Top 10 Loại sữa rửa mặt tốt phù hợp với mọi kiểu da dành cho phái đẹp

Ngày nay, môi trường ô nhiễm và làn da của chúng ta rất dễ tiếp xúc với vi khuẩn nên sữa rửa mặt dần trở thành nhu yếu phẩm trong việc chăm sóc da. Các beauty blogger và các bác sĩ da liễu đã khẳng bước rửa mặt sạch là bước quan trọng nhất trong việc skincare mỗi ngày. Nếu bạn không biết da mình thuộc loại da gì, bạn sợ dùng sữa rửa mặt bị kích ứng da thì hãy cùng Toplist tham khảo những loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất ngay sau đây nhé!

Sữa Rửa Mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser Pháp

Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser chính hãng Pháp là loại sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, hỗ trợ bạn làm sạch da mặt và mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu đặc biệt mà các sản phẩm thông thường khác không thể có.


Với Caudalie Instant Foaming Cleanser, bạn sẽ tiết kiệm được công đoạn xoa tạo bọt bởi ngay khi lấy ra khỏi chai, sữa rửa mặt Caudalie sẽ lập tức tạo ra lớp bọt mịn, bồng bềnh với hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát. Sản phẩm thiết kế dạng chai nhựa có vòi bơm tiện sử dụng.


Thành phần: Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ quả nho, cây xô thơm, hoa cúc, cùng công thức không chứa xà phòng, paraben, sulfat...


Công dụng:


  • Caudalie Instant Foaming Cleanser làm sạch da mặt mà không gây kích ứng, không làm bề mặt da bị tổn thương hay căng khô.
  • Loại bỏ bã nhờn dư thừa, tạp chất, hỗ trợ lỗ chân lông sạch thoáng.
  • Cân bằng ẩm tự nhiên, hỗ trợ khôi phục lại sự rạng rỡ, mềm mại cho làn da.


Xuất xứ: Pháp

Giá tham khảo: 270.000 đồng/chai 150ml.

Link bán: https://chiaki.vn/sua-rua-mat-caudalie-instant-foaming-cleanser-phap?

Sữa Rửa Mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser Pháp
Sữa Rửa Mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser Pháp

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash 100ml

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash với kết cấu dạng kem cùng công thức không chứa dầu giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cân bằng lại lượng dầu tiết ra, từ đó giảm thiểu được việc hình thành mụn. Nhờ sở hữu độ pH = 5, cùng việc có thêm sự góp mặt của Acid Hyaluronic trong list thành phần, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash không chỉ nhẹ nhàng làm sạch da bạn mà còn duy trì và cung cấp thêm độ ẩm cho da.


Sản phẩm có khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Công thức “Super Hyaluronic Acid” có khả năng giữ ẩm gấp 2 lần axit hyaluronic thông thường. Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ đủ ẩm cho da mềm mịn, không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng.


Thành phần: Sản phẩm lành tính, không chứa cồn, không mùi, không chất bảo quản.


Công dụng:


  • Làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Không gây khô rít làn da, không gây bết dính da.


Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 260.000 đồng/tuýp 100ml.

Link bán: https://myphamnhat.info/san-pham/sua-rua-mat-hada-labo-gokujyun-hyaluronic-acid-face-wash-100ml/

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash 100ml
Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash 100ml

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin với công thức làm sạch dịu nhẹ không những làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn dầu thừa cùng cặn bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trên da mà Simple còn bổ sung độ ẩm thích hợp để da không hề có cảm giác căng rát hay khô nứt, da không những được làm sạch mà còn mướt mềm và ẩm mượt.

Công thức của Simple với độ pH cân bằng sẽ giúp làn da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt mà ngược lại, cảm giác tươi mát cùng làn da mướt mịn là những gì sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel mang đến. Sữa rửa mặt simple kind to skin không phải là sữa rửa mặt tạo bọt nên khi rửa sẽ không có bọt nhiều nhưng hiệu quả làm sạch thì không thể nào chê được. Chất gel của Simple kind to skin refreshing facial washkhông quá đặc cũng không quá loãng.


Thành phần: Sữa rửa mặt Simple là sự hòa hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, trả lại làn da mềm mại tươi mát. Sản phẩm không chứa hương liệu, phụ gia không cần thiết và đẫ được kiểm nghiệm da liễu. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Công dụng:


  • Sữa rửa mặt Simple cho bạn một làn da ẩm, mềm mịn nhẹ dịu, sạch sâu dưới lỗ chân lông. Ngay cả với da khô, sản phẩm cũng đồng thời cung cấp nước, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng, tươi hồng.
  • Gel tạo bọt nhẹ nhàng cuốn đi lớp bụi bẩn bám sâu dưới bề mặt da, cặn trang điểm, tế bào chết trả lại cho bạn một làn da tươi mát, sạch khuẩn.
  • Sử dụng hằng ngày, thích hợp với mọi loại da bởi có thành phần lành tính.
  • Aqua có trong sữa rửa mặt vừa tạo độ ẩm cho da, vừa cung cấp vitamin giúp da khỏe, phục hồi sâu từ bên trong.


Xuất xứ: Anh

Giá tham khảo: 95.000 đồng/tuýp 150ml

Link bán: https://beautygarden.vn/sua-rua-mat-dang-gel-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-gel.html

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh và trà trắng Lanopearl

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh và trà trắng Lanopearl là sự kết hợp độc đáo của tinh chất trà xanh, trà trắng, Vitamin E và tinh dầu Eucalyptus được phòng thí nghiệp Rebirth nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Paraben và dầu khoáng. Tinh chất từ trà xanh và trà trắng sẽ mang tới cho bạn một sản phẩm làm sạch da đa năng, hiệu quả. Giúp làm sạch mà không gây khó chịu, khô căng làn da.


Thành phần: Nước tinh khiết, Sodium Laureth Sulphate, Cocoamidopropyl Betaine, Cococamide DEA, Glycerin, Aqua, chiết xuất từ lá Camellia Sinensis, Tocopheryl Acetate, Methyldibromo Glutaronitrile & Phenoxyethanol, Chiết xuất trà xanh nguyên chất, chiết xuất dầu khuynh diệp nguyên chất.


Công dụng:

  • Diệt khuẩn, ngừa mụn, làm sạch chất nhờn dư thừa.
  • Làm sáng da, cân bằng độ ẩm.
  • Phục hồi da cháy nắng, tổn thương.
  • Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp cho da nhờn, trị mụn và chống lão hóa.


Xuất xứ: Úc

Giá tham khảo: 307.000 đồng/tuýp 100ml.

Link bán: https://tiki.vn/sua-rua-mat-tinh-chat-tra-xanh-va-tra-trang-lanopearl-rb34-p408213.html

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh và trà trắng Lanopearl
Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh và trà trắng Lanopearl

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn - Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel Vichy 100ml

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn, đem lại cho người dùng làn da mịn màng và sạch khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm lượng dầu tiết ra trên da, cho da khô thoáng suốt cả ngày. Sản phẩm cực kì thích hợp đối với những ai đang sở hữu làn da dầu hay da mụn. Sản phẩm không chứa cồn, không gây khô da nên khá an toàn, có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.


Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel ngăn ngừa và đẩy lùi mọi bụi bẩn, dầu nhờn bám sâu trong lỗ chân lông giúp đem tới cho bạn làn da mịn màng, trơn láng và không còn mụn. Sản phẩm là bước làm sạch không thể thiếu để bạn có được làn da sáng khỏe, rạng rỡ cả ngày dài.


Thành phần chính: Hoạt chất Acid Salicylic & Eperuline.


Công dụng:

  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn ngừa mụn.
  • Da được làm sạch các bụị bẩn và kiểm soát dầu thừa trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông nhờ vào hoạt chất Acid Salicylic và Eperuline.


Xuất xứ: Pháp

Giá tham khảo: 255.000 đồng/tuýp 100ml.

Link bán: https://www.pharmacity.vn/san-pham/gel-rua-mat-ngan-ngua-mun-normaderm-deep-cleansing-purifying-gel-vichy-100ml/

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn - Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel Vichy 100ml
Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn - Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel Vichy 100ml

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Collagen - tinh chất Collagen có trong sản phẩm khá lớn. Một tinh chất làm đẹp nổi tiếng từ xưa đến nay cho phái đẹp. Kose Softymo Collagen giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết nhăn, kích thích sự phát triển của các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da khiến da luôn căng mọng, tràn trề sức sống. Đồng thời Collagen cũng giúp se khít các lỗ chân lông đáng ghét giúp da trở nên mịn màng hơn, tạo một lớp dưỡng mỏng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ môi trường xung quanh cũng như các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.


Thành phần: Chủ yếu từ thiên nhiên kết hợp cùng cát biển và tinh chất Collagen giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời tạo độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi sáng nhất. Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Collagen với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng tinh chất có trong lô hội, dưa leo… giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết thâm do mụn, nám da khiến da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, hồng hào.


Công dụng:


  • Lấy đi các chất bẩn và dầu trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn và sạch đẹp.
  • Làm trẻ hóa làn da được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi, chống lão hóa và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da.
  • Các tinh chất từ Collagen giúp duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng. Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn, tái tạo cho bạn làn da mới tươi trẻ mịn màng.


Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp 190g

Link bán: https://myphamnhat.info/san-pham/sua-rua-mat-kose-softymo-collagen-190g/

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen
Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Sữa rửa mặt Rice water bright rice bran cleansing foam

Sữa rửa mặt Rice water bright rice bran cleansing foam - Sữa rửa mặt chiết xuất từ gạo và dầu thực vật Moringa. Với công thức mới thêm hạt gạo xay nhuyễn giúp massage thư giãn, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Tẩy sạch tế bào chết, mụn cám và mụn đầu đen cho làn da sạch và sáng khỏe. Tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.


Thành phần Rice Water Bright Rice Bran Cleansing Foam: Nước gạo và hạt gạo xay (10%), Fit Protein trích xuất phong lan, Vitamin B5 complex, dầu thực vật Moringa. Vitamin B5 rất có lợi cho da vì thế nếu sử dụng thường xuyên sẽ ngăn chặn sự lão hóa giúp da bóng đẹp hồng hào.


Công dụng Rice Water Bright Rice Bran Cleansing Foam:

  • Sản phẩm làm trắng, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Dưỡng ẩm cho làn da, đem lại cho bạn làn da sáng bóng hơn nhiều lần.
  • Giúp da sáng và mịn màng, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Có hạt massage giúp tẩy da chết, mụn cám, mụn đầu đen, cho làn da khỏe mạnh.
  • Giúp da chống lão hóa và đánh bay bụi bẩn trên da của bạn.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, cho cả nam và nữ.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 199.000 đồng/tuýp 150ml.

Link bán: https://thefaceshop360.com/my-pham/sua-rua-mat-gao-rice-water-bright-rice-bran-cleansing-foam-thefaceshop/

Sữa rửa mặt Rice water bright rice bran cleansing foam
Sữa rửa mặt Rice water bright rice bran cleansing foam

Sữa rửa mặt Collagen tươi Dot Free Face Wash/Gel DotFree All In One

Bộ sửa rửa mặt Dot Free chiết xuất từ collagen tươi là sản phẩm đang làm mưa làm gió ở Nhật Bản với công dụng tuyệt vời của nó vừa dưỡng trắng đồng thời trị mụn và dưỡng da cực hiệu quả. Bộ sửa rửa mặt Dot Free gồm có 2 sét sản phẩm hỗ trợ làm trắng da: Sữa rửa mặt Dot Free làm trắng da giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn còn bám trên bề mặt của da. Collagen tươi giúp loại bỏ các tế bào hắc tố lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.


Thành phần sửa rửa mặt Collagen tươi Dot Free: Collagen và các thành phần thiên nhiên khác, không chất bảo quản, không hương hóa học, không chứa cồn.


Công dụng của Bộ sửa rửa mặt Dot Free chiết xuất từ collagen tươi:

  • Giúp trị mụn hiệu quả như mụn đầu đen,đầu trắng…
  • Tăng độ đàn hồi cho da giúp da luôn săn chắc, mịn màng đồng thời dưỡng ẩm giúp da không bị khô, nứt nẻ.
  • Loại bỏ các tế bào hắc tố có trên da giúp da luôn trắng sáng,đặc biệt chống lão hóa da cho da luôn luôn trẻ trung, mịn màng .
  • Sản phẩm thay thế cho cả nước hoa hồng, makeup base, kem dưỡng da.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt ngấm nhanh, không nhờn dính.


Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 350.000 đồng/bộ

Link bán: https://myphamnhatonline.com/sua-rua-mat-collagen-tuoi-dot-free-face-wash--gel-dot-free-all-in-one-98-dt.aspx

Sữa rửa mặt Collagen tươi Dot Free Face Wash/Gel DotFree All In One
Sữa rửa mặt Collagen tươi Dot Free Face Wash/Gel DotFree All In One

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam

Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing với chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá có tác dụng ngăn ngừa, kháng viêm và làm dịu các nốt mụn, đồng thời chống lại các tác nhân gây lão hóa da. Không chỉ là có nhiệm vụ làm sạch da, mà còn là bí quyết giúp bạn bổ sung dưỡng chất, tiếp thêm năng lượng cho làn da luôn trong trạng thái tươi mới và căng tràn sức sống mỗi ngày.


Thành phần: Chiết xuất từ trà xanh và Vitamin E có tác dụng rất hiệu quả đối với làn da phụ nữ. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp da nhanh chóng được phục hồi. Trà xanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các độc tố giúp da sáng trắng, căng mịn, ngăn ngừa ung thư da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt trông sáng hơn, mềm mại và căng mịn.


Công dụng:

  • Loại sạch mọi bụi bẩn, lớp dầu thừa trên bề mặt da.
  • Cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 75.000 đồng/tuýp 100ml.

Link bán: https://myphamxinhdep.com/sua-rua-mat-chiet-xuat-tra-xanh-3w-clinic-green-tea-foam-17

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam
Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam

Sữa rửa mặt Rice Brightening Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trắng da từ gạo Rice Brightening Cleansing Foam làm sạch nhẹ nhàng hàng ngày, chứa thành phần từ nước cám gạo tại Odea của vùng Gangwon còn nguyên sơ và Rice Nuruk Fermented WaterTM, tự hào mang tới giải pháp cho làn da xỉn màu trở nên sáng sạch và tươi sáng như được rửa mặt bằng nước cám gạo hàng ngày.


Thành phần: Nước gạo lứt Cheolwon nguyên sơ, lá lô hội, mật ong, hạt Quinoa, hạt đậu lăng, việt quất và sữa chua giúp làm sạch sâu với khả năng tạo bọt khí siêu nhỏ. Có tác dụng làm trắng, sáng da nhờ có thành phần nước gạo lứt Cheolwon nguyên sơ.


Công dụng:


  • Làm sáng mà còn nuôi dưỡng và giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn.
  • Làm sạch hoàn hảo, giữ ẩm và làm sáng da.


Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá tham khảo: 190.000 đồng/tuýp 150ml.
Link bán: https://theshineshop.vn/sua-rua-mat-rice-brightening-cleansing-foam.html?

Sữa rửa mặt Rice Brightening Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Rice Brightening Cleansing Foam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?