Top 14 Món quà Valentine tuyệt vời nhất cho người yêu xa

Valentine đang đến rất gần, nhiều cặp đôi đang tất bật chuẩn bị những món quà cũng như những địa điểm thật lãng mạn để có thể có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, còn đối với những cặp đôi yêu xa, để giữ gìn tình cảm đôi khi không phải là chuyện dễ dàng do trở ngại địa lý, vì thế những món quà tặng Valentine cất giữ thông điệp yêu thương cùng sự quan tâm chân thành là cần thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những món quà Valentine tuyệt vời nhất cho người yêu xa nhé!

Sự xuất hiện của bạn

Hãy bí mật tạo cho nửa kia bằng một việc làm cực kỳ bất ngờ đó chính là sự xuất hiện của bạn. Bởi trong khi người ấy vẫn đinh ninh rằng hai người sẽ không thể gặp nhau vào dịp valentine rồi bỗng dưng bạn xuất hiện thì chắc chắn đây sẽ là món quà to lớn và ý nghĩa nhất đối với người yêu của bạn. Cùng nhau book tour du lịch tận hưởng giây phút lãng mạn tại các điểm đến đẹp, thơ mộng trên cát trắng, biển vàng, ngắm bình minh ẩn mình qua lớp phủ sương mờ sáng sớm hay xem hoàng hôn vừa khuất sau rặng núi

món quà ý nghĩa nhất mà đối phương cần đó chính là bạn
món quà ý nghĩa nhất mà đối phương cần đó chính là bạn

Đồng hồ 2 múi giờ

Đồng hồ 2 múi giờ là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, như hai con tim đang hòa chung nhịp đập. Nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian, vận nên mà đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt theo năm tháng. Những chiếc đồng hồ sẽ thay bạn nói lời yêu thương với người ấy của mình. Dù thời gian có trôi, dù vạn vật có đổi dời đến mấy, thì tình yêu của bạn cũng sẽ luôn ở đó, vĩnh hằng bất biến, bạn sẽ mãi luôn theo sát người ấy, cùng người ấy trải qua mọi thử thách khó khăn trên chặng đường đời còn lại. Đây thực sự là món quà Valentine hoàn hảo cho các bạn đang yêu xa.

Đồng hồ 2 múi giờ - món quà Valentine đầy ý nghĩa
Đồng hồ 2 múi giờ - món quà Valentine đầy ý nghĩa

Khung ảnh, album ảnh

Yêu xa cũng đồng nghĩa với việc hai bạn luôn trong tình trạng mong nhớ, ước được nhìn thấy đối phương bất cứ khi nào. Hãy biến điều đó thành sự thật, bằng cách gửi tặng cho người ấy chiếc khung ảnh, album ảnh có hình của bạn hay hình chụp cùng nàng.


Trong cuốn album này, bạn cũng có thể viết cho người ấy về những kỉ niệm của cả hai hoặc những khoảnh khắc trong cuộc sống mà bạn cảm thấy chúng có ý nghĩa nhất, đồng thời kèm theo những bức hình mà bạn chụp. Hãy chăm chút cho cuốn album này với thật nhiều cảm xúc, nhiều nơi bạn ghé qua, bao gồm cả những người thân thương của hai bạn. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất cảm động khi nhận được món quà tuyệt vời này vào dịp Valentine sắp tới.

Khung ảnh, album ảnh - món quà Valentine đầy ắp những kỷ niệm
Khung ảnh, album ảnh - món quà Valentine đầy ắp những kỷ niệm

Quà Valentine do chính tay bạn làm

Có thể bạn không khéo tay nhưng món quà handmade do chính bạn làm ra mới thực sự ý nghĩa.


Việc tự tay làm món quà để dành tặng cho người ấy sẽ khiến họ vô cùng cảm động và chắc hẳn sẽ khiến trái tim họ rung rinh lắm đây. Nó thể hiện sự trân trọng, thể hiện tình yêu của bạn dành cho người ấy thật nhiều và người ở xa sẽ hiểu bạn luôn hướng về người ấy. Đây cũng là cách hiệu quả để giúp khoảng cách của hai người xích lại gần nhau hơn.

Một hộp socola do chính tay bạn làm sẽ làm trái tim đối phương tan chảy
Một hộp socola do chính tay bạn làm sẽ làm trái tim đối phương tan chảy

Nước hoa

Nước hoa là món quà mà không chỉ phái đẹp mà còn có cả nam giới cũng đều rất yêu thích và ưa chuộng. Bởi ai ai cũng mong muốn bản thân mình sẽ “sở hữu” được một mùi hương đặc biệt, quyến rũ. Vì thế, hãy gửi tặng cho chàng hoặc nàng quà tặng là chai nước hoa lưu hương nhẹ nhàng, thơm lâu cho một mùa Valentine lãng mạn và nồng nàn.

nước hoa lưu hương nhẹ nhàng, thơm lâu cho một mùa Valentine lãng mạn và nồng nàn.
nước hoa lưu hương nhẹ nhàng, thơm lâu cho một mùa Valentine lãng mạn và nồng nàn.

Một bó hoa lavender khô

Khi yêu xa vào dịp Valentine, khoảng cách về địa lý chính là lý do khiến bạn khó khăn trong việc chọn quà cho người ấy. Bởi lẽ, việc vận chuyển các món quà không hề dễ dàng tí nào, nếu bạn dùng hoa tươi làm quà thì nó có thể bị khô héo trong quá trình vận chuyển. Vậy nên, trong trường hợp này, một bó hoa lavender khô chính là món quà Valentine tuyệt vời nhất bởi kích thước gọn nhẹ, không lo bị hư hỏng và quan trọng nhất là bày tỏ được tình cảm yêu thương một cách chân thành nhất.


Một món quà Valentine từ hoa lavender khô sẽ giúp tâm hồn những ai yêu xa được xích lại gần nhau. Dù ở bất kỳ nơi đâu thì người bạn yêu đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà ấy. Bởi nó không chỉ đơn thuần là thông điệp tình yêu mà còn là lời hứa thủy chung của bạn với người ấy, luôn giữ trọn vẹn tình cảm dù cách xa muôn trùng.

Hoa lavender khô - món quà Valentine tuyệt vời nhất cho những ai yêu xa
Hoa lavender khô - món quà Valentine tuyệt vời nhất cho những ai yêu xa

Video clip về một ngày của bạn

Khi bạn và người ấy ở xa nhau, bạn có thể bỏ lỡ những điều thường ngày mà hai bạn có thể thực hiện cùng nhau như các cặp đôi khác. Hãy để người ấy của bạn cùng có mặt trong cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách thực hiện một video clip. Như vậy, người ấy có thể xem chúng khi muốn dành thời gian để dành cho bạn. Đây cũng chính là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu xa, vì nó sẽ giúp gắn kết các bạn thông qua những hình ảnh được hiển thị trên video clip.

Video clip về một ngày của bạn - món quà Valentine thú vị cho người ấy khi ở phương xa
Video clip về một ngày của bạn - món quà Valentine thú vị cho người ấy khi ở phương xa

Trang sức có mùi hương

Khi yêu xa, mọi thứ dường như trở nên trống vắng và tẻ nhạt. Chính vì thế, bạn có thể xóa tan cái không gian ấy cho cô nàng bằng cách tặng một chiếc dây chuyền xinh xắn có thể tỏa ra hương thơm. Đây là một món quà Valentine không thể tuyệt vời hơn cho những ai yêu xa. Hãy lựa chọn mùi hương mà cô ấy ưa thích, vì đó không chỉ thể hiện sự thấu hiểu mà đó còn là mùi hương ngọt ngào của tình yêu. Đảm bảo người ấy của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Trang sức có mùi hương - món quà Valentine không thể tuyệt vời hơn
Trang sức có mùi hương - món quà Valentine không thể tuyệt vời hơn

Thiệp nhạc điện tử

Âm nhạc luôn là sợi dây kết nối tâm hồn tốt nhất và nhanh chóng nhất. Hãy để người ấy biết được những tâm sự về tình cảm mà bạn đang dành cho người ấy thông qua một bài hát thật ngọt ngào. Những câu hát với giai điệu đẹp nói về những mong ước của một tình yêu vững bền sẽ cho người ấy hiểu bạn thật sự quan tâm đến một mối quan hệ sâu sắc. Đừng quên kèm theo bài hát là một vài lời nhắn nhủ thật dễ thương để người ấy không quên chăm sóc bản thân thật tốt khi không có bạn kề cận. Còn gì tuyệt hơn nếu món quà đặc biệt này lại được gửi đúng vào dịp Valentine này!

Thiệp nhạc điện tử - món quà Valentine đặc biệt cho các cặp đôi yêu xa
Thiệp nhạc điện tử - món quà Valentine đặc biệt cho các cặp đôi yêu xa

combo trang phục

Combo trang phục chính là một trong những món quà valentine yêu xa cực kỳ độc đáo mà không phải ai cũng nghĩ ra. Tức là, bạn có thể đặt mua hoặc nhờ thiết kế những bộ trang phục giống nhau dành cho hai người rồi gửi tặng cho đối phương và cùng nhau mặc vào những dịp gặp nhau để đồng bộ cũng như công khai cho cả thế giới biết rằng “mình đang yêu nhau”.

Combo trang phục tặng người yêu xa
Combo trang phục tặng người yêu xa

Gối ôm

Người ấy nhớ bạn và ước bạn đang ở bên trong dịp Valenitne này, nhưng bạn không thể mang chính mình tới được? Hãy gửi cho nàng một chiếc gối ôm thay thế tạm thời. Được biết, hiện nay trên thị trường có bán loại gối ôm phát sáng nghe nhạc. Khi tặng cho cô nàng, bạn có thể cài thêm những bản nhạc mà mình thích thay cho lời nhắn gửi đầy yêu thương đến nửa kia của mình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được tựa vai trên chiếc gối này chắc hẳn cô gái ấy sẽ cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng như ở bên bạn vậy. Còn chần chờ gì nữa, hãy tặng cho cô gái ấy cả trái tim và bờ vai mình nhé!

Gối ôm sẽ thay thế bạn ở cạnh người ấy
Gối ôm sẽ thay thế bạn ở cạnh người ấy

Đồ gốm tự làm

Đây sẽ là một món quà thật riêng biệt nếu như bạn đang nghĩ đến vấn đề làm đồ gốm để tặng người ấy vào dịp Valentine này. Tuy không phải là một xu hướng mới nhưng với mỗi sự sáng tạo trong từng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ thể hiện được sự khác biệt với vô vàn món quà cũng làm từ gốm. Tặng người ấy một chiếc cốc do bạn tự làm tại xưởng gốm khi có người hướng dẫn là một điều hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng. Sau khi hoàn tất các bước nhào nặn bạn có thể kí tên mình hay viết một thông điệp ngắn lên món quà, chờ nung rồi đem gửi tặng nàng mà thôi. Đảm bảo, khi nhận được món quà ấy thì ở xa đến mấy cô nàng vẫn sẽ luôn hướng về bạn cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đồ gốm tự làm - món quà Valentine thật ý nghĩa
Đồ gốm tự làm - món quà Valentine thật ý nghĩa

Lọ thủy tinh đưa thư

Từ thời xa xưa, con người thường dùng lọ thủy tinh để đưa những tin nhắn vượt đại dương vì vậy món quà Valentine này đặc biệt thích hợp cho các cặp yêu xa. Hãy viết một lá thư thật nhiều cảm xúc về tình yêu của hai bạn và đặt vào một chiếc lọ xinh xắn nào đó. Chắc chắn rằng, khi nhận được nó thì cô nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và càng yêu bạn nhiều hơn.

Lọ thủy tinh đưa thư - món quà Valentine chan chứa tình cảm
Lọ thủy tinh đưa thư - món quà Valentine chan chứa tình cảm

Khăn quàng cổ

Một chiếc khăn quàng cổ cũng là quà Valentine đặc biệt dành cho những cặp yêu xa. Hãy thể hiện sự khéo léo của bạn bằng việc tỉ mỉ đan cho người ấy một chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm. Bạn có thể chọn lựa khăn tại các cửa hàng, tuy nhiên nếu được dùng những chiếc khăn thật đẹp do chính tay nửa kia của mình đan tặng lại là một cảm xúc hoàn toàn khác. Đôi khi những món quà không thể nói lên hết tình cảm của bạn dành cho người ấy nhưng sự thể hiện công sức thời gian mà bạn bỏ ra để đan một chiếc khăn sẽ khiến người ấy hiểu hơn về tình yêu của bạn.

Khăn quàng cổ - gắn kết tình yêu của những ai yêu xa
Khăn quàng cổ - gắn kết tình yêu của những ai yêu xa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?