Top 10 Loại sữa công thức tốt nhất cho trẻ các bà mẹ tin dùng

Vào những năm tháng đầu đời, sữa mẹ tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà các bà mẹ không thể cho trẻ uống sữa mẹ hoàn toàn vì thế các loại sữa được pha theo công thức giống sữa mẹ cũng ra đời. Hiện nay có rất nhiều loại sữa công thức khác nhau, vì vậy các bà mẹ cần phải lựa chọn một loại sữa phù hợp nhất cho con mình.

Sữa công thức Physiolac - Pháp

Sữa Physiolac được sản xuất theo công nghệ cao cấp của Pháp, có tính mát và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Hàm lượng các chất trong sữa có tỉ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, sấp sỉ bằng tỉ lệ có trong sữa mẹ (40:60), trẻ có thể hấp thụ tốt và không táo bón. Ngoài ra, sữa còn cung cấp hệ sơ chất Fibrea+ giúp bé tăng cường hệ vi khuẩn đường ruột, củng cố hệ miễn dịch; chất béo; 13 loại vitamin và 12 loại khoáng chất thiết yếu trong giai đoạn sinh trưởng và phát triển của trẻ.

Giá sữa công thức Physiolac số 1 hộp 900gr cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi: 500.000 đồng
Sữa công thức Physiolac - Pháp
Sữa công thức Physiolac - Pháp

Sữa công thức Nan – Hãng Netsle - Nga

Sữa Nan của Nestle uống rất mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Tuy nhiên loại sữa này chứa ít chất đạm hơn so với những loại sữa khác. Lưu ý cho các bà mẹ khi sử dụng sữa này rằng, đây là một loại sữa giúp bổ sung dinh dưỡng và dưỡng chất cho hệ tiêu hóa khá phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Trong sữa có đầy đủ chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như DHA, ARA, canxi, sắt, kẽm... cùng các vitamin và khoáng chất khác.

Giá sữa công thức Nan - Netsle hộp 400gr cho trẻ từ 0-6 tháng: 300.000 đồng
Sữa Nan – Hãng Netsle - Nga
Sữa Nan – Hãng Netsle - Nga

Sữa công thức Milex - Đan Mạch

Milex nổi tiếng với khả năng hỗ trợ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, Milex 1 và 2 được đặc chế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và khả năng hấp thu của các bé từ 0-1 tuổi. Nó chứa đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu về thế chất lẫn trí tuệ cho bé. Đặc biệt, nucleotide là chất cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ miễn dịch được bổ sung trong công thức sữa. Prebiotic giúp tăng cường sức khỏe cho hệ vi khuẩn đường ruột, yếu tố vô cùng quan trọng trong bảo vệ sức khỏe chống lại bệnh tật.

Giá sữa công thức Milex - Đan Mạch hộp 900gr dành cho trẻ từ 0-6 tháng: 435.000 đồng
Sữa công thức Milex - Đan Mạch
Sữa công thức Milex - Đan Mạch

Sữa công thức XO - Hàn Quốc

Sữa XO với công thức và thành phần tối ưu, có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất và nhân tố thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện trí não và thể chất. Đây là loại sữa đến từ Hàn Quốc được nhiều bà mẹ Việt ưa thích sử dụng. Dòng sữa Kid XO chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp trẻ có thể tiêu hóa và hấp thu tốt nhất. Ngoài những thành phần thông thường thì XO còn có khả năng giúp bé chống dị ứng, nhờ sở hữu thành phần chiết xuất từ thảo dược, dầu hướng dương, men khô... và một số thảo dược quý như táo gai, trà ô long, phúc bồn tử... Công thức độc đáo này là độc quyền sáng chế của hãng sữa Namyang.

Giá sữa XO hộp 800gr cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi: 460.000 đồng
Sữa công thức XO - Hàn Quốc
Sữa công thức XO - Hàn Quốc

Sữa công thức Novalac - Pháp

Sữa Novalac được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất rất tốt cho trẻ sơ sinh, trong sữa bò nguyên chất có nhiều thành phần rất giống với sữa mẹ. Novalac được sản xuất và đóng gói hoàn toàn bằng dây chuyền công nghệ sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng loại sữa bột này các bé sẽ có khả năng phòng ngừa, điều trị được các triệu chứng thường gặp như nôn trớ, đầy bụng, táo bón,... Sản phẩm cung cấp hàm lượng sắt cao hơn 25 lần trong sữa bò, phù hợp với sự hình thành hồng cầu, lưu thông máu, tăng cường trí não cho trẻ.

Giá sữa công thức Novalac của Pháp hộp 800gr cho bé từ 0-6 tháng tuổi: 490.000 đồng
Sữa công thức Novalac của Pháp
Sữa công thức Novalac của Pháp

Sữa công thức Similac - Mỹ

Sữa Similac Advance cho trẻ sơ sinh cung cấp bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho năm đầu tiên. Thành phần đặc biệt gồm có: lutein, DHA, vitamin E giúp tối ưu hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bé, chống táo bón, đầy bụng, hỗ trợ phát triển não bộ. Vitamin E giúp mắt bé luôn được bảo vệ, phát triển khỏe mạnh. Đây cũng là một loại sữa được các bà mẹ tin dùng và giống với sữa mẹ với hàm lượng đạm cao.

Giá sữa Similac Advance hộp 658gr cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi: 570.000 đồng
Sữa công thức Similac - Mỹ
Sữa công thức Similac - Mỹ

Sữa công thức S-26 - Úc

Sữa S-26 là thương hiệu sữa nổi tiếng ở Úc, được nhiều bà mẹ tin dùng. Công thức đặc biệt của sữa sẽ cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Sữa bột S-26 rất mịn và không bị vón cục, thơm ngon bổ dưỡng. Để có thể sáng tạo ra công thức sữa giống với sữa mẹ, hãng sữa này đã tốn rất nhiều công sức, tiền bạc để tạo ra lượng thích hợp nhất, đáp ứng đủ yêu cầu về dinh dưỡng và tiêu hóa cho trẻ sơ sinh.

Giá sữa S-26 Gold cho trẻ sơ sinh: 680.000 đồng
Sữa công thức S-26 - Úc
Sữa công thức S-26 - Úc

Sữa công thức Aptamil Hapre - Anh

Aptamil Hapre là loại sữa được ưa chuộng nhất trên thị trường nước Anh, vì vậy các bà mẹ Việt Nam cũng lưu ý đến loại sữa này. Đây là loại sữa mát, giúp trẻ tiêu hóa nhanh, thơm, gần giống với sữa mẹ nhất. Sữa Aptamil có chứa GOS/FOS là một loại gốc cacbon đặc biệt kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ, LCP-Milupan- bổ sung Omega 3 và Omega 6. Ngoài ra, hàng lượng vitamin khá cao, đến 13 loại ở Aptamil giúp trẻ phát triển toàn diện, canxi chống còi xương, phát triển chiều cao.

Giá sữa công thức Aptamil Hapre 600gr cho trẻ từ 0-6 tháng: 500.000 đồng
Sữa công thức Aptamil Hapre - Anh
Sữa công thức Aptamil Hapre - Anh

Sữa công thức Morinaga - Nhật

Sữa Morinaga còn được gọi là sữa rau vì trong công thức sữa có chứa các thành phần tự nhiên, chú trọng đưa các dưỡng chất thiết yếu vào cơ thể trẻ nhỏ. Sữa chứa các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp bé phát triển đồng đều. Đối với sữa Morinaga cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên thì mùi vị tanh hơn một chút do lúc này bé đang thời kỳ phát triển trí não, thích hợp bổ sung DHA. Đây còn là hãng sữa đầu tiên đưa Lactoferrin (chất đạm trong sữa mẹ) vào công thức cho trẻ, nhằm tăng cường sức đề kháng về hệ miễn dịch của bé.

Giá sữa công thức Morinaga dành cho bé từ 0-1 tuổi: 550.000 đồng
Sữa công thức Morinaga - Nhật
Sữa công thức Morinaga - Nhật

Sữa công thức Meiji - Nhật

Sữa Meiji là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới, vô cùng bổ dưỡng cho trẻ nhỏ và thích hợp với nhiều bé. Sữa Meiji có bổ sung Fructooligosaccharides, là một thành phần có trong chất xơ tự nhiên, giúp bảo vệ lợi khuẩn trong đường ruột, tối đa hóa quá trình hấp thu và tiêu hóa của trẻ nhỏ. Vị của loại sữa này được cho là giống với sữa mẹ nhất, bé khá dễ dàng làm quen với mùi vị nhạt nhưng thơm ngon. Về hàm lượng chất dinh dưỡng, Meiji được pha chế từ nhiều chất dinh dưỡng, nhưng vẫn cân đối và phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Giá sữa Meiji 800gr dành cho bé từ 0-1 tuổi: 600.000 đồng
Sữa công thức Meiji - Nhật
Sữa công thức Meiji - Nhật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?