sử dụng Melasma Bring Fresh Skin mỗi ngày hai lần. Thoa trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.



    Lưu ý:


    Nên sử dụng kem chống nắng sau khi thoa Melasma Bring Fresh Skin để tăng hiệu quả dưỡng da và bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV.

    KEM TRỊ NÁM MELASMA
    KEM TRỊ NÁM MELASMA
    KEM TRỊ NÁM MELASMA
    KEM TRỊ NÁM MELASMA

    Kem trị nám Sakura

    Bộ đôi chữa nám, tàn nhang, trắng da Sakura chữa hiệu quả các vết nám, tàn nhang, vết thâm, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV và hiệu quả làm trắng da vượt trội. Điều trị hiệu quả nám chỉ trong thời gian ngắn, ngăn nám trở lại. Sakura là một dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang quá quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Với thành phần chính gồm Water, Ethylhexyl Palmitate, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate,... giúp sản phẩm có công dụng trị nám và dưỡng trắng da. Với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như chiết xuất Cam Thảo, tinh dầu đậu nành, dầu olive và hoạt chất Kojic Acid… giúp xóa bỏ sắc tố melanin gây nám da.



    Cách dùng:


    • Bước 1: Buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt thật sạch và lau bằng khăn bông mềm và sau đó thoa một lớp kem trị nám ban đêm Sakura lên vùng da nám và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da và đạt được hiệu quả tối ưu khi ngủ.
    • Bước 2: Sau khi thức dậy vào buổi sáng, rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt sau đó thoa một lớp kem trị nám ngày Sakura lên mặt.
    • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ và vỗ vào mặt nhẹ nhàng để kem thẩm thấu. Dùng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

    Lưu ý:


    Vì các tinh chất trong kem đều có tinh chất dưỡng nhẹ nên để chống lão hóa rất tốt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này khi vừa muốn dưỡng da săn chắc mịn màng và vừa muốn trị nám.

    Sakura là một dòng sản phẩm trị nám tàn nhang quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
    Sakura là một dòng sản phẩm trị nám tàn nhang quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
    Hướng dẫn sử dụng bộ đặc trị nám Sakura

    Dược mỹ phẩm trị nám Neotone Isis Pharma

    Với những thành phần chính như : Licorice, Ascorbic Acid, Lumiskin, Alpha Arbutin, Glycolic Acid, Chlorphenesin, Salicylic Acid thì Neotone của Isis Pharma chính là sản phẩm tốt và chuyên biệt dành để điều trị sạm da, tàn nhang và tăng sắc tố sau viêm. Đây là dòng mỹ phẩm trị nám lâu đời tại Pháp và được bán tại các viện da liễu. Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt nhất cho làn da của bạn.



    Cách dùng:


    • Bước 1: Thoa kem mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, sau khi rửa mặt sạch sẽ và lau khô.
    • Bước 2: Thoa lên toàn bộ vùng da mặt để đảm bảo có làn da đều màu sau quá trình điều trị.
    • Bước 3: Phải sử dụng thường xuyên và thời gian điều trị ít nhất 3 tháng để đạt kết quả tốt nhất.

    Lưu ý:


    Sạm da, tàn nhang sẽ càng phát triển khi có tác động của ánh nắng mặt trời. Vì thế, điều quan trọng nhất trong suốt quá trình dưỡng trắng và làm mờ sạm da, tàn nhang, bạn đừng bao giờ quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da và ngăn ngừa sạm da, tàn nhang trở lại nhé. Kem chống nắng phù hợp nhất sẽ là loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên.

    Dược mỹ phẩm trị nám Neotone Isis Pharma
    Dược mỹ phẩm trị nám Neotone Isis Pharma
    Quá trình sản xuất sản phẩm ISIS Pharma
    Quá trình sản xuất sản phẩm ISIS Pharma

    Kem trị nám Kobayashi EX

    Kobayashi cream 30g là sản phẩm dạng kem thích hợp cho làn da Á Đông. Hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Đây là sản phẩm kem trị nám tàn nhang xuất xứ từ Nhật.

    Kem dưỡng trị nám, tàn nhang Kobayashi, một sản phẩm thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, với tinh chất dưỡng cao, cung cấp Vitamin C và Vitamin E giúp làm mờ các vết đốm, vết thâm trên da mặt. Ngoài ra còn có tác dụng se lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá và làm sáng da, giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.


    Kem đặc trị nám Kobayashi Nhật Bản chứa vitamin C dẫn xuất cụ thể thẩm thấu qua lớp sừng của da để ngăn chặn sản xuất melanin.


    Kobayashi cream bổ sung vitamin E giúp máu lưu thông máu. Ngăn ngừa vết bẩn da, tàn nhang, da xấu, da nứt nẻ, nổi mẩn nhiệt, tê cóng, da thô ráp, nứt, nổi mụn, cháy nắng, snowburn. Mạnh mẽ bảo vệ làn da của bạn, chuẩn bị nó, cho nó độ ẩm.



    Cách dùng:



    • Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, và thoa nước hoa hồng lên mặt, lấy một lượng kem vừa đủ, nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám (tàn nhang).
    • Bước 2: Lấy 5 đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng khoảng một phút sau đó lấy hai bàn tay xoa vào nhau thật lâu sao cho nóng lên rồi áp lên vùng da vừa bôi kem, giữ một lúc cho hơi nóng của bàn tay giúp kem thẩm thấu vào da tốt nhất.
    Kem trị nám Kobayashi EX
    Kem trị nám Kobayashi EX
    Kem trị nám Kobayashi EX
    Kem trị nám Kobayashi EX

    Bộ trị nám VitC

    Bộ trị nám VitC hiện nay rất khó tìm mua do nguồn hàng chính hãng chỉ được bán tại các Spa cao cấp dùng để đặc trị nám da, tàn nhang. Bộ VitC được coi là đỉnh cao thành công nhất trong điều trị nám da. VitC hiện nay được coi là bảo bối trị nám của các chị em và Thẩm mỹ viện cũng như bác sĩ da liễu.Bên cạnh đó cùng bộ kem VitC còn có kem chống nắng đồng bộ FreeC bảo vệ da ban ngày.


    Với thành phần chính là Pure Vitamin C, kem có tác dụng trị nám, dưỡng trắng da và giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm màu melanin, làm cho làn da mịn màng săn chắc. Bộ đôi kem dưỡng và serum giúp điều trị nám tận gốc, tái tạo sau điều trị công nghệ cao hoặc laser.



    Cách dùng:



    • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và lau bằng khăn khô cho mặt ráo nước.
    • Bước 2: Bôi 1 lần vào buổi tối, serum trước 15 phút bôi kem
    • Bước 3: Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao.

    Lưu ý:

    Nên sử dụng cùng với kem chống nắng và bảo vệ kem ở nơi thoáng mát, sạch sẽ. Kem không chứa thành phần tẩy trắng nên an toàn khi sử dụng và vẫn giữ hiệu quả trắng sáng sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.


    Bộ trị nám VitC
    Bộ trị nám VitC
    Bộ trị nám VitC

    Tinh chất serum is clinical vitamin C 15%

    Is Clinical Vitamin C 15% Serum Advance+ có thành phần chính là Water/Aqua/Eau, Sodium Hyaluronate, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Vitamin C (Lascorbic acid), Hyaluronic Acid, Antioxidant. Sản phẩm này được thiết kế chuyên biệt dành cho da mặt giúp cung cấp vitamin C hàm lượng cao làm mờ thâm sạm, dưỡng da trắng sáng, giúp cải thiện da và làm cho làn da săn chắc, mịn màng. Với thành phần tự nhiên, giàu chất chống oxy hoa giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, tăng cường sản xuất collagen cho một làn da tươi trẻ, mượt mà, giúp cải thiện đáng kể tình trạng nám. Sản phẩm còn giúp bảo vệ da chống lại tia UV và gốc tự do, cung cấp nhiều hơn lợi ích chống lão hóa, giúp bảo vệ làn da chống lại các tác hại từ mổi trường, giúp làn da luôn khỏe mạnh, mềm mại và trắng sáng tự nhiên.


    Cách dùng:


    • Bước 1: Dùng Vitamin C điều trị nám iS Clinical C - 15 Serum Advance ngày 02 lần sáng và tối, sau khi rửa mặt sạch dùng tinh chất thoa đều khắp mặt đặc biệt là những vùng bị nám.
    • Bước 2: Sau các bước dưỡng da cơ bản, thoa đều lên khu vực cần điều trị, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả cao.
    • Bước 3: Kết hợp dùng thêm viên uống trị nám để có hiệu quả nhanh và triệt để.


    Lưu ý:


    Sản phẩm có tác dụng tốt hơn trên da khô và không phù hợp với da dầu.

    Tinh chất serum is clinical vitamin C 15%
    Tinh chất serum is clinical vitamin C 15%
    Tinh chất serum is clinical vitamin C 15% review
    Tinh chất serum is clinical vitamin C 15% review

    Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream mới

    Kem Kayoko Night Cream màu vàng chính là sản phẩm vừa được ra mắt cùng lúc với 4 sản phẩm trong bộ mỹ phẩm trị nám Kayoko Nhật Bản mẫu mới nhất. Những cải tiến về thành phần và công dụng của nhà sản xuất Kayoko đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhất, và Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream cũng không phải là ngoại lệ.

    Kem dưỡng trắng da ban đêm Night Cream được chiết xuất từ các thành phần cho cải xoong, elderberry, hoa cúc, vitamin A, D, E, lô hội, yến mạch, chiết xuất từ hạt sen, sữa cừu non, Arbutin, arnica.



    Cách dùng:



    • Bước 1: Sau khi đã thoa chai Serum Kayoko tinh chất nước hoa hồng dưỡng trắng và chống nhăn.
    • Bước 2: Lấy 1 lượng kem dưỡng da ban đêm vừa đủ massage nhẹ lên mặt, bôi đậm hơn vào vùng có nám, tàn nhang.


    Lưu ý: Khi da đã trắng đẹp thì chỉ sử dụng Kem dưỡng da ban đêm 3 – 4 buổi tối trên 1 tuần.


    1. Lưu ý 5 ngày đầu khách hàng bôi kem cách xa vùng mắt, bôi mỏng
    2. Có những da nhạy cảm hơi mẩn đỏ và ngứa, dùng SRM rửa thật kỹ, ngừng bôi kem 5 ngày , sau đó dung kem ít và mỏng.
    3. Nếu da bị rát ,sưng, tấy đỏ dùng SRM rửa thật kỹ sau đó lấy nước lá trà xanh đun sôi để nguội rửa ngày 3 lần. Ngừng bôi kem 1 tuần sau đó bôi kem mỏng, đều cho kem thích ứng với da.

    Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream mới
    Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream mới
    Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream mới
    Kem dưỡng da trị nám ban đêm Kayoko Night Cream mới

    Kem trị nám ShiSeido haku

    Với thành phần chính là M – Tranexamic Axit, 4MSK, tinh chất Vitamin E + C, kem trị nám ShiSeido haku có tác dụng trị nám, dưỡng trắng da và giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm màu melanin. Chất kem mềm và mịn, không gây bết dính trên da, dưỡng da và làm cho da mềm mịn, săn chắc. Không chỉ có tác dụng trị nám và trắng da mà Haku của Shiseido còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Và đặc biệt là kết qua rlamf trắng sẽ còn rất dài ngay cả khi không sử dụng sản phẩm nữa.



    Cách dùng:



    • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và dùng khăn ẩm để lau khô
    • Bước 2: Dùng 02 lần/ngày vào các buổi sáng, tối
    • Bước 3: Dùng thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu.

    Lưu ý:

    Nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và che chắn cẩn thận khi ra ngoài. Không nên ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. Không dùng cho người dưới 18 tuổi. Sử dụng tốt nhất khi dùng cùng với lotion và emulsion elixir.


    Kem trị nám ShiSeido haku
    Kem trị nám ShiSeido haku
    Kem trị nám ShiSeido haku
    Kem trị nám ShiSeido haku

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?