Top 8 Loại sữa rửa mặt tốt nhất mà bác sĩ da liễu khuyên dùng

Có thể nói, làm đẹp và chăm sóc da là rất cần thiết đối với chị em phụ nữ chúng ta. Vậy làm sao để chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt vừa hợp với làn da của mình lại vừa phù hợp với túi tiền. Các bạn cùng tham khảo những loại sữa rửa mặt tốt nhất thị trường hiện nay nhé.

Hada Labo Perfect White

Hada Labo là thương hiệu của Nhật, ra đời năm 2004, kết quả sự hợp tác giữa công ty Rohto (Nhật) và công ty Mentholatum (Mỹ). Hada Labo bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2009 và dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt, với các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng. Và sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser là một sản phẩm như thế. Với bao bì màu xanh bắt mắt, trọng lượng 80g cầm khá nặng tay, sản phẩm đã chiếm được thiện cảm của khá đông người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bảng thành phần: water, glycerin và sodium cocoy glycinate là những chất chiếm tỷ lệ nhiều nhất. Đó đều là những thành phần an toàn, lành tính với da nên nếu bạn có nhạy cảm thì cũng đừng lo nhé.


Chất kem của Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser mịn, dễ dàng tạo bọt. Bạn chỉ cần cho một chút sản phẩm vào lòng bàn tay, xoa với ít nước để tạo bọt là được. Nhẹ nhàng massage trên mặt để lấy đi chất bẩn và rửa lại với nước. (Thay vì dùng tay bạn hoàn toàn có thể sử dụng miếng rửa mặt tạo bọt để tăng hiệu quả). Mức độ làm sạch của Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser khá ổn khi lớp bụi được hút sạch, tạo cảm giác thông thoáng lỗ chân lông mà không hề tạo ra cảm giác sạch “bong kin kít” hay làm da khô căng khó chịu. Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser được nhà sản xuất giới thiệu: nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu với công nghệ amino acid, cùng khả năng dưỡng trắng các vùng da bị sậm màu, cấp ẩm toàn diện. Sản phẩm làm rất tốt nhiệm vụ làm sạch, cấp ẩm, còn khả năng dưỡng trắng.


GIÁ THAM KHẢO: Khoảng 70.000 vnđ

Hada labo perfect white
Hada labo perfect white
Hada labo perfect white
Hada labo perfect white

Cetaphil gentle cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser với ưu điểm vượt trội là độ pH chuẩn 5.5 giúp nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ mọi bụi bẩn, vừa cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng. Sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với cả làn da em bé, cực kỳ an toàn.


Thông tin về Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser:

  1. Nơi sản xuất: Canad
  2. Thành phần: Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.
  3. Tác dụng nổi bật của Cetaphil Gentle Skin Cleanser:
  • Dùng cho da mặt, tay và toàn thân.
  • Cũng là sản phẩm dưỡng da lý tưởng cho làn da mềm mại của trẻ em.
  • Chuyên dùng cho tất cả các loại da: da thường, da hỗn hợp và da dầu.
  • Nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Sữa rửa mặt Cetaphil sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ.
  • Tẩy sạch chất nhờn, bụi bẩn
  • Không bít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser:

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể dùng với nước hoặc dùng khô. Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser có thể dùng cho da mặt, tay, toàn thân, ngày 2-4 lần.

  • Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước.
  • Khi không dùng với nước: Cho nhiều sửa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa Cetaphil gentle cleanser mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.

Giá tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser 125ml: khoảng 110.000 vnđ
  • Sữa rửa mặt Cetaphil gentle cleanser 500ml: khoảng 270.000 vnđ
Cetaphil gentle cleanser
Cetaphil gentle cleanser
Cetaphil gentle cleanser -110/125ml
Cetaphil gentle cleanser -110/125ml

Bioderma Sebium Gel Moussant

Bioderma là một trong những thương hiệu chăm sóc da cực kì nổi tiếng. Nếu bạn có một làn da hỗn hợp thiên dầu, mụn và nhạy cảm, hãy thử dùng Bioderma Sebium Gel Moussant.


Thành phần của sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant:

  • Water (Aqua), Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Laureth Sulfate, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Peg-40 Glyceryl Cocoate, Disodium Edta, Citric Acid, Zinc Sulfate, Sodium Coceth Sulfate, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Extract, Sodium Chloride, Xylitol, Fructooligosaccharides, Mannitol, Rhamnose, Sodium Hydroxide, Propylene Glycol, Sodium Methylparaben, Sodium Propylparaben, Fragrance (Perfume)
  • Với thành phần có chứa rhamnose, cooper sulfate, chiết xuất lá bạch quả giúp làm dịu và mềm da, đồng thời đem đến tác dụng chống lão hóa cho da.
  • Bioderma Sebium Gel Moussant có chứa kẽm sulfat rất thích hợp cho mụn nhờ vào khả năng chống viêm và kháng khuẩn.
  • Sản phẩm vẫn có chất tạo mùi nhưng nằm ở cuối bảng thành phần. Sữa rửa mặt có mùi dưa chuột khá nhẹ, đem lại cảm giác rất sảng khoái và tươi mát.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch tốt
  • Không làm khô da, nhẹ dịu
  • Công thức không chứa xà phòng
  • Da mịn và khô thoáng hơn sau khi dùng
  • Phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Nhược điểm: Bao bì to, không thích hợp để mang đi du lịch


Bioderma Sebium Gel Moussant làm dịu làn da đang bị kích ứng và giảm sưng mụn trứng cá rất tốt. Chỉ sau 2 ngày sử dụng đều đặn, những nốt mụn được giảm sưng hơn trước rất nhiều. Sau khi rửa lại với nước không hề có cảm giác khô căng, điều này chứng tỏ độ PH của sản phẩm này khá ổn và lớp màng ẩm trên da không bị ảnh hưởng. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm và bị mụn trứng cá, bạn nên thử Bioderma Sebium Gel Moussant chắc chắn vì nó kiểm soát mụn cực kì hiệu quả nhưng vẫn rất dịu nhẹ.

GIÁ THAM KHẢO: 450.000 vnđ/200ml

Bioderma Sebium Gel Moussant
Bioderma Sebium Gel Moussant
Bioderma Sebium Gel Moussant
Bioderma Sebium Gel Moussant

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

La Roche-Posay là nhãn hiệu dược mỹ phẩm được nghiên cứu, phát triển và điều trị dành riêng cho làn da nhạy cảm với thành phần được công nhận bởi hơn 25.000 bác sĩ, chuyên gia da liễu trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và thử nghiệm trên chính những làn da nhạy cảm. Tới nay, La Roche-Posay đã cho ra nhiều sản phẩm đặc trị dành cho những làn da khó tính nhất: Da dầu, mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng, da tổn thương,… Sữa rửa mặt La Roche-Posay có kết cấu dạng gel, màu trắng trong suốt, phù hợp cho làn da dầu mụn.


Thành phần của sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser:

  • Nước khoáng La Roche Posay: thành phần giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Kẽm PCA: thành phần giúp làm sạch da, loại bỏ và giảm lượng dầu nhờn dư thừa, và sát khuẩn cho da mụn. từ đó giúp da mụn khỏe lên.
  • Citric Acid: Thành phần thường có trong hoa quả giúp điều trị mụn trứng cá nhẹ, cải thiện sắc tốt da như sạm, nám.
  • Thành phần còn lại gồm: Aqua, chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Hexylene Glycol, PEG-8, chất nhũ hoá Coco-Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide, chất bảo quản Sodium Benzoate,…

Như vậy qua bảng thành phần có thể thấy sản phẩm không chứa xà phòng, không dầu, không cồn phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.


Công dụng của La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser:

  • Sữa rửa mặt giúp làm sạch da nhẹ nhàng không làm thay đổi pH của da, không gây khô căng da sau khi sử dụng.
    Giúp loại bỏ dầu thừa nhẹ nhàng, cân bằng lượng dầu trên da.
  • Trị mụn, điều trị làn da nhạy cảm, giảm kích ứng cho da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser:

  1. Sau khi thực hiện bước tẩy trang, lấy một lượng dung dịch vừa đủ sữa rửa mặt La Roche-Posay khoảng một hạt đỗ ra lòng bàn tay.
  2. Massge sữa rửa mặt với ít nước trong lòng bàn tay để tạo bọt.
  3. Sau đó, massge sữa rửa mặt thu được nhẹ nhàng trên da trong vòng 1 phút theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, tránh massge vào vùng mắt và môi.
  4. Rửa mặt lại với nước sạch và thực hiện các bước dưỡng da sau đó.

Lưu ý: Bạn chỉ nên để sữa rửa mặt trên da trong vòng 3 phút tránh gây khô da, mất nước sau khi sử dụng.


GIÁ THAM KHẢO:

  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (50ml) có giá tại Việt Nam khoảng 155.000 VND.
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (200ml) có giá tại Việt Nam khoảng 305.000 VND.
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (400ml) có giá tại Việt Nam khoảng 430.000 VND.
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Murad Clarifying Cleanser

Những bạn trẻ trong giai đoạn dậy thì hoặc dưới 24 tuổi đang gặp tình trạng mụn hoặc da quá nhiều dầu thì có thể sử dụng Clarifying Cleanser. Chất gel trong suốt sẽ tạo cảm giác man mát khi chạm vào da. Bạn sẽ cảm thấy được từng lỗ chân lông, từng nốt mụn sưng viêm được dịu đi tức thì. Sản phẩm còn có mùi thơm mát dịu nhẹ, đánh thức khứu giác và tinh thần.


Vì sao Clarifying Cleanser lại có khả năng trị mụn? Đó là do thành phần Salicylic acid chiếm 1.5% có trong sản phẩm. Salicylic acid là một nhánh trong nhà BHA, có khả năng tan trong dầu vì thế có thể làm sạch bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, Salicylic acid trong Clarifying Cleanser còn được ứng dụng công nghệ nan nén độc quyền của Murad. Các phân tử Salicylic acid bao bọc lấy nhau tạo thành cấu trúc nhiều lớp và sẽ vỡ dần khi thoa lên da. Điều đó sẽ giúp bảo toàn công dụng tuyệt hảo của Salicylic acid, đồng thời duy trì khả năng điều trị mụn lâu dài trên da.

Không những có Salicylic acid thể nan nén, Clarifying Cleanser còn được Bác sĩ Howard Murad cho vào muối bạc Citrate. Thành phần này có tính kháng khuẩn mạnh, đồng thời sẽ ngăn ngừa mụn quay lại hiệu quả. Chiết xuất trà xanh cũng được tìm thấy trong Clarifying Cleanser giúp da ngăn tình trạng viêm nhiễm, và chống lại quá trình oxy hóa để da luôn trẻ trung và tươi sáng.

GIÁ THAM KHẢO: 889.000 đồng.
Murad Clarifying Cleanser
Murad Clarifying Cleanser
Murad Clarifying Cleanser
Murad Clarifying Cleanser

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc nổi tiếng của thương hiệu Kiehl’s rất được yêu thích. Với những cô nàng sở hữu làn da dầu và nhạy cảm thì sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash hoàn toàn là lựa chọn thích hợp giúp làm sạch da dầu mà không làm khô da.

Thành phần của sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash vô cùng dịu nhẹ và thiên nhiên với thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc.

  • Hoa cúc: Chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc marigold, nhẹ dịu thích hợp cho da dầu, kể cả da nhạy cảm. Làm dịu làn da, đặc biệt thích hợp cho làn da mỏng.
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da.
  • Sodium Cocoyl Glycinate: Giúp tạo bọt nhẹ nhàng cho sản phẩm.
  • Coco – betaine: có nguồn gốc từ dầu dừa nên rất lành tính, có tác dụng làm sạch bề mặt da, kháng sinh.
  • Các thành phần khác của sản phẩm: Aqua/Water, Acrylates Copolymer, Sodium Armeniaca Seed Powder, Apricot Seed Powder, Sodium Hydroxide, Parfum,…

Công dụng của sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash: Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash giúp nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn và dầu thừa mà vẫn giữ được độ ẩm cho da, không làm rát da nên rất an toàn cho da nhạy cảm nhất. Mùi hương hoa cúc của sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc còn giúp làm dịu những nốt mụn đỏ trên da. Kết cấu gel của sản phẩm khi kết hợp với nước tạo thành bọt bông mịn nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông và massage mặt nhẹ nhàng, không tạo áp lực lên da.


Cách sử dụng sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash:

  1. Lấy sản phẩm bằng ra khoảng bằng một hạt đậu (hoặc khoảng hai hạt đậu nếu bạn thích nhiều bọt).
  2. Thêm tí nước và đánh bọt nhẹ nhàng bằng tay hoặc với sản phẩm tạo bọt.
  3. Massage đều lên mặt để mặt được thư giãn với sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash.
  4. Tần suất: 2 lần/ngày

Chú ý khi sử dụng: Không nên thoa sữa trực tiếp lên mặt mà nên tạo bọt như hướng dẫn ở trên.

GIÁ THAM KHẢO: Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có giá khoảng 800.000 -1.000.000 vnđ/230ml

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Neutrogena Oil- Free Acne Wash


Neutrogena là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, trong đó Neutrogena Oil Free Acne Wash được yêu thích bởi độ lành tính, khả năng làm sạch sâu cùng với tác dụng hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Neutrogena Oil Free Acne Wash có thiết kế đơn điệu, dạng chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong. Bên ngoài vỏ chai in đầy đủ các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng, xuất xứ của sản phẩm. Chai sữa rửa mặt dạng vòi bơm chắc chắn, giúp lấy sản phẩm dễ dàng và ước tính được lượng sản phẩm cần dùng.


Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có những thành phần lành tính, tốt cho da mụn như:

  • 2% Salicylic Acid: giúp ngăn ngừa mụn và hạn chế sự hình thành mụn ẩn đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
  • Oil free: công thức sản phẩm không chứa dầu, sẽ hạn chế được tình trạng bít tắt lỗ chân lông và giảm mụn.
  • Một số thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (chiết xuất Cúc La Mã), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất nha đam), Anthemis Nobilis Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Nobilis).
  • Ngoài ra, trong sữa rửa mặt còn có chứa các thành phần như: Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, C12-15 Alkyl Lactate, Benzalkonium Chloride , Yellow 5, Red 40, Cocamidopropyl Betaine, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Propylene Glycol…

Công dụng của Neutrogena Oil- free acne wash:

  • Loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn một cách nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông hiệu quả mang lại cho bạn một làn da sạch thoáng, láng mịn nhờ sử dụng công nghệ MicroClear – một công nghệ độc quyền của Neutrogena giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, ngăn chặn mụn phát triển nhờ khả năng xâm nhậm sâu vào tế bào.
  • Hỗ trợ đẩy mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô căng, khó chịu.

Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil- free acne wash:

  • Sau khi tẩy trang và làm ướt mặt đều gương mặt
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra tay để tạo bọt
  • Thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp mặt trong khoảng 1 phút
  • Rửa sạch mặt với nước và thấm khô da bằng khăn bông mềm

Lưu ý:

  1. Rửa ngay với nước nếu sữa rửa mặt dính vào mắt.
  2. Massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc và theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da hạn chế bị chảy xệ.
  3. Dùng máy rửa mặt hoặc bông rửa mặt để mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

GIÁ THAM KHẢO:

  • Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash 117ml (tại Việt Nam): khoảng 200.000 VND.
  • Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash 269ml (tại Việt Nam): khoảng 250.000 đến 300.000 VND.


Neutrogena Oil- free acne wash
Neutrogena Oil- free acne wash
Neutrogena Oil- free acne wash
Neutrogena Oil- free acne wash

Cerave foaming cleanser

Năm 2005, các bác sĩ da liễu tại Mỹ hợp tác với nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới cho ra đời dòng sản phẩm Cerave. Nhằm đẩy mạnh công cuộc làm đẹp cho da và phục vụ cho các chức năng khác của da làm da sáng khỏe hơn mỗi ngày, các chuyên gia đã đem đến nhiều hoạt chất cho dòng sản phẩm Cerave.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave gồm có 2 loại:

  • Foaming Facial Cleanser cho da thường đến da dầu.
  • Hydrating Cleanser cho da thường đến da khô.

Đối với Foaming Facial Cleanser:

  • Paraben – chất bảo quản: mặt dù vậy, sản phẩm vẫn ở mức an toàn tuyệt đối cho da nhé.
  • Ceramide: phần lớn lớp ngoài cùng của biểu bì da được cấu tạo từ chất này. Hoạt chất eramide ngăn ngừa da mất nước và giúp bảo vệ da.
  • Niacinamide: hay còn được gọi là vitamin B3, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng dị ứng và giảm mụn…

Đối với Hydrating Cleanser:

  • Ngoài những hoạt chất giống như Foaming Facial Cleanser, Hydrating Cleanser còn có những chất riêng biệt dành cho da khô.
  • Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: là cồn béo. Cồn béo có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm tốt.
  • Hyaluronic Acid (nhóm humectants), glycerin (nhóm humectants) là sản phẩm phù hợp với da thường/khô, da hỗn hợp.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Cerave:

  1. Thấm ướt tay và mặt.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ.
  3. Đánh sữa rửa mặt cho dung dịch tạo bọt nhiều.
  4. Thoa lớp bọt lên mặt rồi massage đều khắp mặt.
  5. Rửa sạch lại với nước

Chú ý khi sử dụng sữa rửa mặt Cerave:

  • Dùng sữa rửa mặt sau bước tẩy trang.
  • Mỗi ngày tối đa chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt 3 lần.

GIÁ THAM KHẢO:

  • Foaming Facial Cleanser cho da thường đến da dầu: 380.000 vnđ/355ml
  • Hydrating Cleanser cho da thường đến da khô: 380.000vnđ/355ml
Cerave foaming cleanser
Cerave foaming cleanser
Cerave foaming cleanser
Cerave foaming cleanser

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?