Top 8 Loại kẹo chocolate Noel đặc biệt cho mùa Giáng sinh

Chocolate là một trong những món quà giáng sinh thông dụng nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, các nhãn hàng chocolate phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn làm quà cho gia đình và những người thân yêu. Đó là những loại kẹo chocolate nào thì hãy cùng Toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Ritter Sport

Chocolate thương hiệu Đức Ritter Sport khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Vào dịp Giáng Sinh, Ritter Sport đã ồ ạt "tấn công" thị trường với nhiều loại kẹo kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Thiết kế hộp của Ritter Sport luôn ngập tràn màu sắc tươi mới với các loại hộp giấy, hộp thiếc hoặc từng chiếc kẹo vuông vắn trong bao bì đủ màu.


Ritter Sport, chỉ nhìn đã muốn yêu rồi. Với phương châm: “Sô-cô-la tốt phải làm từ các nguyên liệu tốt nhất”, Ritter Sport luôn lựa chọn nhập khẩu các nguyên liệu tốt nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới để làm nên hương vị đặc trưng của mình, không thể nhầm lẫn với các loại chocolate khác.


Bạn có thể tìm mua Ritter Sport làm quà tặng Giáng sinh cho người thân tại các siêu thị với mức giá từ 50.000 VND đến 300.000 VND (tùy loại).


Giá bán tham khảo: 190.000đ

Link mua hàng: https://tulinhmart.com/keo-socola-ritter-sport-tong-hop-222g-goi

Ritter Sport
Ritter Sport
Ritter Sport
Ritter Sport

Christmas Gourmet Chocolate Praline

Được bình chọn là loại Socola ngon nhất thế giới, những viên Socola nhân tươi 100% sẽ khiến mọi trái tim yêu mến Socola tan chảy. Bọc trong lớp vỏ Socola nâu óng mịn sang trọng và tinh tế là lớp nhân tươi mềm mịn, với mọi cung bậc vị giác.


Hộp Gourmet Chocolate xinh đẹp, điểm xuyết chiếc nơ mang màu sắc ấp áp của Giáng sinh, đây sẽ là món quà rất phù hợp để tặng người thân yêu nhân dịp giáng sinh này.


Giá bán tham khảo: 337.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Hộp-socola-Gourmet-Chocolate-S95-Classic-i.85405741.6122603716

Christmas Gourmet Chocolate Praline
Christmas Gourmet Chocolate Praline
Christmas Gourmet Chocolate Praline
Christmas Gourmet Chocolate Praline

Mon Cheri

Mon Cheri và các dòng chocolate nhân sơ ri tươi trên thế giới khá đặc biệt. Thông thường, loại kẹo này chỉ xuất hiện vào dịp Giáng sinh và tết dương lịch. Sau đó, những "con nghiện" chocolate rượu vang sơ ri tươi đành phải chờ tới mùa Giáng sinh năm sau.


Sau khi thu hoạch quả sơ ri tươi, các nhà sản xuất đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt các sản phẩm liên quan đến loại quả này ra thị trường, trong đó dòng chocolate rượu vang sơ ri tươi nổi tiếng hơn cả. Mon Cheri là loại chocolate nổi tiếng của Đức thuộc hãng Ferrero, đã được khẳng định thương hiệu từ rất nhiều năm qua. Loại chocolate sơ ri tươi này làm điên đảo cả thế giới với hương vị tuyệt vời không lẫn đi đâu được. Thêm nữa, bao bì đỏ mọng với thiết kế "mỗi năm mỗi khác" luôn kích thích thị giác người tiêu dùng, khiến họ luôn phải với tay lên các giá kẹo ở siêu thị và cho vào giỏ.


Mon Cheri có nhiều loại hộp kẹo với kích cỡ khác nhau, được bán ở các siêu thị trong nước với mức giá từ 100.000 VND đến 400.000 VND (tùy loại).


Giá bán tham khảo: 270.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2081-socola-nhan-ruou-va-anh-dao-mon-cheri-315g-30-vien-cua-duc.html

Mon Cheri
Mon Cheri
Mon Cheri
Mon Cheri

Kinder

Cũng xuất xứ từ nước Đức, chocolate Kinder luôn chiều lòng các vị khách hàng, đặc biệt là khách hàng nhí với loại chocolate trứng ngọt ngào cùng hương vị ca cao khó cưỡng. Trẻ em thật sự hứng khởi khi nhận được món quà Chocolate trứng Kinder trong dịp lễ Giáng sinh. Bọn trẻ có thể được gây bất ngờ bằng việc nhẹ nhàng bóc vỏ quả trứng (thực tế là lớp giấy thiếc mỏng bao bên ngoài lớp chocolate), cắn vỡ phần vỏ để rồi sau đó hồi hộp phát hiện ra bên trong quả trứng có món quà nho nhỏ là những món đồ chơi bằng nhựa.


Vào dịp Giáng sinh, chocolate trứng Kinder còn "biến tấu" hình dạng thành những hình ông già Noel, nhà tuyết được làm từ những hương vị chocolate chính hiệu, mang đến bao niềm vui cho lũ trẻ.


Chocolate trứng Kinder có giá chỉ từ 30.000 VND cho tới 200.00 VND mỗi sản phẩm (tùy loại) và được bán phổ biến tại hầu hết các siêu thị trong toàn quốc.


Giá bán tham khảo: 27.000đ

Link mua hàng: https://concung.com/banh-an-dam-va-keo-cho-be/keo-trung-kinder-joy-cho-be-gai-20g-42519.html

Kinder
Kinder
Kinder
Kinder

Lindt

Chocolate Lindt có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Không quá cầu kỳ, bắt mắt về mặt hình thức như những loại chocolate kể trên, hình thức của Lindt được cho là khá... an toàn, có thể được dùng để làm quà tặng cho bất cứ đối tượng nào mà không cần phải quá cân nhắc, dè dặt trong khâu chọn lựa bao bì sản phẩm.


Các dòng chocolate của Lindt với thành phần bơ và ca cao nguyên chất cùng với các loại hạt dẻ, hạnh nhân tạo nên một hương vị tuyệt vời, cho những ai thích hương vị béo ngậy, bùi bùi của kẹo. Chocolate Lindt có nhiều dòng khác nhau, trong đó có dòng chocolate thanh mỏng khá đặc biệt. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi những miếng chocolate mỏng tang đó tan nhẹ nhàng trong miệng nhưng lại có độ giòn tuyệt vời nếu bạn cắn thanh kẹo rồi ngậm trên đầu lưỡi.


Hãy trải nghiệm những cảm giác tươi mới với Lindt. Giá của chocolate Lindt nằm trong khoảng từ 70.000 VND đến 500.000 VND.


Giá bán tham khảo: 214.000đ

Link mua hàng: https://sodafoods.com/shop/chocolate-lindt-vien-lindor-sua-lindor-cornet-milk-200g/

Lindt
Lindt
Lindt
Lindt

Merci

Là thương hiệu chocolate rất nổi tiếng trên toàn thế giới và đến nay đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam. Chocolate Merci có khá nhiều hương vị cho bạn lựa chọn, đồng thời thiết kế của những viên kẹo cũng phong phú không kém theo dạng thanh và dạng viên. Hương vị của chocolate Merci bao gồm chocolate vị sữa, vị kem cà phê, vị nhân hạt dẻ, vị bánh hạnh nhân...


Chocolate Merci được bán trong các siêu thị và các đại lý bánh kẹo với giá từ 50.000 VND đến 400.000 VND (tùy loại).


Giá bán tham khảo: 300.000đ

Link mua hàng: https://angonstore.vn/keo-socola-merci-duc/keo-merci-hop-sat-finest-ion-500g-duc.html

Merci
Merci
Merci
Merci

Season Greeting

Sô cô la không chỉ là một món ăn mà đã trở thành một nét văn hoá với lịch sử hình thành và phát triển dài hơn 4000 năm. Bắt nguồn từ đế chế Maya hùng mạnh cho đến những sự sáng tạo ngày nay, trứ danh với Praline Chocolate của Vương quốc Bỉ, nét văn hoá tinh tuý ấy được mệnh danh là "Thức ăn của Chúa Trời". Đến với Việt Nam mang nguyên vẹn công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Vương quốc Bỉ, Belcholat tự hào viết tiếp những chương chuyện ngọt ngào về nét tinh hoa ẩm thực Bỉ nơi đất Việt cùng những dòng sản phẩm đặc biệt cho mùa Giáng Sinh này.


Mùi vị thơm ngon, hương vị ngọt ngào của Socola từ 100% bơ cacao nguyên chất chính là điểm mạnh của Belcholat. Season Greeting là sản phẩm mới của thương hiệu socola nổi tiếng Belcholat với hương vị Socola mang đậm phong cách Bỉ.


Thiết kế trang nhã, làm bằng hộp tam giác sang trọng có in hình Giáng sinh tươi vui, một món quà ngọt ngào và ấm áp đến với những người mà bạn yêu thương.


Giá bán tham khảo: 155.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SẢN-PHẨM-CHOCOLATE-SEASON-GREETING-15081-i.115921485.1773697838

Season Greeting
Season Greeting
Season Greeting
Season Greeting

Xmas Gift Box Chocolate

Mẫu quà tặng Socola đặc biệt sản xuất dành riêng cho dịp giáng sinh với hương vị noel truyền thống của Socola cùng nhân hạnh nhân thơm bùi, vui mắt với hình thù chú người tuyết đáng yêu nhiều màu sắc.


Từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được người thợ Belcholat chăm chút tỉ mỉ, gói gọn ấm áp và yêu thương trong cacao nguyên chất. Hãy trao tặng nhau một niềm vui bé nhỏ bằng Xmas Gift Box Chocolate ngọt ngào như thế này vào đêm Giáng sinh an lành nhé.


Giá bán tham khảo: 35.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SẢN-PHẨM-CHOCOLATE-XMAS-GIFT-BOX-CHOCOLATE-15071-2-i.115921485.1773705620

Xmas Gift Box Chocolate
Xmas Gift Box Chocolate
Xmas Gift Box Chocolate
Xmas Gift Box Chocolate

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?