Top 6 Loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ mà bạn nên biết

Nước hoa nữ Lancome thuộc thương hiệu Lancome nổi tiếng và lâu đời đến từ nước Pháp. Được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean. Thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng từ hình bóng về lâu đài cổ Le Chateau de Lancosme và biểu tượng của hãng cũng được lấy cảm hứng từ nét đẹp của vạn đóa hồng đẹp nhất khoe sắc quanh vườn. Nước hoa nữ Lancome sở hữu hương thơm quyến rũ đầy lôi cuốn của những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp. Là sự lựa chọn ưu tiên của các quý cô yêu kiều và các tín đồ thời trang sành điệu. Và hôm nay TopList xin giới thiệu đến bạn các loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ.

Lancome La Vie Est Belle

Bạn là một người yêu thích mùi hương nước hoa thì có lẽ không thể bỏ qua một sản phẩm nằm trong top 5 được yêu thích dành cho phụ nữ nhất những năm qua. La Vie Est Belle là một sản phẩm càng làm cho Lancome khẳng định được vị trí của mình trong ngành chế tác nước hoa. La Vie Est Belle là dòng sản phẩm nổi bật, được ra mắt năm 2012 đã gây chú ý cho mọi người về mùi hương cũng như kiểu dáng thiết kế của mình. Ý tưởng của sản phẩm biểu hiện về cuộc sống tự do, tươi đẹp hạnh phúc của người phụ nữ hiện đại.


Dù có rất nhiều dòng nước hoa khác như Lancome Poeme, Hypnose, Miracle, Tresor,… nhưng đây vẫn là sản phẩm khá thành công sau nhiều năm quản chế nhiều phiên bản. Được sự kết hợp của ba nhà điều chế hương nổi tiếng Olivier Polge, Anne Flipo và Dominique Ropion cùng sự góp mặt của nữ diễn viên Julia Robert là gương mặt đại diện đã làm nên ảnh hưởng của La Vie Est Belle trong hàng ngàn loại nước hoa.

Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm nhưng vẫn đậm nét tinh tế. Không giống như những phiên bản bộ sưu tập Lancome Tresor có mùi hương lôi cuốn, quyến rũ. La Vie Est Belle hướng đến người phụ nữ tươi trẻ, sành điệu nhưng vẫn dịu dàng nữ tính. Mở đầu là mùi thơm tinh khiết từ những hương vị trái cây của quả lý chua đen cùng quả lê kết hợp với hoa diên vĩ, hoa cam, hoa nhài ở tầng lớp hương giữa tạo nên hương thơm tươi trẻ. Tầng cuối là mùi hương ngọt ngào từ vani, mùi thơm của kẹo nhân hạt và Tonka, cây hoắc hương. Để rồi lưu lại trên người bạn chính là mùi hoa diên vĩ đặc trưng cùng những nốt hương mịn màng ngọt ngào làm đối phương lưu luyến.


Kiểu dáng chai La Vie Est Belle được thiết kế từ mẫu chai cổ điển được nhà Lancome đưa ra năm 1949. Thuỷ tinh trong suốt cùng chất lỏng màu hồng như người con gái dịu dàng. Thân chai được thiết kế thanh lịch, quang cổ chai được gắn ruy băng màu xám tạo nên nét đẹp tự nhiên cuốn hút.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232lancome-la-vie-est-belle-women-1073/

Lancome La Vie Est Belle
Lancome La Vie Est Belle
Lancome La Vie Est Belle
Lancome La Vie Est Belle

Lancome Tresor La Nuit

Trong mắt của rất nhiều đàn ông, có lẽ nước hoa chỉ là một chai khử mùi cao cấp, thơm lâu là đủ, họ không biết nước hoa chính là một dạng giao tiếp không lời để người đối diện có muốn tiếp tục trò chuyện cùng bạn nữa hay không. Đối với nhiều người ưa chuộng mỹ phẩm của Pháp thì thương hiệu Lancome là một thương hiệu có nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp như son, phấn, các sản phẩm dưỡng da, sữa rửa mặt,… và sản phẩm đặc biệt nhất chính là nước hoa sang trọng, quyến rũ đến từ thương hiệu này.


Mùi hương của những lọ nước hoa Lancome luôn thay đổi để tạo nét đặc trưng cho từng xu hướng thời trang. Nước hoa nữ Tresor La Nuit được nhà sản xuất cho ra mắt vào năm 2015, đây là một sản phẩm mang mùi hương phương Đông khá rõ ràng. Để hiểu hết giá trị mà dòng nước hoa này mang lại cho chúng ta, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thành phần công thức tạo nên hương thơm dễ chịu và ngọt ngào dành cho phái nữ.


Những mùi hương trầm ấm của các gia vị, xạ, những mùi hương nhẹ nhàng, thứ chúng mang đến không chỉ là những hương thơm quẩn quanh bên khứu giác của bạn. Hơn cả vậy, chúng giống như chiếc hộp bí mật để bạn lưu từng khoảnh khắc ngọt ngào của thời gian. Mùi hương kích thích khứu giác, mùi hương chính là đại diện cho tính cách của phụ nữ, không thể sao chép hay gặp lại mùi hương nào giống.

Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh những viên kim cương, óng ánh và huyền bí trong đêm. Khác với người chị Lancome Tresor In Love hay các dòng nước hoa khác như Lancome Hypnose, Miracle có dáng cao. Phiên bản có màu hồng nhạt kết hợp cùng vỏ chai cùng đóa hồng quanh cổ chai làm cho sản phẩm thêm phần tinh tế và đẹp khi cầm trên tay.

Được sáng chế từ nhà pha chế christophe Raynaud, Tresor La Nuit có độ lưu hương lâu, độ toả hương xa, thích hợp sử dụng ngày và đêm. Khi sử dụng nước hoa bạn sẽ rất dễ nhận ra mùi vanilla ngọt ngào pha lẫn mùi hoắc hương nồng nàng, chắc chắn sẽ tạo dấu ấn khó phai cho người đối diện, bạn sẽ thật nổi bật sang trọng giữa buổi tiệc.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232lancome-tresor-la-nuit-women-1076/

Lancome Tresor La Nuit
Lancome Tresor La Nuit
Lancome Tresor La Nuit
Lancome Tresor La Nuit

Lancome Tresor

Tresor – Kho báu của Lancome. Như tên gọi, dòng sản phẩm Tresor chính là sản phẩm nổi tiếng của nhà sản xuất. Xuất hiện từ năm 1990, nhưng độ hot của dòng sản phẩm này vẫn gây ảnh hưởng đến nhiều sản phẩm nước hoa khác từ các hãng. Tồn tại và phát triển nhiều phiên bản sau này nhưng sản phẩm nước hoa dành cho nữ như Tresor vẫn thể hiện sự tinh tế từ mùi hương chuẩn dành cho người phương Đông, thích hợp cho độ tuổi 25 trở lên sử dụng. Hãy cùng Perfume168 đi tìm hiểu công thức mùi hương Tresor thành công rực rỡ nhà Lancome.


Một sản phẩm dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự quyến rũ nhưng không quá phô trương, pha chút chững chạc thì chắc chắn Tresor là một sản phẩm không thể thiếu sót trong bộ sưu tập nước hoa của bạn. Công thức hương thơm cơ bản Tresor với hương thơm rạng rỡ, thanh lịch từ cây tử đinh hương cùng trái cây tươi mát quả dứa, đào và các loại hoa gợi lên sự êm dịu thơm ngát. Hai loại hoa diên vĩ và vòi voi ở tầng lớp hương giữa gợi cho cho khứu giác một phong vị một chút cổ điển và quyến rũ. Điểm nhấn kết thúc là mùi hương từ gỗ trầm hương làm nền cho phong vị vani hổ phách cùng những hương hoa phương đông. Tất cả kết hợp thành một chất vị mượt mà và chững chạc. Hương thơm được đánh giá khá tốt, với nồng độ EDP thì Tresor nhà Lancome có thời gian lưu hương từ 6 giờ đến 8 giờ, độ toả hương cũng được xem là khá xa và sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm đều thích hợp. Sản phẩm chính là một sự trải nghiệm thú vị cho bạn gây sức quyến rũ với đối phương mà bạn muốn hướng tới.


Thiết kế kiểu dáng thật đặc biệt, hình dáng như một kim tự tháp ngược có nhiều tầng nắm bắt phản xạ ánh sáng, hình chóp cũng làm cho bạn dễ dàng giữ trên tay. Tresor cũng được so sánh như một viên ngọc tinh thể rực rỡ quý giá óng ánh cùng màu sắc hổ phách trong suốt đậm mùi hương tươi mát. Tô điểm cho diện mạo Tresor, quanh cổ của Tresor có một vòng sơn màu đen như biểu tượng tình yêu nhẹ nhàng vĩnh cửu.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lancome-tresor/

Lancome Tresor
Lancome Tresor
Lancome Tresor
Lancome Tresor

Lancome Tresor Rose Midnight

Giống như túi xách, giày dép,… nước hoa cũng là món phụ trang không thể thiếu đối nhiều người. Hương thơm từ nước hoa không chỉ giúp chủ nhân sử dụng tự tin hơn rất nhiều lần mà mùi hương từ nước hoa có thể làm tinh thần bạn thấy thoải mái hơn, cải thiện cảm xúc rất nhiều. Chính vì lý do này nên các hãng nước hoa luôn đổi mới cho ra các sản phẩm với mùi hương đặc trưng. Lancome Tresor Midnight Rose là một sản phẩm nước hoa ra đời gần cuối năm 2011 nhưng lại có nhiều bức phá, đã làm say đắm nhiều cô nàng của chúng ta. Lancome là hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới, thương hiệu đã mang lại cho các nữ nhiều mẫu nước hoa với hương thơm độc lạ và quyến rũ. Tresor Midnight Rose chính là một dòng nước hoa bán chạy của Lancome, hãy cùng Perfume168 tìm hiểu về giá trị mà mẫu nước hoa này mang lại.


Hương thơm trên cơ thể chính là điểm mạnh để gây ấn tượng, gây sự in hằn sâu, luôn khiến người ta lưu luyến nhớ mãi không quên. Để lựa chọn một sản phẩm thích hợp thì bạn cần nắm rõ tính chất, thành phần của loại nước hoa. Lancome Tresor Midnight Rose là dòng sản phẩm thích hợp cho đối tượng nữ từ 25 tuổi, độ tỏa hương rất lâu và xa nên khi sử dụng không nên xịt quá nhiều. Mùi hương của sản phẩm nhà Lancome này được điều chế khá nồng ấm và hấp dẫn nên thường được sử dụng trong các buổi tiệc. Nồng độ Eau De Parfum để nói về nồng độ tinh dầu có trong lọ sản phẩm nước hoa, EDP là loại chứa 8 -16% nên mùi hương lưu rất bền khó phai trong thời gian dài. Dù là nước hoa hay deodorants (chất khử mùi), cologne,… tiêu chuẩn đầu tiên cần có là khả năng lưu giữ mùi hương như ban đầu. Nhiều loại nước hoa có mùi thơm ngay lúc đầu nhưng sau nhiều tiếng đồng hồ lại bị giảm nồng độ, làm cho mùi hương bị phai không còn lưu bám trên cơ thể chúng ta. Lancome Tresor Midnight Rose có mùi hương của hoa hồng đen kết hợp cùng quả mâm xôi đan xen cùng hồ tiêu và gỗ tuyết tùng làm cho bạn thu hút giữa đám đông hơn. Mùi hương đầu khá nồng và cuồng nhiệt nên không thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc.


Màu tím huyền bí, lãng mạng như cái nôi của đất Pháp chính là gam màu chủ đạo cho sản phẩm Tresor Midnight Rose. Không còn tông hồng nhạt phiên bản gốc, hay màu xanh của Hypnose, màu vàng của Lancome Poeme,…Mang tông tím mờ ảo là tông màu lôi cuốn hấp dẫn đối với phái nữ, vừa thể hiện sự bí ẩn, tinh quái nên rất thích hợp làm quà tặng cho các bạn nữ.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lancome-tresor-rose-midnight/

Lancome Tresor Rose Midnight
Lancome Tresor Rose Midnight
Lancome Tresor Rose Midnight
Lancome Tresor Rose Midnight

Lancome La Vie Est Belle L’eclat

Lancome La Vie Est Belle L’eclat là hương thơm mới trong bộ sưu tập La Vie Est Belle ra mắt năm 2017, thuộc nhóm nước hoa phương Đông. Hương thơm mới này đưa bạn vào một cảm giác khám phá một sự quyến rũ mới mẻ và gợi cảm cho khứu giác, một bài thơ ca ngợi thực sự đối với sự nữ tính.


Tôn lên những sự tươi mới, trẻ trung bằng những nốt hương Cam bergamot, Quýt hồng và Hoa lan, sự khởi đầu mùi hương này liền đem lại cảm giác dễ chịu và thân thiện nơi tâm trí bạn. Xuất hiện một luồng tiềm thức bên trong, Hoa cam, Hoa trắng, Hoa nhài và Hoa diên vĩ nhẹ nhàng cuốn hút lấy sự chú ý của đối phương, lúc này không chỉ là cơ thể mà tất cả mọi tế bào bên trong đều rạo rực khiến họ phải bỏ đi lòng tự tôn mà áp sát vào bạn. Càng gần kề với hương thơm của La Vie est Belle L’eclat, đối phương càng bị bấn loạn bởi những hành động yêu thích không thể kiểm soát của mình, họ không hề biết chính những nốt hương ngọt ngào từ Vanilla khiến họ phải trở thành như vậy. Cùng với nền Gỗ đàn hương và Hoắc hương, tầng hương này còn vang vọng để lại sự luyến tiếc trong tâm trí họ kể từ khi bạn đã rời đi.


Một trong những dòng hương thuộc phương Đông của nhà Lancome, La Vie est Belle L’eclat để lại những nét đẹp của người phụ nữ hiện đại của thủ đô Paris. Tinh tế từ thiết kế điệu đà đến từ bên ngoài, cổ chai còn được thắt cùng một chiếc nơ màu trắng nhằm thể hiện sự thuần túy, tinh khôi trong tâm hồn những cô gái.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lancome-la-vie-est-belle-leclat/

Lancome La Vie Est Belle L’eclat
Lancome La Vie Est Belle L’eclat
Lancome La Vie Est Belle L’eclat
Lancome La Vie Est Belle L’eclat

Lancome Hypnose

Lancome được biết đến nhiều hơn qua các dòng sản phẩm nước hoa như Lancome La Vie Est Belle, Lancome Tresor, Lancome Miracle,.. nhưng có một dòng sản phẩm cũng thuộc dạng ưa chuộng dành cho phái nữ đó chính là Hypnose. Sản phẩm được tung ra thị trường năm 2015. Đồng sáng chế từ hai nhà điều chế hương có tên tuổi của Lancome, Annick Menardo và Thierry Wasser. Một sản phẩm mang đậm tính chất phương đông, khiến cho người đối diện thích thú và bị lôi cuốn bởi người dùng sản phẩm này.

Pháp chính là vùng đất có những cái đẹp thơ mộng và lãng mạn. Mỗi sản phẩm nước hoa tại đây được các nhà sản xuất chăm chút lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhặt để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Trải nghiệm 3 tầng hương thơm khá tinh tế, bạn sẽ bắt gặp được mùi hương hoa dào dạt, mới lạ của các loại hoa rực rỡ ngay phút đầu tiên. Tại tầng hương giữa, một mùi hương điểm xuyến thoang thoảng nhẹ nhàng dễ chịu, tạo cho bạn cảm giác thoải mái tâm hồn đó là mùi hoa nhài và hoa sơn chi. Hypnose khép mình lại với các nốt hương vani và cỏ hương bài đầy ngọt ngào và quyến rũ cuồng nhiệt. Có thể nói đây là mùi hương dành cho người phụ nữ thông minh luôn biết cách thay đổi để mình trở nên lôi cuốn trong mắt mọi người. Độ lưu hương từ 7 giờ đến 10 giờ và phù hợp sử dụng ban đêm cho những buổi tiệc. Mùi hương vani khá rõ sẽ làm bạn nổi bật với khoảng cách bán kính 2 mét.


Lancome đã làm cho sản phẩm của mình ngày càng tạo được đẳng cấp riêng, một vẻ đẹp thực thụ. Là sản phẩm thứ 50 của hãng, siêu mẫu người Canada Daria Werbowy là đại diện cho dòng sản phẩm làm tăng giá trị của sản phẩm Hypnose hơn. Nước hoa mang sắc tím xanh như viên đá màu thạch anh được chứa trong chiếc lọ có thiết kế khá khác lạ. Nhiều người so sánh dáng chai như một người phụ nữ dịu dàng, mang màu mắt xanh như giống như người phụ nữ Pháp hay kiểu dáng vặn xoáy tựa như chiếc kimono của nhật. Dù là kiểu dáng nào thì Hypnose vẫn tạo được sức gợi cảm đáng kinh ngạc.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lancome-hypnose/

Lancome Hypnose
Lancome Hypnose
Lancome Hypnose
Lancome Hypnose

Bình luận