Top 4 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Nói đến beefsteak mọi người thường hình dung đến món ăn phương Tây sang chảnh và giàu chất dinh dưỡng cùng những thớ thịt thật béo ngậy và thơm lạ. Ngày nay, bạn có thể thưởng thức ngay tại những nhà hàng beefsteak tại Sài Gòn với không gian sang trọng, phù hợp với những buổi hẹn hò tuyệt vời và lãng mạn. Cùng tìm hiểu những quán beefsteak ngon và hấp dẫn tại quận 4 nhé

Beefsteak Chí Hùng

Toạ lạc trên đường Nguyễn Khoái rộng lớn, quán Beefsteak Chí Hùng nằm lọt thỏm chính giữa, với chiều ngang chỉ khoảng 3 m. Tuy nhiên, ai đi ngang qua đây vào giờ quán hoạt động sẽ dễ dàng nhận ra vì quán tập trung rất đông người vào giờ mở cửa.


Thịt bò được chọn làm bít tết phải là những miếng thịt ngon, chất lượng, và chỉ được nêm nếm hai loại gia vị là muối và tiêu nhằm "giữ được độ ngọt và béo nguyên bản của thịt bò". Sau đó, thịt bò mới được xử lý trên chảo nóng, chín đều lớp ngoài, nhưng còn hơi tái bên trong, dọn ra ăn cùng với nước chấm là nước tương, tương ớt, mù tạt hạt cải vàng, thêm ít ớt ngâm giấm và đồ chua. Không chỉ người Việt yêu thích món ăn tại đây, mà người nước ngoài cũng đánh giá rất cao bít tết Beefsteak Chí Hùng. Ngoài ra, số lượng người đặt giao hàng tại quán cũng không phải là ít, khi không thể sắp xếp thời gian ghé quán. Quán mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé quán bất cứ lúc nào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Beefsteak Chí Hùng
Beefsteak Chí Hùng
Beefsteak Chí Hùng
Beefsteak Chí Hùng

Nhà Hàng OLiu Đỏ

Không cần hoài nghi nhiều về chất lượng các món Âu tại OLiu Đỏ, chính lượng khách nước ngoài tại OLiu đã minh chứng tất cả. Nói về feedback của các vị khách đặc biệt này, luôn có điểm chung là “đồ ăn tươi ngon, cách chế biến đúng chuẩn vị Âu và hương vị có nét đặc trưng riêng của nhà hàng OLiu”.

Nếu bạn đang phân vân không biết dùng các món Âu nào tại OLiu Đỏ, OLiu xin phép gợi ý một vài món dễ dùng nhưng hương vị đặc biệt khó quên: Bò beefsteak/Dẻ sườn bò Mỹ, Xà lách Ý, Tôm chiên sốt bơ chanh tỏi, Bò tái chanh OLiu Đỏ, Sườn non nướng kiểu Hy Lạp, Xúc xích Đức sốt curry,…Hãy thử tưởng tượng xem, cùng gia đình ngồi trong không gian ấm cúng trang nhã của OLiu, thưởng thức món Lẩu Bò / Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm, cắn nhẹ một tí thịt gà ta giòn giòn hay một miếng gân bò hầm mềm cùng với các nguyên liệu đặc biệt. Nhà hàng tin chắc rằng thực khách nào cũng phải tấm tắc, xuýt xoa và dành 10 điểm tròn cho 2 món ăn trứ danh này tại nhà OLiu. Phần nước dùng nồng thơm nhưng thanh nhẹ hậu vị cùng nước chấm từ quả tắc chua thơm lừng đó là những điểm mà OLiu Đỏ đặt trọn tâm huyết vào đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0772 790 654
Email: lan.huynhphi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/
Giờ mở cửa: 11:00–14:00 l 16:00–22:00

Nhà Hàng OLiu Đỏ
Nhà Hàng OLiu Đỏ
Nhà Hàng OLiu Đỏ
Nhà Hàng OLiu Đỏ

King Steak

King Steak chuyên phục vụ các món steak làm từ thịt bò Mỹ, bò Úc mềm, thơm, ngọt tự nhiên, cùng các loại nước sốt hấp dẫn. Các món steak tại đây mang những hương vị mới lạ, luôn luôn nóng hổi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các món ăn tại King Steak luôn được đảm bảo về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với quán. Nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn cho mọi người khi ghé qua quán steak ngon giá rẻ này. Các nguyên liệu nghe có vẻ quen thuộc nhưng khi kết hợp với nhau sẽ làm cho món ăn có hương vị riêng.


Bên cạnh đó, King Steak còn có một thực đơn đa dạng với nhiều món ăn khác nữa, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn cho bất kỳ ai một lần ghé đến. King Steak còn sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa ăn vừa ngắm cảnh cũng khá là thú vị. Khu vực bên trong được thiết kế đơn giản tạo. Cùng với sự bày trí của mình, King Steak sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Số 15, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0792 691 269
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

King Steak
King Steak
King Steak
King Steak

Beef Steak Con Bò Nghé

Với những miếng thịt bò thanh thoát, mềm mại ôm lấy phô mai đang dần dần tan chảy rồi từ từ hòa quyện sự ngọt ngọt bùi bùi, thấm đẫm vào từng sợi thịt. Chấm thêm chút nước sốt hương vị trào dâng hơn bao giờ hết. Hãy đến với Beefsteak Con Bò Nghé để thưởng thức ngay thôi. Đây là một trong những quán beefsteak ngon và hấp dẫn nhất tại quận 4. Với nguyên liệu gồm rau tươi giòn giòn ngọt thanh đầy dinh dưỡng, điểm chút thịt bò mềm mềm, dai dai, bùi bùi hòa với dòng sốt chua chua, ngọt ngọt. Bữa ăn cân bằng dinh dưỡng này tuyệt vị hơn bao giờ hết.


Với miếng bò thơm lừng, mềm mại trong trên từng sợi thịt. Đắm mình trong dòng sốt đậm đà đầy cuốn hút. Thêm chút mùi hương tiêu xanh phảng phất thoang thoảng. Món bò vua nhà Bò Bít Tết Con Bò Nghé chắc chắn sẽ đưa bạn đến thế giới hương vị đặc sắc. .Trong không gian tuy hơi nhỏ của Con Bò Nghé nhưng những hương vị món ăn mang lại đều vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời để bạn có thể thoải mái thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0986 808 521

Fanpage: https://www.facebook.com/conbonghe/

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30

Beef Steak Con Bò Nghé
Beef Steak Con Bò Nghé
Beef Steak Con Bò Nghé
Beef Steak Con Bò Nghé

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?