Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

Với một fashionista chính hiệu thì chiếc mắt kính thời trang sẽ là vật tôn lên đẳng cấp của họ chỉ bằng một cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn đã thật sự chọn đúng món trang sức khó tính này để bật lên cái tôi của mình hay chưa? Hãy cùng Toplist điểm qua 10 thương hiệu mắt kính thời trang bán chạy nhất trên thế giới nhé!

Burberry

Burberry cung cấp một bộ sưu tập kính mát với thiết kế tối giản. Các gọng kính gần như vô hình và rất linh hoạt, phù hợp với các dạng khuôn mặt khác nhau. Burberry cung cấp cho người mua những gì họ muốn và mỗi cặp kính mát không là phụ kiện làm đẹp mà ẩn chứa rất nhiều cá tính.


Thương hiệu Burberry đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ với đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách, nước hoa, đồng hồ cho đến các phụ kiện cao cấp như kính mắt, mũ nón...Kính mắt hiệu Burberry sở hữu thiết kế mắt hiện đại, kết hợp cùng chất liệu cao cấp bền đẹp, mang lại vẻ ngoài thời trang và cá tính cho bạn. Bên cạnh đó, kính sử dụng tròng cao cấp, giúp bảo vệ đôi mắt người đeo khỏi những ánh sáng có hại.


Nét đặc trưng mà kính mắt Burberry sở hữu:

  • Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.
  • Chống bụi, chống nắng, loại bỏ hoàn toàn tia UV (cực tím).
  • Gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.
Kính mắt Burberry
Kính mắt Burberry
Kính mắt Burberry
Kính mắt Burberry

Ray-Ban

Ray-Ban là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ray-Ban thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao ở Úc và trên bình diện quốc tế bởi vì không giống như những thương hiệu kính râm khác, Ray - Ban có thể phối hợp các kiểu thời trang hiện đại với chất lượng tuyệt vời: những đặc điểm này đã đóng dấu xác nhận cho tên tuổi của Ray - Ban.


Những mẫu gọng kính và mắt kính của Ray - Ban đã giành được một loạt giải thưởng trong những năm gần đây về kiểu dáng thiết kế bao gồm có giải thưởng cho những thiết kế thời trang có uy tín của Mỹ và giải thưởng Woolmark về sự ảnh hưởng liên tục tới thời trang của các quý ông.


Ưu điểm của kính mắt hiệu Rayban:


  • Loại bỏ ánh sáng chói
  • Tăng độ chân thực của hình ảnh
  • Tăng cường độ tương phản
  • Giảm căng thẳng cho mắt
  • Khả năng chống tia UV 100% bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác động xấu của ánh sáng mặt trời.

Kính mắt hiệu Rayban
Kính mắt hiệu Rayban
Kính mắt hiệu Rayban
Kính mắt hiệu Rayban

Oakley

Oakley, có trụ sở tại California và được thành lập vào giữa những năm bảy mươi. Công ty này sản xuất kính cho cả nam và nữ với những thiết kế sexy. Oakley cũng làm cho kính cho vận động viên trượt tuyết, đồng hồ, kính che mặt thể thao, giày dép, may mặc, và những thứ khác. Nó là một thương hiệu cao cấp với sản phẩm đẳng cấp. Công ty được thành lập bởi James Jannard chỉ với ba trăm đô la từ nhà để xe của ông.


Mắt kính Oakley được thiết kế với dáng vẻ cứng cáp, vuông vắn thích hợp những ai đam mê phong cách thể thao. Mỗi chiếc kính mang đến cảm nhận dễ chịu, vô cùng nhẹ nhưng thể hiện được phong cách đẳng cấp. Sản phẩm được cộng đồng đua xe sử dụng rất phổ biến, các vận động viên chuyên nghiệp cũng rất thích sử dụng vì mắt kính có điểm nhìn sắc nét, rõ và tầm nhìn trung thực. Mắt kính của thương hiệu này có chất lượng vượt lên các tiêu chuẩn của Viện chuẩn Quốc gia Hoa Kì. Giá bán mỗi sản phẩm khoảng 2 triệu đồng, khá mềm so với những loại trên.


Mắt kính Oakley
Mắt kính Oakley
Mắt kính Oakley
Mắt kính Oakley

Fendi

Thương hiệu này nhận được sự tin cậy cao từ khách hàng vì những thiết kế sáng tạo mà họ tạo nên. Mắt kính Fendi luôn mang đến cho người sử dụng sự tự tin, sang trọng và mang đẳng cấp quốc tế, dành cho phụ nữ ở độ tuổi từ 25 đến 50. Công ty này còn sản xuất ví, giày dép, và một bộ sưu tập trang phục lông thú.


Fendi không chỉ là một thương hiệu đồ phụ trang thành công và nổi tiếng nhất của thời trang Ý mà còn là thương hiệu hiếm hoi được tạo nên bởi những người phụ nữ. Và có lẽ vì thế mà mỗi cái thắt lưng, kính hiệu cao cấp, ví... đặc biệt là túi xách chính hãng hiệu Fendi đều toát lên một vẻ nữ tính sang trọng và quyến rũ.

Khách hàng của kính Fendi là những người luôn đi tiên phong với những xu hướng mới, tinh tế, quyến rũ, và đầy đam mê. Phong cách thiết kế của Fendi luôn mang đến cho người sử dụng sự tự tin, sang trọng, và mang đẳng cấp quốc tế.

Kính Fendi
Kính Fendi
Kính Fendi
Kính Fendi

Giorgio Armani

Giorgio Armani là thương hiệu thời trang danh tiếng của nước Ý, được nhiều người biết đến với tên thường gọi Armani. Emporio Armani là một trong số các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Chắc bạn từng ao ước sở hữu một chiếc kính mắt thương hiệu Giorgio Armani. Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu mến và có ảnh hưởng nhất thế giới. Ngoài mắt kính, hãng này còn thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa...


Emporio Armani là một trong những “đứa con” của đế chế thời trang Armani tại Ý, hướng đến đối tượng trẻ, hiện đại và bắt kịp xu hướng mới nhất. Dòng kính mắt Emporio Armani nhấn mạnh vào thiết kế tối giản mang chất đương đại, màu sắc táo bạo dành cho cả phái nam và phái nữ. Kính mắt Giorgio Armani được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và hợp thời trang chiếc kính của thương hiệu Giorgio Armani chắc chắn sẽ làm tất cả các bạn hài lòng.

Kính mắt Giorgio Armani
Kính mắt Giorgio Armani
Kính mắt Giorgio Armani
Kính mắt Giorgio Armani

Dolce & Gabbana

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập công ty vào giữa những năm tám mươi. Công ty hiện đang bán kính mát retro với thiết kế tinh tế, độc đáo, phá cách, mang đến cho bạn sự trẻ trung, hiện đại.


D&G chính là thương hiệu thời trang nổi tiếng được đánh giá cao, hãng nổi bật với nhiều dòng sản phẩm từ quần áo, nước hoa đến phụ kiện thời trang như thắt lưng, túi ví, mắt kính… Sản phẩm của D&G vừa đề cao đến sự xa xỉ vừa chú tâm đến chất lượng nên được lòng rất nhiều tín đồ yêu thời trang trên thế giới.


D&G có nhiều mẫu mắt kính được thiết kế độc đáo, tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng đón đầu xu hướng. Mỗi chiếc kính mắt D&G có giá bán khoảng hơn 3 triệu đồng trở lên nhưng người Việt vẫn đam mê và sưu tập về cho mình nhiều mẫu mới nhất coi như đó là món quà dành tặng cho bản thân.

Kính mắt Dolce & Gabbana
Kính mắt Dolce & Gabbana
Kính mắt Dolce & Gabbana
Kính mắt Dolce & Gabbana

Persol

Là một thương hiệu được tạo ra tại Ý vào năm 1917 bởi Giuseppe Ratti. Lúc đầu, thiết kế kính cho phi công và lái xe thể thao. Bây giờ công ty sản xuất kính râm bền cho mọi người. Gọng kính mang màu sắc cổ điển và kiểu dáng đẹp. Tên thương hiệu này có nghĩa là "mặt trời", công ty đã đến Mỹ vào năm 1962 và các cửa hàng Rodeo Drive đầu tiên được mở vào năm 1991.


Sau năm 1938 thì Persol đã hướng đến thị trường tiêu dùng, họ đã mang đến cho thế giới kính mắt những chiếc kính được làm hoàn toàn thủ công bằng tay với độ tinh xảo rất cao. Thập niên 60's, 70's, Persol bắt đầu đưa hình ảnh của mình vào phim ảnh, một trong những phim kinh điển là “Divorce Italian Style” vào năm 1961. Và gần đây nhất là trong seri Phim 007.


Nhắc tới Persol, người ta không thể quên được các dòng kính khởi điểm 649 và 9649 hoặc 3007, điệu hơn một chút với gọng tròn chính là 3091. Thương hiệu Persol đã ra đời với mẫu kính mang hơi hướng Vintage, được lấy cảm hứng từ diễn viên Steve McQueen. Các sản phẩm của Persol với những chi tiết cổ điển đã tạo nên dấu ấn riêng. Chúng vốn được ưa chuộng bởi thiết kế uốn lượn tinh tế với những chi tiết không lẫn vào đâu được như kính được xẻ 3 đường ở cầu mũi và hai mũi tên ở hai bên gọng. Đó là lý do mà những chiếc mắt kính của thương hiệu này được ưa chuộng trên toàn thế giới.


Kính mắt Persol
Kính mắt Persol
Kính mắt Persol
Kính mắt Persol

Gucci

Thương hiệu được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Ý tên là Gucci năm 1921. Gucci là cung cấp những cặp kính với kích thước quá khổ nhưng vô cùng phù hợp với thiết kế tinh tế, phá cách mà sang trọng.


Thương hiệu thời trang Gucci luôn mang đến những sản phẩm độc –lạ -chất và rất riêng của hãng. Thế nên kính mắt hiệu Gucci cũng không ngoại lệ, với các kiểu dáng đa dạng, tạo xu hướng thời trang sang trọng và đẳng cấp, cùng sự phối hợp màu sắc ấn tượng sẽ phù hợp cho nhiều phong các thời trang khác nhau.

Không chỉ thu hút bởi thiết kế và màu sắc bên ngoài, kính Gucci được làm từ những chất liệu cao cấp và đắt tiền, bền đẹp theo thời gian, làm tăng giá trị của người sở hữu. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi giá tiền của kính mắt Gucci khá “chat” nhưng vẫn là dòng phụ kiện cao cấp bán chạy nhất trên thị trường.

Kính mắt Gucci
Kính mắt Gucci
Kính mắt Gucci
Kính mắt Gucci

Prada

Công ty được thành lập bởi Mario Prada năm 1913, và Prada sản xuất kính cho tất cả các lứa tuổi và cả nam lẫn nữ. Thương hiệu đã đưa ra các thiết kế kính mát tinh tế, phong cách "Hiện đại nhưng vẫn ẩn chứa nét cổ điển, sang trọng". Gọng kính nam nữ hàng hiệu Prada tôn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và cá tính của người sử dụng.


Mắt kính Prada được biết đến với hai phong cách thiết kế riêng biệt: Prada dành cho những người độc lập, cá tính, yêu thích những giá trị cổ điển trên phong cách thiết kế hiện đại và Prada Sport với các mẫu thiết kế năng động dành cho những người yêu thích thể thao, năng động và dứt khoát. Là phụ kiện thời trang cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Kính mắt hiệu Prada có thiết kế thời trang, sang trọng mang phong cách Châu Âu, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.


Những ưu điểm nổi trội của kính mắt Prada chính hãng sở hữu:


  • Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.
  • Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động.
  • Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.
  • Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.


Kính mắt Prada
Kính mắt Prada
Kính mắt Prada
Kính mắt Prada

Tom Ford

Nói đến kính mắt Tom Ford người dùng nghĩ ngay đến sự mạnh mẽ của phong thái dẫn đầu. Đặc điểm nổi bật của chiếc kính này là sự thanh lịch trong nét tối giản lịch thiệp. Chiếc kính Tom Ford này đem đến cho người đeo sự cảm nhận về tính đẳng cấp. Thị trường mà mỗi chiếc kính Tom Ford hướng đến là những cô nàng hoặc anh chàng có bản lĩnh, yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm. Nếu bạn là một anh chàng đam mê với thể thao thì có thể xem đây là chiếc kính dành cho bạn.


Kính mắt Tom Ford có thiết kế tinh tế, quyến rũ, và các chi tiết sáng tạo. Tất cả sản phẩm kính mắt Tom Ford đặc biệt bởi tròng kính có chất lượng đặc biệt mà hầu như luôn bao gồm lớp phủ chống chói. Bộ sưu tập kính mát Tom Ford nổi bật với một số mẫu thiết kế rất đẹp. Bộ sưu tập kính mắt Tom Ford mới kết hợp phong cách acetate và gọng kim loại thể hiện sự tinh tế và cảm giác sang trọng. Từ cảm hứng thiết kế cho đến đam mê thời trang đã giúp Tom Ford tạo ra được nhiều mẫu kính mát cho cả nam giới và phụ nữ. Sản phẩm của Ford được sản xuất bởi Tập đoàn Marcolin. Đi liền với những đặc điểm tuyệt vời thì sản phẩm sở hữu mức giá từ 3 triệu VND trở lên.


Kính mắt Tom Ford
Kính mắt Tom Ford
Kính mắt Tom Ford
Kính mắt Tom Ford

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?