Top 10 Loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất cho nam

Hiện nay không chỉ nữ giới mà nam giới đã chú ý hơn đến diện mạo của bản thân, do vậy các vấn đề về mụn cũng được các anh chàng quan tâm. Các bệnh lý về mụn không chỉ xảy ra ở nữ giới mà còn diễn ra ở nam giới. Thực tế cho thấy da ở nam giới thường dày và tiết nhiều dầu hơn giới nữ và vì vậy tình trạng mụn thường nặng hơn rất nhiều. Khi bị mụn không nhiều người thực sự hiểu da của mình cần gì và băn khoăn trước vô vàn loại thuốc trị mụn trên thị trường. Vì vậy, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay cho nam giới, cùng tham khảo nhé.

Thuốc trị mụn MD Acne Maintenance Cream cho da nhạy cảm

Thuốc trị mụn MD Acne Maintenance Cream thuộc dòng kem trị mụn cho nam cao cấp được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ bào chế dưới công thức độc đáo thẩm thấu nhanh vào da giúp diệt khuẩn, làm sạch da, kiềm dầu cho da mặt luôn thông thoáng mang lại hiệu quả cao trong việc trị tận gốc các loại mụn trứng cá nhanh chóng trả lại bạn làn da sạch mụn mịn màng mà không hề tốn kém quá nhiều thời gian tiền bạc.

Thuốc trị mụn MD Acne Maintenance Cream điều trị tất cả các loại mụn khó ưa nhất bao gồm mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen... được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ, mang lại tác dụng thẩm thấu nhanh dưới da giúp tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn đồng thời làm sạch da và tái tạo lớp tế bào da mới. Sản phẩm đặc biệt dành cho làn da nhiều mụn và nhạy cảm.

  • Dành cho da: Da nhạy cảm ở cả nam và nữ ở tuổi dậy thì.
  • Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.
Thuốc trị mụn MD Acne Maintenance Cream Tối ưu dành cho da nhạy cảm
Thuốc trị mụn MD Acne Maintenance Cream Tối ưu dành cho da nhạy cảm

Thuốc trị mụn cho tuổi mới lớn Teen Derm K Concentrate

Được nhập khẩu trực tiếp tại Pháp kem trị mụn cho tuổi mới lớn Teen Derm K Concentrate dùng cho cả nam và nữ chuyên đặc trị mụn ở tuổi dậy thì nhờ tinh chất cô đặc điều chế dưới công thức đặc biệt đem lại hiệu quả trị mụn. Sản phẩm có khả năng điều trị tận gốc các loại mụn ở mức độ nặng hay nhẹ, nhanh chóng làm khô đầu mụn và bong cồi mụn dễ dàng, làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, chống viêm, kháng khuẩn, loại bỏ tế bào da chết đồng thời tái tạo tế bào da mới, làm lành vết thương và xóa bỏ sẹo do mụn để lại giúp làm mịn da hiệu quả giúp ngăn ngừa sự hình thành trở lại của mụn 1 cách hiệu quả nhất.

Thuốc trị mụn Teen Derm K Concentrate có thể dùng cho cả vùng mặt, lưng, cổ. Thuốc trị mụn Teen Derm K Concentrate là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, loại bỏ mụn dễ dàng và thân thiện với mọi loại da.

  • Dành cho da: Mọi loại da ở cả nam và nữ.
  • Giá tham khảo: 460.000 đồng
kem trị mụn cho tuổi mới lớn Teen Derm K Concentrate
kem trị mụn cho tuổi mới lớn Teen Derm K Concentrate

Thuốc trị mụn ban đêm Overnight Spot Treatment

Mụn khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống? Bạn khó có khả năng chăm sóc da vào ban ngày? Vậy thì hãy tận dụng thời gian ban đêm khi làn da được nghỉ ngơi để trị mụn tận gốc 1 cách dễ dàng với thuốc trị mụn dạng kem Overnight Spot Treatment – đây là một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Overnight Spot Treatment là dòng kem trị mụn cho nam cao cấp gồm nhiều dưỡng chất tốt cho da cùng với các thành phần giúp làm sạch da và tái tạo da mới như: Lưu Huỳnh, Salicylic Acid, Beta – hydroxy Acid, Isopropyl Alcohol, Water, Zinc Oxide, Camphor, Magnesium Aluminum Silicate, Salicylic Acid, Iron Oxides...

Overnight Spot Treatment có công dụng làm khô giảm đau trên mụn viêm. Các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu trong da làm dịu da giúp giảm sưng, viêm da nhanh chóng khi bạn đang ngủ, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới, nhanh chóng làm lành vết thương do mụn trả lại bạn làn da mịn màng sạch mụn.
Sản phẩm có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với việc điều trị mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và các loại mụn khác.
  • Dành cho da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn lâu năm.
  • Giá tham khảo: 850.000 đồng.
Hết mụn sau một đêm với kem trị mụn ban đêm Overnight Spot Treatment
Hết mụn sau một đêm với kem trị mụn ban đêm Overnight Spot Treatment

Thuốc trị mụn từ bên trong MD ultimate green

Thuốc viên uống trị mụn mát gan giải độc MD Ultimate Green của hãng nổi tiếng về da là MD của Mỹ. Thuốc viên uống trị mụn mát gan giải độc MD Ultimate Green được chiết xuất từ những thảo dược và thảo mộc quý hiếm được cô đặc thành dạng viên và 100% thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Bao gồm 17 chất dinh dưỡng cung cấp phức tạp đầy đủ của các enzym, khoáng chất, các axit amin, vitamin, và chất chống oxy hóa.

Thuốc viên uống trị mụn MD Ultimate Green sẽ giúp bạn điều trị mụn từ bên trong cơ thể và loại bỏ những mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn do viêm nhiễm... Giúp da mịn màng và trắng mịn. Ngoài ra MD Ultimate Green còn giúp làm mát gan cho cơ thể, giải độc giúp bài trừ các tạp chất ra ngoài cơ thể. MD Ultimate Green một loại thuốc có công dụng tuyệt vời trong trị mụn từ bên trong.

  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá tham khảo: 1.600.000 đồng
Thuốc trị mụn từ bên trong MD ultimate green
Thuốc trị mụn từ bên trong MD ultimate green

Thuốc trị mụn Avene Cleanance K

Avène là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn Pierre Fabre – Pháp. Đây là thương hiệu có hơn 250 năm lịch sử với nhiều sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trong các sản phẩm của thương hiệu Avène, thuốc trị mụn Avene Cleanance K luôn nằm trong danh sách yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Thuốc trị mụn Avene Cleanance K là sự kết hợp của các thành phần dưỡng chất như nước khoáng Avene, AHA, BHA và kẽm... mang đến giải pháp trị mụn phù hợp nhất cho da dầu, giúp làm mềm và tan mụn, kiểm soát tốt lượng dầu bài tiết trên da, giảm viêm và gia tăng khả năng kháng khuẩn, làm dịu đi làn da kích ứng và hỗ trợ trị mụn, làm khô nhân mụn, bong cồi mụn nhanh chóng, thích hợp cho việc sử dụng điều trị mụn cám, mụn đầu đen hay mụn bọc trên da. Thuốc trị mụn Avene Cleanance K là sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay cho da nhờn.

  • Dành cho da: Mọi loại da ở cả nam và nữ.
  • Giá tham khảo: 523.000 đồng.
Thuốc trị mụn Avene Cleanance K
Thuốc trị mụn Avene Cleanance K

Thuốc trị mụn Neostrata Spot Treatment

Thuốc trị mụn dạng kem Neostrata Spot Treatment là một trong những sản phẩm xuất xứ từ Mỹ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ cam thảo và Allantoin, thuốc trị mụn Neostrata Spot Treatment chứa các vitamin C và E có công dụng chống oxy hóa, nhanh chóng tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn khiến các nốt mụn bị đẩy ra ngoài 1 cách dễ dàng, làm sạch da, loại bỏ cặn bẩn và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự hình thành mụn mới.

Ngoài ra Neostrata Spot Treatment còn tẩy hết các tế bào chết, kích thích tái tạo da mới và làm tăng tổng hợp PHA Collagen và chất nền của da giúp tái tạo các tổn thương do mụn, làm mờ vết thâm và cân bằng sự sản xuất sắc tố da đồng thời ngăn ngừa bít lỗ chân lông làm thông thoáng da mặt, làm mờ sẹo và vết thâm do mụn để lại... Thuốc được bào chế dưới dạng gel mềm giúp thẩm thấu nhanh, mụn sẽ dễ dàng bị biến mất trong thời gian ngắn. Ngoài tác dụng trị mụn Neostrata Spot Treatment còn có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, cho làn da trắng sáng, rạng rỡ, giữ lại cho bạn sắc đẹp và tuổi thanh xuân.

  • Dành cho da: Da dầu, nhiều mụn, da dễ bị bắt nắng ở cả nam và nữ.
  • Giá tham khảo: 675.000 đồng.
Neostrata Spot Treatment giải pháp cho các vấn đề về mụn
Neostrata Spot Treatment giải pháp cho các vấn đề về mụn

Thuốc trị mụn thể nặng Vivantskincare BP 10‰ Gel Medication

Thuốc trị mụn thể nặng Vivantskincare BP 10‰ Gel Medication được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như lô hội mang lại khả năng trị mụn hiệu quả an toàn cho da, dạng kem mềm dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. Với công thức mạnh mẽ 10% Benzoyl Peroxide được chuẩn hóa giúp làm điều trị mụn tận gốc, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát, xóa mờ vết thâm hay làm liền sẹo do mụn để lại, se khít lỗ chân lông, cân bằng dầu nhờn trên da, phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn đem lại sự mịn màng tươi sáng cho làn da. Không chỉ trị mụn mà Vivantskincare BP 10‰ Gel Medication còn nuôi dưỡng làn da không bị khô, đặc biệt là đem lại bạn làn da sáng sạch mụn chỉ trong thời gian ngắn.

  • Dành cho da: Da nhờn, da bị mụn nặng.
  • Giá tham khảo: 550.000 đồng
Trị mụn hết thâm và giảm viêm với Vivantskincare BP 10‰ Gel Medication
Trị mụn hết thâm và giảm viêm với Vivantskincare BP 10‰ Gel Medication

Thuốc trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Thuốc trị mụn Sakura Acne Clearing Cream dạng kem có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được tạo nên bởi các tinh chất tự nhiên rất an toàn cho da. Sản phẩm đang được ưa chuộng với tác dụng trị mụn hiệu quả nhanh chóng. Thành phần chính là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên như Butylene Glycol, decanol, lá cây anh đào, cây hoa chuông và cây phong lữ giúp cung cấp hàm lượng các dưỡng chất vitamin C, carotene, B12, chlorophyll và canxi, giúp kích thích sự tăng trưởng tế bào mới, kháng viêm, làm mát da, se khít lỗ chân lông, làm lành sẹo và xóa mờ vết thâm hiệu quả, cân bằng độ ẩm cho da, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da láng mịn, sạch mụn. Sản phẩm đã được Bộ y Tế Nhật Bản chứng nhận an toàn với mọi loại da.

  • Dành cho da: Mọi loại da ở cả nam và nữ.
  • Giá tham khảo: 650.000 đồng
Thuốc trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
Thuốc trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Thuốc trị mụn Acnefree New cho da nhạy cảm

Bộ sản phẩm trị mụn AcneFree là sản phẩm trị mụn được bán chạy nhất tại Mỹ. Theo các chuyên gia chăm sóc da uy tín hàng đầu: Bộ sản phẩm trị mụn Acnefree đã chứng minh tính hiệu quả cả trên các bệnh nhân có vấn đề về mụn phức tạp. Sau 3 - 4 tuần sử dụng tình trạng mụn ở người bệnh được cải thiện khoảng 60 - 70%, sử dụng đều đặn và kiên trì các vấn đề về mụn bị biến mất và đem lại làn da cải thiện hơn đáng kể.

Acnefree có công dụng nhẹ nhàng tẩy sạch da, tẩy tế bào chết để loại bỏ bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông, dầu và các tạp chất, chống vi khuẩn mụn trứng cá với Acid Salicylic bằng yến mạch và các chất chiết xuất từ ​​gừng làm dịu da đồng thời công thức này giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống đỏ giúp làn da cân bằng và loại bỏ tế bào da chết với các enzym trái cây tự nhiên, dưỡng ẩm sâu với công thức làm mịn da đem lại cho bạn một diện mạo tự tin, xua tan nỗi lo về mụn.

  • Dành cho da: Da bị nhạy cảm, mụn ít thường xuyên xuất hiện mụn đầu đen, trắng, mụn đỏ, mụn bọc và sẹo rỗ.
  • Giá tham khảo: 1.029.000 đồng.
xua tan nỗi lo về mụn với Acnefree
xua tan nỗi lo về mụn với Acnefree

Thuốc trị mụn dạng viên uống Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Để có làn da khỏe mạnh sạch mụn không chỉ bằng phương pháp điều trị bên ngoài mà cần tác động cả bên trong. Xuất xứ từ Mỹ, viên uống trị mụn Pure Skin Clarifying Dietary Supplement là sản phẩm đặc trị mụn hàng đầu được ưa chuộng.

Thuốc trị mụn Pure Skin Clarifying Dietary Supplement sẽ giúp bạn có được làn da đẹp khỏe từ bên trong, dựa trên công thức kết hợp các chất dinh dưỡng như vitamin A, Yellow Dock, Burdock và Kẽm trong mỗi viên uống trị mụn giúp giảm mụn, điều trị các mụn đặc biệt là mụn mủ, mụn bọc, tái tạo, phục hồi tế bào da trở nên khỏe mạnh và làm săn chắc da, cung cấp dưỡng chất làm đẹp da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giảm thâm sau quá trình điều trị mụn… giúp tế bào da luôn khỏe mạnh từ đó tái tạo làn da mới hoàn hảo, tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da hoàn hảo mà không làm khô bề mặt da.

  • Dành cho da: Mọi loại da ở cả nam và nữ.
  • Giá tham khảo: 1.388.000 đồng
Thuốc trị mụn dạng viên uống Pure Skin Clarifying Dietary Supplement
Thuốc trị mụn dạng viên uống Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?