Top 5 Máy khoan Bosch tốt phù hợp với hộ gia đình nhất

Máy khoan Bosch có thiết kế ấn tượng, công suất mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người sử dụng, làm hài lòng quý khách với dòng sản phẩm thông minh, tiện dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho sinh hoạt, cuộc sống của nhiều người. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy khoan Bosch. Vì vậy, Chúng tôi giới thiệu các loại máy khoan Bosch để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Máy khoan Bosch GSR 1080-Li

Cũng với giá dưới 2 triệu thì ngoài chiếc máy khoan Bosch GSB 13RE, bạn có có thể chọn mua sản phẩm máy khoan Bosch GSR 1080-Li, máy khoan dùng pin để sử dụng. Khoan Bosch GSR 1080-Li sử dụng pin Li-ion với công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP bảo vệ pin không bị quá tải, tản nhiệt tốt làm pin luôn mát ngay cả khi vận hàng liên tục trong thời gian dài, tăng tuổi thọ máy. Đặc biệt pin không bị tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động, đảm bảo công suất ổn định đến khi cạn pin.
Máy khoan Bosch GSR 1080-Li
Máy khoan Bosch GSR 1080-Li

Máy khoan Bosch GBH 2-26DFR

Có giá tương đường chiếc máy khoan Bosch GBH 2-28DV, máy khoan Bosch GSB 550 cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Với việc được trang bị mô-tơ 800W mạnh mẽ, chiếc máy khoan sử dụng đầu cặp mũi SDS-plus giúp truyền lực tối ưu khoan Bosch GSB 550 còn gây ấn tượng nổi bật với vận tốc khoan siêu nhanh đối với phân hạng máy khoan búa 2kg, vành hãm quay để đục phá, vòng đệm bi để ngăn ngừa đứt cáp; báng mềm trên tay nắm chính và tay nắm phụ để nắm chắc hơn.
Máy khoan Bosch GBH 2-26DFR
Máy khoan Bosch GBH 2-26DFR

Máy khoan Bosch GSB 13RE

Nếu bạn không có điều kiện để mua những chiếc máy khoan có giá tầm 3 triệu trở lên như chiếc máy khoan Bosch GBH 2-26DFR, bạn có thể tham khảo chiếc máy khoan Bosch GSB 13RE với giá rẻ hợp ý người dùng. Khoan Bosch GSB 13RE được thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn kĩ thuật của Đức, có thêm chức năng đập nhờ cơ chế bánh răng tăng khả năng khoan tường, khoan bê tông. Ngoài ra, sản phẩm này còn tích hợp tay cầm massage giúp giảm mệt mỏi khi khoan lâu, đặc biệt còn có thể đi kèm với bộ SET 100 phụ kiện để tăng hiệu quả sử dụng trong gia đình.
Máy khoan Bosch GSB 13RE
Máy khoan Bosch GSB 13RE

Máy khoan Bosch GSB 13RE

Chiếc máy khoan Bosch GSB 13RE là chiếc máy khoan thuộc dòng cao cấp của Bosch có thiết kế ấn tượng, công suất mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người sử dụng. Máy khoan Bosch GSB 13RE không chỉ hoạt động nhanh nhạy, bền bỉ mà còn thực sự dễ sử dụng với nút điều chỉnh điện tử tự động nhanh nhẹn
Máy khoan Bosch GSB 13RE
Máy khoan Bosch GSB 13RE

Máy khoan Bosch GBH 2-28DV

Chiếc máy khoan Bosch GBH 2-28DV chỉ có giá bằng 1/2 máy khoan Bosch GBH 4-32DFR, tuy nhiên, chiếc máy khoan này cũng sở hữu những tính năng nổi trội được người dùng yêu thích. Khoan Bosch GBH 2-28 DV được Bosch thiết kế nhiều tính năng vượt trội như : cữ chặn xoay để thực hiện chức năng đục, tấm nhám có thể xoay để vận hành tiến và lùi tối ưu, nút khóa để duy trì thao tác khoan, kiểm soát tốc độ bến đổi vô cấp đề điều chỉnh tốc độ dễ dàng.
Máy khoan Bosch GBH 2-28DV
Máy khoan Bosch GBH 2-28DV

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?