Top 10 Loại mặt nạ thải độc hiệu quả

Mỗi ngày trôi qua, làn da mặt của chúng ta lại phải gánh chịu thêm rất nhiều tác động khác nhau từ bên ngoài như môi trường, khói bụi hay những loại chất hóa học, mỹ phẩm. Lâu dần những thứ này tích tụ lại gây tắc nghẽn lỗ chân lông, ảnh hưởng đến sự thông thoát, hô hấp của da mặt và là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, mụn nhọt cũng như lão hóa của da. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này nhưng việc ra đời của các loại mặt nạ thải độc tố đã khiến cho lo lắng của các chị em trở nên nhẹ nhõm hơn bởi những công dụng mà loại sản phẩm mặt nạ tuyệt vời này mang lại. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những loại mặt nạ thải độc hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé!

Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack Nhật Bản

Mặt nạ thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản và được sản xuất bởi công ty Rio Entertainment có tên thương hiệu là Sing, sản phẩm mặt nạ thải độc này của hãng đã xuất sắc đạt vị trí No.1 của Cosme Award - một giải thưởng uy tín của mỹ phẩm nội địa Nhật. Là sản phẩm dưỡng da 4 trong 1: Sữa rửa mặt, tẩy da chết, thải độc và dưỡng ẩm cho da với thành phần vitamin C thiên nhiên làm sạch sâu, trắng da, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da cực hay, đặc biệt là da nhờn mụn.


Là sản phẩm 4 trong 1 đó là: Rửa mặt - Dưỡng ẩm - Mặt nạ thải độc - Tẩy da chết, có thể nói là một sản phẩm tích hợp rất nhiều chức năng nhưng đều làm tốt và trọn vẹn, thậm chí làm tốt tất cả những chức năng đó. Lớp bọt mịn như bông giúp len lỏi vào từng lỗ chân lông và làm sạch vô cùng hiệu quả. Nhờ thành phần mật ong và hoa oải hương giúp da được giữ ẩm và mềm mịn. Bọt kem siêu nhỏ, mịn mượt, len lỏi vào sâu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bã nhờn, bụi bẩn và mồ hôi.

Công dụng:

  • Phục hồi da nhanh chóng đối với các bạn vừa điều trị da, da mụn.
  • Làm sạch da loại bỏ các tế bào làm xỉn màu da, giúp da trắng mịn.
  • Giúp làm mờ các vết thâm nám nhờ thành phần vitamin C và Arbutyl.
  • Cải thiện độ đàn hồi, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh.
  • Hiệu quả trong việc kiểm soát bã nhờn nên sẽ làm se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều chai, cầm nghiêng hướng xuống, và ấn ra 1 lượng vừa đủ.
  • Massagge đều trên da tới khi da được phủ kín bằng lớp bọt.
  • Để nguyên 5 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch, không cần thêm sữa rửa mặt.
  • Sử dụng tốt nhất 2 - 3 lần/tuần.


Giá tham khảo: 620.000 đồng.

Link bán: https://www.lazada.vn/products/chinh-hang-mat-na-sui-bot-thai-doc-sing-cosmetics-organic-soda-white-pack-nhat-ban-150-gram-titian-i252373753-s335915765.html?

Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack Nhật Bản
Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack Nhật Bản
Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack Nhật Bản
Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack Nhật Bản

Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc

Thời tiết mùa hè nóng nực luôn gây ra nhiều vấn đề lớn cho làn da của bạn. Nhiệt độ nắng nóng, oi bức sẽ làm cho cơ thể bị mất nước, làn da bạn sẽ thiếu đi sự cân bằng khiến dầu thừa tiết ra nhiều hơn. Điều cần thiết hơn bao giờ hết là làm sao để có làn da sạch sẽ, dễ dàng tiếp nhận nhiều dưỡng chất để cân bằng da? Bởi một làn da không bóng dầu, không bụi bẩn cũng đem lại cho bạn cảm giác rất thoải mái. Bằng tên tuổi, uy tín của nhà sản xuất cùng chất lượng vượt trội của sản phẩm. Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask đã trở thành sản phẩm dưỡng trắng được săn lùng số 1.


Sản phẩm có 2 loại: Mặt nạ Sum Bright Award Bubble De Mask màu trắng là mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng trắng da, làm sạch sâu lỗ chân lông - Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dưỡng trắng cao cấp, hiệu quả, an toàn và được ưa chuộng hàng đầu, sản phẩm cũng là dòng dưỡng da yêu thích của rất nhiều các ngôi sao hàng đầu diễn viên Han Hyojoo, Song Hyekyo, Lee Young Ae… Mặt nạ Bright Award Bubble De Mask màu đen là sản phẩm thế hệ mới bổ sung thành phần than hoạt tính, tăng cường khả năng thải độc sâu từ trong, loại bỏ độc tố từ các Mỹ phẩm chứa chì...


Công dụng:


  • Loại mask sủi bọt, thải độc, làm sáng da của Su:m 37 luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng và đều có lý do của nó. Mask thải độc khi thoa lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da.
  • Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải các chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ.
  • Bên cạnh việc làm sạch sâu và làm sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ và làn da nhạy cảm yên tâm dùng.
  • Mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng trắng da Su:m 37 với tác dụng dưỡng trắng, thải độc da qua lớp bong bóng và làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch bọt mặt nạ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bôi một lượng mỏng lên làn da, trừ vùng mắt, sau 10 - 15 giây thì mặt nạ bắt đầu nổi bọt.
  • Để mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút hoặc đến khi gần hết bọt thì rửa sạch da.
  • Lau qua và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da.
  • Mỗi tuần nên dùng 2 - 3 lần để có được kết quả tốt nhất bạn nhé.


Giá tham khảo: 12.000 đồng/gói 2ml.

LInk bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1710-mat-na-thai-doc-sum-37-bright-award-bubble-de-mask-han-quoc.html

Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc

Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mask

Mặt nạ sủi bọt hay còn được biết đến dưới cái tên Bubble Face Mask hoặc mặt nạ thải độc có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đúng như tên gọi, sau khi tiếp xúc với da, quá trình tạo bọt của mặt nạ cũng chính thức bắt đầu. Theo giới thiệu trên website của các nhà sản xuất về hiện tượng sủi bọt khí chính là do quá trình giải phóng độc tố dưới da, giúp da đào thải độc tố tốt nhất, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng và tăng độ mềm da. Bên cạnh đó, nó còn mang đến công dụng nuôi dưỡng và kích thích tăng sinh collagen giúp da phục hồi trạng thái đẹp như thuở còn son.


Nhắc đến mặt nạ sủi bọt, chắc chắn phải nhắc đến Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mark - đây là dòng mặt nạ thải độc tố có thành phần chính từ bì heo và than hoạt tính được nhiều thiếu nữ Hàn quốc ưa chuộng. Tuy vậy đối với mụn lớn thì sản phẩm này chưa thể đẩy mụn hoàn toàn được nhưng vẫn ổn trong việc gom “cồi” nhanh hơn. Tuy nhiên hạn chế duy nhất của loại mặt nạ này là quá trình thích nghi khi sử dụng khá lâu, và khó dùng cho các nàng da khô nhé.


Công dụng:


  • Lớp bọt nén khí Carbonate giúp làm sạch sâu không chỉ ở trên bề mặt da, mà còn làm sạch sâu tới từng tận lỗ chân lông, giúp làm sạch lớp da chết, bụi bẩn và tạp chất cặn nhờn mà bạn không thể nào rửa sạch bằng nước hay sữa rửa mặt.
  • Thành phần Collagen và lựu giúp tăng độ đàn hồi cho da, tái tạo lại và phục hồi lại kích thước của lỗ chân lông, phần da gồ ghề do bị tổn thương bởi mụn. Trà xanh kiềm dầu, chống oxy hóa và dưỡng da sáng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1 lượng mặt nạ than vừa đủ bằng muỗng nhỏ đi kèm (Không dùng tay để tránh bị oxy hóa nhé, và nhớ đóng nắp sau khi lấy đủ lượng bạn cần).
  • Thoa đều lên mặt (tránh vùng mắt vì lớp bọt trong trường hợp da bạn nhiều độc chì sẽ sủi bọt nhiều không kiểm soát được) và thư giãn 3 - 5 phút nào.
  • Sau đó massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào tốt hơn và rửa sạch với nước.

Giá tham khảo: 220.000 đồng.

Link bán: https://beautygarden.vn/mat-na-sui-bot-carbonated-bubble-clay-mask.html

    Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mask
    Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mask
    Hình ảnh review mặt nạ sủi bọt Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mask
    Hình ảnh review mặt nạ sủi bọt Elizavecca Carbonated Bubble Clay Mask

    Mặt nạ thải độc Nuxe 50ml Pháp

    NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp. Tên của thương hiệu được bắt nguồn từ hai từ Naturel và luxury. Điều đó phần nào thể hiện tiêu chí của NUXE với slogan "La nature est prodigieuse” - Nature is prodigious (Tự nhiên là phi thường). NUXE tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên. Mặt nạ này nằm trong dòng sản phẩmBio Beauté by Nuxe. Đây là một dòng sản phẩm organic được chứng nhận thuộc hãng dược mỹ phẩm Nuxe danh tiếng của Pháp. Các thành phần trong những sản phầm dòng này hầu hết là chiết xuất hoa quả 'active', với 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic.


    Công dụng:

    • Đào thải độc tố, mặt nạ làm đều màu da giúp cho da sáng hơn, sạch hơn và đẹp hơn.
    • Lấy đi bụi bẩn, tế bào chết giúp da sạch sẽ, khô thoáng.
    • Tái tạo lớp da mới, tạo độ trắng sáng và mịn màng cho da.
    • Cung cấp Vitamin C, một trong những thành phần “kinh điển” trong làm trắng và mịn da.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng sau bước tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. Sau cả toner luôn nếu sữa rửa mặt của bạn không chuẩn độ pH.
    • Dàn đều một lớp mỏng lên mặt, tránh vùng mắt, môi. Để 10 phút rồi dùng tay massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm.
    • Dùng 2 lần/tuần.


    Giá tham khảo: 430.000 đồng/hộp 50ml.

    Link bán: http://bubashouse.vn/mat-na-thai-doc-nuxe-50ml-pd,76276

    Mặt nạ thải độc Nuxe 50ml Pháp
    Mặt nạ thải độc Nuxe 50ml Pháp
    Mặt nạ thải độc Nuxe 50ml Pháp
    Mặt nạ thải độc Nuxe 50ml Pháp

    Mặt nạ tẩy tế bào chết Genie Green Mask 5in1

    Mặt nạ 5 in 1 Green mask xuất xứ từ Hàn Quốc - nổi tiếng vì công thức và nguyên vật liệu quý từ thiên nhiên. Giúp sạch sâu làn da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Phù hợp với mọi làn da. Công thức đông y làm đẹp bí truyền của Hàn Quốc nay đã chia sẻ với hàng ngàn phụ nữ châu Á và Việt Nam. Với tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn tổng hợp lại trong 1 sản phẩm green mask duy nhất nhưng chứa tới 5 công dụng. Green mask 5 in 1 nổi bật với công dụng làm sạch sâu, điều tiết dầu nhờn và cải thiện da mụn, tái tạo và phục hồi da, se khít lỗ chân lông và làm trắng da.


    Nguyên liệu 5 in 1 Green mask gồm nhân sâm hàn quốc, 20 loại thuốc bắc, hoa cúc, trái kiwi đều có tác dụng làm trắng sáng da, cấp ẩm và dưỡng chất cho da. Rất phù hợp cho người bận rộn, tiết kiệm thời gian dưỡng da và chi phí đáng kể. Bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh cả tá sản phẩm chăm sóc da như trước đây. Chỉ với 15 - 30 phút đắp mặt nạ 5 in 1 Green mask mỗi ngày, bạn đã có thể tẩy tế bào chết, phục hồi da thiếu sức sống, dưỡng da mềm mại, làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm Green mask có nguồn gốc xuất xứ chính hãng Hàn Quốc, được chứng nhận và khuyên dùng bởi Viện da liễu trung ương Hàn Quốc. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.


    Công dụng:


    • Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ những tế bào chết, tế bào sừng hóa, vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông.
    • Điều tiết dầu nhờn, cải thiện tình trạng mụn.
    • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, hổ trợ quá trình phục hồi da sau hư tổn do mụn.
    • Se khít lỗ chân lông sau khi loại bỏ được bụi bẩn và vi khuẩn.
    • Làm trắng da, trẻ hóa da từ sâu bên trong, để da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa mặt bằng nước ấm.
    • Lấy một lượng vừa đủ Mặt nạ dưỡng da Genie 5 in 1 Green Mask 100ml thoa đều khắp mặt.
    • Massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước.
    • Bạn nên dùng đều đặn từ 2 - 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


    Giá tham khảo: 590.000 đồng.

    Link bán: https://sieuthilamdep.com/mat-na-tay-te-bao-chet-genie-green-mask-5in1.html?

      Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
      Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
      Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
      Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1

      Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 28ml

      Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần là nguồn đất sét trắng từ đảo Marajo, giàu khoáng chất giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, dầu thừa, độc tố trên da, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ và mịn màng. Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần đất sét trắng Amazon, Bentonite, nha đam giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông một cách hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn cám, mụn đầu đen do dầu thừa, bụi bẩn hay bít tắc lỗ chân lông gây ra.


      Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần chủ yếu là đất sét trắng Amazonian white clay-kaolin, có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông. Còn bentonite clay giúp hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi. Nước ép từ cây nha đam có trong Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque giúp da trở nên dịu mướt, không bị kích ứng. Đặc biệt loại mặt nạ này có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


      Công dụng:


      • Kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông.
      • Hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi.
      • Trị mụn dưới da và cả mụn đầu đen hiệu quả.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi rửa mặt, để mặt ẩm, sử dụng một lượng vừa đủ bôi lên mặt một lớp mỏng. Sau đó để mặt nạ khô khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.
      • Nếu là trị liệu thì đắp mặt nạ này 3 lần/tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau tầm 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, sau đó bình thường nhé. Mặt nạ cũng hỗ trợ làm giảm thâm mụn tốt.
      • Dùng cho cả nam và nữ, bất kỳ độ tuổi và tuyệt đối an toàn.


      Giá tham khảo: 450.000 đồng.

      Link bán: https://www.dep7ngay.vn/products/mat-na-kiehl-s-dat-set-28ml?

          Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
          Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
          Review mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

          Mặt nạ đất sét Pure Clay L'oreal

          Với hơn 100 năm thành lập, L’Oreal Paris là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oreal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L'Oreal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên khắp 5 châu.


          Cuộc sống bận rộn đầy áp lực, môi trường ô nhiễm hay trang điểm hàng ngày khiến da bạn mệt mỏi, bít tắt, yếu đi trông thấy. Mụn ẩn xuất hiện, da xỉn màu, hay đổ dầu, lỗ chân lông to. Để sở hữu làn da khoẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, bạn cần một giải pháp thanh lọc chuyên sâu, loại bỏ các khuyết điểm da. Lần đầu tiên từ LOreal Paris, giới thiệu mặt nạ đất sét LOreal thanh lọc da Pure Clay với chỉ 10 phút đắp mặt nạ thanh lọc, loai bỏ khuyết điểm da. Mặt Nạ L'Oreal Paris Clay Mask thải độc giúp làm giảm thâm sạm, xỉn màu, giúp sáng da tức thì.


          Công dụng:


          • Đất sét trắng cao cấp nhẹ nhàng lấy đi hoàn toàn căn bẩn, bã nhờn tích tụ trên bề mặt da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên giúp làn da rạng rỡ và trẻ trung lên hẳn.
          • Tinh dầu sả sỡ hữu sức mạnh chống oxy hóa, làm dịu da và sáng da tức thì.
          • Giúp da sạch hoàn hảo, trắng sáng rạng ngời, da sáng khỏe, giảm hẳn thâm sạm.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Rửa sạch mặt với nước lạnh.
          • Lấy một lượng sản phẩm thoa lên da để từ 10 - 15 phút.
          • Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
          • Dùng từ 2 - 3 lần/tuần.


          Giá tham khảo: 108.000 đồng.

          Link bán: https://cocoshop.vn/mat-na-mask/mat-na-dat-set-pure-clay-l-oreal.html

          Mặt nạ đất sét Pure Clay L'oreal
          Mặt nạ đất sét Pure Clay L'oreal
          Mặt nạ đất sét Pure Clay L'oreal
          Mặt nạ đất sét Pure Clay L'oreal

          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc

          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc với công thức tự tạo bọt khí từ carbon và đất sét trắng siêu độc quyền - siêu hiệu quả giúp thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thú vị. Các hạt bọt li ti chứa bột than hoạt tính giúp detox da, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và hóa chất tích tụ lâu ngày trên da, giúp da trắng mịn rạng ngời, căng mịn và tươi sáng ngay sau khi sử dụng. Độc tố, bụi bẩn trên da càng nhiều, mặt nạ “phản ứng” càng mạnh với lớp bọt khí càng dày, mặt nạ thải độc trắng da Detox Blanc Mask giúp da được phục hồi và khỏe mạnh.


          Điểm nổi bật của mặt nạ thải độc trắng da Detox Blanc MASK đó chính là sự kết hợp hoàn hoàn giữa nhiều thành phần tự nhiên có khả năng chăm sóc, phục hồi và dưỡng da ưu việt được nghiên cứu chuyên sâu theo công nghệ Pháp. Than hoạt tính giúp da thải độc, loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong nang lông, lỗ chân lông được thu nhỏ đồng thời kích thích sợi collagen tự sửa chữa và sản sinh làm mờ thâm nám và sáng da. Perfluorodecalin (phân tử Oxy cao cấp) làm chậm lại quá trình hư tổn trên da, bảo vệ tuyệt đối các mô tế bào sống ngoài cùng. Vitamin B3 giúp tăng tính giữ ẩm, giảm các vấn đề tăng sắc tố da, dưỡng sáng da và hỗ trợ điều trị mụn.


          Công dụng:


          • Hút dầu thừa, bụi bẩn, cặn chì để thải độc và thanh lọc da, phục hồi làn da tổn thương do hóa chất.
          • Làm sạch lỗ chân lông và giúp căng da mặt hiệu quả, nuôi dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ.
          • Điều tiết bã nhờn giúp da sáng mịn không khô rát, loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám.
          • Làm dịu những đốm mụn đỏ, ngăn ngừa mụn phát triển.

          Hướng dẫn sử dụng:


          • Làm sạch mặt bằng nước, lấy một lượng mặt nạ vừa đủ tán nhanh lên khắp da mặt (tránh vùng mắt, môi).
          • Chỉ sau 3 phút mặt nạ sẽ sủi bọt đẩy bụi bẩn, thải độc lên trên bề mặt da và đợi 10 - 15 phút.
          • Rửa lại với nước sạch, sử dụng 2 - 3 lần/tuần.


          Giá tham khảo: 380.000 đồng.

          Link bán: https://shopkhoinghiep.com/mat-na-thai-doc-trang-da-than-hoat-tinh-detox-blanc/


          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc
          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc
          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc
          Mặt nạ thải độc trắng da than hoạt tính Detox Blanc

          Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay 454g

          Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay đã xuất hiện từ rất lâu, có thể coi là một trong những sản phẩm làm đẹp "thâm căn cố đế" mà bất cứ ai chạm ngưỡng đầu chăm sóc da cũng từng nghe tới. Thành phần của đất sét bao gồm các khoáng chất như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm… với tỉ lệ thay đổi tùy theo tằng khai thác. Tính năng đặc biệt của đất sét đó chính là hút nước và kết dính. Nó còn có tác dụng làm liền sẹo và sát khuẩn nhờ chứa silic nhôm.


          Mặt na đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay giúp hút sạch bụi bẩn, chất nhờn, các loại vi trùng và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng làm lành các vết thương trên da, trả lại làn da căng bóng và mịn màng, tươi khỏe. Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay được làm từ đất sét xanh tự nhiên, có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát do nắng, da khô, bong sần, tổn thương do mụn.


          Công dụng:


          • Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay Deep Pore Cleansing giúp hút sạch bụi bẩn, chất nhờn, các loại vi trùng.
          • Thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng làm lành các vết thương trên da.
          • Có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát do nắng, da khô, bong sần, tổn thương do mụn.

          Hướng dẫn sử dụng:


          • Hòa bột đất sét này với giấm táo hoặc nước theo tỉ lệ 1:1. Nên dùng bát thủy tinh, sứ hoặc gỗ để trộn hỗn hợp trên.
          • Mỗi lần sử dụng khoảng 1 muỗng cà phê bột đất sét pha ra, khuấy đều tới khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.
          • Thoa lên mặt hoặc các vùng da cần dùng, khoảng 0,1 - 0,6mm rồi để khô.
          • Thời gian mặt nạ đắp thường khoảng 10 phút với da nhạy cảm và 20 - 25 phút với da thường hay nhờn đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại nhẹ nhàng với nước lạnh.


          Giá tham khảo: 359.000 đồng/hộp 454g.

          Link bán: https://www.lazada.vn/products/mat-na-dat-set-aztec-secret-indian-healing-clay-454g-i587800894.html

            Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay 454g
            Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay 454g
            Review mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay

            Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản

            Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản là một dòng mặt nạ đa chức năng tích hợp 6 chức năng trong một sản phẩm vừa là mặt nạ bọt khí, tẩy trang, sữa rửa mặt, massage, vừa cấp ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Thành phần chứa đất sét Marocco, than hoạt tính và khí carbon dioxit giúp thải độc, làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi còn chứa dầu oliu, dầu vỏ bưởi, dầu hạt macca, dầu oải hương, axit hyaluronic, chiết xuất cây phỉ giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc hơn.


            Chức năng chủ yếu của sản phẩm được nhấn mạnh là dòng sản phẩm đa chức năng, vừa mặt nạ bọt khí, tẩy trang, sữa rửa mặt, massage, cấp ẩm vừa giúp se khít lỗ chân lông. Thành phần chứa đất sét Marocco, than hoạt tính, khí carbon dioxit, dầu oliu, dầu vỏ bưởi, dầu hạt macca, dầu oải hương, axit hyaluronic, chiết xuất cây phỉ. Giúp thải độc, làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc mịn màng hơn.


            Công dụng:


            • Là dòng sản phẩm đa chức năng, vừa mặt nạ bọt khí, tẩy trang, sữa rửa mặt, massage, cấp ẩm vừa giúp se khít lỗ chân lông.
            • Giúp thải độc, làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời nuôi dưỡng, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc mịn màng hơn.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Sử dụng được với cả da khô hoặc ướt
            • Lắc đều lên xuống và lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay
            • Thoa đều lên mặt, massage 30 giây rồi rửa sạch bằng nước

            Giá tham khảo: 350.000 đồng.

            Link bán: https://littlejapanshop.com/cua-hang/cham-soc-da-mat/sua-rua-mat/mat-na-thai-doc-bot-khi-tsururi-nhat-ban/

                Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản
                Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản
                Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản
                Mặt nạ thải độc bọt khí Tsururi Nhật Bản

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?