Top 20 Loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ em

Chọn sữa cho bé chậm tăng cân, biếng ăn nên chọn loại sữa có chứa các lợi khuẩn cho đường ruột trẻ, cung cấp các chất dinh dưỡng, chất béo dễ hấp thu. Toplist hôm nay sẽ gợi ý cho các mẹ những loại sữa tăng cân dành cho trẻ em được đánh giá tốt nhất trong năm 2020 nhé.

Sữa Royal Ausnz Premium Gold 2

Công thức của Premium Gold 2 được đánh giá là khá hoàn chỉnh và tập trung hỗ trợ cho những bé được 6 đến 12 tháng – độ tuổi dễ bị thiếu cân và suy dinh dưỡng nhất. Với tổ hợp 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, Premium Gold 2 sẽ tối đa hóa khả năng hấp thu cho bé. Từ đó mọi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm mà mẹ bổ sung cho bé đều sẽ thẩm thấu vào cơ thể dễ dàng hơn.


Hơn nữa, đây cũng sẽ là loại sữa hoàn hảo dành cho các bé mắc chứng biếng ăn, lười ăn bằng cách cung cấp GOS - thực phẩm cho lợi khuẩn trong đường ruột. Nhờ vậy, hoạt động của những vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa sẽ được tăng cường triệt để, giúp bé ăn ngon miệng hơn.


Đặc biệt, sữa được nhận xét là tăng cân khoa học bởi không chỉ giúp bé phát triển cân nặng phù hợp với độ tuổi và cơ địa, mà còn thúc đẩy trí não và thị giác tăng trưởng theo. Từ đó, bé sẽ có được sự phát triển đồng đều cả về thể chất lẫn trí tuệ, điều mà chắc chắn mẹ nào cũng mong muốn.


Hương vị của sữa cũng được đánh giá là thanh mát, dịu ngọt, phù hợp với khẩu vị của những bé đang trong giai đoạn bổ sung thêm sữa công thức ngoài sữa mẹ. Đi đôi với chất lượng và thương hiệu truyền thống tại Úc của Sữa Hoàng Gia là giá thành khá cao, Premium Gold 2 vẫn khiến hầu hết các bà mẹ hài lòng.


Giá tham khảo:


Sữa Royal Ausnz Premium Gold 2 giá 650.000/hộp 800 gr

Sữa tăng cân cho bé Royal Ausnz Premium Gold 2
Sữa tăng cân cho bé Royal Ausnz Premium Gold 2

Sữa Glico (ICREO) Nhật Bản số 0

Sữa Glico số 0 xuất xứ từ Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp dành cho những bé đang thiếu cân. Nhật vốn nổi tiếng là đất nước sở hữu vô vàn các sản phẩm chất lượng, kể cả sữa bột công thức cho bé. Đây cũng là điều khiến nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao và lựa chọn Glico.


Ngoài ra, thay vì giúp bé tăng cân trong thời gian ngắn, Glico hỗ trợ bé tăng cân đều đặn hàng tuần, hàng tháng. Thế nên mẹ sẽ không phải quá lo lắng tới con tăng cân quá nhanh khó kiểm soát. Dòng sữa này cũng thuộc dòng sữa mát nên bé sẽ rất dễ hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa. Glico cũng cung cấp tới 5 loại nucleotide, có khả năng cải thiện chức năng đường ruột, hỗ trợ bé tiêu hóa rất hữu hiệu.


Tuy nhiên, cũng chính vì hướng đến tăng cân đều nên thời gian phát huy tác dụng của sữa có phần lâu hơn các loại sữa còn lại. Theo đánh giá của nhiều mẹ, bé cần sử dụng sữa kiên trì trong ít nhất 2 tháng để cơ thể thích ứng dần và thấy được kết quả tăng cân.


Giá tham khảo:


Sữa Glico (ICREO) Nhật Bản số 0 giá: 595.000/hộp 800gr

Sữa Glico (ICREO) Nhật Bản số 0
Sữa Glico (ICREO) Nhật Bản số 0

Sữa Nuvita Grow

Sữa Nuvita Grow được coi là dòng sữa cung cấp hệ miễn dịch vàng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng NutiFood – một trong những hãng sữa Việt Nam nổi tiếng và được nhiều bà mẹ khá tin dùng. Sữa cung cấp hệ dưỡng chất cân đối A, D, E, Fe, Zn, FOS/Inulin và Nucleotides, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh.


FOS/Inulin là chất xơ hòa tan tốt cho đường ruột và hấp thụ các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể của trẻ. Ngoài ra, nó còn giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy, chống táo bón. Còn Nucleotides là một loại protein đặc biệt, có tác động hiệu quả lên hệ miễn dịch của bé. Không những thế, sữa chứa Vitamin A cần thiết để cơ thể phát triển và bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn xâm hại, trong khi Vitamin E trong sữa giúp chống oxy hóa, tối ưu và tăng cường đáp ứng miễn dịch cho trẻ.


Giá tham khảo:


Sữa Nuvita Grow giá: 190.000/hộp 900g

Sữa Nuvita Grow tăng cân
Sữa Nuvita Grow tăng cân

Sữa Havit Newzealand KidSure

Sữa Kidsure là dòng sữa cao năng lượng của thương hiệu nổi tiếng Havit. Sản phẩm được thiết kế hiệu quả cho trẻ gầy ốm, biếng ăn, thấp còi từ 1 đến 6 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzaland và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của nhà máy Eneright, sữa Kidsure là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trên thị trường Việt Nam dành cho trẻ có nhu cầu tăng cân tự nhiên. Sản phẩm dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và cải thiện cân nặng chiều cao của trẻ.


Chỉ đứng sau sản phẩm Nutrient Kid về hiệu quả giúp trẻ phục hồi sức khỏe, cân nặng chiều cao và ăn uống ngon miệng, sữa Kidsure cũng là sản phẩm được nhiều mẹ ưa chuộng và phản hồi rất tích cực. Đối với những trẻ biếng ăn và lười uống sữa thì vị thơm ngon ngậy của sữa Kidsure sẽ khiến vị giác của bé thay đổi thích thú với uống sữa hơn rất nhiều.


Giá tham khảo:


Sữa Havit Newzealand KidSure giá: 383.000đ/hộp 900g

Sữa Havit Newzealand KidSure tăng cân
Sữa Havit Newzealand KidSure tăng cân

Sữa PediaCare Gold

Dòng sản phẩm sữa PediaCare chứa nhiều đạm sinh học, nguồn vitamin, khoáng chất cao, bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ bắt kịp tốc độ tăng trưởng, không bị thụt lùi so với bạn bè cùng độ tuổi. Ngoài ra sữa còn bổ sung Colostrum (giàu IgG), hàm lượng vitamin A, Vitamin C , sữa giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, hạn chế nhiễm khuẩn cho trẻ.


Sản phẩm cực giàu Canxi, đó là lý do các bà mẹ thường dùng Pediacare Gold khi muốn trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Cùng với hệ dưỡng chất gồm DHA, Choline, Taurine, não bộ, thị giác bé được hoàn thiện, giúp bé sáng mắt, tăng khả năng tư duy và phát triển trí thông minh.


Sữa Pedia Care Gold là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng giúp cung cấp 1.2Kcal/100ml dung dịch sữa sau khi pha. Năng lượng này cao hơn nhiều so với các sản phẩm sữa thông thường. Đây là điều kiện quan trọng giúp bé tăng trưởng cân nặng để nhanh chóng đạt được mức cân nặng chuẩn.


Giá tham khảo:


Sữa Pedia Care Gold giá: 365.000/hộp 900gr

Sữa tăng cân cho bé PediaCare Gold của Viện Dinh Dưỡng
Sữa tăng cân cho bé PediaCare Gold của Viện Dinh Dưỡng

Sữa Kid Essentials

Thêm một dòng sản phẩm cao năng lượng của Nestle đó là Kid Essentials được sản xuất tại Úc giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Sản phẩm được trẻ em Úc cũng như ở các Quốc gia khác rất ưa chuộng.


Sữa Kid Essentials nổi tiếng là dòng sản phẩm y học cao năng lượng có mặt trên thị trường từ rất lâu và được người dùng phản hồi rất tốt. Sữa giúp cung cấp nhiều năng lượng, protein và đầy đủ các khoáng chất thiết yếu, các vitamin và nguyên tố vi lượng khác. Đây là sản phẩn dinh dưỡng y tế đặc biệt dành cho trẻ trên 1 tuổi có cân nặng thấp hơn so với độ tuổi hoặc trẻ không tăng cân trong thời gian dài.


Thành phần quan trọng và nhiều nhất trong sữa công thức đó chính là đạm Whey. Đối với sữa Kid Essentil đạm Whey là loại đặc biệt dễ hấp thu có tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Chất béo trong sữa Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ. Trẻ uống sữa Kid Essentials sẽ dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn, rất phù hợp với những bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe về mức ổn định.

Sữa có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh.


Sữa Kid Essentials là dòng dinh dưỡng y học nên được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng tại các bệnh viện nổi tiếng dành cho trẻ suy dinh dưỡng, nguy cơ suy dinh dưỡng. Trẻ em bị bệnh cần hồi phục hoặc vừa trải qua quá trình phẫu thuật khó nhai nuốt, chỉ cần một lượng nhỏ cũng cung cấp đủ năng lượng và duy trì cân nặng ổn định.


Giá tham khảo:


Sữa Kid Essentials giá: 570.000/hộp 800gr

Sữa Kid Essentials của Úc giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân
Sữa Kid Essentials của Úc giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân

Sữa NAN Kid số 4

Sữa NAN Kid số 4 là sản phẩm với công thức hoàn toàn mới, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi có đầy đủ các chất cần thiết để phát triển cơ thể khỏe mạnh.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp vi sinh vật có lợi PROBIOTICS Bifidus BL tốt cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt các loại thực phẩm, tránh được tình trạng tiêu chảy mà các bà mẹ trên thế giới đều lo lắng khi cho con ăn đa dạng các loại thực phẩm.


Giá tham khảo:


Sữa NAN Kid số 4 giá: 370.000đ/hộp 900g

Sữa NAN Kid số 4 tăng cân
Sữa NAN Kid số 4 tăng cân

Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus

Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus vị vani là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, công thức đặc chế dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Enfagrow A+ 4 chứa hệ dưỡng chất thiết yếu, chất xơ Prebiotic và những vi chất khác giúp trẻ khoẻ mạnh với 3 hỗ trợ: miễn dịch đường hô hấp, miễn dịch đường tiêu hoá, và hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.


Sản phẩm có hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốtpho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Uống Enfagrow A+ 4 mỗi ngày góp phần cung cấp cho trẻ đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các Vitamin và khoáng chất cần thiết.


Giá tham khảo:


Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus giá: 415.000đ/hộp 900g

Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus tăng cân
Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus tăng cân

Sữa Appeton Weight Gain Children

Thương hiệu Appeton đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới với công thức độc quyền của Appeton giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh một cách tự nhiên. Sản phẩm được đặc chế theo một công thức khoa học giàu Vitamin với chất lượng hội đủ 3 yếu tố then chốt giúp trẻ tăng cân hiệu quả gồm: Tỷ lệ Protin hiệu quả cao, tính đặc hiệu và giá trị sinh học cao. Ngoài ra các dưỡng chất dễ tiêu hóa L-Protemax cần thiết cho mô phát triển, giúp trẻ ăn ngon tăng cường và phát triển tốt chiều cao và tăng sức khỏe.


Sản phẩm sữa Appeton Weight Gain đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân khỏe mạnh. Sữa có hương vị socola dễ uống dễ hấp thu và giúp trẻ tăng cân hiệu quả.


Giá tham khảo:


Sữa Appeton Weight Gain Children giá: 755.000đ/hộp 900g

Sữa Appeton Weight Gain Children tăng cân
Sữa Appeton Weight Gain Children tăng cân

Sữa Nutralait BA

Sữa Nutralait BA là giải pháp dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng giúp bé tăng trưởng tốt và phát triển khỏe mạnh. Đây là dòng sản phẩm cao năng lượng được bổ sung thêm MCT – chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon hơn; đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E. Sữa còn giúp phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin, trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn, giúp bắt kịp đà phát triển về chiều cao và cân nặng, mà còn phát triển toàn diện cả về thể trạng và trí thông minh


Sữa Nutralait BA giúp tăng trưởng cân nặng vượt trội nhờ đậm độ dinh dưỡng cao, linh hoạt với 2 cách pha 1Kcal/ml và 1,2Kcal/ml. Đậm độ năng lượng cao giúp cung cấp dinh dưỡng nhiều hơn trong 1 ly sữa, trẻ không cần ăn lượng nhiều nhưng vẫn cung cấp năng lượng đáng kể.

Chất béo được tăng cường để cung cấp năng lượng, tăng phát triển lớp mỡ dưới da, giúp trẻ suy dinh dưỡng nhanh chóng phục hồi thể trạng. Chất đạm có tỷ lệ phù hợp giúp phát triển khối cơ, cung cấp các acid amin cần thiết cho cơ thể


Giá tham khảo:


Sữa Nutralait BA giá 395.000/hộp 700gr



Sữa Nutralait BA dinh dưỡng đặc trị cho trẻ biếng ăn thấp còi
Sữa Nutralait BA dinh dưỡng đặc trị cho trẻ biếng ăn thấp còi

Sữa bột Abbott Pediasure B/A

Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu sữa bột uy tín trên toàn thế giới Abbott. Sữa bột này là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.DHA có trong sữa Abbott Pediasure BA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.Choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.


Bên cạnh đó, sữa bột này chứa canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe. Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể bé. Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Đồng thời chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn.


Giá tham khảo:


Sữa bột Abbott Pediasure B/A giá: 599.000đ/hộp 850g

Sữa bột Abbott Pediasure B/A tăng cân
Sữa bột Abbott Pediasure B/A tăng cân

Sữa S26 Úc

Sữa S26 dòng sữa nhập khẩu từ Úc là một trong 2 dòng sản phẩm có doanh số bán ra tốt nhất tại thị trường Úc, được các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng.Sản phẩm với công thức cải tiến độc đáo mang lại cho bé yêu sự khởi đầu khỏe mạnh nhất.


Sữa S26 là dòng sữa được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho con ngay từ những năm tháng đầu đời.Với sự nghiên cứu tỷ mỷ, trải qua nhiều thí nghiệm và các công thức kết hợp khoa học, sản phẩm đã thực sự mang lại cho bé những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, cho bé sự khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.


Sữa S26 của Úc cho bé hệ dưỡng chất tối ưu, giúp tăng cân tốt mà không lo táo bón.Với mục đích mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất, Sữa S26 được các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa ra hệ dưỡng chất tối ưu nhất cho sự phát triển của bé.Sữa nổi bật với công thức chứa Wyeth Biofactors đây là công thức với sự kết hợp hỗn hợp protein tiên tiến và các chất dinh dưỡng nhằm mang đến cho bé hệ dưỡng chất bình ổn nhất.


Sản phẩm mang đến cho bé những ngày tháng đầu đời khám phá thế giới xung quanh vui vẻ nhất, cho bé cơ hội phát triển tương lai tươi đẹp.

Giá tham khảo
:


Sữa S26 giá: 390.000/hộp 800 gr

Sữa S26 Úc_ 20 năm nổi tiếng về tăng cân cho bé, thơm ngon dễ uống
Sữa S26 Úc_ 20 năm nổi tiếng về tăng cân cho bé, thơm ngon dễ uống

Sữa Nido Kinder 1+ nắp đỏ

Là sản phẩm sữa tăng cân cho bé xuất xứ từ Mỹ, Nido Kinder 1+ loại nắp đỏ được các mẹ ưa chuộng nhờ đem đến hai lợi ích chính.

Thứ nhất là sữa giúp tăng cân mà không gây táo bón. Nhờ bổ sung thêm men tiêu hóa nên cho dù đây là dòng sữa được đánh giá là khó phù hợp với các bé có cơ địa nóng, Nido Kinder 1+ nắp đỏ vẫn đảm bảo được quá trình hoạt động của đại tràng diễn ra trơn tru.

Thứ hai đó là bột sữa khá đa công dụng. Mẹ không chỉ có thể pha sữa hàng ngày cho bé uống mà còn có thể tận dụng để làm bánh hoặc pha ngũ cốc ăn dặm buổi sáng cho bé. Rất tiện lợi cho những mẹ bỉm bận rộn.

Giá tham khảo:


Sữa Nido Kinder 1+ nắp đỏ giá: 580.000/hộp 1,3 kg

Sữa tăng cân cho bé Nido Kinder 1+ nắp đỏ
Sữa tăng cân cho bé Nido Kinder 1+ nắp đỏ

Sữa XO Kid

Sữa XO Kid là một lựa chọn hữu ích khác giúp bé yêu tăng cân và khỏe mạnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động khép kín và hiện đại. Mỗi hạt phân tử đều được cân bằng về dinh dưỡng để bé tiêu hóa và hấp thu một cách tốt nhất.


Với hương vani thơm ngọt, đảm bảo bé sẽ thích mê để uống sữa mỗi ngày. Sữa chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời chất Crataegi fructus trong sữa khiến trẻ ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sữa có CPP (Casei Phosphopeptide), chiết xuất Natto (Vitamin K2), chiết xuất hạt cây rum giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.


Giá tham khảo:


Sữa XO Kid giá: 470.000đ/hộp 800g

Sữa XO Kid tăng cân
Sữa XO Kid tăng cân

Sữa Diamond Nutrient Kid

Diamond Nutrient Kid là sản phẩm sữa bột có nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand và thường xuyên nằm trong danh sách những loại sữa tốt tăng cân cho bé. So với các loại sữa còn lại, Diamond Nutrient Kid cung cấp hàm lượng năng lượng cao nhất với lượng chất đạm, béo, và bột đường vượt trội.


Cụ thể, trong thành phần của sữa có 45,5% là chất bột đường, 42% là chất béo và 12,5% là chất đạm. Nhờ vậy, một ly sữa Diamond Nutrient Kid 200ml có thể đem đến tới 240kcal, tương đương với một bữa ăn đầy đủ của bé.


Hơn nữa, sữa còn bổ sung thêm một hoạt chất đặc biệt có tên là lactium. Đây là một dưỡng chất được thủy phân từ đạm casein có trong sữa bò, có tác dụng thư giãn và làm dịu bớt tình trạng căng thẳng của trí não. Do đó, bé dùng sữa này thường sẽ ngủ dễ hơn, ngủ ngon hơn và ngủ sâu hơn bình thường.


Tuy nhiên, cũng chính vì mức năng lượng cao như trên, đặc biệt là hàm lượng chất béo, nên các mẹ cần phải chú ý cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn cho bé để tránh nguy cơ béo phì. Ngoài ra, theo phản ánh của nhiều bà mẹ trên các diễn đàn, Diamond Nutrient Kid khá khó để đong đếm vì sai số khi pha sữa cao (sữa sau khi pha nhiều hơn lượng ghi trên hướng dẫn sử dụng từ 15-20ml).


Giá tham khảo:


Sữa Diamond Nutrient Kid giá: 285.000/hộp 700gr

Sữa tăng cân cho bé Diamond Nutrient Kid
Sữa tăng cân cho bé Diamond Nutrient Kid

Sữa bột Dutch Lady Complete

Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi. Sản phẩm này chứa 29 dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ biếng ăn, hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và cân nặng . Không những cung cấp năng lượng cân đối để bé tăng trưởng khỏe mạnh, sữa còn bổ sung DHA, Omega 3, Omega 6 giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, sữa bột này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ với chất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.


Giá tham khảo:


Sữa Dutch Lady Complete giá: 230.000đ/hộp 900g

Sữa bột Dutch Lady Complete tăng cân
Sữa bột Dutch Lady Complete tăng cân

Sữa Optimum Gold số 4

Sữa Optimum Gold số 4 mới dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi giúp trẻ phát triển thể chất tối đa. Sản phẩm chứa lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Khi bé mới sinh ra hệ tiêu hóa còn non yếu và chưa phát triển hoàn thiện, Prebiotics sẽ là một trong những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng khả năng tiêu hóa, và hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.


Không những thế, nguồn đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin vừa dễ hấp thu, vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào, và còn tổng hợp đường lactose để sản xuất nhiên liệu cho não hoạt động. Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nudeotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dich, và bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây nhiễm khuẩn thông thường.


Giá tham khảo:


Sữa Optimum Gold số 4 giá: 305.000đ/hộp 900g

Sữa Optimum Gold số 4 tăng cân
Sữa Optimum Gold số 4 tăng cân

Sữa bột Nutifood Grow Plus +

Sữa bột Nutifood Grow Plus + dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giải quyết được vấn đề cân nặng cho bé, giúp các bé suy dinh dưỡng, chậm lớn tăng cân và phát triển đều đặn nhờ công thức chứa nhiều chất đạm và chất béo. Đây là một phát minh của các chuyên gia NutiFood đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại. Ngoài ra, sữa bột này chứa Lysin, kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tốt chất dinh dưỡng đồng thời kích thích sự thèm ăn.


Hơn nữa, sữa bột Nutifood Grow Plus + chứa DHA, ARA, Cholin, Taurin là dưỡng chất quan trọng để bé yêu của bạn kích thích phát triển các giác quan, tăng cường khả năng học hỏi nâng cao trí thông minh. Đồng thời sữa bột này cung cấp canxi, các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao. Ngoài ra, sữa bột Grow Plus +có hàm lượng sắt cao có tác dụng làm giảm nguy cơ thiếu máu cho bé.


Giá tham khảo:


  • Sữa bột Nutifood Grow Plus + đỏ giá: 290.000đ/hộp 900g
  • Sữa bột Nutifood Grow Plus + xanh giá: 190.000đ/hộp 900g
Sữa bột Nutifood Grow Plus + tăng cân
Sữa bột Nutifood Grow Plus + tăng cân

Sữa Kid Essentials

Nếu nguyên nhân chính khiến bé lâm vào tình trạng thiếu cân là biếng ăn, thì sữa Kid Essentials sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ mẹ trong công cuộc nuôi con khỏe mạnh. Cũng là một sản phẩm tới từ Úc, nhưng khác với Premium Gold 2, Kid Essentials tập trung phát triển cân nặng cho trẻ từ 1-10 tuổi.


Sữa được các bé ưa thích nhờ hương thơm dễ chịu đặc trưng và được các mẹ đánh giá khá cao bởi bổ sung hàm lượng dồi dào dưỡng chất có ích cho hệ tiêu hóa. Điển hình đó là lợi khuẩn Bifidobacteria, tồn tại với số lượng lớn trên thành ruột non và ruột già. Chính nhờ loại lợi khuẩn này mà bé hấp thụ dinh dưỡng qua ruột non tốt hơn và hạn chế được tối đa tình trạng táo bón.


Ngoài ra, do đây là sữa tập trung vào tăng cân cho bé nên mẹ sẽ thấy được kết quả khá nhanh. Thông thường các bé tăng từ 1,1-2 cân sau khi sử dụng hết khoảng 1-2 hộp sữa. Và thời gian dùng hết sữa là khá nhanh. Chỉ khoảng 1 tuần bé đã có thể uống hết 1 hộp vì tỷ lệ pha của sữa cao hơn các loại sữa còn lại. Đây cũng là một nhược điểm của sản phẩm này mà bố mẹ cần phải cân nhắc nếu gặp khó khăn về kinh tế.


Giá tham khảo:


Sữa Kid Essentials giá: 620.000đ/hộp 800gr


Sữa tăng cân cho bé Kid Essentials
Sữa tăng cân cho bé Kid Essentials

Sữa P100

Nhắc đến dòng sản phẩm cao năng lượng thì không thể thiếu sữa P100, đây là loại sữa được nhiều mẹ biết đến khi đưa con đi khám ở Viện Dinh Dưỡng. P100 là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường được các bác sĩ trong viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biêng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.


Sữa P100 đã được rất nhiều mẹ sử dụng và đánh giá cao về sữa thơm ngon, béo ngậy khiến trẻ rất thích. Sản phẩm cung cấp năng lượng cao các vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hấp thu và tiêu hóa tốt, giúp trẻ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tăng cân. Sản phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng, sử dụng để bổ sung hoặc thay thế bữa ăn khi cần thiết nhằm nhanh chóng hồi phục sức khỏe và thể trạng cho trẻ.


Duy trì đều đặn mỗi ngày 2 đến 3 ly sữa P100 pha theo đúng chỉ dẫn sẽ giúp bù đắp lại năng lượng thiếu hụt, giúp cải thiện chiều cao và cân nặng, tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ khả năng hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng và có giấc ngủ ngon.

Sữa P100 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Công ty CP Sức sống Việt Nam được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và được bộ Y tế chứng nhận là dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.


Giá tham khảo:


Sữa P100 giá 415.000/hộp 900gr

Sữa P100 dinh dưỡng cao năng lượng giúp bé tăng cân hiệu quả
Sữa P100 dinh dưỡng cao năng lượng giúp bé tăng cân hiệu quả

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?