Top 10 Mẫu điện thoại bán chạy nhất tháng 5/2019

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc smartphone hiện đại là việc vô cùng dễ dàng đối với tất cả mọi người. Xu hướng và công nghệ smartphone luôn thay đổi từng ngày từng giờ và trong bài viết về chuyên mục sản phẩm nổi bật, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất trong tháng 5 năm 2019 vừa qua.

iPhone XS Max

  • Giá sản phẩm chính hãng: 29.990.000 – 39.990.000 đồng
  • Phiên bản: 64 – 256 – 512 GB

iPhone Xs Max 64GB là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về màn hình và thời lượng pin. iPhone Xs Max 64GB có màn hình vượt trội so với mọi thế hệ iPhone trước đây khi lớn tới 6,5 inch, được làm từ tấm nền OLED, hỗ trợ hiển thị HDR. HDR mang đến màu sắc chính xác, màu đen có chiều sâu, độ sáng và độ tương phản tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng một màn hình cực lớn, độ phân giải siêu cao 2688 x 1242 pixels cho trải nghiệm xem đáng kinh ngạc.


Nếu như bạn lo lắng màn hình lớn sẽ khiến cho iPhone Xs Max 64GB khó cầm nắm trên tay thì hãy quên ngay nỗi lo đó, vì viền màn hình tràn 4 cạnh giúp cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Chúng ta có một chiếc máy màn hình lớn hơn rất nhiều, nhưng vẫn đủ gọn gàng để dễ dàng cầm nắm và thao tác. Face ID trên iPhone Xs Max 64GB khiến cho việc bảo mật đơn giản và an toàn hơn. Bạn có thể mở khóa, đăng nhập, thanh toán nhanh chóng thông qua nhận diện khuôn mặt. Ngay khi đưa máy lên, hệ thống camera TrueDepth sẽ nhận diện tới 30.000 điểm trên khuôn mặt của bạn và mở khóa ngay lập tức. Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ ghi nhớ và học hỏi thói quen của bạn để sau này dù có đội mũ hay đeo kính thì Face ID vẫn nhận diện nhanh chóng đầy chính xác. Face ID của iPhone Xs Max chính là phương thức bảo mật an toàn nhất trên smartphone từ trước đến nay.


iPhone Xs Max 64GB mang trên mình con chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X. Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà. Camera iPhone Xs Max 64GB làm được hơn cả những gì bạn nghĩ trên một chiếc điện thoại. Dựa trên cảm biến xử lý hình ảnh ISP tiên tiến, tính năng Smart HDR mang đến sự tương phản ánh sáng rõ rệt trong mỗi bức ảnh, tái hiện cuộc sống đầy chân thực. Trong khi đó ảnh chụp xóa phông được nâng tầm khi không chỉ xóa phông chính xác mà bạn còn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.


iPhone Xs Max 64GB cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhờ màn hình HDR10 và công nghệ hình ảnh Dolby Vision. Không chỉ vậy, chiếc iPhone này còn có loa ngoài stereo với chất lượng khó tin về cả độ lớn lẫn độ chi tiết. Bạn sẽ có những phút giây giải trí cực đỉnh nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động trên iPhone Xs Max. iPhone Xs Max 64GB được trang bị chuẩn chống nước IP68, bền nhất trên một thiết bị di động, cho phép ngâm nước ở độ sâu 2m trong vòng 30 phút. Như vậy là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hầu hết loại chất lỏng, dù là coffee, trà, soda cũng không thể làm hại chiếc iPhone Xs Max của bạn.

iPhone XS Max
iPhone XS Max
iPhone XS Max đánh giá

OPPO F11 (bản 6GB)

  • Giá sản phẩm chính hãng: 7.290.000 đồng
  • Phiên bản: 64 GB

Phiên bản màu sắc hoàn toàn mới OPPO F11 trắng sương mai thể hiện cá tính riêng của bạn, cùng với đó là camera “chuẩn thần thái, sáng chân dung”. OPPO F11 là chiếc điện thoại rất thời trang với kiểu dáng thanh mảnh và màn hình viền mỏng dạng giọt nước hấp dẫn. Giờ đây máy còn thêm phần đặc biệt nhờ màu sắc trắng sương mai lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới smartphone. Lấy cảm hứng từ những giọt sương mai, mặt lưng OPPO F11 là màu trắng có hiệu ứng chuyển màu sang tím tuyệt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng này chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ.


Màn hình OPPO F11 trắng sương mai có kích thước lớn tới 6,5 inch, cho bạn tận hưởng được nhiều nội dung hơn, làm được nhiều việc hơn. Có tới khoảng 90% diện tích mặt trước là màn hình, cho những hình ảnh hiển thị một cách tuyệt vời. Trải nghiệm xem phim và chơi game vô cùng sống động khi mọi thứ như nổi bật ngay trước mắt bạn, để bạn thực sự là người trong cuộc. Camera trước cảm biến mới 16MP và chế độ làm đẹp Beautify 2.1 cho bạn những bức ảnh chuẩn thần thái. Điện thoại OPPO F11 trắng sương mai có khả năng nhận diện tới 137 điểm trên khuôn mặt, ghi nhớ tùy chỉnh của bạn mỗi lần chụp để “học hỏi” và tối ưu chất lượng ảnh hoàn toàn theo đúng ý bạn. Chụp selfie đẹp theo thần thái riêng, đó chính là OPPO F11.


Cảm biến camera chính lên tới 48MP và được hỗ trợ bởi camera đo độ sâu trường ảnh 5MP, OPPO F11 trắng sương mai chụp ảnh sắc nét trong mọi hoàn cảnh. Dù là trong đêm tối, chế độ siêu chụp đêm với công nghệ AI Ultra-Clear vẫn mang đến những bức ảnh rõ nét và màu sắc chân thực. Hãy thoải mái chụp bất cứ điều gì bạn thích, điều kiện càng thiếu sáng thì OPPO F11 lại càng tỏa sáng. OPPO F11 trắng sương mai trang bị sạc nhanh chuẩn VOOC 3.0 để duy trì điện áp cao trong từng giai đoạn sạc. Tốc độ sạc nhanh hơn 20 phút so với thế hệ trước, để điện thoại luôn luôn sẵn sàng. Viên pin dung lượng cao 4000 mAh cho bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.


Hiệu năng OPPO F11 trắng sương mai vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Helio P70, đi cùng 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Không chỉ chạy mượt mà mọi ứng dụng thông thường, OPPO F11 còn là một “cỗ máy chiến game” đích thực. Tốc độ khung hình, thời gian khởi động game sẽ được tối ưu ở công nghệ Hyper Boost, cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời. OPPO còn sử dụng công nghệ tản nhiệt mới, đặt gel tản nhiệt gần CPU để ngăn tình trạng quá nhiệt, đảm bảo hiệu suất luôn ở mức cao. Giao diện khi chơi game cũng được làm mới để tiện lợi nhất cho game thủ. Đồng thời, hiệu ứng âm thanh sẽ nâng cấp để chân thực hơn, sống động trong từng tựa game yêu thích.

OPPO F11 (bản 6GB)
OPPO F11 (bản 6GB)
OPPO F11 (bản 6GB) đánh giá

Galaxy S10 Plus

  • Giá sản phẩm chính hãng: 22.990.000 – 33.990.000 đồng
  • Phiên bản: 128 – 512 GB – 1 TB

Chiếc điện thoại màn hình Infinity-O lớn nhất, camera xuất sắc nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất của Samsung đã xuất hiện. Galaxy S10+ dẫn đầu xu thế, mang trên mình các công nghệ tiên tiến của tương lai và là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Gần như toàn bộ phần viền màn hình đã được loại bỏ trên Samsung Galaxy S10+, không có tai thỏ, không bị hạn chế tầm nhìn, trước mắt bạn là màn hình cực lớn 6,4 inch hiển thị vô cùng sống động. Viền cong siêu mỏng tràn cả 4 cạnh kết hợp cùng các đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera nằm ngay trên màn hình. Samsung S10+ xứng đáng được gọi là một kiệt tác ngay trên tay bạn.


Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới mang đến hình ảnh chuẩn HDR10+, độ phân giải Quad HD+ siêu sắc nét. Mọi khung hình đều hiện lên chân thực, độ tương phản cao và màu sắc vô cùng sống động. Màn hình hiển thị chuẩn điện ảnh, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi của loa ngoài stereo, công nghệ Dolby Atmos khiến Galaxy S10+ trở thành phương tiện giải trí di động hoàn hảo nhất. Không còn cảm biến vân tay ở mặt lưng nữa, giờ đây với công nghệ vân tay siêu âm, Galaxy S10+ đã tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình chính. Đây là một bước tiến lớn trong công nghệ bảo mật. Cảm biến sẽ sử dụng sóng siêu âm để nhận dạng 3D vân tay của bạn, giúp bạn là người duy nhất có thể truy cập vào máy, vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối.


Mang trên mình tới 3 camera sau, Samsung Galaxy S10+ có thể chụp được những bức ảnh độc đáo và xuất sắc trong mọi hoàn cảnh. 3 camera với 3 vai trò khác nhau bao gồm camera chụp thông thường; camera tele để chụp gần và camera góc siêu rộng để chụp được khung hình nhiều hơn. Nhiếp ảnh di động được nâng lên một tầm cao mới trên Galaxy S10+. Khả năng chống rung hoàn hảo của Galaxy S10+ giúp bạn dễ dàng ghi lại những thước phim độ phân giải 4K UHD chất lượng HDR10+. Dù chủ thể có chuyển động như thế nào đi nữa, mọi thứ vẫn mượt mà, màu sắc và độ tương phản vượt trội trong từng cảnh quay. Hãy thử trở thành một đạo diễn và nhà làm phim chuyên nghiệp với S10+.


Điện thoại Galaxy S10+ hỗ trợ sạc nhanh không dây chuẩn 2.0, giúp bạn nhanh chóng có được đầy pin khi đặt trên dock sạc. Tuy nhiên điều ấn tượng hơn cả là S10+ còn có thể đóng vai trò là “nguồn sạc” để sạc không dây cho các thiết bị khác có hỗ trợ. Đơn giản là bạn chỉ cần đặt đồng hồ, tai nghe thông minh, thậm chí là điện thoại có hỗ trợ sạc không dây lên, Galaxy S10+ sẽ chia sẻ năng lượng và “sạc ngược” lại một cách kỳ diệu. Samsung Galaxy S10+ là chiếc smartphone có phần cứng mạnh mẽ hàng đầu thế giới hiện nay, chính vì thế bạn có thể chơi tất cả mọi game một cách nhẹ nhàng. Samsung còn biến Galaxy S10+ thành một “cỗ máy chơi game” thực sự bằng cơ chế tản nhiệt buồng hơi kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo. Máy sẽ luôn luôn mát mẻ để tận dụng được hiệu năng mạnh mẽ nhất, cho trải nghiệm chơi game liền mạch dù ở cường độ cao.


Sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4100 mAh, Samsung S10+ có thời gian sử dụng vượt trội. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm năng lượng linh hoạt dựa theo thói quen sử dụng của chính người dùng giúp cho thời lượng pin còn được kéo dài hơn nữa. Với S10+, bạn có thể dùng nhiều hơn, sạc ít hơn. Samsung Galaxy S10+ tích hợp trình cải tiến hiệu năng thông minh, có thể nhận ra thói quen sử dụng điện thoại của bạn, sau đó tối ưu hóa cách bạn tương tác với điện thoại. Thậm chí máy có thể dự đoán những ứng dụng bạn hay sử dụng để tải trước, cho tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn. Mọi thứ đều diễn ra rất mượt mà, tự nhiên, không làm bạn phải khó chịu vì chờ đợi hay những hiện tượng lag giật không mong muốn.

Galaxy S10 Plus
Galaxy S10 Plus
Galaxy S10 Plus đánh giá

iPhone XR

  • Giá sản phẩm chính hãng: 19.990.000 – 21.990.000 đồng
  • Phiên bản: 64 - 128 GB

Chiếc iPhone với màn hình Liquid Retina hoàn toàn mới, công nghệ màn hình LCD tiên tiến nhất đi cùng Face ID nhanh hơn, con chip mạnh mẽ và hệ thống camera xóa phông hoàn hảo. Đó chính là iPhone XR với nhiều màu sắc tuyệt vời đang chờ đón bạn. iPhone XR sử dụng màn hình LCD tiên tiến nhất hiện nay, hiển thị tuyệt đẹp với kích thước lớn 6,1 inch Liquid Retina sắc nét, tràn viền cạnh. Thiết kế tràn viền giúp cho dù màn hình lớn tới 6,1 inch nhưng iPhone XR vẫn nhỏ gọn hơn so với iPhone 8 Plus, dễ dàng cầm nắm thao tác bằng một tay. Công nghệ LCD cho màu sắc chính xác, độ sáng cao, tái tạo cuộc sống vô cùng chân thực. Có tới 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh để thay đổi nhiệt độ màu dựa theo môi trường, để bạn luôn được tận hưởng màn hình đẹp và dễ chịu cho mắt.


iPhone XR có kiểu dáng đẹp mắt khi được hoàn thiện từ nhôm và vỏ kính bền nhất trong thế giới smartphone. Sử dụng tới 7 tầm nền màu sắc giúp màu sơn có độ sâu đầy ấn tượng phản chiếu qua lớp kính sang trọng. Việc sử dụng vỏ kính cũng giúp cho iPhone XR có khả năng sạc không dây. Rất nhiều màu sắc đang chờ bạn lựa chọn: Đỏ, vàng, trắng, hồng, đen, xanh. Không chỉ đẹp, iPhone XR còn rất bền vững nhờ khả năng chống nước, mang tới sự yên tâm khi sử dụng. Bảo mật trên iPhone XR đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết khi mật khẩu chính là khuôn mặt của bạn. Bạn có thể mở khóa iPhone, đăng nhập vào ứng dụng hay thanh toán chỉ trong nháy mắt mà không cần nhập mật khẩu. Đây là phương thức bảo mật an toàn nhất trên smartphone và nó còn nhanh hơn nữa trên iPhone XR.


iPhone XR được trang bị con chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X. Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà. Không chỉ mạnh mẽ, điểm khác biệt của A12 Bionic còn đến từ sự thông minh của con chip này. Với 8 nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực, iPhone XR có thể nhận ra thói quen sử dụng điện thoại của bạn, sau đó đưa ra những dự đoán, hành động xử lý nhanh dựa trên những gì bạn làm từng ngày. 8 nhân AI riêng biệt còn hỗ trợ cho iPhone XR trong rất nhiều trường hợp, từ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, smart HDR cho đến công nghệ thực tế tăng cường AR.


iPhone XR sở hữu cảm biến camera xuất sắc hàng đầu, với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh gấp đôi, chụp đêm sắc nét và có khả năng chụp ảnh xóa phông ưu việt. Tính năng Smart HDR mang tới những bức ảnh với ánh sáng chân thực, kể cả trong điều kiện ngược sáng. iPhone XR không chỉ chụp ảnh xóa phông chính xác mà còn có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh, thêm các hiệu ứng để ảnh chân dung của bạn đẹp một cách chuyên nghiệp. Khả năng chụp thiếu sáng của iPhone XR được nâng lên một tầm cao mới nhờ cảm biến sâu hơn, điểm ảnh lớn hơn. Dù là trong đêm tối thì hình ảnh vẫn đầy đủ chi tiết và ít nhiễu. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh chuyển động nhanh một cách dễ dàng khi tốc độ bắt nét của iPhone XR gần như ngay lập tức. iPhone XR chính là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay, đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái trong thời gian lên tới hai ngày. Công việc và giải trí sẽ luôn luôn trôi chảy với một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh, pin tốt như iPhone XR.

iPhone XR
iPhone XR
iPhone XR đánh giá

iPhone 8 Plus

  • Giá sản phẩm chính hãng: 19.990.000 – 23.990.000 đồng
  • Phiên bản: 64 - 256 GB

iPhone 8 Plus 64Gb đã thay đổi về mặt thiết kế so với những đời iPhone cũ: mặt sau đã chuyển sang chất liệu kính bo cong 2.5D đẹp mắt hơn, loại bỏ viền ăng-ten, bộ khung kim loại cứng cáp hơn cùng với 7 lớp xử lý màu tăng mạnh khả năng chống trầy xước. Nhìn tổng thể thì không có nhiều thay đổi so với iPhone 7 Plus nhưng iPhone 8 Plus 64Gb lại mang đến cảm giác tinh tế sang trọng hơn rất nhiều.


Hệ thống camera kép tại mặt sau của iPhone 8 Plus 64Gb vẫn được thiết kế theo chiều ngang tuy nhiên lại được cải tiến mạnh mẽ: một ống kính rộng độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele đồng độ phân giải khẩu độ f.2/8 được nâng cấp cho khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn trong mọi điều kiện môi trường. Ngoài ra còn tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học giúp lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Quan trọng nhất là iPhone 8 Plus 64Gb còn hỗ trợ quay video chất lượng cao 4K/60fps và 1080p/240fps.


Sở hữu dòng chip mới nhất Apple A11 Bionic 6 nhân, trong đó 2 nhân có khả năng xử lý nhanh hơn 25%, 4 nhân còn lại có tốc độ nhanh hơn 70% so với dòng chip A10, iPhone 8 Plus 64Gb là chiếc smartphone có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn mong muốn một cách tối ưu nhất. Với màn hình True Tone 5.5 inch (vốn trước đó chỉ có trên iPad Pro), iPhone 8 Plus 64Gb sẽ ít phản chiếu ánh sáng hơn, do đó màu sắc mà người dùng thấy trên màn hình sẽ gần chính xác nhất với thực tế. Việc chặn phản chiếu ánh sáng này rất quan trọng để làm cho iPhone 8 Plus 64Gb có thể đọc chữ được nếu bạn ở ngoài trời. Độ phân giải FullHD 1920 x 1080 được cải tiến mạnh mẽ cho khả năng hiển thị chất lượng cao.


Cuối cùng thì Apple cũng tích hợp tính năng sạc không dây cho iPhone thông qua dock sạc AirPower, chuẩn Qi rất phổ biến. Tính năng này tuy không mới nhưng lại rất cần có trên iPhone vì tính an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, iPhone 8 Plus 64Gb còn có khả năng sạc nhanh khi nạp đầy 50% lượng pin dung lượng 2900 mAh chỉ trong 30 phút. Với chip A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, lượng tiêu thụ điện năng của iphone 8 Plus 64Gb giảm một nửa so với sản phẩm tiền nhiệm. Bây giờ “hết pin” không còn là vấn đề nữa rồi. Theo Apple, iPhone 8 Plus 64Gb đạt chuẩn chống nước kháng bụi IP 68 cho phép chịu nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dưới trời mưa hay trong môi trường đầy khói bụi.

iPhone 8 Plus
iPhone 8 Plus
iPhone 8 Plus đánh giá

Nokia 6.1 Plus

  • Giá sản phẩm chính hãng: 4.490.000 đồng
  • Phiên bản: 64 GB

Nokia 6.1 Plus sẽ kể nên những câu chuyện trong cuộc sống của bạn với camera kép AI tuyệt vời, vi xử lý Snapdragon 636 mạnh mẽ và màn hình tràn viền kiểu mới. Điện thoại Nokia 6.1 Plus được làm từ khung nhôm nguyên khối nằm giữa hai mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass, riêng phần kính chiếm tới 93% vỏ máy, tạo cảm giác sang trọng và hoàn hảo trong lòng bàn tay. Tỉ lệ màn hình mới 19:9 trên Nokia 6.1 Plus là hoàn hảo để bạn trải nghiệm mọi nội dung hấp dẫn, từ duyệt web, xem video cho đến chơi game. Màn hình này có kích thước 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass. Nhờ viền màn hình siêu mỏng ở tất cả các cạnh, Nokia 6.1 Plus vẫn có kích thước hết sức nhỏ gọn dù màn hình lớn.


Việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI giúp camera Nokia 6.1 Plus mang đến những hình ảnh tuyệt vời, tái hiện hoàn hảo cuộc sống của bạn trong mỗi khung hình đầy sống động, độ tương phản cao. AI cũng tạo ra các hình ảnh vui vẻ bằng những hiệu ứng và bộ lọc đầy thú vị. Được trang bị hai cảm biến 16MP + 5MP cho camera sau, điện thoại Nokia 6.1 Plus chụp được những bức ảnh sắc nét và giàu chi tiết. Tất nhiên không thể không nhắc đến khả năng chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp. Camera selfie cũng ấn tượng không kém với độ phân giải cao 16MP để bạn chụp ảnh “tự sướng” tuyệt đẹp.


Công nghệ hình ảnh HDR giúp ảnh chụp sắc nét và chi tiết hơn khi chụp, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Trong khi đó tính năng chống rung điện tử EIS giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn và ổn định hình ảnh khi chụp các hình động. Bộ vi xử lý mới nhất Snapdragon 636 trên Nokia 6.1 Plus là một bước tiến vượt bậc về hiệu năng, mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng và thời lượng pin tốt hơn. Kết hợp thêm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Nokia 6.1 Plus cho hiệu năng hoàn hảo, từ những tác vụ cơ bản đến các game nặng hay chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Android One trên Nokia 6.1 Plus cung cấp tất cả những thứ bạn cần với giao diện hiện đại, mượt mà, dễ sử dụng và đầy khoa học với các ứng dụng có sẵn. Quan trọng hơn là bạn luôn được cập nhật thường xuyên để nhận những tính năng mới nhất và bảo mật an toàn nhất từ Google.

Nokia 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus đánh giá

Galaxy Note 9

  • Giá sản phẩm chính hãng: 19.990.000 – 23.990.000 đồng
  • Phiên bản: 128 - 512 GB

Samsung Note 9 là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất hiện nay với tất cả các tính năng đều xuất sắc và bút S Pen thông minh hơn bao giờ hết. S Pen trên Samsung Galaxy Note 9 không chỉ mang lại cảm giác ghi chú, viết vẽ như thật mà nó còn có rất nhiều tính năng hữu ích. Lần đầu tiên S Pen được kết nối Bluetooth với Galaxy Note 9. Nhờ thế bạn có thể điều khiển nhạc, chụp ảnh từ xa, điều khiển bài thuyết trình và nhiều tác vụ thông minh khác bằng S Pen. S Pen sẽ là người trợ lý đắc lực cho bạn để thực hiện những thao tác nhanh và tiện lợi chỉ có ở Note 9.


Note9 là chiếc Galaxy Note có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với màn hình vô cực 6,4 inch độ phân giải Quad HD siêu sắc nét. Đây là màn hình được DisplayMate đánh giá là xuất sắc nhất thế giới smartphone hiện tại khi sở hữu độ chi tiết, độ sáng, độ tương phản vượt trội cùng màu sắc chính xác tuyệt đối. Tất cả các nội dung được hiển thị trên chiếc Galaxy Note9 đều có chất lượng đỉnh cao, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời trong một chiếc máy thời trang nằm gọn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn. Samsung Galaxy Note 9 có một vẻ đẹp thuần khiết với sự đơn giản và các đường nét sắc sảo trong thiết kế. Phần khung kim loại cứng cáp hoàn toàn liền lạc với hai mặt kính cong 3D, tạo nên một chiếc máy thoải mái kể cả khi bạn cầm nắm sử dụng bình thường cũng như khi thao tác với bút S Pen.


Dung lượng pin trên điện thoại Galaxy Note 9 được nâng cấp lên tới 4000 mAh, trở thành chiếc Galaxy Note có dung lượng pin lớn nhất. Giờ đây bạn không cần phải lúc nào cũng mang sạc bên mình nữa vì Note 9 đủ sức để sử dụng trọn cả ngày dài với cường độ cao. Cảm biến camera Samsung Note 9 có khả năng thay đổi khẩu độ dựa theo môi trường. Khẩu độ f/1.5 chuyên dụng cho chụp đêm và khẩu độ f/2.4 thích hợp với ánh sáng ban ngày để bức ảnh của bạn có ánh sáng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Với khẩu độ lớn nhất trên một sản phẩm smartphone, lấy nét Dual Pixel siêu tốc và chống rung quang học OIS, Galaxy Note9 chính là chiếc điện thoại chụp đêm xuất sắc nhất dành cho bạn. Camera kép trên Samsung Note9 có khả năng zoom quang học 2x, phóng to hình ảnh lên gấp đôi mà độ chi tiết không hề suy giảm. Tính năng chụp ảnh xóa phông Live focus của Note9 được nâng lên tầm cao mới khi xóa phông rất tốt ngay cả trong đêm tối.


Samsung Galaxy Note9 không chỉ có cấu hình mạnh nhất hiện nay với vi xử lý Exynos 10nm và 6GB RAM mà còn được tối ưu hiệu suất để chơi game. Hệ thống làm mát bằng nước carbon đầy sáng tạo giúp Note9 khuếch tán nhiệt và làm mát hiệu quả, đảm bảo cho trò chơi luôn mượt mà. Không gian lưu trữ cũng hết sức thoải mái với bộ nhớ trong 128GB. Bên cạnh đó, trải nghiệm chơi game của bạn cũng ấn tượng hơn bao giờ hết nhờ loa kép âm thanh nổi được chế tác bởi AKG và công nghệ Dolby Atmos. Cả Galaxy Note9 lẫn bút S Pen đều có khả năng chống nước với chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68. Điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ từ trong ra ngoài, hoàn toàn yên tâm trước các tác nhân gây hại.

Galaxy Note 9
Galaxy Note 9
Galaxy Note 9 đánh giá

Xiaomi Mi 8 Lite

  • Giá sản phẩm chính hãng: 5.990.000 – 7.990.000 đồng
  • Phiên bản: 64 – 128 GB

Một siêu phẩm với thiết kế nổi bật, camera xuất sắc và cấu hình vô cùng mạnh mẽ, Xiaomi Mi 8 Lite là chiếc điện thoại mang trên mình tất cả những gì bạn cần. Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế tinh tế, cao cấp và sang trọng đến từng đường nét khi được chế tác từ kính gradient cong 2,5D. Phần lưng kính cong cho trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và đầy phong cách. Mặt lưng này làm nổi bật hai màu sắc trên Mi 8 Lite là Xanh bình minh và Đen huyền ảo. Đây đều không phải là những màu sắc đơn thuần mà có hiệu ứng đổi màu độc đáo, cho bạn vẻ đẹp nổi bật và không nhàm chán. Đồng thời, phần khung kim loại chắc chắn giúp chúng ta có được một chiếc điện thoại bền vững, yên tâm hơn khi sử dụng.


Là chiếc điện thoại màn hình lớn 6,26 inch nhưng Xiaomi Mi 8 Lite vẫn rất gọn gàng trong lòng bàn tay nhờ kiểu thiết kế viền mỏng dạng “tai thỏ” thời thượng. Màn hình lớn độ phân giải cao Full HD+ công nghệ IPS LCD mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực và độ chi tiết cao. Bạn có thể trải nghiệm mọi điều mình thích một cách hấp dẫn trên màn hình Mi 8 Lite. Tin vui dành cho những tín đồ của chụp ảnh “tự sướng” khi camera selfie trên Mi 8 Lite có phần cứng ấn tượng và phần mềm khả năng phân tích ảnh mạnh mẽ. Xiaomi Mi 8 Lite trang bị cảm biến Sony IMX 576 cao cấp cho camera trước, cảm biến này có độ phân giải lên tới 24MP và kích thước điểm ảnh lớn 1,8um. Nhờ vậy hình ảnh sẽ giàu chi tiết và chân thực trong cả điều kiện thiếu sáng. Trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn làm đẹp qua thời gian thực, kể cả khi chụp ảnh hay quay video. Máy sẽ tự phân tích chính xác các đặc điểm khuôn mặt để chỉnh sửa phù hợp, cho bạn nét đẹp tự nhiên.


Bạn có thể chụp được những bức ảnh kiệt tác một cách dễ dàng nhờ camera kép AI của Mi 8 Lite. Bộ đôi camera kép 12MP + 5MP trong đó cảm biến chính 12MP có điểm ảnh lớn 1,4um thu sáng cực tốt, lấy nét tự động Dual Pixel siêu nhanh. Chụp ảnh chế độ chân dung chuyên nghiệp, hiệu ứng ánh sáng studio, tự động nhận diện cảnh, chụp đêm hiệu quả, tất cả đều được thực hiện rất đơn giản trên Xiaomi Mi 8 Lite. Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu một cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý Snapdragon 660 đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Snapdragon 660 là con chip cực mạnh về cả CPU và GPU, có thể chơi tốt mọi game trên thị trường hiện nay. Trong khi đó 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong là những thông số lớn, đủ để máy chạy đa nhiệm mượt mà, đồng thời lưu trữ mọi thứ bạn thích.

Xiaomi Mi 8 Lite
Xiaomi Mi 8 Lite
Xiaomi Mi 8 Lite đánh giá

iPhone X

  • Giá sản phẩm chính hãng: 22.990.000 – 27.990.000 đồng
  • Phiên bản: 64 – 256 GB

Đã lâu lắm rồi Apple mới ra mắt một sản phẩm với thiết kế đột phá và liều lĩnh. Dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận độ hấp dẫn của chiếc iPhone thế hệ thứ 10 này. Công nghệ bảo mật mới, loại bỏ nút home truyền thống, camera với những tính năng độc quyền, tất cả đã khiến người dùng đứng ngồi không yên cho đến khi được trên tay. iPhone X 64GB đã lột xác hoàn toàn với việc loại bỏ nút Home truyền thống, màn hình tràn viền và camera kép ở phía sau đã được đặt lại vị trí theo chiều dọc. Khung viền từ thép sáng bóng bền bỉ và mặt lưng kính với các góc bo tròn dễ dàng cầm nắm. Có thể nói đây là một thiết kế khá đột phá mà lâu lắm rồi Apple mới thể hiện lại. Người dùng cần phải trên tay thì mới cảm nhận được hết nét tinh tế và sang trọng của sản phẩm.


iPhone X 64GB là chiếc smartphone đầu tiên được Apple ưu ái cho tấm nền màn hình OLED, kích thước 5.8 inch và độ phân giải đạt chuẩn Super Retina HD, Điều này giúp cho màn hình có màu sắc sống động, góc nhìn rộng hơn, cải thiện độ sáng và tốn ít điện năng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ True Tone còn giúp màu sắc trở nên cực kì trung thực. Với thiết kế loại bỏ nút Home truyền thống vốn được xem là biểu tượng của Apple, công nghệ bảo mật mới – Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc iPhone với hiệu quả cao gấp 20 lần so với Touch ID, có khả năng nhận diện khuôn mặt cực kì chuẩn xác dù bạn cao đi râu, để tóc dài, thân hình mập ra,… Face ID vẫn dễ dàng nhận ra bạn.


iPhone X 64GB được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý A11 Bionic sáu lõi (Hexa core) 64 bit, gồm 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp hơn. Ước tính, tốc độ của 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ nhanh hơn 25% so với chip A10 cũ, giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 70%. Ngoài ra, chip xử lý đồ họa GPU M11 cũng giúp cải thiện tốc độ lên khoảng 30% so với GPU năm ngoái. Nhờ sự kết hợp này, người dùng sẽ có cơ hội lướt game nhanh và “mượt” hơn. Theo công bố, thời lượng pin của iPhone X sẽ lâu hơn iPhone 7 khoảng 2 giờ đồng hồ. Hai tính năng thú vị khác cũng được đưa lên sản phẩm: sạc nhanh (sạc pin 50% chỉ trong 30 phút) và sạc không dây Qi. Với tấm sạc Air Power của hãng, bạn có thể sạc cùng lúc iPhone X, đồng hồ Apple Watch và tai nghe không dây Air Pods.

iPhone X
iPhone X
iPhone X đánh giá

Galaxy S9 Plus

  • Giá sản phẩm chính hãng: 18.990.000 – 22.990.000 đồng
  • Phiên bản: 128 - 512 GB

Thế hệ điện thoại Samsung Galaxy S tiếp tục được Samsung nâng lên một tầm cao mới. Với Samsung Galaxy S9+ 128 GB, bạn sẽ “nhìn thấy điều không thể” nhờ bộ phận camera được cải tiến toàn diện. amsung Galaxy S9+ 128 GB toát lên sự cuốn hút, khơi dậy cảm giác thích thú cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế màn hình cong vô cực, khung kim loại cứng cáp và hai mặt kính cường lực bóng bẩy.


Màn hình 6.2 inch trên Samsung Galaxy S9+ 128 GB có độ phân giải 2K+, sử dụng tấm nền Super AMOLED hỗ trợ HDR. Mọi chi tiết trên hình ảnh hay video đều được tái tạo sắc nét với màu sắc trung thực, sống động như đang nhìn thấy ngay trước mắt. Ngoài ra Galaxy S9+ 128 GB tích hợp chuẩn kháng bụi – kháng nước IP68, giúp bạn thoải mái nghe nhạc bên hồ bơi, nhận cuộc gọi giữa trời mưa và yên tâm khi chẳng may làm rơi máy xuống nước. Với vi xử lý Exynos 9810 8 nhân cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, Samsung Galaxy S9+ 128 GBcho điểm số thuộc top đầu thị trường ở những bài kiểm tra hiệu năng bằng phần mềm. Còn trong quá trình sử dụng thực tế, tốc độ xử lý và khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng vô cùng ấn tượng.


Điện thoại Samsung Galaxy S9+ 128 GB có camera kép 12 MP ở mặt sau với công nghệ OIS, Dual Pixel và đặc biệt là khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt từ f/1.5 đến f/2.4 để chụp ảnh xóa phông tốt hơn và chụp ảnh thiếu sáng chất lượng hơn. Đặc biệt, máy còn có khả năng quay video siêu chạm (slow-motion) ở tốc độ 960fps cho độ phân giải HD mang lại những thước phim đầy nghệ thuật. Samsung Galaxy S9+ 128 GB với viên pin có dung lượng lên đến 3500 mAh cùng con chip thế hệ mới, Galaxy S9+ 128 GB cho thời gian hoạt động ấn tượng, đủ để người dùng thoải mái làm việc và giải trí ở cường độ cao trong ngày.

Galaxy S9 Plus
Galaxy S9 Plus
Galaxy S9 Plus đánh giá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?