Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Quán bò beefsteak ngon có tiếng ở khu vực Sài Gòn có rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn đang ở khu vực quận 10, TP. HCM mà quá khó khăn trong việc tìm một nhà hàng beefsteak ngon thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

Chamie Steak

Chamie Steak có không gian thoáng, lối thiết kế mang nét trẻ trung, hiện đại. Nội thất được chăm chút tỉ mỉ, tone xanh lá chủ đạo cùng ánh sáng ngập tràn. Chỗ ngồi tại nhà hàng cực kỳ thoải mái, mang đến bầu không khí ấm cúng, phù hợp cho cuộc hẹn cá nhân, buổi sum họp gia đình. Thực đơn tại Chamie Steak vô cùng phong phú, nổi bật các món bò Mỹ, cá hồi, lườn ngỗng sốt cam, sườn heo sốt BBQ.


Món khai vị gồm cánh gà chiên bơ, bánh cuộn hải sản bơ sữa, gà cay nướng phô mai, hải sản sốt kem trứng muối, sò điệp nướng phô mai, khoai tây chiên... Súp, salad, pasta và nhiều món tráng miệng như bánh tiramisu, mousse cũng được phục vụ. Đồ uống gồm các hương vị trà trái cây, soda, macchiato, đá xay, sinh tố, cà phê... Đặc biệt, thịt bò steak rất mềm, và cực kỳ mọng nước. Súp bí đỏ vị béo ngậy, thơm ngon. Nhìn chung, các món tại Chamie Steak được nêm nếm hơi nhạt, bù lại có lọ gia vị sẵn trên bàn. Món ăn có màu sắc hài hòa và sinh động, được đựng trên đĩa trắng kiểu phổ thông, trang nhã. Khẩu phần tương đối đầy đặn, mức giá tầm trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23C Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0968 244 423
Email: chamiesteak@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ChamieSteak/
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

Chamie Steak
Chamie Steak
Chamie Steak
Chamie Steak

Cow Express

Với những ai yêu thích ẩm thực châu Âu đặc biệt là món bít tết thì cái tên Cow Express – Bít tết Bò Mỹ trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ chẳng thể bỏ qua. Sử dụng nguyên liệu hảo hạng, là phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, miếng steak thơm ngon cuốn hút thực khách bởi bề mặt nâu đỏ quyện sánh cùng loại sốt đặc biệt chỉ có riêng tại nhà hàng. Gây ấn tượng bởi món bít tết tuyệt hảo, được chế biến từ phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, nhà hàng còn mang đến bất ngờ cho thực khách thông qua việc phục vụ và dùng trực tiếp trên khay đá nóng 200 độ. Nhờ đó, miếng steak luôn được giữ nóng và vẹn nguyên hương vị trong thời gian thưởng thức.


Một điểm độc đáo khác, bít tết sẽ được dùng kèm với 1 trong 6 loại nước sốt đặc trưng tự chọn, được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại Cow Express, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác cực kỳ ấn tượng. Thưởng thức món bít tết bò Mỹ độc đáo trên đá nóng 200 độ với hương vị thơm ngon, tuyệt hảo trong không gian trẻ trung, năng động tại nhà hàng Cow Express sẽ mang đến cho bạn những phút giây tràn ngập niềm vui bên người thân và bạn bè. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng bạn bè, người thân khám phá ngay món ăn hấp dẫn này thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3862 4656
Email: cowexpress457@gmail.com
Website: http://cowexpress.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cow Express
Cow Express
Cow Express
Cow Express

Nhà hàng JCAT

Tọa lạc tại số 575/31/14 CMT8, Quận 10, TP. HCM, Nhà hàng JCAT như một điểm nhấn vô cùng khác biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng lại nhẹ nhàng thanh thoát, rất Âu mà lại ấm áp và gần gũi. Từ lâu, nhà hàng đã được rất nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến là một trong những Nhà hàng ngon ở Sài Gòn. Không chỉ các thực khách tại thành phố mà còn có cả những thực khách ngoại quốc cũng tỏ ra rất hài lòng khi có dịp thưởng thức ẩm thực tại JCAT. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Ngoài cá hồi đút lò là món ăn đã tạo nên thương hiệu cho JCAT trong suốt nhiều năm qua thì beefsteak cũng là một trong những “món đỉnh” tại nhà hàng mà bất kì thực khách nào khi đến đây cũng đều muốn được thưởng thức.

Đến với JCAT, bạn sẽ được đắm mình trong không gian huyền ảo, nhiều lựa chọn cho những món beefsteak chuẩn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, mềm ngọt từ thịt bò Úc, bò thượng hạng Wagyu hay bò nhập khẩu New Zealand. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon, đặc quánh màu rượu vang Pháp rưới bên trên, kèm theo là salad tươi ngon mơn mởn và khoai tây chiên giòn tan, tất cả sẽ hòa quyện lại để đưa bạn vào một trải nghiệm khó quên trong việc khám phá ẩm thực. Bên cạnh thực đơn phong phú đậm chất Âu và không gian nhỏ xinh ấm áp, JCAT còn được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhẹ nhàng, thân thiện. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để thưởng thức bữa tối cùng nửa kia hoặc tụ tập cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 575/31/14 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0902 699 117
Email: jcatcahoidutlo@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/JCATcahoidutlo/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nhà hàng JCAT
Nhà hàng JCAT
Nhà hàng JCAT
Nhà hàng JCAT

Cowboy Steakhouse & Grill

Nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill – 40 Đồng Nai chuyên Steak và các món Âu. Đến với Cowboy Steakhouse & Grill, bạn có cơ hội thưởng thức những hương vị Âu đầy lôi cuốn, đặc biệt là các món Steak hảo hạng. Thực đơn nhà hàng nổi bật với các món steak – bít tết: nạc sườn bò Mỹ, nạc sườn bò Úc, fillet bò Úc thượng hạng, dùng kèm với sốt tự chọn (tiêu, nấm, tỏi, vang đỏ, phô mai xanh), kèm khoai tây và/hoặc rau củ. Cowboy Steakhouse & Grill tự tin mang đến cho thực khách những món steak với hương vị thơm ngon và độc đáo, bởi phong cách chế biến đúng kiểu Cowboy cổ điển. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những món Âu hấp dẫn như: Cá hồi nướng, mỳ Ý hải sản thập cẩm, salad trứng cá ngừ, bánh mỳ bơ tỏi,…


Không gian nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill có sức chứa khoảng 70 khách, được thiết kế theo phong cách Cowboy miền viễn Tây, vừa độc đáo, ấn tượng nhưng cũng không kém phần lãng mạn và ấm cúng. Với những yếu tố trên, Cowboy Steakhouse & Grill có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và gặp gỡ của bạn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill ngay thôi. Hãy để không gian ấn tượng theo phong cách Cowboy miền viễn Tây; thực đơn Steak và món Âu hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0357 130 345
Email: info.cowboysteakhouseandgrill@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cowboysteakhousegrill/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cowboy Steakhouse & Grill
Cowboy Steakhouse & Grill
Cowboy Steakhouse & Grill
Cowboy Steakhouse & Grill

Beefsteak Củ Hành Tây

Beefsteak Củ Hành Tây có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang nhất TP. HCM. Thiết kế theo hướng hiện đại của phương Tây, pha chút sự thanh lịch của phương Đông góp phần tạo nên điểm khác biệt đầy ấn tượng khiến mọi thực khách thích thú. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền.


Đến Beefsteak Củ Hành Tây, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 391/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: beefsteakcuhanhtay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?