Top 14 Loại sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy trên 18 tuổi

Bạn đang thiếu cân, bạn đang vô cùng lo lắng và đã thử rất nhiều biện pháp nhưng chưa thấy biện pháp nào là thích hợp. Vậy bạn có muốn thử một liệu trình mới từ những loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi uy tín nhất trên thị trường hiện nay không? Nếu muốn, hãy tham khảo bài viết dưới đây của toplist nhé!

Sữa Calosure

Sữa Calosure là loại sữa dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh và những người hoạt động thể thao nhiều cần bổ sung năng lượng.


Với hàm lượng thành phần các chất dinh dưỡng cao cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa bột Calosure có tác dụng cung cấp khẩu phần ăn có thành phần dinh dưỡng cao, bổ sung các vi1ml sữa cung cấp 1 Kcal, có thể thay thế bữa ăn khi cần.


Bên cạnh đó, sữa Calosure còn bổ sung Lysine là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu Canxi, tạo cơ bắp, phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, tổng hợp các kháng thể cho hệ miễn dịch.


Loại sữa tăng cân này còn cung cấp Taurine là thành phần cần thiết cho nhiều chức năng trong cơ thể con người, đặc biệt là hoạt động của mắt và chức năng của các tế bào thần kinh.


Với sữa Calosure, bạn có thể an tâm tăng cân mà không không lo có hại cho tim mạch khi cung cấp nguồn Protein đậu nành và không chứa Cholesterol.


Chú ý: Sữa Calosure có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và cả phụ nữ đang mang thai.


Giá tham khảo: 385.000 VND/1 hộp.

Sữa Calosure
Sữa Calosure

Sữa tăng cân Serious Mass 3LBS

Sữa tăng cân Serious Mass 3LBS là loại sữa thích hợp cho người gầy muốn tăng cân. Sữa tăng cân Serious Mass 3LBS có tác dụng hỗ trợ tăng cân, cung cấp các chất dinh dưỡng, bổ sung những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng trong thời gian ngắn sử dụng.


Trong mỗi muỗng Serious Mass 3LBS có chứa một lượng lớn 50g protein, 250 calories có tác dụng đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa trung bình giúp, xây dựng và giữ cơ lâu hơn, bạn sẽ tăng cân một cách thật ấn tượng.


Ngoài thành phần protein, calories, sản phẩm này còn cung cấp cho bạn hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết, cộng thêm cả creatine giúp bạn tăng cân, tăng cơ toàn diện. Sản phẩm dinh dưỡng thể hình này hiện đang được sử dụng khá nhiều trong các phòng tập gym dành cho giới tập luyện thể hình.


Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc không thể thay thế thuốc chữa bệnh.


Giá tham khảo: 550.000/hộp 1,36kg

Sữa tăng cân Serious Mass 3LBS
Sữa tăng cân Serious Mass 3LBS

Sữa bột Dinolac alpha GainPlus

Sữa bột Dinolac alpha GainPlus 900g là loại sữa được đặc chế khoa học với công thức đến từ Đức, sữa bột Dinolac alpha GainPlus đem đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể tăng cân một cách bền vững và an toàn, rất tốt cho sức khỏe, hạn chế được những nhược điểm của các loại chất béo chứa cholesteron có hại cho hệ tim mạch và các căn bệnh chuyển hóa như mỡ máu, béo phì...


Ngoài ra, GainPlus được bổ sung vitamin và khoáng chất với hàm lượng cao giúp các hoạt động sinh hóa của cơ thể diễn ra tốt hơn.


Thành phần của Dinolac Alpha GainPlus bao gồm: Sữa tách kem, đạm sữa, dầu thực vật, saccharose, lysine, hương vani, khoáng chất, vitamin, lecithin đậu nành và maltodextrin, dextrose monohydrate nên có thể coi đây là loại sữa không thể thiếu đối với người gầy muốn tăng cân.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.


Giá tham khảo: 291.000 đồng/hộp 900g

Sữa bột Dinolac alpha GainPlus
Sữa bột Dinolac alpha GainPlus

Sữa Kanny

Sữa Kanny là sữa tăng cân dành cho người gầy có nhu cầu năng lượng cao. Đây là loại sữa được nhiều người rất yêu thích bởi có mùi thơm, ngậy và mang hương sữa đặc trưng.


Quy trình sản xuất sữa áp dụng công nghệ sản xuất phun sấy chân không giúp lưu giữ một cách hoàn hảo toàn bộ các dưỡng chất có trong sữa bò tươi bao gồm 22 axit amin, amino axit và các khoáng chất nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Ngoài ra, sữa Kanny còn có các thành phần khác như đạm, protein, vitamin…với hàm lượng thích hợp để cung cấp cho mọi người có đủ năng lượng đủ đáp ứng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động.


Đây là dòng sữa bổ sung có chỉ số năng lượng cao nhất trên 100ml sữa, phù hợp với người cần tăng cân, có lượng vận động nhiều, cần nhiều năng lượng.


Đặc biệt, sản phẩm bổ sung một lượng lớn Canxi hữu cơ cung cấp cho bạn có bộ xương dẻo dai, tốt cho xương khớp. Đồng thời, sau khi dùng sữa người gầy sẽ ham ăn hơn, đầy đủ chất dinh dưỡng và khả năng hấp thụ tốt hơn.


Mặc dù sở hữu chất lượng cao cùng tiêu chuẩn châu Âu (ISO 22000) được thế giới tin dùng nhưng giá thành sản phẩm rất hợp lý.


Lưu ý: Sản phẩm này dùng được cho mọi lứa tuổi.


Giá sản phẩm: 330.000 VND/ 1 hộp.

Sữa Kanny
Sữa Kanny

Sữa tăng cân Top Whey Protein

Sữa tăng cân Top Whey Protein là sản phẩm bột dinh dưỡng cho người gầy, kém ăn và khó tăng cân. Sữa tăng cân Top Whey Protein có chứa thành phần chính là đạm whey protein, có tác dụng bổ sung các chất đạm (protein) giúp làm săn chắc cơ bắp, kéo dài thời gian hoạt động của cơ bắp và tránh làm các cơ bị mệt mỏi.


Đạm protein được đánh giá là loại đạm cao nhất, được trích từ sữa bò, dễ tan trong nước và là loại nước cần được cơ thể con người hấp thụ.


Chỉ số sinh học thành phần dinh dưỡng của Top Whey lên đến 104. Theo đó, mỗi lần dùng khoảng 1 ly sữa Top Whey sẽ giúp cơ thể người dùng cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng có giá trị tương đương với khoảng 5 ly sữa thường. Whey protein chính là "tiêu chuẩn vàng" để đánh giá các loại đạm khác nhau cho người sử dụng.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc.


Giá tham khảo: 40.000 đồng/hộp 800g

Sữa tăng cân Top Whey Protein
Sữa tăng cân Top Whey Protein
Huy Nguyen 2018-10-30 18:23:30
Minh co the mua o dau

Sữa bột Arti Gain Adults

Sữa bột Arti Gain Adults được phát triển chuyên biệt cho lứa tuổi từ 10 tuổi trở lên rất thích hợp cho người lớn chơi thể thao, người gầy bị suy nhược, biếng ăn, lao động nặng.


Sản phẩm được bổ sung WHEY PROTEIN & LYSINE, nhằm tăng cường khả năng hấp thụ đạm và canxi tối ưu. Arti Gain Adults với công thức độc đáo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giàu chất đạm, ít béo kết hợp Vitamin và khoáng chất góp phần nâng cao sức khỏe và giúp thể hình cân đối.


Có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ khi có nhu cầu tăng cân thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt, giúp tăng tăng hiệu quả. Sữa có chứa Whey Protein và Lysine tăng cường khả năng hấp thụ đạm và canxi tối ưu.


FOS chất xơ hòa tan và Vitamin nhóm B hỗ trợ tiêu hóa trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng và chống lại các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Lysine có trong sữa giúp ăn ngon miệng, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng, duy trì canxi tăng trưởng chiều cao... nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.


Lưu ý: Sản phẩm chỉ dành cho lứa tuổi từ 10 tuổi trở lên.


Giá tham khảo: 258.000 đồng/hộp 900g

Sữa bột Arti Gain Adults
Sữa bột Arti Gain Adults

Sữa Appeton Weight Gain Adults

Sữa Appeton Weight Gain Adults là sữa đã tách kem có 2 hương vị để lựa chọn là socola và vani. Sữa có chứa protein sữa, dầu thực vật, saccharose, khoáng chất, vitamin, lecithin đậu nành và maltodextrin. Thêm thành phần canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe.


Trong sữa không chỉ tập trung vào khả năng tăng cân và sức mạnh thể chất, điều mà giúp cho loại sữa này được đánh giá cao là khả năng hỗ trợ những hoạt động trí óc rất thực tiễn của người trong độ tuổi phát triển và người trưởng thành.


Các chất Kẽm và Magiê, Sắt, Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ tốt cho công việc và học tập. SA và Sphingomyelin hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh và phát triển các kết nối thần kinh.


Sữa hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho người gầy từ 12 tuổi trở lên giúp tăng cân, khỏe mạnh, giúp cho người luyện tập thể hình phát triển mô cơ, tăng cường sức khỏe.


Lưu ý: Sản phẩm chỉ thích hợp cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên.


Giá tham khảo: 749.000 đồng/hộp 900g

Sữa Appeton Weight Gain Adults
Sữa Appeton Weight Gain Adults

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Nhắc đến sữa bột tăng cân cho người lớn thì chắc hẳn ai cũng biết đến Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng. Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng có đường với hệ dưỡng chất Pro-Energy giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hấp thu canxi tạo hệ xương chắc khỏe, cùng với sự kết hợp độc đáo của chất xơ Fos giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.


Bên cạnh đó, Sữa bột nguyên kem Vinamilk có đường bổ sung đạm collagen thủy phân giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai. Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển cân nặng và chiều cao.


Vinamilk dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp trẻ em tăng trưởng chiều cao, người bệnh khắc phục được tình trạng suy nhược và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.


Lưu ý: Sữa có thể dùng cho mọi lứa tuổi.


Giá tham khảo: 189.500 đồng/hộp 900g

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Ensure Gold Vigor

Một trong những sản phẩm sữa cho người gầy được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là sữa Ensure Gold Vigor - một loại sữa hương vani dễ uống, dễ sử dụng.


Sữa Ensure Gold Vigor với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối ở dạng lỏng có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc có thể bổ sung dinh dưỡng giúp duy trì và tăng cường sức khỏe rất thích hợp cho người ốm mệt, suy dinh dưỡng hoặc làm việc nhiều. Ensure Gold Vigor cung cấp 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu bổ sung cho cơ thể.


Ngoài ra, Ensure Gold Vigor chứa rất nhiều hàm lượng protein mang lại giá trị sinh học cao, giúp phát triển các mô cơ, choline và các axit béo đơn chức không no tốt cho sức khỏe não bộ, MUFA và PUFA hỗ trợ hệ tim mạch.


Với Ensure Gold Vigor, bạn đang được hưởng thụ những thành tựu khoa học mới nhất về dinh dưỡng.


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc hỗ trợ điều trị, kết quả sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa của từng người.


Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/thùng 24 chai (237ml/chai)

Sữa Ensure Gold Vigor
Sữa Ensure Gold Vigor

Sữa bột Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold là một nhãn hiệu của tập đoàn sữa lớn nhất thế giới Abbott Hoa Kỳ. Sữa được tích hợp với công thức đặc biệt rất phù hộ với người gầy muốn tăng cân, cải thiện cân nặng.


Đặc biệt đối với dòng sữa Ensure Gold rất giàu các axit béo có lợi hỗ trợ năng lượng và tốt cho tim mạch. Với hàm lượng cholesterol thấp, loại sữa này rất cần cho một chế độ tăng cân lành mạnh.


Trong sữa Ensure có chứa FOS cùng Inulin (một dạng chất xơ hòa tan) cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Nhiều người cho rằng khi chọn sữa Ensure Gold nghĩa là bạn đang chọn cho mình thành tựu mới nhất của lĩnh vực dinh dưỡng.


Ước tính rằng, cứ trong 1ml Ensure Gold cung cấp khoảng 1 kcal. Đi sâu vào phân tích thành phần, các chuyên gia nhận thấy cứ 100g bột sữa có: 58,32 chất bột đường, 16,15g chất đạm, 14,19g chất béo, 8,13g Acid Oleic… cùng các vitamin và nhiều khoáng chất cần thiết.


Lưu ý: Sữa chỉ dành cho người lớn. Không nên dùng cho bé dưới 6 tuổi.


Giá tham khảo: 700.000 đồng/hộp 850g

Sữa bột Ensure Gold
Sữa bột Ensure Gold

Sữa Fresubin Powder Fibre

Sữa bột Fresubin Powder Fibre được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới bởi hãng Fresenius Kabi Bidipharma. Fresubin Powder Fibre chứa thành phần giàu dinh dưỡng giúp bệnh nhân mau hồi phục, sữa Fresubin Powder Fibre sử dụng theo đường uống năng lượng cao, bổ sung chất xơ không lactose và gluten.


Sữa Fresubin Powder Fibre giàu dinh dưỡng giúp cung cấp hàm lượng chất béo tốt, đạm chất lượng, Protein cao giúp bổ sung năng lượng cho một ngày hoạt động và năng lượng dự trữ để tăng cân hiệu quả.


Công thức năng lượng linh động cân bằng và cân đối các thành phần dinh dưỡng dễ sử dụng 1.0 – 1.5 Kcal/ml. Sữa Fresubin Powder Fibre giúp bổ sung hoặc thay thế bữa ăn cho người bệnh khó ăn, khó nuốt, người bệnh cần năng lượng và protein cao.


Sữa Fresubin Powder Fibre bổ sung hệ vi chất cần thiết cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe toàn diện. Hỗ trợ tăng cân bền vững, đẩy mạnh sự tăng trưởng của cơ thể, kích thích tăng trưởng các mô, cơ, xương, sụn.. Giúp bảo vệ đường ruột, chống rối loạn tiêu hóa, tăng cường hấp thu, ngoài ra còn bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết


Chú ý: Sản phẩm dùng cho người trên 18 tuổi.


Giá sản phẩm: 410.000VNĐ

Sữa Fresubin Powder Fibre
Sữa Fresubin Powder Fibre

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent hộp 900g là sữa bột dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân cho người lớn tuổi, sản phẩm bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ các cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.


Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxy hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, ngoài ra còn kết hợp các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon.


Sữa có chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Sữa Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh, giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, hỗ trợ tăng cân, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.


Lưu ý: Sữa bột Vinamilk Sure Prevent chỉ dành cho người lớn, bởi vậy, đối tượng phù hợp là khoảng từ 25 - 30 tuổi trở lên.


Giá tham khảo: 369.000 đồng/hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa tăng cân Top Mass Gold

Sữa tăng cân Top Mass Gold là loại sữa với công thức tăng cân đặc biệt dành cho người thiếu cân hoặc khó tăng cân.

Top Mass Gold không chỉ chứa các thành phần tương tự như các sản phẩm Top Mass thường mà còn được bổ sung thêm các thành phần khác như: Khoáng chất, MCT, Creative Monohydrate giúp tăng cân và tăng cơ hiệu quả.


Các thành phần này (nhất là Creatine) đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chuyển hóa dạng năng lượng dự trữ (ADP) thành những dạng năng lượng cơ thể để sử dụng (loại năng lượng này có tên gọi là ATP). Qua đó, chúng giúp bổ sung các loại năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày.


Tăng cường chuyển hóa năng lượng dự trữ thành năng lượng để sử dụng. Bổ sung các yếu tố tăng cân cần thiết như: Đạm, năng lượng, carbohydrate, lysin và các vitamin nhóm B. Mang lại cảm giác ngon miệng và tăng cân hiệu quả.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh, cần hỏi bác sĩ trước khi sử dụng.


Giá tham khảo: 270.000 đồng/hộp 800g

Sữa tăng cân Top Mass Gold
Sữa tăng cân Top Mass Gold

Sữa EnPlus Gold

Các thử nghiệm đã chứng minh rằng, sữa EnPlus Gold là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng.


Với công thức cải tiến NUTRITION GOLD được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO, sữa EnPlus Gold rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam.


Không chỉ người gầy trên 18 tuổi mà người cao tuổi, người bệnh cần tăng cường dinh dưỡng để phục hồi nhanh cũng có thể sử dụng sản phẩm này.


Giá sản phẩm: 340.000 VND/ 1 hộp.

Sữa EnPlus Gold
Sữa EnPlus Gold

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?