Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Thịt bò là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều cách chế biến độc đáo từ Á đến Âu. Món ăn không chỉ ngon mà còn phù hợp với những buổi hẹn hò, tiệc tùng hay trong một mâm cơm gia đình truyền thống. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gửi đến bạn những quán beefsteak Quận 12 nổi tiếng, biết chiều lòng khách.

Win Steak

Win Steak Quận 12 với tiền thân là thương hiệu Steak Bin & Pizza nổi tiếng tại Sài Gòn, luôn được đánh giá cao với những món bò ngon nhiều loại hương vị cho thực khách thoải mái lựa chọn. Không những vậy, các loại nước sốt cũng rất được chú ý, đặc biệt là sốt phô mai. Ngoài ra, quán steak này còn phục vụ các loại pizza chất lượng ăn tại chỗ hoặc mang về khi có nhu cầu. Vì thế, nếu trong chúng bạn có người không hợp với steak thì có thể gọi riêng một phần pizza. Để cùng nhau tụ tập và hàn huyên tâm sự cũng rất hợp lý.


Phần thịt bò tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần steak tươi mới, hấp dẫn bất cứ vị thực khách nào kể cả khó tính nhất. Không chỉ có đồ ăn ngon mà thái độ của nhân viên lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Và thân thiện ngay cả khi đông khách. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn hoàn hảo tại Win Steak đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3A Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0968 218 852
Fanpage: www.facebook.com/binsteakandpizza/
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Win Steak
Win Steak
Win Steak
Win Steak

Lẩu Pin - Pin Hot Pot

Món Bò Bít Tết đã trình làng thực khách Việt nhiều năm không ai có thể phủ nhận được sức quyến rũ của món beefsteak. Ngay khi được dọn ra bàn, miếng bò bít tết tại Lẩu Pin - Pin Hot Pot vô cùng hấp dẫn với mùi thơm của thịt, thơm bơ của bánh mì và cách trình bài màu sắc rất đẹp mắt chắc chắn làm bạn đói cồn cào. Quán nằm ở mặt tiền đường nên với mức giá và chất lượng như vậy thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng để thử nhé. Nếu một ngày nào đó bạn ngán cơm thì đừng ngại đến với quán lẩu và bít tết ngon ở Lẩu Pin - Pin Hot Pot này nhé.


Chỉ cần 35.000 VNĐ trong ví đến ngay Lẩu Pin - Bò Bít Tết sẽ được thưởng thức ngay phần bò bít tết thơm phức nóng hổi. Ngoài món bò bít tết thì lẩu 1 người tại Lẩu Pin - Pin Hot Pot cũng rất nổi tiếng và có nhiều hương vị khác nhau cho bạn chọn. Nồi lẩu xinh xinh nhưng nhìn hấp dẫn với đầy đặn đồ ăn bên trên này chỉ dành cho một người là quá no luôn. Thật không có lí do gì để từ chối một quán ăn ngon như vậy luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10/6/1 Song Hành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0975 550 807
Fanpage: www.facebook.com/laupintaiwan/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Lẩu Pin - Pin Hot Pot
Lẩu Pin - Pin Hot Pot
Lẩu Pin - Pin Hot Pot
Lẩu Pin - Pin Hot Pot

BOSS steak & pizza

BOSS steak & pizza có không gian quán khá nhỏ nhưng được decor rất xinh. Thực đơn đa dạng các món bò, trong đó không thể không gọi tên bít tết thơm ngon, bổ dưỡng. Đồ ăn ngon, bánh mì cũng rất ngon, quán nhỏ nhỏ xinh xinh mát mẻ, cậu bạn chủ lễ phép dễ thương. Trưa nắng mà bước vào quán thưởng thức các món beefsteak là ưng cái bụng ghê luôn. Một điểm cộng lớn nhất là nhà hàng luôn biết cách lắng ngh ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.


Không chỉ nổi tiếng với đa dạng các loại beefsteak mà BOSS steak & pizza còn có rất nhiều món ăn châu Âu nổi tiếng đặc biệt thơm ngon như nai sốt tiêu, cừu sốt BBQ, gà sốt Heng Dijon...Các món ăn tại đây đều rất ngon và giá cả cực kỳ phải chăng chỉ từ 65.000 VNĐ đến 85.000 VNĐ. Mức giá này được xem là khá rẻ so với chất lượng của các món ăn. Hơn thế nữa nguyên liệu tại quán cũng được lấy mới thường xuyên để đảm bảo đồ chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhanh chân đến quán ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Đông Bắc, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0963 551 419
Email: hhihihihi140@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068255250435
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

BOSS steak & pizza
BOSS steak & pizza
BOSS steak & pizza
BOSS steak & pizza

Bếp Ori

Các món ăn được chế biến, trang trí bởi đầu bếp 5 sao hơn 20 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu là các loại trái cây và rau củ tươi được trồng hữu cơ tại Việt Nam. Với những phòng ăn được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến những trãi nghiệm mưới mẽ và cảm nhận nhịp sống tại chốn Sài Thành. Bếp Ori mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực kỳ diệu, đáng nhớ chp thực khách mỗi khi ghé thăm. Bếp Ori hân hạnh được phục vụ, mang đến tiện nghi và thoải mái dành cho khách hàng.


Beefsteak món ăn quen thuộc ở Bếp Ori, đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tối hẹn hò hay những bữa trưa không muốn ăn uống cầu kỳ và quá nhiều tinh bột. Bò Beefsteak Bếp Ori ngon khác biệt nhờ sự tổng hòa của nhiều yếu tố làm nên chất lượng thượng hạng như: nguyên liệu tuyển chọn từ nguồn uy tín, sạch và chất lượng, miếng bò hoàn hảo, đúng chuẩn đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon nhất cho món ăn, chế biến an toàn, kết hợp nước sốt đúng điệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Đường N4, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0912 309 964
Email: bepori.info@gmail.com
Website: https://bepori.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bepori.bistro
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Bếp Ori
Bếp Ori
Bếp Ori
Bếp Ori

Beef Station

Ẩm thực Việt luôn độc đáo, đa dạng và sáng tạo. Trải qua thời gian dài, các món ăn du nhập về Việt Nam đều được khéo léo chế biến lại, trong đó không thể không kể đến các món Âu được biến tấu lại. Và tại đây, Beef Station, với nỗ lực không ngừng, cửa hàng mang đến các món Âu với giá cả tốt nhất và hương vị độc đáo nhất, góp phần nhỏ trong sự độc đáo vô tận của nền ẩm thực nước nhà. Menu tại quán đa dạng, chuyên Bò né - Bít Tết với hương vị độc quyền, ngon hết sẩy. Giá cực kì hạt dẻ.


Là đối tác chính thức của 3 Ngon Premium, ra đời với mong muốn được mang lại một thương hiệu mới về Bò Né - Bò Bít Tết với hương vị và sự trải nghiệm khác biệt đến Quý Khách hàng. Với mong muốn trở thành địa điểm tin cậy, Beef Station sẽ luôn phấn đấu và đổi mới để ngày càng phục vụ tốt hơn và trở thành điểm đến mới của mọi người. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, dễ mến. Thức ăn nêm nếm vừa ăn và phù hợp với khẩu vị của phần lớn mọi người. Quán sạch sẽ, sáng sủa cũng là điểm cộng lớn cho Beef Station.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 467 Tân Chánh Hiệp 10, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0964 120 480
Fanpage: www.facebook.com/Bonebittetbeefstation/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Beef Station
Beef Station
Beef Station
Beef Station

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?