Top 10 Máy giặt cửa trước, lồng ngang tốt nhất giá dưới 10 triệu

Công việc giặt giũ luôn khiến bạn mệt mỏi và chiếc máy giặt sẽ giúp bạn xóa tan nỗi mệt mỏi đó. Hiện nay, máy giặt cửa trước, lồng ngang được đánh giá là loại máy giặt có ưu điểm vượt trội so với các loại mặt khác bởi độ bền cao, thiết kế đẹp mắt đi kèm nhiều chế độ giặt khác nhau. Hãy cùng Toplist tham khảo 10 máy giặt cửa trước, lồng ngang tốt nhất giá dưới 10 triệu để việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bạn nhé.

Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2 - DL0700528

Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2 - DL0700528 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 - 5 thành viên.


Không chỉ tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2 - DL0700528 này còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu. Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.


Được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới. Với tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.


Thông số kỹ thuật:


  • Kích thước: Rộng 600 x Sâu 550 x Cao 850 mm
  • Model: FC1408S4W2
  • Kiểu máy giặt: Cửa trước
  • Công nghệ: Inverter Có
  • Lồng giặt: Lồng ngang
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Khối lượng giặt: 8kg
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Chế độ giặt nhanh: Không
  • Chế độ hẹn giờ: Không
  • Điện áp" 220 - 240V, 50Hz
  • Trọng lượng: 62kg


Giá tham khảo: 7.900.000 đồng.

Link bán: https://www.sendo.vn/may-giat-cua-truoc-inverter-lg-fc1408s4w2-17656321.html/

Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2 - DL0700528
Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2 - DL0700528

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2 có thiết kế hiện đại và trang nhã, chuẩn phong cách châu Âu với cửa lồng giặt rộng và bảng điều khiển trực quan. Màn hình Led lớn dễ quan sát các chế độ hoạt động trong chu trình giặt. Máy giặt Inverter có khối lượng giặt tẩy lên đến 9 kg thích hợp với các gia đình có từ 6 người trở lên.


Prosmart Inverter là một trong những công nghệ đột phá của máy giặt Beko mang lại hiệu quả vượt trội. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, công nghệ này còn có khả năng giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ khi vận hành và giúp máy hoạt động bền bỉ. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trong quá trình giặt từ 30 - 90 độ C tùy theo chương trình. Do đó, bạn có thêm lựa chọn giặt sạch quần áo với nước được đun nóng ở nhiệt độ cao. Giặt nước nóng giúp quần áo sạch hơn và tiêu diệt các vi khuẩn tích tụ. Nước nóng cũng giúp hòa tan bột giặt tốt hơn và khử mùi rất hiệu quả.


Với những quần áo mỏng, nhẹ, hay dơ ít bạn có thể sử dụng chế độ này chỉ với 14 phút có thể đáp ứng nhu cầu giặt nhanh của bạn. Những con vật nuôi đáng yêu hầu như gia đình nào cũng có, nhưng điều bạn cảm thấy lo lắng là lông của chúng ở khắp nhà, thậm chí bám đầy quần áo gây cảm giác rất khó chịu. Bạn không cần bận tâm nữa bởi vì với chế độ giặt này sẽ giảm được đáng kể tình trạng lông thú bám trên quần áo của gia đình bạn, hãy tha hồ âu yếm, nựng nịu chúng mà không cần lo lắng nữa nhé.

Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 120 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện 28.9 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 16 chương trình
  • Công nghệ giặt: Silent Tech giặt yên tĩnh.


Giá tham khảo: 9.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/beko-wmy-91283-ptlb2?

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2

Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744

Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744 được trang bị với công nghệ Inverter có chức năng góp phần làm tăng hiệu suất giặt của máy, nhằm duy trì độ ổn định cho động cơ máy, góp phần hạn chế tiêu thụ điện năng. Với tính năng này, sản phẩm sẽ giúp chị em có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo lắng vấn đề hóa đơn điện.


Vận hành bằng động cơ dây curoa, máy giặt sẽ giúp giặt sạch quần áo mà không gây tiếng ồn khó chịu, giúp chị em có thể thực hiện công việc giặt giũ vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744 với bảng phím điều khiển có tiếng Anh, tiếng Việt với nhiều chương trình giặt khác nhau, cùng màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác khi sử dụng và kiểm soát quá trình hoạt động của máy giặt.


Với tốc độ quay vắt lên đến 1000 vòng/phút, máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744 sẽ giúp bạn giặt sạch nhanh chóng quần áo, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho cuộc sống. Với máy giặt Electrolux EWF10744, bạn có thể linh động điều chỉnh chương trình giặt như: giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt áo quần trẻ em, giặt chăn mền hay giặt với các loại vài khác nhau như vải len, vải cotton... Với tính năng này, việc giặt giũ áo quần không còn là nỗi cực nhọc của chị em.


Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống trầy xước và có tính bền bỉ cao sẽ giúp áo quần không bị làm mài mòn, hỏng hóc hay dính vết ố vàng sau khi giặt. Ngoài ra, lồng giặt HIVE được thiết kế theo dạng tổ ong, có chức năng giúp nâng cao hiệu suất tẩy vết bẩn, ma sát với quần áo nhằm mang đến cho bạn và người thân những bộ áo quần trắng sạch tinh tươm, thẳng nếp.


Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 7.5 Kg
  • Số người sử dụng: 4 - 5 người (7.5 - 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1000 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 28 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 8 chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt HIVE hình tổ ong


Giá tham khảo: 7.090.000 đồng.

Link bán: https://www.sendo.vn/ma-y-gia-t-cu-a-ngang-inverter-electrolux-ewf10744-5927005.html?

Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744
Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744

Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2, 8kg, Inverter

Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2, 8kg, Inverter mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 thành viên. Không chỉ tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 này còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu, ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.


Giặt nước nóng hòa tan bột giặt nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại. Được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước
  • Lồng giặt: Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 8 Kg
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 23.2 Wh/kg
  • Inverter: Có
  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình
  • Công nghệ: Giặt 6 chuyển động, công nghệ hơi nước Spa steam diệt tới 99,9% tác nhân dị ứng.


Giá tham khảo: 8.280.000 đồng.

Link bán: https://www.lazada.vn/products/may-giat-long-ngang-lg-fc1408s4w2-8kg-inverter-i411738186-s719062619.html?

Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2, 8kg, Inverter
Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2, 8kg, Inverter

Máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv

Máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv là dòng máy giặt cửa trước của Samsung mới ra mắt cuối năm 2016. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng đường nét tinh tế, gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 7.5 kg, Samsung WW75K5210YW/SV là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có dưới 4 thành viên.


Công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv tiết kiệm điện năng hiệu quả trong mỗi lần giặt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và êm ái, tránh gây ra tiếng ồn khó chịu, bảo vệ quần áo và tăng tuổi thọ cho máy giặt.


Với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, chất giặt tẩy được tạo ra ở dạng bọt xà phòng sẽ thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch cả các vết bẩn bám sâu trên quần áo. Nhờ vào công nghệ giặt bong bóng này, các vết bẩn cứng đầu được làm sạch ngay cả trong nhiệt độ thường mà không cần giặt nước nóng, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.


Máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv sở hữu lồng giặt kim cương có thiết kế thông minh, nhờ những lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương trên lồng giặt giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, tránh tình trạng sờn rách do sợi vải vướng vào lồng giặt, làm sạch quần áo hiệu quả và an toàn.


Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang
  • Số người sử dụng: Dưới 4 người (Dưới 7.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện 30.4 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình (có giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt đồ len...)
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt kim cương thế hệ 2, Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.


Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

Link bán: https://nhabanhang.com/mua-sam/may-giat/276696/may-giat-samsung-addwash-inverter-7-5-kg-ww75k5210yw-sv?

Máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv
Máy giặt Samsung addwash inverter 7,5kg ww75k5210yw/sv

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, khối lượng giặt 7 kg phù hợp với những gia đình dưới 4 thành viên. Với kiểu dáng nhỏ gọn, sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Công nghệ Prosmart Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn. Tiết kiệm lượng điện năng khoảng 50% so với máy giặt thông thường, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Động cơ của chiếc máy giặt Inverter còn có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 12 năm, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Công nghệ AquaWave Tech, quần áo được giặt bằng sóng Aqua đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhưng không làm tổn hại đến từng sợi vải, giúp quần áo lúc nào cũng đẹp như mới, bạn sẽ không phải lo sợ quần áo bị tưa chỉ, sờn rách hay phai màu. Ngoài ra, chức năng cảm biến thông minh điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ trong một lần giặt, quần áo được giặt sạch trong khi đó lại tiết kiệm được lượng nước và điện đáng kể.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe gia đình bởi máy giặt Beko đã trang bị chức năng giặt nước nóng. Bột giặt được hòa tan hoàn toàn, thấm sâu hơn vào từng sợi vải. Thêm đó nước nóng tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn bám trên quần áo gây kích ứng cho da. Chức năng này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Chỉ với 28 phút giặt sạch toàn bộ quần áo cho gia đình bạn. Giặt siêu nhanh với 14 phút với 2 kg quần áo ít bẩn. Thời gian giặt được rút ngắn, bạn sẽ có nhiều thời gian để phơi khô quần áo, không còn tình trạng ngồi đợi máy giặt quá lâu để phơi cho kịp nắng.


Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 7 Kg
  • Số người sử dụng: Dưới 4 người (Dưới 7.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1000 vòng/phút
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 15 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Aquawave Tech bảo vệ sợi vải.


Giá tham khảo: 5.830.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/beko-wte-7512-xs0

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0
Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF10844

Sắc trắng thanh lịch cùng đường nét tinh tế khiến máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF10844 không chỉ là “cánh tay” đắc lực của các bà nội trợ mà còn là một sản phẩm nội thất độc đáo cho căn nhà của bạn. Thiết kế lồng giặt ngang giúp dễ dàng lấy quần áo ra sau khi giặt, đặc biệt tiện ích cho những đối tượng đặc biệt như phụ nữ có bầu hay người cao tuổi… thường gặp khó khăn khi cúi xuống. Ngay bên cạnh, thiết kế ngăn chứa chất tẩy linh hoạt rất tiện ích cho người dùng. Dòng sản phẩm này rất phù hợp với các hộ gia đình có từ 4 đến 7 thành viên sử dụng.


Máy giặt Electrolux này được tích hợp hàng loạt các tính năng như hệ thống tiết kiệm điện Inverter, chương trình giặt Saving Enery và chương trình giặt nhanh 20 phút giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt EWF10844 còn được tích hợp thêm thiết bị nén Inveter giúp gia đình bạn thoát khỏi căng thẳng do tiếng động gây ra bởi những chiếc máy giặt trước đây. Máy chạy êm ái, cả gia đình vẫn thoải mái vui chơi.


Thiết kế độc đáo của lồng giặt hình tổ ong kết hợp với hệ thống giặt Shower Pray giúp giảm xước, bảo vệ sợi vải. Đồng thời, khả năng đánh bật vết bẩn của Electrolux EWF10844 trở nên vượt trội hơn hẳn. Được biết đến như công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay, hệ thống giặt phun Shower Pray giúp phun nước trực tiếp vào quần áo, giúp đánh tan vết bẩn dính và bột giặt trên quần áo. Lựa chọn máy giặt Electrolux lồng ngang EWF10844 bạn sẽ không còn phải lo lắng vì cặn bột giặt sót trên quần áo, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của cả gia đình.


Thông số kỹ thuật:


  • Kiểu máy giặt: Cửa trước
  • Kiểu lồng giặt: Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 8Kg
  • Màu sắc máy: Màu trắng
  • Tốc độ quay vắt (vòng/ phút): 1000 vòng/phút
  • Truyền động: Bằng dây Curoa
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Lồng giặt: Thép không gỉ
  • Chế độ giặt: 9 chương trình giặt
  • Tính năng: Giặt bằng nước nóng, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, cài đặt hẹn giờ, khóa an toàn
  • Công nghệ giặt: Hệ thống giặt Shower Spray, bảng điều khiển IQ, ngăn ngừa chất giặt tẩy linh hoạt.


Giá tham khảo: 9.690.000 đồng.

Link bán: https://dienmaycholon.vn/may-giat/may-giat-electrolux-80-kg-ewf10844

Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF10844
Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF10844

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có 3 - 5 thành viên và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Sử dụng sức mạnh siêu sóng nước trong quá trình giặt giũ, công nghệ GreatWaves có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp chỉ trong tích tắc.

Thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê cùng thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của Flush Waves sẽ giúp máy giặt Toshiba tạo ra luồng sóng nước cực mạnh, đánh bay vết bẩn cứng đầu. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK được trang bị công nghệ Real Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định.

Không chỉ vậy, với bộ cảm biến thông minh, máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước. Color care là một tính năng giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng lại mang đến kết quả giặt sạch đáng kinh ngạc, tương đương với giặt nước nóng 40 độ C mà vẫn giữ được độ bền màu cho quần áo, chống phai màu đến 39 % và giảm biến dạng đến 45%, góp phần giúp quần áo của gia đình luôn được bền đẹp như mới.

Thông số kỹ thuật:


  • Loại máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 8.5 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 50 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện 20 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 16 chương trình
  • Công nghệ giặt: Greatwave sức mạnh siêu sóng, Phục hồi chương trình giặt dang dở.


Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/toshiba-tw-bh95s2v-wk?

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Candy 9kg HCS 1292D3Q/1-S

Máy giặt Candy 9kg HCS 1292D3Q/1-S tích hợp 16 chương trình giặt khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải. Nhờ đó, sản phẩm chăm sóc tốt cho các loại quần áo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình. Với tốc độ vắt cực mạnh 1200 vòng/phút, máy giặt Candy 9kg HCS 1292D3Q/1-S làm khô quần áo nhanh chóng, rút ngắn thời gian phơi và đặc biệt hữu ích trong những ngày thiếu nắng hay ngày mưa.


Máy giặt Candy cho phép người dùng kết nối với điện thoại qua NFC. Qua đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có những bộ quần áo trắng sạch và thơm ngát. Máy giặt Candy HCS 1292D3Q/1-S sở hữu lồng giặt ngang chất liệu thép không gỉ sáng bóng, độ bền cao và tăng độ ma sát giúp tẩy sạch các vết bẩn hiệu quả.


Máy giặt chính hãng, được trang bị màn hình hiển thị LED cùng nút vặn tiện lợi, dễ điều chỉnh. Khối lượng giặt 9kg thích hợp sử dụng cho gia đình 4 - 6 thành viên.

Thông số kỹ thuật:


  • Model: 1292D3Q/1-S
  • Nhà sản xuất: Candy
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (6 tháng với mục đích thương mại)
  • Loại máy giặt: Cửa trước
  • Khối lượng giặt: 9 kg
  • Chế độ giặt: 16 chế độ giặt
  • Công nghệ Inverter: Không Inverter
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút.


Giá tham khảo: 4.900.000 đồng.

Link bán: https://www.nguyenkim.com/may-giat-candy-9kg-hcs-1292d3q-1-s.html

Máy giặt Candy 9kg HCS 1292D3Q/1-S
Máy giặt Candy 9kg HCS 1292D3Q/1-S

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg)

Máy giặt cửa trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg) với thiết kế màu trắng sang trọng, chất liệu inox trắng hoặc xanh cùng cửa pha lê sẽ làm nổi bật không gian sống của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt phù hợp gia đình có đông thành viên từ 4 - 5 người hoặc những người ít có thời gian giặt hằng ngày. Với khối lượng giặt 7.5kg này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt.


Đặc biệt, thiết bị còn có công nghệ giặt hơi nước thông minh với nhiệt độ cao từ hơi nước giúp đánh bật vết bẩn dễ dàng, loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, phù hợp cho các gia đình có em bé. Đã đạt chứng nhận của Intertek. Làm sạch lồng giặt hoàn toàn dễ dàng với chế độ tự động làm sạch lồng giặt, loại bỏ 99% bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Khi bạn không biết lúc nào cần vệ sinh lồng giặt, báo động sẽ tự bật sau mỗi 40 lần giặt.


Trang bị công nghệ Inverter Digital đạt chuẩn Châu Âu giúp máy vận hành êm ái tối đa công suất không phát ra âm thanh lớn khi hoạt động, giúp gia đình bạn có thể yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, công nghệ inverter còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả khi máy hoạt động. Sở hữu lồng giặt kim cương có thiết kế thông minh, nhờ những lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương trên lồng giặt giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, tránh tình trạng sờn rách do sợi vải vướng vào lồng giặt, làm sạch quần áo hiệu quả và an toàn.


Thông số kỹ thuật:


  • Khối lượng giặt: 7,5 kg
  • Loại máy giặt: Cửa trước - Lồng ngang
  • Công nghệ: Inverter
  • Công nghệ giặt hơi nước
  • Tích hợp chế độ khóa trẻ em an toàn
  • Tốc độ vắt: 1200 rpm


Giá tham khảo: 6.390.000 đồng.

Link bán: https://agiasoc.com/product/may-giat-cua-truoc-inverter-samsung-ww75j42g3kw-sv-7-5kg-hang-chinh-hang/?

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg)
Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?