Top 8 Mặt nạ cho da dầu tốt nhất hiện nay

Da dầu là đối tượng thường bị lỗ chân lông to do có cấu tạo tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Việc thường xuyên phải mở ra tiết dầu, làm cho đa phần lỗ chân lông đều to hơn mức bình thường. Đặc điểm của làn da dầu lỗ chân lông to là làn da thường xuyên có mức độ dầu cao, bề mặt da bóng loáng đặc biệt trong thời tiết nắng nóng. Lỗ chân lông to có thể nhìn thấy rõ, da có thiên hướng bị mụn trứng cá, đầu đen và cả đầu trắng. Nếu bạn muốn biết giải pháp để khác phục tình trạng da dầu thì hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Aesop Chamomile Concentrate Anti-Blemish Mask

Aesop là một thương hiệu chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc được thành lập tại Úc. Chúng được biết đến với các thành phần chất lượng cao từ thực vật và các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm chuyên sâu. Aesop Chamomile Concentrate Anti-Blemish Mask được đựng trong lọ thủy tinh vì thủy tinh có xu hướng bảo quản độ tươi của sản phẩm tốt hơn nhựa. Bạn nên vặn chặt nắp mỗi lần sau khi sử dụng để tăng thời hạn sử dụng vì nó khô nhanh.


Thời hạn sử dụng của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày sản xuất, nên lưu trữ dưới 21 độ. Vì vậy, bạn nên để sản phẩm vào tủ lạnh mỗi lần sau khi sử dụng.


Cảm giác mát lạnh mà nó mang lại mỗi khi sử dụng trên da là một phần thưởng để làm dịu bớt sự viêm nhiễm và khiến bạn có cảm giác thoải mái hơn. Đối với mặt nạ đất sét, kết cấu khá mềm và mịn. Nó không phải là bơ mịn nhưng cảm giác nước hơn khi chạm vào. Nó cảm thấy rất nhẹ trên da và khô nhanh. Mùi hương rất giống cây xô thơm và cây hương thảo, cả hai đều là thảo dược yêu thích mọi thời đại. Không giống như hầu hết các mặt nạ đất sét, mặt nạ này có một hương thơm rất dễ chịu. Các thành phần bao gồm:


  • Rose Hip Oil, Evening Primrose Oil - giúp sửa chữa và xây dựng hàng rào tự nhiên của da bằng cách cải thiện sự đầy đặn của cấu trúc tế bào của da. Cả hai loại dầu này đều tuyệt vời để chữa lành sẹo mụn và vết thâm. Dầu hoa hồng hông cũng giúp ức chế sắc tố trên da.
    • Lemon Peel Oil, Lemon Tea Tree Oil, Tea Tree Oil - những loại dầu họ cam quýt này có một số tính axit và tính chất làm se có thể loại bỏ bã nhờn dư thừa và tiêu diệt vi khuẩn trên da của chúng ta, từ đó giúp loại bỏ mụn trứng cá. Chúng cũng có đặc tính làm sáng da rất hữu ích trong việc làm mờ sẹo và loại bỏ các đốm thâm.
    • Dầu cây xô thơm, dầu hương thảo - cả hai loại dầu này đều có tác dụng làm dịu da và giúp giảm viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá lây lan hoặc bùng phát. Chúng cũng tuyệt vời để kiểm soát sản xuất dầu, làm săn chắc và thanh lọc da.

    Áp dụng mỏng trên toàn bộ khuôn mặt hoặc chỉ các khu vực có vấn đề. Sản phẩm bắt đầu khô chỉ sau 2 phút sử dụng. Để nó trong vòng 10 đến 15 phút trước khi rửa sạch.


    Giá sản phẩm: 900.000 đồng

    Aesop Chamomile Concentrate Anti-Blemish Mask
    Aesop Chamomile Concentrate Anti-Blemish Mask

    Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask

    Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask là một sản phẩm khá tuyệt vời cho bất kỳ ai có làn da dầu và mụn trứng cá. Công thức với nồng độ cực cao của cả bentonite và kaolin, Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask sẽ làm khô nhân mụn, loại bỏ vết thâm và dầu thừa với kết quả khá tuyệt vời. Tuy nhiên sản phẩm có thể quá khô đối với những người có da khô, da thường và mụn. Sử dụng nhiều hơn một hoặc hai lần một tuần, ngay cả đối với những người có làn da dầu, có thể tạo ra tác dụng xấu đối với làn da của bạn. Chất lượng hấp thụ tuyệt vời của Bentonite, làm cho nó trở thành một ứng cử viên hàng đầu để đưa vào các sản phẩm có khả năng làm giảm dầu, bụi bẩn, và các chất sản sinh mụn khác. Đất sét Trung Quốc - còn được gọi là Kaolin - là một chất hấp thụ dầu rất hiệu quả được tạo thành từ một silicat ngậm nước của nhôm. Và mặc dù nổi tiếng với tính chất hút bụi bẩn, nó được coi là đủ nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm, và đã được chứng minh trong các nghiên cứu là không gây kích ứng.


    Ngoài ra, hãy nhớ rằng paraben trong sản phẩm này không chứa paraben. Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask lấy ra những nhân mụn lớn với hỗn hợp 10% lưu huỳnh, cộng với tinh chế kaolin và bentonite. Những thành phần này làm khô các mụn trứng cá hiện có, hấp thụ dầu dư thừa và làm sạch lỗ chân lông bị tắc để ngăn chặn các nhân mụn trong tương lai bật lên. Trong khi các thành phần mạnh mẽ của mặt nạ có tác dụng, làm dịu lô hội làm dịu và nuôi dưỡng.

    Thành phần trong Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask :Water, Bentonite, Kaolin, Propylene Glycol, Talc, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Zinc Oxide (CI 77947), Polysorbate 20, Titanium Dioxide (CI 77891) , Natri Hydroxide, Diazolid502 Urê, Methylparaben, Propylparaben.


    Giá sản phẩm: 940.000 đồng

    Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask
    Therapeutic Sulfur Mask Acne Treatment Mask

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X với công dụng 10 trong 1 chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về lỗ chân lông với chiết xuất tro núi lửa Jeju được biết tới nhờ khả năng thấm hút dầu hiệu quả gấp hai lần. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, mang lại làn da mềm mại mịn màng, đồng thời khả năng làm sạch sâu hiệu quả hơn giúp nhanh chóng loại bỏ các hạt bụi siêu mịn ra khỏi lỗ chân lông và chăm sóc vùng da bị mụn của bạn.


    Đây là giải pháp toàn diện cho các vấn đề như ""se khít lỗ chân lông + kiểm soát bã nhờn + loại bỏ tế bào chết + loại bỏ các hạt bụi siêu mịn + loại bỏ mụn đầu đen + làm sạch sâu + làm dịu da + cải thiện kết cấu của da + làm sáng da + làm săn chắc da.


    Cách sử dụng:


    • Sau khi rửa mặt, thoa mặt nạ lên khắp mặt, tránh vùng mắt và môi.
    • Tận hưởng cảm giác lỗ chân lông mát mẻ và dần thu nhỏ lại trong vòng 10 phút sau khi thoa sản phẩm
    • Sau 10 phút, dùng tay mát xa và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch để loại bỏ bã nhờn và tế bào chết còn sót lại trên da (sử dụng 1~2 lần/tuần)

    Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/100ml

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

    Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

    Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask đến từ thương hiệu Origins. Origins là một thương hiệu mỹ phẩm của công ty Estee Launder với triết lý kinh doanh bền vững và thân thiện môi trường. Không chỉ đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên, Origins còn có thực hiện kinh doanh có trách nhiệm với tuyên ngôn “chăm sóc sức khỏe con người và sức khỏe Trái đất”. Nói đến sản phẩm Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask, bao bì rất đơn giản nhưng rất tiện dụng và nhìn hợp mắt. Tuýp nhựa trong, mềm có thể nhìn thấy cả chất mặt nạ bên trong màu xám đậm. Tuýp mềm nên có thể điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra nhiều – ít dễ dàng.


    Chất mặt nạ không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ tán đều lên da mặt kể cả khi da khô hay ẩm nhẹ. Nếu da ướt thì chất kem sẽ trượt trên bề mặt da, khá là khó tán. Mặt nạ này cũng có mùi bạc hà nhẹ. Mặt nạ này chứa than tre, đất sét trắng và lecithin - những thành phần mà Origins tuyên bố có thể làm sạch lỗ chân lông bị tắc, hấp thụ độc tố và hòa tan mọi tạp chất. Làn da của bạn sẽ cảm thấy căng hơn rõ rệt vì mặt nạ sẽ khô và cứng lại, khiến bạn thậm chí không thể di chuyển khuôn mặt. Mặc dù sản phẩm này không trở lại dạng lỏng hơn khi tiếp xúc với nước, nhưng vẫn cần một chút thời gian để rửa sạch hoàn toàn.


    Giá sản phẩm: 600.000 đồng

    Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask.
    Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask.

    Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

    Fresh Umbrian Clay Purifying Mask sản phẩm là đa chức năng, sử dụng ba trong một. Sản phẩm có thể được sử dụng như một chất tẩy rửa sâu hàng ngày hoặc để giảm thiểu những khuyết điểm nhỏ. Fresh tuyên bố sẽ làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và giải độc da mà không làm mất đi độ ẩm thiết yếu. Công thức với đất sét Umbria giàu khoáng chất độc quyền của Fresh, một trong những thành phần mỹ phẩm được biết đến sớm nhất từ thế kỷ thứ 6, loại đất sét chứa than hoạt tính này có hàm lượng khoáng chất chống lại tắc nghẽn và làm sáng da.


    Thành phần chính bao gồm đất sét Umbria - Loại đất sét được lấy ở vùng biển nước Ý, có chức năng làm sạch lỗ chân lông, thông thoáng bề mặt da, kiềm dầu mà không hề làm khô da. Dầu gỗ đàn hương - Loại dầu này rất được chuộng trong việc làm dịu đi các vết sưng, đỏ trên da, thích hợp cho làn da mụn. Dầu hoa cúc và oải hương là hai thành phần nuôi da từ bên trong, giúp da luôn mềm mượt, chống oxy hoá, khiến da trắng sáng cả ngày. Bao bì được thiết kế đơn giản với hai màu sắc chủ đạo đó là màu trắng và xám. Công thức dạng kem và nước nên bạn cần phải trộn chúng bằng cách sử dụng muỗng trước khi đắp lên mặt. Mặc dù có kết cấu dạng kem, nhưng nó có rất nhiều những lợi ích:


    • Thích hợp cho mọi loại da.
    • An toàn cho da nhạy cảm.
    • Dầu gỗ đàn hương có đặc tính làm se lỗ chân lông và giúp làm dịu da.
    • Hoa cúc và hoa oải hương có đặc tính làm dịu.
    • Không chứa paraben, không chứa sulfate và không chứa phthalate.

    Fresh Umbrian Clay Purifying Mask khô lại trên da bạn nhưng nó dễ dàng để rửa sạch. Mặt nạ làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn và nó làm dịu làn da của bất cứ khi nào.


    Giá sản phẩm: 1.210.000 đồng


      Fresh Umbrian Clay Purifying Mask
      Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty

      Nếu bạn gái nào đã biết đến Lush thì không xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng về những sản phẩm từ thiên nhiên rất được tin dùng trên thị trường. Lush Mask Of Magnaminty là dòng sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu và da mụn mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da sau khi sử dụng. Thành phần chính của sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của hai loại đất sét Bentonite Gel và Kaolin với công dụng thải độc tuyệt vời cho làn da. Bên cạnh đó, thành phần mặt nạ có có thêm mật ong, hạt hoa anh thảo và tinh dầu bạc hà nên rất hiệu quả trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, điều trị mụn cho làn da.


      Công dụng:


      • Bentonite Gel: Là một loại đất sét có nguồn gốc từ tro núi lửa, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, hút dầu thừa trên da và làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ đẩy mụn ẩn.
      • Kaolin: Là đất sét trắng nằm sâu dưới đất cát do thuỷ triều hoặc phong hoá tạo nên. Có tác dụng tương tự đất sét tro núi lửa, ngoài ra còn giúp thúc đẩy tế bào tái sinh, điều tiết bã nhờn và cải thiện tình trạng mụn trên da, giúp làm sáng da.
      • Honey: Đây là mật ong tự nhiên có tác dụng làm sáng da, trị thâm, giúp làm lành vết thương, kháng khuẩn và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Mật ong của Lush được lấy từ Hungary, Greece và UK.
      • Organic Aduzi Bean: Đậu Aduzi có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, lấy đi lớp tế bào sừng trên da thúc đẩy quá trình tái sinh cho da, tăng cường tuần hoàn máu giúp da bạn hồng hào, mềm mịn.
      • African Marigold Oil: Tinh dầu hoa cúc Châu Phi có khả năng chống oxi hoá, kháng viêm cho da. Đây cũng là chất bảo quản tự nhiên, giúp cho mặt nạ tươi của Lush không cần dùng hoá chất bảo quản.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn làm ẩm da với một chút nước ấm.
      • Lấy một lượng mặt nạ Lush vừa đủ massage lên da trong vòng 1 phút và giữ trên mặt 10 phút.
      • Rửa sạch mặt bằng nước ấm và khăn ấm ẩm, sau đó dùng bông thấm cho ráo nước và dùng các bước skincare như bình thường.
      • Nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, để tận dụng tối đa hiệu quả mặt nạ, nên dùng khăn ấm ẩm để lau đi chứ không rửa lại bằng nước.

      Giá tham khảo: 400.000 đồng/hộp 125gr.

      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty
      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty
      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty
      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty

      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một trong những mặt nạ có nguồn gốc từ đất sét với công dụng kiềm dầu hiệu quả nên rất tốt cho da dầu và da mụn. Với thành phần chính là đất sét trắng, sản phẩm có thế mạnh trong việc loại bỏ độc tố và làm sạch sâu bên trong làn da, thu hẹp lỗ chân lông, hút dầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần của mặt nạ còn có thêm tinh chất yến mạch và lô hội nên không chỉ giúp cho làn da sạch sẽ mà còn mềm mại, da căng đầy độ ẩm và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.


      Công dụng:


      • Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đạt được hiệu quả rõ ràng nhất khi bạn sử dụng liên tục trong vòng 2 - 3 tháng. Giúp da mặt sẽ sạch hơn, sáng hơn, mụn ẩn bớt đi nhiều, mụn bọc gom cồi khá nhanh.
      • Một điểm đặc biệt của Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là không chỉ làm sạch lỗ chân lông, mà còn se khít lỗ chân lông - điều được rất nhiều bạn gái quan tâm.
      • Đây là một sản phẩm rất đáng dùng, nhất là với những bạn có da dầu mụn, lỗ chân lông to.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da.
      • Để mặt nạ trên da khoảng 5 - 10 phút. Trong quá trình đắp nếu thấy mặt nạ bắt đầu khô căng khó chịu, bạn có thể xịt khoáng lên da để khắc phục tình trạng này.
      • Trước khi rửa mặt, làm ướt tay, mát xa nhẹ nhàng lên da làm lớp mặt nạ đất sét mềm và lỏng đi, sau đó rửa sạch với nước ấm. Động tác này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm giảm lực tác động của tay lên da mặt, chống nhăn da.

      Giá tham khảo: 850.000 đồng/hộp 125ml.

      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      Boots Botanics Shine Away Ionic Clay Mask

      Làn da của bạn có thể bị tắc nghẽn với nhiều loại mặt nạ làm sạch Boots Botanics Shine Away Ionic Clay Mask giàu khoáng chất chứa một điện tích âm hoạt động như một nam châm giúp hút các tạp chất bám rễ sâu ra khỏi da mà không da trở nên bị khô. Các đặc tính dưỡng ẩm và hấp thụ dầu có trong Boots Botanics Shine Away Ionic Clay Mask của Botanics giúp da mềm mại, mịn màng và được làm sạch tuyệt vời. Nó chứa thành phần làm sạch, giúp hấp thụ dầu và tạp chất mà không làm khô da. Nó chỉ bao gồm đúng 5 thành phần: Sea Silt, Aqua, Kali Sorbate, Natri Hydroxymethylglycinate, Salix Nigra và chiết xuất vỏ cây.


      Sản phẩm được đựng trong một tuýp nhỏ bằng nhựa mềm có nắp vặn rất an toàn. Tuy nhiên, do tính chất lỏng của sản phẩm, không nên tác động quá mạnh vào bao bì nếu không nó sẽ bị tràn ra ngoài. Sản phẩm mặt nạ này không có mùi hương, nó chỉ là mùi điển hình của mặt nạ đất sét thông thường. Mặt nạ này được tạo ra để sử dụng trên da, công thức không gây kích ứng và ngăn ngừa sự kích ứng cho làn da của bạn. Mặt nạ này mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, mịn màng hơn và kiềm dầu tốt hơn nhờ lợi ích dưỡng ẩm.


      Sản phẩm này có hiệu quả nhất khi được sử dụng vào ban đêm. Da bạn sẽ trở nên mềm hơn và mịn hơn và không bị khô như lời cam kết của Botanics. Với việc sử dụng thường xuyên, nó giúp ích rất nhiều trong việc kiểm soát mụn do nội tiết tố. Nhìn chung, nếu bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc cực kỳ khô, đây có thể không phải là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm này rất lý tưởng cho những người có làn da dầu hoặc da hỗn hợp.


      Giá sản phẩm: 612.000 đồng

      Boots Botanics Shine Away Ionic Clay Mask
      Boots Botanics Shine Away Ionic Clay Mask

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?