Top 16 Mặt nạ rửa giúp cấp ẩm nhẹ nhàng cho nàng da khô

Chắc không ít bạn gặp rắc rối không nhỏ với làn da khô mất nước, thường xuyên bị bong tróc, bóc vảy vào mùa đông hay thậm chí cả mùa hè. Rất nhiều người cũng bị như vậy, cái cảm giác mất tự tin khi giao tiếp, nhất là khi có ai đó nhìn trực diện vào bạn. Một trong những nguyên nhân là do lựa chọn sai mặt nạ rửa mặt khiến làn da khô càng trở nên khô hơn. Hiểu được vấn đề đó Toplist đã tổng hợp một số loại mặt nạ rửa dành cho da khô, thiếu ẩm, hãy cùng tham khảo nhé.

First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask

Thiếu ẩm là một trong những nguyên nhân khiến cho da nhạy cảm trở nên trầm trọng hơn. Sản phẩm First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask với sự kết hợp của bột yến mạch, bơ hạt mỡ, bisabolol sẽ thay bạn cấp ẩm, làm dịu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh để bớt nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chất chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật như rễ cam thảo, chiết xuất trà trắng, cỏ thơm có thể phục hồi cũng như ngăn ngừa tổn thương da. Mặt nạ không có kết cấu mịn bởi những hạt bột yến mạch nhỏ, mặt nạ còn có mùi hương nhẹ, sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy da ngậm nước hơn.


Bên cạnh các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu an toàn và lành tính với làn da, First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask cũng không chứa các chất có thể khiến da nhạy cảm kích ứng như cồn, hương liệu, sulfate hay dầu khoáng… Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là các bạn da nhạy cảm gặp phải vấn đề như da khô, đỏ nhé.


Công dụng:


  • Làm giảm các triệu chứng ngứa và kích ứng nhẹ.
  • Giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Giúp ngăn chặn tác động từ môi trường đến da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, kích ứng cho da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Thoa một lớp đều lên mặt.
  • Đợi 10 phút và rửa sạch.
  • Sử dụng hai đến ba lần mỗi tuần để phục hồi và bổ sung làn da khô, mẩn đỏ.


Giá tham khảo: 410.000 đồng (56.7g)

Link bán: http://rebatngo.org/san-pham/mat-na-first-aid-beauty-ultra-repair-instant-oatmeal-s20108550-p1719453145.html

First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask
First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask
First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask
First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask

Rose Face Mask

Mặt nạ Fresh Rose Face Mask dịu nhẹ nên bạn có thể dùng hàng ngày. Mặt nạ có texture rất nhẹ, dạng gel, cảm giác giống như những loại kem dưỡng dạng gel nhờ vậy mà tán đều, rửa đi rất dễ dàng chứ không hề khó như những loại mặt nạ đất sét khác. Mặt nạ Fresh Rose Face Mask có màu nâu mật ong, bên trong chứa những cánh hoa hồng thật, mùi thơm kiểu sang chảnh như mùi trà hoa hồng mật ong dễ chịu. Mặt nạ dưỡng ẩm Fresh Rose Face Mask là sản phẩm vô cùng nổi tiếng xuất xứ tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được đánh giá hoàn hảo từ thiết kế lẫn chất lượng khiến cho các tín đồ làm đẹp phải xôn xao. Với công dụng cấp ẩm nhanh chóng sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh.


Trong thành phần có hoa hồng tự nhiên, chiếm hơn 70% ngoài việc cấp nước cho da thì còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất, giúp da chống lão hoá, trở nên trắng sáng hơn. Nha đam giúp chống oxy hoá, làm dịu da căng thẳng mệt mỏi, là bước khoá ẩm hoàn hảo. Trà xanh giúp hình thành màn chắn bảo vệ da giúp da khỏe mạnh. Hiệu quả sau khi dùng đơn giản như bao mặt nạ khác, đêm đến làn da mềm mịn, được cấp nước đủ nên nhìn khoẻ hơn khá nhièu. Sau khi đắp nhìn da đều màu và đỡ đỏ hơn. Mặt nạ Fresh Rose Face Mask không làm da khô đi hay mẩn ngứa, nhìn chung nếu bạn muốn có loại mặt nạ đắp cho da không khuyết điểm nhiều, giúp da khỏe mạnh hơn thì có thể dùng thử nhé!


Công dụng:


  • Làm dịu da, cải thiện làn da thiếu sức sống.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mịn mượt.
  • Giúp da trắng mịn, hồng hào.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da được mềm mại hơn.
  • Giải tỏa căng thẳng, phục hồi làn da mệt mỏi.
  • Phù hợp với mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tẩy trang và sửa sạch mặt, dùng toner cân bằng lại độ ẩm trên da.
  • Dùng tay lấy một lượng mặt nạ vừa đủ thoa đều khắp mặt.
  • Nhẹ nhàng massage và để yên trên da trong 10 phút.
  • Rửa sạch lại với nước và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.


Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (100ml)

Link bán: https://tiki.vn/fresh-rose-face-mask-mat-na-dem-lai-cho-ban-lan-da-mong-nuoc-tuoi-tre-100ml-p31494711.html

Mặt nạ Fresh Rose Face Mask dịu nhẹ nên bạn có thể dùng hàng ngày.
Mặt nạ Fresh Rose Face Mask dịu nhẹ nên bạn có thể dùng hàng ngày.
Mặt nạ Fresh Rose Face Mask
Mặt nạ Fresh Rose Face Mask

DHC Mineral Mask

DHC Mineral Mask là loại mặt nạ khoáng chất của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp nước ngoài. Không chỉ giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, mặt nạ DHC Mineral Mask còn có thể giảm tình trạng da mẩn đỏ, giảm mụn, dưỡng da tươi mới và rạng rỡ hơn. Cách sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản: Đầu tiên, bạn cần rửa mặt và tẩy da chết để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da. Sau đó cho nước vào bột khoáng rồi trộn đều lên. Dùng cọ để thoa hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, rửa và massage da lại với nước.


Ưu điểm nổi bật của DHC Mineral Mask trong các loại mặt nạ trị mụn là thành phần tự nhiên. DHC Mineral Mask được chiết xuất từ than tre và bùn khoáng tự nhiên của vùng Okinawa – Nhật Bản. Trong mặt nạ ủ khoáng chất DHC có chứa đất sét bentonite và kaolin có khả năng làm sạch sâu. Những thành phần này sẽ nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa trên da bạn. Ngoài ra, DHC Mineral còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất. Natri dehydroacetate có khả năng giữ ẩm cho da, dưỡng trắng da rạng rỡ. Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rễ dâu tằm, tảo biển, sữa ong chúa, lá lô hội… Chúng vừa dưỡng ẩm, vừa kháng khuẩn, chống viêm. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ chăm sóc cho da dầu mụn rất hiệu quả.


Công dụng:


  • Sở hữu công thức kết hợp hoàn hảo giữa bùn khoáng và lô hội, mặt nạ ủ khoáng chất DHC Mineral Mask mang đến tác động kép, vừa làm sạch, vừa xoa dịu làn da.
  • Mặt nạ ủ khoáng chất DHC làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, điều tiết lượng dầu trên bề mặt da
  • Hỗ trợ làm sạch sâu, cuốn trôi bụi bẩn tích tụ lỗ chân lông, đẩy lùi nguyên nhân gây mụn.
  • Duy trì bề mặt da sáng khỏe, mặt nạ ủ khoáng chất DHC hỗ trợ các bước chăm sóc da hấp thu hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng sau khi rửa mặt. Khuyến khích sử dụng sau khi thoa nước hoa hồng hoặc sữa dưỡng
  • Lấy một lượng vừa đủ, đắp đều mặt nạ trên da mặt. Sau 5 phút, rửa mặt bằng nước ấm
  • Sử dụng từ 1-2 lần/ tuần cho hiệu quả tốt nhất
  • Tránh để mặt nạ tiếp xúc với vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng.


Giá tham khảo: 1,475,000 VNĐ (150ml)

Link bán: https://dhcvietnam.com.vn/products/mat-na-u-khoang-chat-dhc-mineral-mask-100g

DHC Mineral Mask
DHC Mineral Mask
DHC Mineral Mask
DHC Mineral Mask

Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Có lẽ khi nhắc đến Kiehl's thì các tín đồ làm đẹp sẽ ngay lập tức nhớ đến mặt nạ đất sét vô cùng thần thánh của hãng - Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask. Đã có quá nhiều bài review cũng như lời khen dành cho Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask. Đó là một điều không phải loại mặt nạ nào cũng may mắn có được. Vẫn mang phong cách truyền thống cuả Kiehl's, Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask được đựng trong một hũ to màu trắng in chữ màu đen, cầm rất chắc tay, chẳng cần cầu kì, cũng chẳng màu mè mà vẫn tạo được điểm nhấn riêng. Bảng thành phần của sản phẩm khá lành tính, an toàn với mọi loại da, chứa những thành phần có công dụng cấp ẩm, kháng viêm, làm dịu da, phục hồi da, làm sáng và đều màu da.


Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask có màu trắng đục, hơi có mùi tanh, đặc và cực mịn. Dù có kết cấu đặc, nhưng khi tán lên da lại khá dễ dàng. Khi mới vừa thoa lên, bạn sẽ thấy có cảm giác hơi châm chích. Nhưng đừng lo lắng, cảm giác châm chích đó sẽ nhanh chóng biến mất. Chỉ 5-7 phút sau, mask sẽ se và dần khô lại. Khi mask đã bắt đầu khô lại thì đã đến lúc bạn nên đi rửa mặt. Và hãy nhớ rằng đối với mặt nạ đất sét, đừng bao giờ để chúng khô cứng lại rồi mới đi rửa mặt nhé, vì đó là lúc mặt nạ đã hút hết toàn bộ độ ẩm cần thiết trên da của bạn.


Công dụng:


  • Nhẹ nhàng hút sạch dầu thừa, bụi bẩn nhưng không làm khô da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông và thu nhỏ lỗ chân lông đáng kế.
  • Đẩy mụn ẩn dưới da, làm khô còi mụn sưng đỏ và làm sáng da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da.
  • Để mặt nạ trên da khoảng 5-10 phút. Trong quá trình đắp nếu thấy mặt nạ bắt đầu khô căng khó chịu, bạn có thể xịt khoáng lên da để khắc phục tình trạng này.
  • Trước khi rửa mặt, làm ướt tay, mát xa nhẹ nhàng lên da làm lớp mặt nạ đất sét mềm và lỏng đi, sau đó rửa sạch với nước ấm. Động tác này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm giảm lực tác động của tay lên da mặt, chống nhăn da.


Giá tham khảo: 850,000 đồng

Link bán: https://kiehls.com.vn/product/mat-na-lam-sach-da-sau--se-khit-lo-chan-long-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque

    Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask
    Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask
    Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask
    Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

    Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask

    Kiehl's là hãng dược mỹ phẩm của Mỹ đ ra đời năm 1851 bắt nguồn từ một hiệu thuốc sau đó được phát triển đến bây giờ. Điểm mạnh nổi trội của Kiehl’s là những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể có thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính, với mọi loại da. Mới đây hãng còn cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ phục hồi da Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask giúp làn da được thư giãn, làm chậm quá trình lão hóa da và dành cho mọi loại da, phù hợp cả với cả những làn da nhạy cảm. Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy sản phẩm có màu nâu quen thuộc như toner và sữa rửa mặt chiết xuất hoa cúc của Kiehl’s. Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask có dạng hũ, làm bằng thủy tinh, nắp trắng đơn giản. Trên thân hũ có đầy đủ thông tin một cách vắn tắt nhất, công dụng, đối tượng sử dụng.


    Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask có dạng gel trong, khi apply lên da sẽ có cảm giác mát dịu ngay lập tức nhờ tác dụng của lô hội. Gel mặt nạ nhẹ, êm ái thấm nhanh vào da mang tác dụng “giải nhiệt” nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy thư giãn khi sử dụng. Nhờ kết cấu gel nhẹ dưỡng chất từ hoa cúc kim chẩn thảo được lựa chọn kỹ lưỡng kết hợp với khả năng làm dịu siêu tốc của lô hội, Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask giúp da thư giãn sau những ngày căng thẳng, đưa làn da trở nên căng mọng, mịn màng hơn. Ngay sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy bề mặt da mát, đàn hồi tốt hơn.


    Công dụng:


    • Thư giãn tuyệt đối qua mỗi lần sử dụng bởi mùi hương thiên nhiên sảng khoái.
    • Cấp nước tức thì, làm dịu da nhạy cảm.
    • Kháng viêm hiệu quả, làm giảm đỏ những nốt mụn sưng viêm.
    • Phục hồi da, đem lại một làn da tươi mới.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
    • Thoa toner/lotion.
    • Thoa một lớp mỏng mặt nạ lên mặt.
    • Chỉ nên để mặt nạ trên da 5-10 phút.
    • Rửa lại bằng nước ấm.


    Giá tham khảo: 240.000 đồng (14ml)

    Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1662-mat-na-kiehls-calendula-aloe-soothing-hydration-masque-14ml.html

    Mặt nạ phục hồi da Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask
    Mặt nạ phục hồi da Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask
    Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask
    Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask

    Caudalie Moisturizing Mask

    Freshmade Watermelon Mask chứa 85% thành phần tự nhiên được chiết xuất từ dầu dưỡng ẩm hạt nho, axit hyaluronic,… cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất dồi dào giúp làn da không bị căng khô khó chịu, luôn mềm mịn, trắng sáng, đàn hồi. Sản phẩm hơi đặc, có thể dùng ban đêm như mặt nạ ngủ cấp nước, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô. Kết cấu rất đặc, dùng được khá lâu, khi bôi cả mặt cần thời gian tương đối để hấp thu, mùi thơm dịu nhẹ, không kích ứng da, rất phù hợp mùa hanh khô. Sau khi dùng xong bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mại do chất kem đặc, dày như mỡ, khi trời hanh khô thì vẫn có thể khiến da mềm mại.


    Mặt nạ dưỡng ẩm Caudalie chỉ là một trong 4 mặt nạ được lấy cảm hứng từ những liệu pháp của Vinothérapie Spa, mang lại những thành phần mạnh mẽ, năng động của spa. Những mặt nạ này hoàn hảo cho những bạn bận rộn, những người đang tìm kiếm làn da khỏe mạnh, phát sáng trong thời gian kỷ lục. Cấp ẩm, tăng sự mềm mại cho da, giúp da săn chắc, đàn hồi, giúp da thêm trắng sáng.


    Công dụng:


    • Cung cấp dương chất và độ ẩm cần thiết cho làn da
    • giúp da luôn mềm mại, đàn hồi và săn chắc
    • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng
    • Có khả năng giữ nước và giảm kích ứng hiệu quả
    • Thích hợp mọi loại da


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Làm sạch da với sữa rửa mặt
    • Sử dụng nước hoa hồng, serum và kem dưỡng da
    • Lấy một lượng vừa phải mặt nạ ngủ chấm lên các vị trí chính trên khuôn mặt
    • Thoa đều kem mặt nạ ngủ lên toàn bộ khuôn mặt, theo thứ tự từ dưới lên
    • Dùng các ngón tay vỗ nhẹ, massa rồi để qua đêm
    • Sáng hôm sau rửa sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm
    • Mỗi tuần nên đắp từ 1-2 lần


    Giá tham khảo: 139.000 đồng (15ml)

    Link bán: https://www.vivalust.vn/mat-na-ngu-duong-am-caudalie-moisturizing-mask.html/

    Caudalie Moisturizing Mask
    Caudalie Moisturizing Mask
    Freshmade Watermelon Mask
    Freshmade Watermelon Mask

    Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask

    Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask có chất kem đặc, được pha lẫn hạt Cranberry có tác dụng tẩy da chết, cấp ẩm nhẹ nhàng, làm sạch sâu cho da có mùi nghệ và các loại thảo mộc. Đây là một loại mặt nạ được hãng khuyên nên sử dụng vào ban ngày. Cũng giống như mặt nạ đất sét, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask cũng gây ra cảm giác hơi châm chích và nóng mặt khi bắt đầu thoa lên. Vì mặt nạ khá khô, nên những bạn da khô có thể xịt khoáng trước hoặc dùng mặt nạ khi da còn ẩm. Khi mặt nạ bắt đầu se lại thì bạn cần rửa lại với nước. Khi thoa mặt nạ, hãy cố gắng tránh phần mắt và khóe miệng vì đó là 2 phần da dễ bị tạo nếp nhăn.


    Ngoài ra, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask được pha lẫn với các hạt Cranberry nên khi rửa, bạn hãy massage mặt nhẹ nhàng để tẩy da chết. Sau khi đắp mặt nạ, da bạn sẽ sáng bừng và rạng rỡ lên ngay tức khắc. Da được loại bỏ các bụi bẩn, được làm sạch sâu trong lỗ chân lông, có sức sống và hồng hào hơn rất nhiều. Nếu dùng lâu dài, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask cũng giúp các vết thâm mờ đi. Tuy nhiên, hiệu quả làm mờ thâm khá chậm. Nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ thấy da sáng hơn, căng bóng thấy rõ, đàn hồi tốt hơn, ẩm và mịn hơn nhiều so với ban đầu.


    Công dụng:


    • Ngay lập tức làm da sáng và mịn hơn.
    • Giúp da khỏe mạnh, hồi sinh làn da yếu, giúp da khỏe mạnh và đầy sức sống.
    • Dưỡng da hồng hào và tươi trẻ lâu dài.
    • Cung cấp năng lượng cho da căng mịn và tươi sáng.
    • Làm giảm mụn đầu đen và sợi bã nhờn rõ rệt.
    • Thích hợp với các loại da.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đắp 1 lớp dày, để khô từ 5 -10 phút rồi rửa lại với nước ấm.
    • Mặt nạ wash off dạng nhuyễn, bạn không nên để lại khô cứng sẽ dễ hút hết ẩm và làm căng da quá mức.
    • Một tuần đắp từ 2 – 3 lần.


    Giá tham khảo: 710.000 đồng (75ml)

    Link bán: https://websosanh.vn/mat-na-kiehls-turmeric-cranberry-seed-energizing-radiance-masque/722365424/so-sanh.htm

      Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask
      Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask
      Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask
      Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask

      Kenko Tofu Mask

      Từng là cơn sốt làm đẹp xứ sở hoa anh đào cho đến mãi tận bây giờ dòng mặt nạ Đậu Hũ Kenko Tofu Mask vẫn trường tồn như 1 loại mặt nạ kinh điển rất được ưa chuộng bởi thành phần từ thiên nhiên, cực tốt cho làn da. Kenko Tofu Mask có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ, nuôi dưỡng làn da mịn màng từ bên trong bởi thành phần từ sữa ong chúa - bí quyết dưỡng da của Hoàng tộc ngày xưa. Tinh chất Glycerin, dầu gạo lức đứng ngay đầu bảng thành phần giúp bổ sung độ ẩm, làm mềm mượt da ngay lập tức. Đặc biệt Kenko Tofu Mask được chiết xuất mật ong, tinh chất đậu nành giúp kháng viêm, nuôi dưỡng, giúp da sáng lên. Chưa kể còn có AHA của sữa chua cũng giúp tẩy bỏ lớp da chết một phần, rất thích hợp hỗ trợ bước dưỡng giúp thẩm thấu tốt hơn.


      Mặt nạ đậu hũ Tofu Kenko Mask là sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng khắp Nhật Bản và Thái Lan hiện nay. Sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng của Nhật tức “Rinka” mô hình một cô gái trẻ bí quyết để da trẻ của mình. Mặt nạ đậu hủ non là sản phẩm cô dùng hằng ngày. Khuôn mặt tươi sáng. Mặc dù ở độ tuổi 39 hãy là những người dùng và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm và bạn sẽ bị cuốn hút rồi phải chia sẽ đến tất cả mọi người. Nếu bạn muốn hiểu tại sao phụ nữ Nhật Bản yêu thích mặt nạ Đậu Hũ Kenko Tofu Mask như vậy, hãy thử một lần nha!


      Công dụng:


      • Tạo cho làn da sự mềm mại, mịn màng, cùng công dụng dưỡng trắng tự nhiên từ từ.
      • Vừa làm se khít lỗ chân lông lại giúp da săn chắc, khỏe khoắn từ sâu bên trong. Sự kết hợp giữa AHA có trong sữa chua giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới sáng mịn.
      • Mặt nạ tăng khả năng giữ ẩm cho da, mang lại sự trông căng mịn trẻ trung cho làn da.
      • Hỗ trợ quá trình làm giảm các vết thâm tối màu trên da.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, chất nhờn.
      • Sau đó có thể dùng thêm nước hoa hồng để cân bằng lại da, giúp da hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn.
      • Sau khi khô mặt, thoa mặt nạ đều trên toàn bộ mặt và cổ. Để lại khoảng 10-15 phút.
      • Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch , dùng đều đặn 2-3 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


      Giá tham khảo: 400.000 đồng (150gram)

      Link bán: https://shopnhatban.vn/san-pham/my-pham/cham-soc-da/mat-na-dau-hu-tofu-kenko-mask

      Mặt nạ Đậu Hũ Kenko Tofu Mask
      Mặt nạ Đậu Hũ Kenko Tofu Mask
      Kenko Tofu Mask
      Kenko Tofu Mask

      Trilogy Very Gentle Hydra-Mask

      Trilogy Very Gentle Hydra-Mask là sản phẩm mặt nạ có công dụng làm dịu, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, căng thẳng bằng cách tăng cường độ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da. Trong khi thành phần maqui berry, hạnh nhân ngọt có thể dưỡng ẩm và bảo vệ da thì syricalm có trong sản phẩm này sẽ giúp bạn củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, khiến da ngậm nước và luôn khỏe mạnh.


      Bên cạnh các thành phần cấp ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi và làm dịu da hiệu quả, Trilogy Very Gentle Hydra-Mask cũng không chứa các thành phần gây hại hay có thể khiến da kích ứng như hương liệu, dầu khoáng, silicone… Sản phẩm phù hợp với làn da bị mất nước, nhạy cảm hay dễ bị kích thích. Ưu điểm vượt trội: Không chứa hương liệu, hỗ trợ làm dịu da, nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo biểu bì mới, Cấp ẩm, tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh. Đây là một trong những loại mặt nạ được yêu thích nhất những tháng mùa khô.


      Công dụng:


      • Moqui Berry và dầu hạnh nhân có tác dụng cao trong việc cấp ẩm và nuôi dưỡng mô da bị tổn thương. Đồng thời làm dịu ngay lập tức làn da đang chịu kích ứng.
      • Hỗn hợp thực vật Syricalm® công thức tinh chất độc quyền từ Trilogy, làm dịu vết sưng, vết mụn hay dị ứng đau rát. Tăng cường sức đề kháng và cấp thêm ẩm để bảo vệ làn da yếu sức.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Đắp một lượng dày lên da sạch, để khô trong 0-15 phút rồi massa với nước và rửa sạch
      • Không dùng cho da đang bị mụn nặng.


      Giá tham khảo: 1.060.000đồng (60ml)

      Link bán: https://labore.vn/mat-na/very-gentle-hydra-mask-60ml-mat-na-cap-am-cho-da-nhay-cam.html

        Trilogy Very Gentle Hydra-Mask
        Trilogy Very Gentle Hydra-Mask
        Trilogy Very Gentle Hydra-Mask
        Trilogy Very Gentle Hydra-Mask

        Black Tea Instant Perfecting Mask

        Fresh Black Tea Mask là dòng mặt nạ đình đám của Fresh được chiết xuất từ trà đen với 2 sản phẩm Black Tea Instant Perfecting Mask và Black Tea Firming Overnight Mask. Trong đó Black Tea Instant Perfecting Mask là mặt nạ giàu hoạt chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm làm dịu da, cho làn da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh hơn. Mặt nạ mềm mượt với công thức tiên tiến có khả năng hạ nhiệt cho da tức thì, làm mát, làm làn da trở nên tươi mới, đắp mùa hè thì không còn gì hơn luôn. Thành phần chính từ men trà đen - một hoạt chất chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời giúp da trẻ trung, sáng mịn. Ngoài ra, mặt nạ còn được chứa chiết xuất từ hạt vải - loại quả yêu thích của Dương Quý Phi được biết đến là có nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp, có khả năng thúc đẩy, tái tạo collagen tự nhiên của làn da, thành phần polysaccharides làm săn, mịn da, chiết xuất củ đậu góp phần cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cần thiết cho da sau ngày dài.


        Mặt nạ trà đen đến từ Fresh - hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm hướng đến tự nhiên chứa thành phần chủ đạo là trà đen lên men. Các nguyên liệu lên men chưa bao giờ hấp dẫn hơn lúc này với những hiệu quả kì diệu mà nó mang lại cho da. Da được hấp thụ những dưỡng chất ngon lành từ Fresh, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi thử sản phẩm này.


        Công dụng:


        • Fresh Black Tea Mask giàu hoạt chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm ngay lập tức làm dịu da, cho làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
        • Chất mask mềm mượt như nhung với công thức tiên tiến có khả năng hạ nhiệt tức thì, làm mát và làm tươi mới làn da, đắp mùa hè cực thích.
        • Chống lão hóa rất hiệu quả, ngăn ngừa và xóa mờ nếp nhăn, đồng thời làm da trẻ trung, sáng mịn hơn.
        • Thúc đẩy quá trình tái tạo collagen tự nhiên của da.
        • Làm săn và mịn da, chiết xuất củ đậu cũng góp phần cung cấp thêm độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho làn da sau ngày dài mệt mỏi.


        Hướng dẫn sử dụng:


          • Làm sạch da và lau khô.
          • Apply sản phẩm lên mặt, tránh vùng mắt.
          • Đợi trong thời gian 10 phút và rửa sạch.
          • Sử dụng: 2-3 lần/tuần.


          Giá tham khảo: 1.890.000 đồng (100ml)

          Link bán: https://dbshop.com.vn/product/mat-na-black-tea-instant-perfecting-mask-100ml/

          Black Tea Instant Perfecting Mask
          Black Tea Instant Perfecting Mask
          Black Tea Instant Perfecting Mask
          Black Tea Instant Perfecting Mask

          Tofu Moritaya Mask

          Tại Việt Nam, nhắc đến Tofu Moritaya, chúng ta chỉ biết đến mặt nạ đậu hũ đình đám của hãng mà ít biết rằng, thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng tại Nhật với các sản phẩm mỹ phẩm cực kỳ đa dạng. Điều đặc biệt khi nhắc tới Tofu Moritaya chính là các sản phẩm đều chiết xuất từ đậu nành – một trong những nguyên liệu làm đẹp được yêu thích tại Nhật, và sử dụng nguồn nước suối thuần khiết tại vùng Shiiba xinh đẹp.


          Bên cạnh các ích lợi đối với sức khỏe, đậu hũ cũng có tác dụng rất tốt trên da. Về mùi, sản phẩm có mùi thanh, chua nhẹ. Trong sản phẩm này không chỉ có đậu hũ mà còn có khá nhiều thành phần từ thiên nhiên khác như chiết xuất mật ong, đậu nành, sữa chua, sữa ong chúa... Về kết cấu, sản phẩm khá đặc, nhưng khi bôi lên da lại có cảm giác rất mát. Khi bạn bôi 1 lớp vừa phải lên da, để trên da 10 phút cũng không bị cảm giác khô da. Sau khi rửa sạch mặt, da trở nên căng mọng, độ đàn hồi rất tốt, da sáng hơn.Khác với những sản phẩm mặt nạ khác, đối với mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya, bạn có thể dùng hàng ngày để cấp ẩm cho da.


          Công dụng:


          • Tofu moritaya mask giúp làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông , mờ vết tàn nhang, săn chắc, sáng da tự nhiên.
          • Mặt nạ đậu hũ non Tofu moritaya mask là sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và thích hợp cho mọi loại da.
          • Mặt nạ đậu hũ có khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn.
          • Moritaya tofu mask được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày.


          Hướng dẫn sử dụng:


          • Rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng
          • Thoa một ít kem mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ
          • Thư giãn trong 10-15 phút
          • Rửa sạch da bằng nước ấm


          Giá tham khảo: 350.000 (150g)

          Link bán: https://tiki.vn/mat-na-tofu-moritaya-dau-hu-non-nhat-ban-150g-p7076657.html

          Tofu Moritaya Mask
          Tofu Moritaya Mask
          Tofu Moritaya
          Tofu Moritaya

          Gekka Sleeping Pack

          Nhắc đến sản phẩm mặt nạ ngủ, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay tới mặt nạ ngủ của Laneige - một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Từ Nhật Bản, có một loại mặt nạ ngủ có chất lượng không kém gì Laneige, đó chính là Gekka Sleeping Pack. Sự nổi tiếng của những sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật không chỉ đối với người dân xứ sở hoa anh đào mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sử dụng sản phẩm mang các thương hiệu Nhật luôn yên tâm về chất lượng và độ an toàn cao.


          Mặt nạ ngủ Gekka Sleeping Pack là sản phẩm của mỹ phẩm Nhật Bản với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp đem đến công dụng chính là dưỡng ẩm, chăm sóc và phục hồi làn da tổn thương, giúp da chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài, duy trì cho bạn làn da trẻ trung tràn đầy sức sống. Mặt nạ ngủ Gekka Sleeping Pack của Nhật hiện đang được rất nhiều chị em sử dụng và phản hồi tích cực. Khi bôi lên da, da sẽ cực mướt. Chất gel trắng đục sẽ nhanh chóng lỏng ra như nước, cung cấp cho làn da của bạn một nguồn ẩm dồi dào. Một lúc sau, mặt nạ ngủ sẽ ngấm dần vào da và để lại một lớp màng ẩm để bảo vệ da suốt đêm. Nếu bạn dùng Gekka sleeping pack thì hoàn toàn có thể bỏ qua bước dưỡng.


          Công dụng:


          • Mặt nạ ngủ Gekka Nhật Bản chứa rất ít dầu nên khi thoa lên da sẽ không gây nhờn rít, không dây bẩn ra gối, sáng hôm sau rửa mặt sẽ thấy làn da rạng rỡ, tươi tắn, mềm mại.
          • Sản phẩm giúp thanh lọc các bụi bẩn, dầu thừa trong sâu lỗ chân lông và đẩy ra ngoài làm sạch và se khít lỗ chân lông.
          • Mặt nạ ngủ Gekka Nhật Bản không chứa các chất phụ gia như: dầu khoáng, paraben (chất bảo quản), cồn, màu tổng hợp… nên rất an toàn cho da, thích hợp cho da khô, da chảy xệ, cho cả da nhạy cảm và da mụn (tình trạng mụn nhẹ).
          • Với hương thơm từ thảo mộc tự nhiên, giúp tinh thần thư giãn, dễ chịu.


          Hướng dẫn sử dụng:


          • Trước khi ngủ, hãy rửa mặt thật sạch
          • Thoa nước hoa hồng/ lotion
          • Sau đó lấy lượng mặt nạ ngủ Gekka Nhật Bản vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và đắp mặt nạ trong suốt lúc ngủ.
          • Sáng thức dậy rửa mặt thật sạch. Da mặt sẽ mềm mịn, tươi tắn hơn vào sáng hôm sau.
          • Khi thoa mặt nạ ngủ Gekka Nhật Bản lên da mặt, không nhất thiết phải đắp thêm mặt nạ giấy lên để giữ dưỡng chất, nhưng nếu tình trạng da có lỗ chân lông quá to, mình có thể dùng thêm mặt nạ giấy đắp lên trên, để nâng cao hiệu quả làm se khít lỗ chân lông hơn nữa.


          Giá tham khảo: 570.000 VNĐ (80g)

          Link bán: http://sakurashopvn.com/san-pham/mat-na-ngu-gekka-sleeping-pack/

          Gekka Sleeping Pack
          Gekka Sleeping Pack
          Gekka Sleeping Pack
          Gekka Sleeping Pack

          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

          Là vị cứu tinh cho những cô nàng có làn da khô, thiếu nước, không có nhiều độ ẩm, Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


          Với bảng thành phần đẹp như mơ chiết xuất từ thiên nhiên như Cám gạo - Triple HA - Rễ cam thảo - Lá bồ công anh - Lá olive, đây là những thành phần skincare “ngon bổ” cho da đều được M.O.I “tuyển chọn” khắt khe để tạo nên công thức dưỡng da hoàn hảo nhất.


          Ngoài cám gạo hữu cơ nhẹ nhàng làm sáng, sạch da, thì tinh chất Triple HA mang đến khả năng dưỡng ẩm sâu cho da đàn hồi. Bên cạnh đó, tinh chất lá bồ công anh, lá olive, rễ cam thảo giúp thải độc, se nhỏ lỗ chân lông, đẩy lùi lão hoá. Và chắc chắn Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng đang đau đầu vì tình trạng da bị mất nước, cũng như bị sạm da dưới cái nắng gay gắt.


          Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

          • Cải thiện được các vấn đề về da (da khô, sạm, nám...)
          • Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian
          • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm
          • Đắp và ngủ luôn không cần rửa lại mặt
          • Mặt nạ ôm sát da mặt

          Kết cấu dạng Gel (thạch) ôm khít khuôn mặt giúp các tinh chất không bay hơi, hỗ trợ da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất sâu vào tầng da dưới lớp thượng bì, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, sáng hồng đều màu.

          Với những ưu điểm vượt trội của mình, thời gian vừa qua, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các sao Việt cho đến khách hàng với vô số bình luận và phản hồi tích cực sau lần đầu tiên sử dụng.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Đổ một ít tinh chất từ gói mặt nạ ra lòng bàn tay, xoa đều nhẹ nhàng lên cả khuôn mặt trong vòng 30 giây.
          • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ ra, gỡ một lớp film và giữ lại lớp film còn lại để định hình mặt nạ trên khuôn mặt được dễ dàng, áp miếng mặt nạ ở nửa trên khuôn mặt trước rồi đến miếng của nửa dưới khuôn mặt.
          • Bước 3: Gỡ lớp film còn lại ra, vuốt cho mặt nạ ôm khít vào khuôn mặt.
          • Bước 4: Tận dụng nốt tinh chất còn lại trong túi đựng mặt nạ để thoa lên cổ, tay, …
          • Bước 5: Sau khi đắp từ 20 – 40 phút, tháo mặt nạ ra và mát-xa nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thấm đều vào da.

          Mách nhỏ: Cho dù ở nhà hay đi du lịch hè thì mọi người nhớ để trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng nhé, vừa giúp mặt nạ mát rượi vừa giúp tinh chất càng phát huy tác dụng tối đa.


          Một vài thông tin về sản phẩm:

          • Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc
          • Được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam
          • Giá chính thức: 199.000 VNĐ/1 set 3 miếng

          Mua hàng tại: Tại đây


          Thông tin liên hệ:

          M.O.I COSMETICS

          Địa chỉ: Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

          Email: info@moicosmetics.vn

          Hotline: 1900575729

          Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

          Website: http://www.moicosmetics.vn/


          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

          British Rose Fresh Plumping Mask

          British Rose Fresh Plumping Mask là sản phẩm lấy cảm hứng từ châu Âu. Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa parabens, silicon, parafin, dầu khoáng. Vì thế mà an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm. Mặt nạ bổ sung độ ẩm nhờ đó mà da bạn sẽ có cảm giác căng mướt, trẻ trung. The Body Shop là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Anh Quốc, những sản phẩm từ thương hiệu này luôn có độ an toàn khi thành phần chứa 100% từ tự nhiên. Không sử dụng những hóa chất độc hại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của The Body Shop. Mặt nạ có thành phần từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến cánh hoa, tinh chất hoa hồng từ nước Anh, lô hội hữu cơ Community Trade từ Mexico, dầu tầm xuân từ Chile.


          British Rose Fresh Plumping Mask thuộc bộ sưu tập mặt nạ thiên nhiên được The Body Shop nghiên cứu và kết hợp giữa các thành phần thực phẩm sạch và hảo hạng nhất, cùng các bí quyết làm đẹp truyền thống từ khắp nơi trên thế giới, giúp bạn có thể giải quyết được “tất tần tật” các vấn đề thường gặp ở da như: mệt mỏi, thiếu sức sống, xỉn màu, khô ráp…Với thành phần chứa cánh hoa và tinh dầu từ những bông hồng hảo hạng nước Anh, dầu tầm xuân Chile và lô hội hữu cơ Community Trade từ Mexico sẽ đánh thức làn da rạng rỡ và khỏe khoắn. Cấp ẩm cực tốt cho những nàng da khô, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da trắng mịn.


          Công dụng:


          • Cho một làn da rạng rỡ và khỏe khoắn hơn với mặt nạ British Rose Fresh Plumping Mask.
          • 100% thiên nhiên
          • Mặt nạ dạng gel dành cho da cần được dưỡng ẩm dịu nhẹ, cho bạn làn da như được phủ sương
          • Dưỡng ẩm, làm dịu và cân bằng da
          • Công thức không chứa paraben,parafin, silicon hoặc dầu khoáng.


          Hướng dẫn sử dụng:


          • Tẩy trang và rửa mặt sạch. Rồi đắp lớp mặt nạ lên mặt bằng cọ The Body Shop Facial Mask Brush hoặc bằng tay, cẩn thận tránh vùng mắt và môi.
          • Dùng được cho vùng cổ và ngực, nếu muốn.
          • Đắp trong vòng 5-10 phút đến khi đất sét khô.
          • Nhẹ nhàng rửa mặt với nước ấm, tẩy đi lớp tế bào chết.
          • Sử dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

          Giá tham khảo: 480.000 đồng (75ml)

          Link bán: https://nuty.vn/san-pham/mat-na-body-shop-british-rose-fresh-plumping-mask-75ml

          British Rose Fresh Plumping Mask
          British Rose Fresh Plumping Mask
          British Rose Fresh Plumping Mask
          British Rose Fresh Plumping Mask

          Honey Mask

          Honey Mask là sản phẩm đến từ hãng I'm From - một hãng mĩ phẩm mới của Hàn với những sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, được các beauty blogger đánh giá rất cao về công dụng, độ an toàn cho làn da. Sản phẩm này cũng vậy Honey Mask - Mặt nạ mật ong chứa 38.7% mật ong nguyên chất từ làng Jiri Werl-Peyung của Hàn Quốc cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm sâu, làm mờ vết thâm, tẩy tế bào chết nhẹ giúp làn da sáng khỏe, rực rỡ.


          Ngoài ra, Honey Mask còn chứa nhiều loại dưỡng chất có lợi khác cho da như dầu Macadamia, nhớt ốc sên, dầu hạt hướng dương, dầu jojoba, sáp ong, chiết xuất từ cây hòe, trái bưởi chùm, nước hoa sen, nước tre. Làng Jiri Werl-Peyung, Hàn Quốc nằm trên núi Jiri, là nơi có nhiều loại thảo dược, mật ong ở làng Jiri Werl-Peyung chứa hơn 1,000 loại thảo dược, hoa, có hiệu quả hơn nhiều so với những loại mật ong thông thường. Sản phẩm có thành phần lành tính, không màu nhân tạo, không chứa hương liệu, talc, benzophenone, sulfate.


          Công dụng:


            • Cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm sâu và làm mờ vết thâm, tẩy tế bào chết nhẹ, cho làn da sáng, khỏe, rực rỡ.
            • Sản phẩm còn chứa nhiều loại dưỡng chất khác có lợi cho da như dầu Macadamia, sáp ong, nhớt ốc sên, dầu hạt hướng dương, dầu jojoba, chiết xuất từ cây hòe và trái bưởi chùm, nước hoa sen và nước tre.


            Hướng dẫn sử dụng:


            • Sau khi rửa mặt, đắp mặt nạ nên da trong vòng từ 10-60 phút, sau đó rửa sạch.


            Giá tham khảo: 600.000 đồng (120ml)

            Link bán: http://cosdybeauty.com/mat-na-thai-doc-im-from-honey-mask-ap210.html

            Honey Mask
            Honey Mask
            Honey Mask
            Honey Mask

            Black Green Tea Mask

            Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm tuân theo nguyên tắc tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích đưa lợi ích từ thiên nhiên và hướng tới vẻ đẹp khỏe thực sự. Innisfree Black Green Tea Mask là mặt nạ được chiết xuất 100% từ trà xanh nguyên chất sau khi lên men, được nuôi trồng kĩ lưỡng ở đảo Jeju không chứa thuốc trừ sâu, quá trình lên men trải qua nhiều công đoạn mới trở thành Black Green Tea. Chứa 55% của Black Green Tea được lên men từ lá trà xanh của đảo Jeju, độ tuổi nhất định thu hoạch là 2 lần trong 100 ngày. Mặt nạ Innisfree Black Green Tea Mask sau khi lên men được đem đi sản xuất theo công nghệ dưỡng ẩm kép từ trà xanh thư giãn cho làn da bằng cách loại bỏ đi những tế bào chết, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mịn màng từ sâu.


            Giàu chất chống oxy hóa đem đến cho làn da khỏe mạnh từ trà xanh đen, cung cấp dinh dưỡng cho làn da giúp da bạn trở nên mịn màng, căng bóng, tươi trẻ. Đồng thời còn giúp ngăn ngừa những nốt mụn xấu xí giúp bạn luôn có làn da mềm mịn. Chứa đựng những hiệu quả cơ bản từ trà xanh - là một trong những chất giúp chống lão hoá mạnh mẽ, có tác dụng giảm viêm, xây dựng màng collagen, giảm thiểu thiệt hại tế bào bằng cách ngăn những ảnh hưởng có hại của mặt trời. Không dừng lại ở đó, quá trình xử lý mới còn chứa một lượng gallic acid vừa đủ để đạt hiệu quả, an toàn cho làn da. Được sử dụng cho nhu cầu làm trắng da, có khả năng ức chế tyrosinase là một hợp chất giúp ngắn quá trình tạo melanin.


            Công dụng:


            • Giúp chống oxy hóa cho da, cải thiện nếp nhăn, lên tone màu da.
            • Vừa loại bỏ tế bào chết trên da, vừa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da mịn màng, săn chắc hơn.
            • Mặt nạ Innisfree Black Green Tea Mask với kết cấu như gel màu nâu trong suốt, chứa các lá trà đen.Khi thoa lên da có cảm giác mát lạnh như được thư giãn sau một ngày dài.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Lấy một lượng vừa đủ thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt, môi.
            • Để khoảng 10 - 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.


            Giá tham khảo: 620.000 đồng (80ml)

            Link bán: http://ngoctinhcandyshop.com/mat-na-black-green-tea-mask-innisfree-80ml/

            Black Green Tea Mask
            Black Green Tea Mask
            Black Green Tea Mask
            Black Green Tea Mask

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?