Top 10 Loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới

Bất cứ một cô gái nào cũng cần đến một thỏi son dưỡng cho mình để làn môi của mình luôn mềm mại và dễ chịu, thoải mái nhất. Sau đây, Toplist xin giới thiệu với các bạn những thỏi son dưỡng được đánh giá là "tốt nhất thế giới"!

Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng Smith’s Rosebud Lip Balm được điều chế lần đầu tiên bởi 1 dược sĩ vào năm 1892. Từ 1895 trở đi, loại lipbalm nổi tiếng này đã được ca ngợi trên rất nhiều các tạp chí thời trang ở Mỹ. Vào những năm 1962, các sản phẩm của Rosebud Perfume Co. Smith’s được cải tiến mẩu mã và bắt đầu được tin dùng trên hầu khắp thế giới. Sản phẩm này có chứa các loại tinh dầu thơm khiến người dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác rất mềm mượt và nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không hề bị ướt hay bóng. Đặc biệt, Smith’s Rosebud Salve không những chỉ dùng được trên môi của bạn mà còn có thể dùng để chữa lành các vùng da khô như vùng khuỷu tay, giúp định hình chân mày, đặc biệt còn có tác dụng làm hồng thêm đôi má nữa bạn nhé!

Giá tham khảo:
155.000 - 200.000 đồng
Review son Smith’s Rosebud Salve
Son Smith’s Rosebud Salve
Son Smith’s Rosebud Salve

EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chắc hẳn với phái đẹp chúng mình thì không còn ai xa lạ với son trứng dưỡng môi EOS đang làm mưa làm gió. Đây là một loại lip balm chứa sáp làm cho đôi môi luôn căng mọng mà vẫn vô cùng tự nhiên, đánh lên môi không bị bóng nhưng vẫn nhiều dưỡng. Mùi vị rất thơm, có rất nhiều mùi vị để các bạn chọn như là bạc hà, dưa gang, hoa quả, quýt và chanh. EOS là sản phẩm 100% làm từ tự nhiên, nguyên liệu làm EOS hoàn toàn là nguyên liệu sạch, 95% là organic. Đặc biệt, EOS không hề chứa các chất bảo quản, các chất béo hóa học, các chất làm bợt môi. EOS còn có vitamin E, có shea butter, dầu jojoba, nhờ đó nó có tác dụng dưỡng lâu hơn những loại son dạng lip balm khác.

Giá tham khảo: 150.000 đồng
Review son EOS Smooth Sphere Lip Balm
Son EOS Smooth Sphere Lip Balm
Son EOS Smooth Sphere Lip Balm

Kiehl’s Lip Balm

Kiehl's là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Kiehl’s Lip Balm với chiết xuất từ lipid thực vật giúp tái tạo làn da môi, dễ dàng hấp thụ vào đôi môi của bạn. Với các thành phần như lô hội, Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt cùng các vitamin A và E sẽ giúp bảo vệ rất tốt cho đôi môi của bạn. Squalance là một chất béo có nguồn gốc từ thực vật nhưng có cấu trúc phân tử tương tự với dầu tự nhiên trên da, nên rất dễ thấm vào da, giúp duy trì cân bằng độ ẩm tự nhiên và làm da mềm mại hơn. Chiết xuất từ nha đam sẽ giúp làm dịu và cung cấp đủ lượng nước cho da. Còn Vitamin E sẽ giúp trung hòa các gốc tự do có hại cho da. Dầu mầm lúa mạch giúp làm mềm da và chống oxy hóa với rất nhiều axit béo cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra trong thành phần của son còn có cả chất chống nắng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng son này khi đi ra ngoài nắng nhé.

Giá tham khảo:
280.000 đồng
Review son Kiehl’s Lip Balm
Son Kiehl’s Lip Balm
Son Kiehl’s Lip Balm

Maybelline Baby Lips

Maybelline Baby Lips đến từ thương hiệu Maybeline New York - thương hiệu mà chắc hẳn không quá xa lạ gì đối với các cô gái Việt Nam. Son dưỡng môi Maybeline luôn là sự lựa chọn an toàn trong các loại son dưỡng. Son thu hút các bạn trẻ bằng ngay vẻ bề ngoài rất dễ thương, gọn gàng. Là son dưỡng nhưng có màu hơi nhẹ, nhàn nhạt, phù hợp với các bạn học sinh muốn điệu “vừa phải” nhưng sợ giám thị bắt. Dễ sử dụng với chất son mềm cùng với màu cam và hồng nhẹ cho 1 đôi môi bóng khỏe mà lại tươi tắn rất tự nhiên đã thu hút rất nhiều bạn trẻ sử dụng loại son dưỡng này.

Giá dao động: 40.000 - 50.000 đồng
Son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips với màu nhẹ nhàng
Son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips với màu nhẹ nhàng

Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15

Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15 có các thành phần rất an toàn, lành tính đến nỗi bạn có thể ăn được cơ đấy. Thỏi son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15 này đem đến cho bạn một sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, từ màu đỏ tươi đến màu san hô và mật ong, sự đa dạng và phong phú này sẽ giúp các bạn gái có thể tha hồ lựa chọn màu son mình yêu thích mà vẫn đảm bảo độ dưỡng làm mềm mại đôi môi. Ngoài ra, nó còn có thành phần chống nắng SPF 15 nữa, đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia cực tím một cách an toàn. Như vậy, với độ dưỡng ổn, độ lên màu tốt và thành phần lành tính, đây xứng đáng là thỏi son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 300.000 - 350.000 đồng
Review son Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15
Son Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15
Son Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15

Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++

Son dưỡng môi Shiseido tăng cường khả năng bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời, đây là một trong những nguyên nhân khiến môi chúng ta bị khô, thâm và sạm màu. Với thành phần dưỡng ẩm cao nên loại son dưỡng này luôn giúp môi trở nên mềm mại, không bị khô trong mọi thời tiết, xù là trời khô lạnh. Chiết xuất ở dạng thỏi nên vô cùng dễ sử dụng và mang theo được trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, nhờ được bổ sung thành phần có chứa kẽm nên khi mới dùng son sẽ để lại lớp son màu trắng đục giống như sáp nhưng lớp này sẽ nhanh chóng thẩm thấu và dưỡng môi một cách hiệu quả.

Giá tham khảo:
180.000 đồng
    Hình ảnh son Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++
    Hình ảnh son Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++

    Born Lippy Pot Lip Balm

    Son dưỡng môi Born Lippy Pot Lip Balm là mỹ phẩm dưỡng môi cao cấp đến từ thương hiệu The Body Shop của Anh - thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Born Lippy Pot Lip Balm có nguyên liệu chính được làm từ chiết xuất quả mâm xôi, Vitamin E và sáp ong Community Fair Trade. Nguyên liệu sáp ong được lấy nguồn từ Cameroon, nơi mà chúng được thu hoạch thủ công từ các tổ ong làm từ các nguyên liệu tre tái bảo tồn địa phương. Nhờ việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, Born Lippy Pot Lip Balm giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, tạo độ bóng cho môi rất hiệu quả. Ngoài ra, son có màu nhẹ nhàng giúp làn môi bạn luôn tươi tắn khi không sử dụng son màu.

    Giá tham khảo:
    125.000 đồng
    Review son Lippy Pot Lip Balm
    Hình ảnh về son Lippy Pot Lip Balm
    Hình ảnh về son Lippy Pot Lip Balm

    Nivea Essential care

    Là một nhãn hàng mỹ phẩm quen thuộc của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ trên toàn thế giới, các sản phẩm chăm sóc da của Nivea thường có giá thành rất ổn mà chất lượng lại không có gì đáng phải phàn nàn. Son dưỡng này thoạt nhìn có vẻ bề ngoài rất đơn giản nhưng chất lượng không hề đơn giản tẹo nào nha. Son giúp dưỡng ẩm rất nhanh, thấm nhanh và khiến cho môi gần như không khô sau gần 5 tiếng tính từ lúc thoa son. Chất son nhiều dưỡng, dạng sáp đặc, có màu trắng sữa và mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

    Giá tham khảo:
    60.000 đồng
    Son Nivea Essential care
    Son Nivea Essential care

    Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm

    Thỏi son Burt’s Bee's có mặt từ năm 1991, trở thành thương hiệu mỹ phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Thành phần chủ yếu của thỏi son dưỡng này gồm có sáp ong, dầu dừa, dầu hạt hướng dương, những chất liệu này giúp cho đôi môi của bạn giảm nứt nẻ rõ rệt sau những lần dùng đầu tiên, làn môi trở nên mềm mại và có thể chống oxi hóa nữa. Burt’s Bee's Beeswax Lip Balm hấp dẫn các bạn trẻ với hương thơm bạc hà mang lại sự dịu mát nhẹ nhàng cho môi của bạn.

    Giá tham khảo:
    100.000 đồng
    Son Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm
    Son Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm

    Vaseline

    Luôn là sự lựa chọn an toàn cho đôi môi, vaseline có công dụng làm mềm môi và là lớp lót dưỡng trước khi sử dụng son lì. Vaseline được làm từ mỡ khoáng tinh khiết (100% pure petroleum jelly) tức là loại mỡ khoáng đã được thanh lọc rất an toàn cho mọi loại da, ngay lập tức làm mềm môi kể cả môi khô đang bị bong tróc nặng. Thêm vào đó, Vaseline còn có nhiều công dụng đặc biệt khác vượt xa khả năng của son dưỡng như: trị vết bỏng, khắc phục vết trầy xước của giày, lóp lót để sơn móng tay không bị lem. Với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm môi rất nhanh chóng, có thiết kế siêu dễ thương, mùi hương nhẹ nhàng, Nhẹ, nhỏ nhắn, dễ bỏ túi mang theo đã khiến nhiều chị em lựa chọn vaseline làm thỏi son dưỡng "must have" của mình.

    Giá tham khảo:
    50.000 đồng
    Son dưỡng Vaseline
    Son dưỡng Vaseline

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?