Top 15 Loại sữa rửa mặt tốt cho da nhờn

Da nhờn là một vấn đề phổ biến. Vấn đề này khó có thể giải quyết nhưng nếu bạn chăm sóc da đúng cách thì bạn có thể ngăn chặn được vấn đề mang tên da dầu nhờn. Cách chăm sóc đơn giản và dễ dàng là dùng sữa rửa mặt, hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại sữa rửa mặt tốt cho da nhờn.

Lotus Herbals Tea Tree Face Wash

Lotus Herbals Tea Tree Face Wash của nhãn hàng Lotus Herbals với chiết xuất từ hoa sen và các thảo dược, sữa rửa mặt ngăn nhờn Lotus Herbals có khả năng làm sạch một cách dịu nhẹ với tinh chất thảo dược lấy từ lá trà xanh.


Sức mạnh của lá trà xanh tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc kháng viêm và điều trị mụn, ngăn ngừa mọi mụn ẩn và làm dịu nhẹ cho làn da.


Giá khoảng: 300.000VNĐ

Lotus Herbals Tea Tree Face Wash
Lotus Herbals Tea Tree Face Wash

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Thương hiệu Nhật Bản - Sản xuất tại Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nó được chiết xuất từ lá trà xanh giúp làm sạch sâu, kháng viêm, loại bỏ dầu thừa và trị mụn hiệu quả.


Với hoạt chất methol chống oxy hóa mang đến cảm giác mát lạnh và kháng viêm cho da mụn. Đặc biệt là sakura không gây kích ứng cho da. Bổ sung vitamin A, C, E giúp sáng da và khỏe da trong quá trình điều trị mụn. Người dùng hài lòng sakura bởi khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng các lỗ chân lông, loại bỏ hết bụi bẩn mà còn giúp cân bằng độ pH và không cuốn trôi đi các lớp nhờn tự nhiên trên da.

Giá khoảng: 600.000VNĐ

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Neutrogena Oil Free Acne Wash

Da bạn thuộc loại dầu và thường xuyên bị mụn? Bạn muốn có một làn da sạch dầu, không bị bóng nhờn? Nếu vậy Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash là dòng sản phẩm dành cho bạn. Với thành phần và công thức độc đáo, sữa rửa mặt Neutrogena giúp da bạn sạch nhờn và láng mịn. Thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm giúp tẩy sạch mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô ráp khó chịu.


Sữa rửa mặt dạng gel Neutrogena Oil-Free Acne Wash là dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho những làn da đang gặp phải vấn đề về mụn, nhờ công thức làm sạch tận lỗ chân lông hiệu quả, mang lại một làn da sạch và sáng mịn.

Thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm giúp tẩy sạch mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô ráp khó chịu.


Sản phẩm không chứa dầu (oil-free) nên không gây kích ứng đồng thời kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel nhẹ dịu lại có khả năng bọt mịn giúp xoa dịu làn da đang bị tổn thương do mụn đồng thời cung cấp độ ẩm hiệu quả, mang đến cho các nàng làn da mịn màng, tươi tắn.


Sản phẩm an toàn và lành tính cho da, được kiểm nghiệm chặt chẽ và được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.


Giá khoảng: 300.000VNĐ

Neutrogena Oil Free Acne Face Wash
Neutrogena Oil Free Acne Face Wash

SỮA RỬA MẶT DELON TEA TREE FACE WASH 325ML

Gel rửa mặt DELON Tea Tree Face Wash với chiết xuất tinh dầu tràm thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da nhờn, là giải pháp hiệu quả và cực kì sảng khoái giúp bạn loại bỏ đi bụi bẩn cả ngày dài và mang lại làn da sạch sẽ. Bênh cạnh tinh dầu tràm trà với đặc tính kháng khuẩn giúp làm sạch sâu kiểm soát dầu thừa, lý tưởng cho da bị mụn, gel rửa mặt còn chứa các hạt jojoba với công dụng mát-xa nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giúp cuốn trôi đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da.


Sản phẩm còn chứa chiết xuất quả việt quất rừng (bilberry), cam, chanh lý tưởng cho việc chăm sóc cải thiện làn da khoẻ mạnh đầy sức sống. Sản phẩm an toàn và thân thiện với người tiêu dùng: Không gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm, không chất bảo quản, không thí nghiệm trên động vật.


Gel rửa mặt tinh dầu cây trà tràm Delon với thành phần chứa tinh dầu tràm trà nguyên chất, không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông mà còn có khả năng kháng khuẩn ngừa viêm hiệu quả, cho bạn làn da sạch thoáng mịn màng, sạch bóng mụn.


Công dụng:


  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc ngừa mụn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và lớp make-up một cách nhẹ nhàng
  • Dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da.

Thành phần: Aqua/Water, Acrylates Copolymer, Sodium Laureth Sulfate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Jojoba Esters,…


Cách dùng:


Lấy gel ra tay rồi thoa lên da mặt, mát-xa nhẹ nhàng và rửa lại sạch với nước lạnh.


Bảo quản:


  • Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
  • Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em. Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.


Giá tham khảo: 270.000VNĐ
Link mua hàng: https://french.vn/sua-rua-mat-da-dau-mun-delon-tea-tree-face-wash-325ml

SỮA RỬA MẶT DELON TEA TREE FACE WASH 325ML
SỮA RỬA MẶT DELON TEA TREE FACE WASH 325ML

Himalaya Purifying Neem Face Wash

Himalaya của Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da dầu của bạn, sữa rửa mặt Himalaya giúp da bạn loại bỏ mọi bụi bẩn và tạp chất bám sâu trên da của bạn, giúp da của bạn sạch và sáng. Điểm nổi bật của sản phẩm Himalaya là nó có chứa các hoạt chất làm dịu da từ thảo mộc làm làn da mềm da với mùi thơm thư giãn bao gồm: Chiết xuất từ nghệ làm hồi phục da của bạn sau mụn.


Sữa Rửa Mặt Neem Ngừa Mụn Trứng Cá Himalaya Herbals (50ml) với công thức đặc biệt mang đến một làn da khỏe mạnh, mềm mại, sử dụng hàng ngày giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô da.

Cây NEEM được biết đến bởi khả năng làm sạch da và kháng khuẩn, loại bỏ vấn đề do vi khuẩn gây ra. Kết hợp với Nghệ, giúp kiểm soát mụn nhọt và mụn trứng cá, mang đến một làn da mềm mại, sạch mát, tươi trẻ và láng mịn.


Giá khoảng: 600.000VNĐ

Himalaya Purifying Neem Face Wash
Himalaya Purifying Neem Face Wash

Lacto Calamine Deep Cleansing Face Wash

Sữa rửa mặt Lacto Calamine của nhãn hiệu Lacto Calamine giúp bạn loại bụi bẩn trên da cùng mọi tạp chất một cách hiệu quả và vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho da.


Sữa rửa mặt Lacto Calamine có mùi hương dịu nhẹ, giúp làm sạch da nhưng lại không làm khô da, giữ lại độ ẩm cho da của bạn. Đây là một loại sữa rửa mặt tốt đặc biệt cho những người không cần thêm bất kỳ yếu tố làm sạch nào trong sữa rửa mặt.


Giá khoảng: 300.000VNĐ

Lacto Calamine Deep Cleansing Face Wash
Lacto Calamine Deep Cleansing Face Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash

Dòng sữa rửa mặt nổi tiếng này được sản xuất theo công thức đặc biệt Oil-Free. Có nghĩa là không chứa dầu và những khoáng chất bất lợi có thể gây bít lỗ chân lông, dễ khiến da kích ứng và gây mụn. Thành phần của sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash có chứa Salicylic Acid giúp làm sạch dầu thừa và tẩy sạch mụn. Nhưng lại không khiến da bị khô ráp hay kích ứng và đặc biệt là không xuất hiện dầu.


Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ MicroClear. Nhờ đó mà có khả năng xâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyến cáo là đặc biệt phù hợp với da dầu, kể cả làn da tiết dầu quá nhiều.


Hiện nay, sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash đang được bán với mức giá giao động khoảng 250.000 – 300.000 đồng/1 chai 269ml.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free AcneWash

Fabindia Tea Tree Face Wash

Fabindia của Ấn Độ giúp ngăn ngừa tình trạng mụn ẩn xuất hiện một cách dễ dàng. Sữa rửa mặt Fabindia giúp làm sạch da dịu nhẹ và loại bỏ mọi cặn bã khỏi da.


Sữa rửa mặt Fabindia giúp tẩy trang một cách hiệu quả và không chứa các hóa chất tẩy rửa mạnh gây hại cho làn da của bạn.


Giá khoảng: 300.000VNĐ

Fabindia Tea Tree Face Wash
Fabindia Tea Tree Face Wash

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser với các thành phần dưỡng ẩm từ các loại cồn béo như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn. Nếu da bạn có mụn sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ là sản phẩm để chăm sóc da mụn, làm khô nhân mụn, làm liền sẹo, làm mờ thâm. Không giống như xà phòng, Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu mà còn vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Sữa rửa mặt Cetaphil
với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Sản phẩm sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ. Với công thức chuyên biệt có thể dùng cho tất cả các loại da: da thường, da hỗn hợp và da dầu; cả da mặt, tay và chân luôn nhé!


Sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch hết bụi bẩn một cách nhẹ nhàng và an toàn. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp ngăn ngừa một cách triệt để sự trở lại của mụn và ngăn chặn sự hình thành của mụn ẩn trong quá trình điều trị mụn.

Giá khoảng: 105.000VNĐ

Cetaphil Cleansing Lotion
Cetaphil Cleansing Lotion

Dr Brandt Pores No More Cleanser

Đây là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dr.Brandt. Sản phẩm này giúp làm sạch nhờn trên da mà không làm khô da của bạn với chiết xuất tinh dầu lấy từ cây tràm trà, vỏ cây liễu và axit salicylic giúp làm da sạch sâu, hòa tan mọi bã nhờn làm se khít lỗ chân lông có trên da, tiêu trừ hết vi khuẩn gây mụn.


Salicylic acid giúp tẩy đi các tế bào chết gây bít lỗ chân lông hình thành mụn, tinh dầu tràm trà giúp tiêu trừ các vi khuẩn, vỏ câu liễu giúp làm dịu da bị mụn.


Giá khoảng: 600.000VNĐ

Dr Brandt Pores No More Cleanser
Dr Brandt Pores No More Cleanser

Neova Purifying Cleanser

Đây là sản phẩm chuyên dành cho da dầu và bị mụn của Neova. Neova Purifying Cleanser giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp kiểm soát mụn bằng cách hòa tan các bã dầu với thành phần từ Tea Tree (tinh dầu tràm trà), Sage (chiết xuất từ loại cây Ngải Đắng), Thyme (chiết xuất từ các loại Cỏ Xạ Hương), và Eucalyptus (chiết xuất từ cây khuynh diệp).


Công thức độc đáo này của Neova Purifying Cleanser sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi mới và vô cùng dẻo dai. Neova Purifying Cleanser giúp phân giải bã nhờn, giúp làm sáng da và làm thông thoáng lỗ chân lông trên da, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da, giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da của bạn.


Giá khoảng: 600.000VNĐ

Neova Purifying Cleanser
Neova Purifying Cleanser

Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White

Đây là dòng sữa rửa mặt rất phù hợp với những người da dầu hiện đang được dùng phổ biến. Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính như Myristic Acidm tinh chất ngọc trai, Lauric Acid, Potassiu, Hydroxide, Glycerin, Stearic Acid, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol…


Nhờ đó mà đem đến nhiều công dụng cho làn da của bạn. Giúp làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da. Tạo bọt siêu mịn giúp lấy đi lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn. Đồng thời cung cấp độ ẩm vượt trội và giúp da luôn mịn màng sau khi rửa mặt. Đặc biệt có khả năng làm sáng da nhẹ nhàng cùng tinh chất ngọc trai quý hiếm.


Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White hiện đang được bán với mức giá khoảng 130.000 – 160.000 đồng/1 tuýp 190g.

Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White
Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White
Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White
Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Cleansing Foam White

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Loại sữa rửa mặt này không chỉ phù hợp với những người có làn da dầu mà hoàn toàn có thể dùng tốt ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Innisfree Green Tea Cleansing Foam có chiết xuất 88% từ lá trà xanh tươi tự nhiên.


Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính như linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng với tác dụng phục hồi độ đàn hồi cho làn da. Polyphenol trong trà xanh như EGCG sẽ giúp hút nhờn, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất tích tụ trên da. Đồng thời chống lại tia cực tím và quá trình oxy hóa để giữ cho da luôn tươi trẻ.


Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam hiện đang được phân phối rộng rãi ở thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 140 – 180.000 đồng/1 tuýp 150ml.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerava là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng từ Mỹ có độ pH cân bằng và có loại dành riêng cho da dầu là Cerave Foaming Facial Cleanser. Đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nếu bạn đang sở hữu một làn da dầu và có nhiều mụn.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có thể loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông nhưng lại không gây kích ứng hay khô da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser còn chứa thành phần ceramide giúp cân bằng nước và giữ ẩm rất tốt. Còn lượng vitamin B3 dồi dào lại đẩy lùi lão hóa và giúp cải thiện các tổn thương trên da hiệu quả.


Hiện nay, sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser đang được bán với mức giá khoảng từ 340.000 – 350.000 đồng/1 chai 355ml.

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Avène

Dòng sản phẩm chăm sóc da Avène nổi tiếng của Avène với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ và không gây ra kích ứng cho da.


Avene Cleanance Soapless Cleanser là loại sữa rửa mặt lấy từ tự nhiên dành cho các loại da nhạy cảm và dầu mụn, Avene Cleanance Soapless Cleanser thường được các bác sĩ da liễu tin tưởng khuyên dùng bởi đặc tính vô cùng dịu nhẹ gồm 96% là nước khoáng Avene Thermal spring water. Giúp bảo vệ cân bằng pH cho da.


Sản phẩm này thích hợp cho da mụn, dầu nhờn với những ưu điểm sau: Làm sạch sâu nhưng không phá vỡ sự cân bằng pH của da, không làm mất đi các lớp nhờn tự nhiên trên da, không gây kích thích da tiết thêm dầu nhờn. Soap-free không làm khô da và không chứa paraben, nước khoáng Avène Thermal Spring giúp làm dịu và mềm mịn da, không gây kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả nhất.


Giá khoảng: 570.000VNĐ

Sữa rửa mặt Avène
Sữa rửa mặt Avène

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?