Top 10 MV có lượt view khủng nhất của Sơn Tùng M-TP

Bạn có hay nghe nhạc Việt ? Nếu bạn là một fan của nhạc Việt thì hẳn là đã từng nghe qua những ca khúc của Sơn Tùng M-TP, một cái tên đang hot nhất hiện nay với lượng fan vô cùng áp đảo. Bên cạnh đó, các tác phẩm âm nhạc của anh cũng đầy cuốn hút, ấn tượng và dễ gây nghiện cho người nghe. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist điểm lại những MV đạt lượt view khủng nhất của Sơn Tùng M-TP và cùng nhau nghe lại những ca khúc này nhé.

Nơi này có anh - 141.439.608 lượt view

Ca khúc "Nơi này có anh" thuộc thể loại nhạc Pop được phát hành năm 2017 - là một sáng tác mà Sơn Tùng dành tặng những người đã yêu mến anh trong suốt thời gian vừa qua, mà đặc biệt là các Sky của anh (fanclub của Sơn Tùng).


Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ rằng anh luôn xem họ như "người yêu" của mình vì vậy anh rất muốn gửi ca khúc này như một món quà Valentine đầy ý nghĩa dành tặng cho các fan của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh viết một ca khúc nói về đề tài tình yêu và hạnh phúc, với sự hỗ trợ sản xuất từ producer Khắc Hưng.

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Chắc ai đó sẽ về - 47.213.032 lượt view

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào ngày 24 tháng 10 năm 2014 và cũng chính là một trong ba ca khúc chủ đề của bộ phim chiếu rạp "Chàng trai năm ấy" của đạo diễn Quang Huy do Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chính.


Ca khúc thuộc thể loại Pop với nội dung da diết cùng những cảm xúc trong khung cảnh hồi tưởng, khoảng thời gian tươi đẹp của nhân vật chính Đình Phong cùng gia đình và bạn bè trước khi những bi kịch ập đến với anh - đây cũng chính là tác phẩm nhạc phim đầu tiên do chính anh sáng tác với sự chăm chút tỉ mỉ, chú ý từng nốt nhạc và giai điệu, ca khúc đã đem đến cho người nghe những cảm xúc khó quên. Ca khúc đã có tới 600.000 lượt nghe chỉ sau vài tiếng phát hành và đạt 8 triệu lượt sau một ngày, đặc biệt sau 2 ngày đã cán mốc 9,2 triệu lượt nghe.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng M-TP

Chạy ngay đi - 124.449.810 Lượt view

Bản hit mới nhất mang tên “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP được xem như một cuộc bứt phá ngoạn mục của chàng nghệ sĩ người Thái Bình. Chỉ sau 24 giờ đầu tiên, với con số 22 lượt xem thì MV “Chạy ngay đi” trở thành ca khúc được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube (theo thống kê của đơn vị bản quyền YouTube Metub). MV đã mang đến cho anh nhiều thành tích đáng nể trên “đấu trường” quốc tế, tạo ra những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên nền tảng Youtube.


Có thể kể đến các thành tích của MV ca nhạc này mang lại như: Video nhanh nhất trên YouTube đạt 1 triệu lượt xem ở Việt Nam (chỉ sau 18 phút phát hành). Đứng thứ 1 trên BXH “Các video ca nhạc có nhiều lượt xem nhất” trong 24 giờ của Kworb. Ngay sau khi ra mắt, MV đã đứng Top 1 bảng xếp hang ca khúc thịnh hành trên YouTube ở Việt Nam, thứ 2 tại Nhật Bản, thứ 21 tại Đài Loan, thứ 43 ở Úc và Canada.

MV Chạy ngay đi
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Hãy trao cho anh - 183.754.559 lượt view

Với MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên sử dụng tính này YouTube Premiere, một tính năng công chiếu MV. Tính năng này sẽ cho biết số người xem MV trực tiếp ngay tại thời điểm công chiếu, trở thành con số đại diện cho sức hút của người sở hữu MV đó. Thật bất ngờ khi Hãy trao cho anh lại có hơn 600.000 người xem tại thời điểm công chiếu, tạo nên một kỷ lục mới của Vpop.


Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đạt 1.000.000 views trong vòng 8 phút, 2.000.000 views trong vòng 14 phút và 4.700.000 views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Trước đó, MV Chạy ngay đi chạm mốc 1.000.000 view sau 18 phút ra mắt, 2.000.000 view sau 56 phút và 5.000.000 sau 10 tiếng.

Hãy Trao Cho Anh
Sơn Tùng
Sơn Tùng

Em của ngày hôm qua - 116.794.915 lượt view

Cuối năm 2013, bản hit Em của ngày hôm qua ra mắt đã làm “dậy sóng” các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ sau 3 ngày, ca khúc đã cán mốc 1 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và cũng chỉ cần khoảng 3 tháng để đạt tới 100 triệu lượt nghe – một con số được xem là “khủng” nhất thời điểm ấy.


Trong 4 tuần liên tiếp, “Em của ngày hôm qua” liên tục giữ vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đánh bật nhiều đối thủ. Có thể nói, ca khúc này chính là dấu mốc quan trọng khẳng định tài năng và tên tuổi của Sơn Tùng M-TP. Hiện nay, MV đã đạt được hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube.

Em của ngày hôm qua
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Chúng ta không thuộc về nhau - 117.951.871 lượt view

"Chúng ta không thuộc về nhau" là ca khúc chủ đề trong album Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào năm 2016 và đã được đề cử Giải Mai Vàng cho Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ.

Đây là một ca khúc thuộc thể loại Tropical House thời thượng và giai điệu nghe khá bắt tai, được đầu tư và chăm chút một cách kỹ lưỡng đến từng nốt nhạc hay từng chữ trong bài - là một tác phẩm được xem là cột mốc đánh dấu cho sự trở lại của anh sau nửa năm vắng bóng với các hoạt động âm nhạc - nghệ thuật. Hiện ca khúc đạt tới hơn 117 triệu lượt view trên youtube - một trong những con số ấn tượng trong những ca khúc của anh.

Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Lạc trôi - 153.703.751 lượt view

"Lạc Trôi" là một dự án âm nhạc độc lập của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào những ngày đầu của năm 2017 và cũng là một ca khúc do chính anh sáng tác, đồng thời đánh dấu cho sự hợp tác tiếp theo của anh với Triple D.


Với sự kết hợp táo bạo giữa future bass và nhạc cụ dân tộc đã đem đến một phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo và mới lạ, chưa từng thấy của Sơn Tùng M-TP, từ giai điệu cùng lời bài hát và MV sẽ đem đến những cảm nhận hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ thường thấy ở anh. Ca khúc đang dẫn đầu về lượt view trên youtube và cũng là ca khúc hot nhất hiện nay của Sơn Tùng M-TP.

MV Lạc Trôi - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Âm thầm bên em - 50.716.591 lượt view

Ca khúc "Âm thầm bên em" là một ca khúc nằm trong album "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP và được phát hành vào năm 2016 mang màu sắc tình yêu đầy thú vị và không thiếu nỗi đau cùng những cung bậc cảm xúc thấm vào lòng người. Đây cũng là một trong những ca khúc của anh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


Đặc biệt, ca khúc đã được đề cử Giải Âm Nhạc Cống Hiến cho Bài hát của năm và cũng đạt được Giải Làn Sóng Xanh cho đĩa đơn của năm cùng giải thưởng Giải Làn Sóng Xanh cho top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất - đem đến thành công cho Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Em của ngày hôm qua - 97.912.293 lượt view

Là một ca khúc đậm chất R&B được phát hành vào năm 2015, ca khúc "Em của ngày hôm qua" hiện là MV thứ 4 có lượt view cao nhất của Sơn Tùng M-TP, đạt hơn 97 triệu lượt view. Với ca khúc này, anh đem đến có khán giả một giai điệu gây nghiện cũng như lời bài hát khiến các fan vô cùng phấn khích với tác phẩm âm nhạc này.


Từng giai điệu cũng như cảm xúc trong bài hát đều được Sơn Tùng M-TP thể hiện một cách rõ nét thông qua chất giọng tuyệt vời của anh. Hãy cùng lắng nghe lại bài hát này nhé.

Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Buông đôi tay nhau ra - 67.428.522 lượt view

Thuộc album Buông đôi tay nhau ra, ca khúc chủ đề cùng tên "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào năm 2015 hiện đã đạt hơn 67 triệu view, thuộc top 5 MV có lượt view ấn tượng của anh. Ca khúc đã được đề cử Giải Âm Nhạc Cống Hiến cho Video âm nhạc của năm - lại thêm một thành công nữa cho con đường sự nghiệp của anh.


Bài hát viết về nỗi đau của người con trai trong tình yêu khi nhìn thấy người con gái mình yêu đang tay trong tay với một người đàn ông khác và lựa chọn cuối cùng của chàng trai này chính là chia tay để cô gái ấy đến bên tình mới.

Buông đôi tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?